Top 13 Quán lẩu bò ngon nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Món lẩu bò là món được rất nhiều thực khách ưa chuộng khi nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị là điều tuyệt vời đối với rất nhiều thực khách tại TP. Hồ Chí Minh. Nhưng các bạn đã biết địa chỉ nào để ăn chưa? Hãy cùng Toplist điểm qua những địa chỉ quán lẩu bò ngon nhất ở TP. Hồ Chí Minh.

Lẩu Bò Quang Khải

Các tín đồ ẩm thực chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên lẩu bò Quang Khải - nơi được mọi người truyền tai nhau rằng có món lẩu bò ngon nức tiếng. Nằm ở quận 1 đông đúc, nhộn nhịp, lẩu bò Quang Khải chính là điểm ăn uống quen thuộc mỗi khi có dịp tụ tập, liên hoan hay chỉ đơn giản là ăn bữa tối cùng gia đình. Một vấn đề mà rất nhiều người quan tâm khi đi ăn ở các quán chính là việc đồ ăn có đảm bảo an toàn, sạch sẽ không. Đây là điều mà lẩu bò Quang Khải hoàn toàn có thể cam kết với khách hàng.


Lẩu bò ở đây thì nổi tiếng rồi, rất ngon, vị đậm đà, không bị ám mùi, cũng không quá nặng vị bột ngọt. Ngoài ra, tủ bò chiên trứng, lá sách, lòng bò xào… cũng là những món đáng thử. Cái làm nên “hồn” của lẩu bò là nước lèo. Cảm giác hừng hực, đầy khí thế, cái nóng hổi, cay nồng rồi cái sần sật khi nhai những miếng pín bò, gân, lá sách, đuôi bò khiến cho cánh mày râu hết lời ca tụng món ăn này như món ăn “đẳng cấp” thể hiện hết mình. Đến với lẩu bò Quang Khải chắc chắn quý khách sẽ có một khoảng thời gian vô cùng ấm cúng và có ý nghĩa bên bạn bè và người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 60 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: 0934 090 585

Giờ mở cửa: 15:00 – 24:00

Phục vụ món: Thịt bò, món nước, lẩu bò

Phù hợp: Ăn gia đình, uống bia – nhậu, họp nhóm

Facebook: https://www.facebook.com/LauBoQuangKhai/

    Lẩu Bò Quang Khải
    Lẩu Bò Quang Khải
    Lẩu Bò Quang Khải
    Lẩu Bò Quang Khải

    Lẩu Bò Tí Chuột

    Lẩu Bò Tí Chuột cũng là một cái tên đáng để bạn tham khảo nếu như đang có ý định tìm một quán lẩu bò ngon - bổ - rẻ ở TP. HCM. Bề ngoài nhìn quán có vẻ bình dân nhưng tại đây các món ăn được chế biến với hương vị độc đáo, được chế biến theo bí quyết riêng, Lẩu Bò Tí Chuột đã là cái tên khá quen thuộc trong “cẩm nang ăn uống” của các vị khách sành ẩm thực.


    Đến đây, gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Cống Quỳnh Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 090 262 54 56

    Giờ mở cửa: 11:00 – 3:00

    Phục vụ món: Lẩu bò, hải sản, nghêu - sò - ốc

    Phù hợp: Ăn gia đình, uống bia - nhậu, họp nhóm, tiếp khách

    Facebook: https://www.facebook.com/LauBoTiChuot/

      Lẩu Bò Tí Chuột
      Lẩu Bò Tí Chuột
      Lẩu Bò Tí Chuột
      Lẩu Bò Tí Chuột

      Lẩu Bò Khu Nhà Cháy

      Quán lẩu bò này theo đúng thì là một quán ăn nhậu nhen nhưng ko xô bồ đâu, menu có rất nhiều món cho bạn lựa chọn luôn: gà, ếch, heo, bò, cá,... nhưng khiến thực khách mê nhất là lẩu bò ở đây. Nước lẩu ngon lạ lùng, nước dùng thì trong vắt, ban đầu có thể bạn sẽ thấy hơi nhạt một xí nhưng dùng càng lâu sẽ càng đậm đà hơn. Thịt hơi ít xí nhưng miếng nào cũng chất lượng hết, nếu ăn hai người thì kết hợp cả mấy món ăn khác thì sẽ no hơn.


