Top 6 Quán lẩu dê ngon và chất lượng tại Vũng Tàu

Thịt dê là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, được chế biến thành nhiều món ăn như: dê nướng, dê xào xả ớt, dê nhúng dấm, lẩu dê. Những ngày trời se lạnh, tuyệt vời nhất là tụ tập đông người bên nồi lẩu dê nghi ngút hương thơm. Nếu muốn tụ tập quanh nồi lẩu dê mà không có thời gian nấu nướng thì hãy ghé những nhà hàng thịt dê nhé. Lẩu dê là món ăn xuất hiện trong hầu hết quán ăn, nhà hàng chuyên về thịt dê. Trong bài viết này, Toplist giới thiệu đến bạn những quán lẩu dê ngon nhất ở Vũng Tàu.

Lẩu dê Trần Gia

Lẩu dê Trần Gia là lựa chọn hợp lý cho những gia đình, team bạn bè mê lẩu. Trần Gia phục vụ chuyên các món làm từ dê như: dê xào xả ớt, tiết canh dê, dê nướng, lẩu dê,... Đánh giá chung, quán có không gian rộng, nhân viên nhanh nhẹn, đồ ăn ngon phù hợp với những bữa ăn gia đình, những buổi liên hoan.


Nồi lẩu dê đầy đặn cùng nước dùng thơm lừng, dậy mùi làm dịu bớt mùi hôi vốn có của thịt dê. Rau thập cẩm ăn kèm làm thực khách khi ăn lẩu bớt ngán, làm bữa ăn thanh mát hơn. Đây là một nồi lẩu thứ thiệt, giàu dinh dưỡng cho các bạn mê lẩu, mê thịt dê. Những món dê như: dê xào xả ớt, dê nướng cũng rất đáng thử, dê được nêm nếm vừa miệng, thịt mềm rất dễ ăn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 291B Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Giá tham khảo: 50.000đ - 120.000đ

Lẩu dê Trần Gia
Lẩu dê Trần Gia
Dê hấp sả Trần Gia
Dê hấp sả Trần Gia

Long Sơn- Dê núi Ninh Bình

Quán Dê Long Sơn nổi tiếng với món lẩu dê, dê tùng dẻo. Dê được quay xong cắt xả miếng đưa lên bàn chặt miếng và đánh chén. Nhiều khách rất khoái khẩu với món này tại quán Dê Long Sơn. Quán có không gian rộng rãi và thoáng đáng, nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện. Nếu thực khách có nhu cầu đặt tiệc, sinh nhật, liên hoan, cưới hỏi... thì đây là một gợi ý.


Quán có thực đơn phòng phú để khách hàng dễ lựa chọn. Với những món chế biến hấp dẫn nổi bật là dê xào lăn, dê xào xả ớt, lẩu dê, dồi dê, dê tùng xẻo… Lẩu dê với nước dùng thơm ngon, thịt dê tươi chinh phục cả những vị khách khó tính. Thịt dê tại Hương Sơn có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • 2 Lê Hồng Phong, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • B12/2/4 Khu Đô Thị Chí Linh, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Giá tham khảo: 50.000đ - 150.000đ

Long Sơn- Dê núi Ninh Bình
Long Sơn- Dê núi Ninh Bình
Long Sơn- Dê núi Ninh Bình
Long Sơn- Dê núi Ninh Bình

Quán Trung Dê

Để chuẩn bị một nồi lẩu mất khá nhiều thời gian, nhất là thời gian hầm xương để có một nồi nước lẩu ngon. Lẩu gà, lẩu hải sản bạn có thể chuẩn bị nguyên liệu và nấu tại nhà nhưng lẩu dê thì hơi khó. Tại sao vậy? Vì thịt dê không bày bán phổ biến và cần sự khéo léo trong việc xử lí mùi hôi của thịt dê.


Nếu thèm lẩu dê mà đang ở thành phố Vũng Tàu xinh đẹp thì nhớ ghé quán Trung Dê các bạn nhé. Trung Dê gửi đến khách hàng những món thịt dê hấp dẫn và những combo lẩu dê với giá cả ưu đãi. Nhìn những bếp lẩu nghi ngút khói của Trung Dê bốc lên mang theo hương thơm của xương hầm và một vài loại gia vị thật thích. Những địa thịt dê màu đỏ đẹp mắt bày biện xung quanh nồi lẩu. Nhúng một miếng thịt dê đến khi vừa tới chấm thêm chút muối ớt hoặc chút nước mắm ớt và cảm nhận độ tươi, ngọt của thịt thì đúng là tuyệt vời.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 806/18 Đường 30 Tháng 4, Phường 11, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Giá tham khảo: 20.000đ - 200.000đ