      Ăn kèm còn có đậu hủ non trắng phau béo mềm, tàu hủ ki giòn thơm. Rau cải được cho khá nhiều, cải ngọt ăn cùng lẩu bò thì chỉ có xuýt xoa mà khen vì hợp vị hợp ý, dĩa rau là 6k/phần nha. Ngoài lẩu bò là món chính thì tại đây còn đa dạng các món ngon nhức nách như là trứng gà non cháy tỏi và đậu hủ chiên xả ớt. Trứng non xào cháy tỏi đậm vị lắm, còn đậu hủ chiên với xả thơm lừng hà, có chút cay cay nữa quá chuẩn bài luôn, ăn lai rai thêm vài chai bia cũng tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Chung Cư Đoàn Văn Bơ, Đoàn Văn Bơ, Quận 4

      Điện thoại: 097 805 08 18

      Mở cửa: 15h - 3h sáng

      Mức giá: 100k - 200k/người

      Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Bò-Khu-Nhà-Cháy-1552889588309418/

      Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
      Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
      Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
      Lẩu Bò Khu Nhà Cháy

      Lẩu Bò Hoàng Thu

      Nét hấp dẫn đầu tiên trong món lẩu bò của Hoàng Thu là sự đa dạng trong nguyên liệu chế biến. Đến đây, gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên.


      Hương vị lẩu bò Hoàng Thu đã chinh phục được nhiều thực khách khó tính nên hầu như quán đông khách mọi ngày. Tuy nhiên, vào thời điểm chớm đông như hiện nay, thì hầu như số lượng thực khách đến khu lẩu bò Hồ Thị Kỷ và quán Hoàng Thu càng đông hơn. Việc được thưởng thức hương vị nóng sốt của món lẩu bò trong tiết trời lành lạnh quả thật là điều gì đó rất hợp lý trong nguyên tắc dinh dưỡng. Thông thường, đối với thực khách nam, ăn lẩu bò phải kèm theo tí rượu để kích thích tì vị. Lẩu bò Hoàng Thu có món rượu chuối được đựng trong chai thủy tinh rất đẹp mắt, mà quan trọng hơn, hương vị của nó rất nồng nhưng cũng rất êm. Nhiều thực khách thưởng thức qua món rượu này đều có chung ý kiến rằng dù uống nhiều nhưng sáng thức dậy không bị nhức đầu hay ói. Ngoài món lẩu, quán còn phục vụ món bò nướng được tẩm ướp nhiều hương liệu đặc biệt nên rất thơm và ngọt thịt. Bên cạnh đó, món gân bò xào lăn còn được xem là một trong những món “độc chiêu” rất hấp dẫn thực khách. Dùng món này, thực khách sẽ cảm nhận được độ dai nhưng rất giòn của từng miếng gân bò. Nhờ vậy, mà thực khách dù có hàm răng không khỏe vẫn có thể nhai nát trước khi nuốt. Kèm theo đó là vị chua, vị cay pha lẫn vị ngọt nhè nhẹ của gia vị. Tất cả hợp lại tạo nên mùi vị vô cùng kích thích vị giác.


      Điều đáng nói của quán Hoàng Thu là vệ sinh được đảm bảo. Điều này được thấy rõ trong sự sáng bóng của chiếc bàn inox và sự sạch sẽ của chén dĩa, muỗng, ly, tách. Món ăn ngon, hợp vệ sinh nhưng giá nổi lẩu nhỏ khoảng 3 người ăn chỉ 150.000 đồng. Quán mở cửa phục vụ từ sáng đến khuya. Tuy nhiên, có một điều mà thực khách cần lưu ý là trong khu vực này có đến hai quán cùng tên Hoàng Thu. Thực khách nên đến quán có địa chỉ 84/1 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CN 1: 84/1 HỒ THỊ KỶ, QUẬN 10, TP. HCM
      • CN 2: 260_262 MINH PHỤNG, PHƯỜNG 2, QUẬN 11( Góc ngã tư Đường 3/2 và Minh phụng).

      Hotline : 0903.765.006 - 0907.801.516

      Email: nguyenhungtoan4@gmail.com

      Website: www.laubohoangthu.vn
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/laubohoangthuhothiky/?modal=admin_todo_tour

      Giờ mở cửa: 9h -1h sáng mỗi ngày

      Lẩu bò Hoàng Thu
      Lẩu bò Hoàng Thu
      Lẩu bò Hoàng Thu
      Lẩu bò Hoàng Thu

      Lẩu bò Sài Gòn ViVu

      Lẩu bò Sài Gòn ViVu chính là cái tên cuối cùng mà các tín đồ ẩm thực nên lưu lại để nếu có lần muốn thưởng thức hương vị tuyệt vời của nồi lẩu bò thì hãy đến đây để khám phá thử. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, đặc biệt quán không nằm ngay mặt đường nên khách hàng không phải lo lắng về vấn đề ồn ào. Hơn thế nữa, với những gì được trang trí ở quán thì nơi đây được nhận xét là rất phù hợp cho các cặp tình nhân hoặc các gia đình.


      Tọa lạc ngay tại Vincom Lê Văn Việt nên không quá khó hiểu khi Lẩu bò Sài Gòn ViVu luôn đón rất đông khách hàng ghé thăm, mua sắm thả ga sau đó dừng lại nơi đây để tận hưởng bữa trưa hay bữa tối cũng các thành viên trong gia đình thì quả là điều tuyệt vời. Đến với Lẩu bò Sài Gòn ViVu, bạn sẽ được thưởng thức lẩu ngon thơm lành, bia bọt thỏa thích, thả ga rau tươi lại còn có cơ hội nhận được Voucher của nhà hàng. Vậy thì còn lý do gì mà không đến ngay nơi đây để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của cả gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Lê Văn Việt, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 1084

      Phù hợp: Ăn gia đình, uống bia - nhậu, họp nhóm, tiếp khách

      Facebook: https://www.facebook.com/laubosaigonvivu

        Lẩu bò Sài Gòn ViVu
        Lẩu bò Sài Gòn ViVu
        Lẩu bò Sài Gòn ViVu
        Lẩu bò Sài Gòn ViVu

        Lẩu Bò Nhà Gỗ

        Ai mê đắm mê đuối món Lẩu bò khi đến Đà Lạt thì giờ yên tâm, ở Sài Gòn có một quán Lẩu bò với hương vị và phong cách y chang luôn. Quán rất đông khách nên đủ hiểu độ ngon rồi nhe, phần lẩu 200k 2 người ăn là bao no. Đặc biệt lẩu bò ở đây chỉ có nạm và dựng bò chứ không bỏ tùm lum món vô như các nơi khác đâu đó chính là Lẩu bò nhà gỗ.


        Điểm cực kì ưng ở món lẩu ở đây chính là nước dùng sánh và không bị hôi bò xíu nào, chuẩn công thức Ba Toa luôn đó nghen, nghe đâu được ninh với xương trong vòng 20 giờ nên vị ngọt thanh mê lắm. Một phần lẩu chủ yếu có giò gân và các loại thịt nạm nè. Giò hầm mềm, phần da dai dai, còn nạm có nạc mỡ hài hoà, không quá ngấy cũng không quá khô, chấm với tí chao là xuất sắc à nghen. Nhà Gỗ không dám nói mình làm ngon nhất chỉ mong đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 162 Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3, TP. HCM.

        Điện thoại: 076 381 0810

        Gmail: lxbao1990@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Bò-Nhà-Gỗ-101209568066435

        Lẩu Bò Nhà Gỗ
        Lẩu Bò Nhà Gỗ
        Lẩu Bò Nhà Gỗ
        Lẩu Bò Nhà Gỗ

        Lẩu Bò Hai Tín

        Khi được hỏi về những quán lẩu bò ngon nhất TP.HCM thì chắc hẳn cái tên tiếp theo được người dân nơi đây giới thiệu chính là Lẩu Bò Hai Tín. Đây là quán ăn tạo cho người nghe cảm giác thân thiện, gần gũi ngay từ tên gọi, có lẽ đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho lượng khách hàng đến đây ngày càng đông. Đi ăn tối cùng gia đình, liên hoan, gặp măt, tiệc tùng,... tất cả đều có thể trở nên hấp dẫn hơn khi đến với Lẩu Bò Hai Tín ở quận 2.


        Cũng giống như nhiều quán lẩu bò khác, Lẩu Bò Hai Tín cũng sẽ khiến bạn hài lòng từ nước lẩu, thịt bò cho đến những thứ nhúng lẩu đi kèm. Bạn có thể chọn thịt bò, đuôi bò, nạm bò,... tùy thuộc vào sở thích của từng người. Đặc biệt, mặc dù giá cả rất bình dân nhưng bạn vẫn có được một nồi lẩu đầy ắp nguyên liệu, nêm nếm vừa ăn không có cảm giác đậm vị bột ngọt. Bên cạnh lẩu bò thì quán Lẩu Bò Hai Tín cũng có nhiều món ăn hấp dẫn khác cho bạn lựa chọn như óc bò hấp, gân đuôi bò hấp, lá sách xào sa tế, bắp bò hấp, bắp bò xào rau răm, bê hấp cuốn bánh tráng,...

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 60 Trần Não, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 098 969 45 17

        Phù hợp: Ăn gia đình, uống bia - nhậu, họp nhóm, tiếp khách

        Facebook: https://www.facebook.com/pages/Lẩu-Bò-Hai-Tín/453971661389260

          Lẩu Bò Hai Tín
          Lẩu Bò Hai Tín
          Lẩu Bò Hai Tín
          Lẩu Bò Hai Tín

          Lẩu Bò Cô Thảo

          Lẩu Bò Cô Thảo chính là cái tên đầu tiên được kể đến trong danh sách này. Nơi đây được biết đến là một trong những quán cung cấp những món lẩu ngon của Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Ở đây bán cả các món nướng, xào nhưng đặc biệt vẫn có lẩu là ngon nhất. Một nồi lẩu ở đây được cho khá là nhiều thịt với đầy đủ các bộ phận của con bò: thịt tươi, gân, bò viên, lá xách, gan, tim… và cả móng bò.


          Nước lẩu ở Lẩu Bò Cô Thảo ngon và rất đậm đà. Nguyên liệu làm nên những món ăn luôn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, những món ăn tại quán luôn đảm bảo vì thế khách hàng khi đến đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng những món ăn. Nhiều dịch vụ tiện ích, nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng, Lẩu Bò Cô Thảo là nơi thích hợp cho bạn cùng gia đình, bạn bè ngồi bên nhau, thư giãn thoải mái bên cạnh những nồi lẩu hấp dẫn, những món ăn ngon sau những giờ làm việc mệt mỏi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 84/10 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, Tp. HCM

          Điện thoại: 096 820 70 45

          Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00

          Phục vụ món: Thịt bò, lẩu bò và một số món khác

          Phù hợp: Ăn gia đình, họp nhóm, ăn bình dân, quán cóc

          Facebook: https://www.facebook.com/pages/Lẩu-Bò-Cô-Thảo/122626747829279

            Lẩu Bò Cô Thảo
            Lẩu Bò Cô Thảo
            Lẩu Bò Cô Thảo
            Lẩu Bò Cô Thảo

            Lẩu Đuôi Bò A Tài

            Sẽ thật thiếu sót nếu như chúng ta bỏ qua quán Lẩu Đuôi Bò A Tài ở quận 3. Dù là quán theo phong cách bình dân với quy mô kinh doanh không quá lớn thế nhưng nơi đây khiến khách hàng tin tưởng nhờ vào không gian quán sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát, nếu ngồi ngoài sân sẽ có mái che. Nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ lịch sự và khá nhanh, đảm bảo không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu.


            Lẩu ở đây chỉ có một size thế nên bạn không cần mất quá nhiều thời gian để lựa chọn, chỉ cần chờ khoảng 15 phút là có ngay. Lẩu ở Lẩu Đuôi Bò A Tài rất nhiều, được nấu trong nồi đất tạo nên sự khác biệt so với nhiều quán khác, bao gồm thịt, đuôi bò, khăn lông, gan,... Nước lẩu vừa miệng, không bị ngọt hay nhạt quá, độ cay cũng vừa miệng, nếu ai thích ăn cay có thể cho thêm sa tế. Rau, đậu hũ và mì ở đây cho khá nhiều nên bạn có thể ăn thoải mái mà không cần phải gọi thêm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Hẻm 372 Cách Mạng Tháng 8, P. 10, Quận 3, TP. HCM

            Điện thoại: 090 915 03 36

            Phù hợp: Ăn gia đình, uống bia - nhậu, họp nhóm, tiếp khách

            Facebook: https://www.facebook.com/pages/Lẩu-Đuôi-Bò-A-Tài/1445802385677818

              Lẩu Đuôi Bò A Tài
              Lẩu Đuôi Bò A Tài
              Lẩu Đuôi Bò A Tài
              Lẩu Đuôi Bò A Tài

              Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức

              Nếu bạn muốn vừa thưởng thức lẩu bò lại vừa nhâm nhi các món ngon từ thịt bò thì Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức chính là điểm đến thích hợp. Trước tiên, nơi đây nhanh chóng ghi điểm với khách hàng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Bàn ghế trong quán được xếp gọn gàng, phù hợp cho các bữa ăn từ ít người cho đến tiệc đông người. Nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo không để khách hàng phải chờ lâu mỗi khi có nhu cầu gọi món.



              Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức là nơi mà bạn có thể kéo cả gia đình đến để khám phá hương vị tuyệt vời của nước lẩu và vị giai giai, mềm mềm của thịt bò. Nước lẩu không quá đậm cũng không bị quá chua hay cay, ăn rất vừa miệng. Rau nhúng lẩu đa dạng và quan trọng là sạch sẽ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Khi ăn lẩu bò, bạn hoàn toàn có thể gọi thêm hải sản và thịt heo để giúp cho nồi lẩu trở nên đa dạng hơn - và đúng như tên gọi của quán thì đây là món lẩu tá lả.




              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 781 , Kha Vạn Cân , Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 090 449 93 42

              Giờ mở cửa: 12:00 - 22:30

              Phục vụ món: Lẩu bò, thịt bò

              Phù hợp: Ăn gia đình, uống bia - nhậu, họp nhóm, tiếp khách

              Facebook: https://www.facebook.com/Bò-Chảo-Lẩu-Tá-Lả-Thủ-Đức-280582539502083/

                Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
                Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
                Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
                Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức

                Lẩu Bò A Khén

                Hòa Hưng vốn được biết đến là khu vực có khá nhiều quán lẩu bò ngon nức tiếng, đặc biệt là quán bán bò nướng ngói, lẩu đuôi bò, xí quách bò các loại. Phần lớn các quán ở đây buổi tối khá đông, ngồi ra cả vỉa hè, không gian cũng khá thoáng mát. Và nhắc đến quán lẩu bò ở Hòa Hưng chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Bò A Khén. Có lẽ ngay từ cái tên thì nơi đây cũng gợi cho khách hàng sự tò mò, đây cũng chính là một trong những lý do khiến người ta muốn đến đây để khám phá và thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực.


                Đúng như tên quán thì lẩu bò là món chính trong thực đơn của Lẩu Bò A Khén, một nồi lẩu ở đây được cho khá nhiều thịt với đầy đủ gân, lòng, gan, bò viên, sách và thịt bò. Lẩu ở đây có đầy đủ loại nhỏ, vừa và to với các mức giá khác nhau tùy thuộc vào số thành viên. Tuy nhiên, nhìn chung thì giá cả ở đây tương đối rẻ, xứng đáng với chất lượng đồ ăn mà bạn nhận được. Ngoài lẩu ra còn có mấy món nướng cũng vô cùng hấp dẫn như bò nướng, phèo nướng, nhũ nướng, bò nướng phô mai, nạm bò hấp, lòng bò hấp gừng, cánh gà chiên nước mắm,...


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 91/2 Hòa Hưng , Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

                Giờ mở cửa:17:00 - 23:00

                Phù hợp: Ăn gia đình, uống bia - nhậu, họp nhóm, tiếp khách

                Facebook: https://www.facebook.com/pages/Lẩu-Bò-A-Khén/1000739250075855

                  Lẩu Bò A Khén
                  Lẩu Bò A Khén
                  Lẩu Bò A Khén
                  Lẩu Bò A Khén

                  Lẩu Bò Xuân Mai

                  Lẩu Bò Xuân Mai là địa chỉ tiếp theo thường xuyên được khách hàng lui tới mỗi khi có nhu cầu thưởng thức lẩu bò. Đây là quán lẩu đã có tiếng từ rất lâu với một lượng khách đến đây khá đông và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về phần chất lượng. Chỗ nào đông khách thì đương nhiên món ăn ở đó sẽ rất ngon. Đặc biệt, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là điều mà Lẩu Bò Xuân Mai luôn cam kết với thực khách.


                  Quán Lẩu Bò Xuân Mai chuyên phục vụ những món lẩu ngon, đậm đà và nhiều món ăn thuần Việt được chế biến hấp dẫn hợp khẩu vị với nhiều người. Cùng với những món ăn ngon phong cách phục vụ nhanh, chu đáo, nơi đây luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng. Nồi lẩu vừa chất lượng lại vừa có giá rẻ, đồ ăn trong lẩu rất nhiều nước lèo và bánh phở thì ngon, thịt bò mềm, bò viên cũng mềm không dai không nát, nước lẩu ngọt thanh rất hợp với khẩu vị người miền Nam.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 63/3 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 2, Quận 6, Tp. HCM

                  Điện thoại: 083 960 9843

                  Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

                  Phục vụ món: Phở, thịt bò, món nước, lẩu bò

                  Phù hợp: Ăn gia đình, uống bia – nhậu, họp nhóm, ăn bình dân – quán cóc

                  Facebook: https://www.facebook.com/pholauboxuanmai/

                    Lẩu Bò Xuân Mai
                    Lẩu Bò Xuân Mai
                    Lẩu Bò Xuân Mai
                    Lẩu Bò Xuân Mai

                    Lẩu Bò Hoàng Hiệp

                    Mặc dù trong những năm gần đây, có rất nhiều quán lẩu bò được mở ra trên địa bàn Tp.HCM thế nhưng lẩu bò Hoàng Hiệp vẫn là một trong những địa điểm có lượng khách đông nhất. Quán nằm ở cạnh bờ sông nên thoáng mát, giá cả thì bình dân, món ăn cũng khá ngon, phục vụ tốt. Hương vị lẩu bò Hoàng Hiệp đã chinh phục được nhiều thực khách khó tính nên hầu như quán đông khách mọi ngày.


                    Những ngày mưa thì hầu như số lượng thực khách đến với quán lẩu bò Hoàng Hiệp càng đông hơn. Việc được thưởng thức hương vị nóng sốt của món lẩu bò trong tiết trời se lạnh quả thật là điều gì đó rất hợp lý trong nguyên tắc dinh dưỡng. Với món lẩu này, bạn có thể ăn cùng mì, bún hoặc phở để thưởng thức được trọn vẹn hương vị “tinh túy” của món lẩu bò rất riêng của lẩu bò Hoàng Hiệp. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy kéo cả gia đình đến ngay đây để thưởng thức sự tuyệt vời của món lẩu hấp dẫn này nào!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 182 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

                    Điện thoại: 032 294 2946

                    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

                    Phục vụ món: Thịt bò, lẩu bò

                    Phù hợp: Ăn gia đình, uống bia - nhậu

                    Facebook: https://www.facebook.com/pages/Lẩu-Bò-Hoàng-Hiệp/102239333444774


                      Lẩu Bò Hoàng Hiệp
                      Lẩu Bò Hoàng Hiệp
                      Lẩu Bò Hoàng Hiệp
                      Lẩu Bò Hoàng Hiệp

                      Bình luận

                      Có Thể Bạn Quan Tâm ?