Lẩu dê tại Trung Dê quán
Lẩu dê tại Trung Dê quán
Dê nướng
Dê nướng

Dê Tơ Ninh Bình

Sở hữu thực đơn phong phú chuyên món ngon từ thịt dê tươi sống, quán Dê Tơ Ninh Bình tọa lạc tại số 20G1 Ngô Đức Kế là một trong những địa chỉ hấp dẫn không thể bỏ của những dân sành nhậu ở Vũng Tàu. Tới đây, các bạn sẽ được thưởng thức dê đủ món nào dê nướng mọi, dê bóp, lẩu dê,... với cách chế biến linh hoạt mang đến những hương vị thơm ngon đặc trưng. Quán có một không gian mở và thoáng, bình dân, gần gũi thích hợp cho họp mặt gia đình, bạn bè, sau giờ làm việc căng thẳng.

Đến với quán Dê Tơ Ninh Bình, thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn từ thịt dê. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng. Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng dê của quán được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng. Dê được nuôi ở các trang trại tại các trang trại vùng ngoại ô và được nuôi thả một cách tự nhiên nên thịt rất chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm, để rồi chế biến đủ món ngon được tạo nên với nhiều cách chế biến hấp dẫn như nướng, xào, hấp, lẩu,... Nổi bật có thể kể tới Dê nướng mọi, thịt dê thái miếng vừa ăn sau đó được tẩm ướp theo công thức riêng của quán, thịt nướng trên than hoa thơm lừng cùng đậu bắp, chấm với sốt và ăn cùng vài lát chuối xanh, rau ăn kèm chan chát sẽ càng thêm hợp vị.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 20G1 Ngô Đức Kế, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá tham khảo: 150.000đ - 200.000đ

Dê Tơ Ninh Bình
Dê Tơ Ninh Bình
Dê Tơ Ninh Bình
Dê Tơ Ninh Bình

Sơn Dê quán

Nhắc đến lẩu dê Vũng Tàu mà bỏ quên Sơn Dê quán thì đúng là thiếu sót. Trước kia người dân Vũng Tàu quen thuộc với thịt dê Long Sơn quán, hiện giờ Long Sơn quán đổi tên thành Sơn Dê quán và nằm tại 332 Lê Hồng Phong. Quán có không gian rộng rãi, lịch sự phù hợp những bữa tiệc liên hoan. Hơn nữa, quán còn có dịch vụ phòng VIP và chỗ để xe ô tô.

Quán chuyên về các món làm từ thịt dê, đủ cả: nộm dê, dê xào, dê nướng, dê hấp, lẩu dê,... Đến Sơn Dê quán theo nhóm 3 - 4 người, gọi một nồi lẩu dê kèm một vài đĩa dê đã nấu chín là hợp lí nhất. Lẩu dê của Sơn Dê chinh phục cả những vị khách khó tính. Nước dùng được nấu đậm đà, nước trong. Đồ nhúng lẩu gồm thịt dê và rau tươi. Ưu điểm của lẩu dê Sơn Dê là: thịt dê mềm, màu đỏ đẹp mắt và không có mùi hôi. Khi ăn lẩu thực khách thường ăn rất nhiều rau thấu hiểu điều đó quán lựa chọn rau cẩn thận, mỗi nồi lẩu gồm nhiều loại rau.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 332 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 652 3939

Fanpage: https://www.facebook.com/sondevungtau/
Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
Giá tham khảo: 25.000đ - 200.000đ

Menu Sơn Dê quán
Menu Sơn Dê quán
Không gian quán
Không gian quán

Lẩu dê Hai Ân

Những ngày mát trời, người ta thường nhớ những phút giây gia đình, bạn bè quây quần bên nhau và thèm hương vị lẩu. Khi thèm lẩu quá mà chưa kịp đi chợ, đi siêu thị mua đồ về chế biến thì bạn sẽ làm gì? Sẽ tìm một nhà hàng và lẩu dê Hai Ân là một gợi ý.


Thực khách sành ăn tại Vũng Tàu không quá xa lạ với quán lẩu dê Hai Ân nữa. Quán chuyên phục vụ thịt dê, những món tiêu biểu của Hai Ân như dê né, dê nướng, dê nhúng dấm,... và đặc biệt nhất là lẩu dê. Một combo lẩu dê của Hai Ân gồm một nồi nước dùng và đĩa thịt dê tươi, có cả lòng dê và rau thập cẩm. Thịt dê sơ chế cẩn thận, không có mùi hôi, thịt mềm, bì dê dai giòn. Giá một combo lẩu dê ở Hai Ân không quá đắt đỏ. Thỉnh thoảng, bạn muốn thay đổi không khí ăn uống của gia đình thì ra Hai Ân gọi một nồi lẩu dê là phù hợp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 215/12 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phừơng Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu.

Điện thoại: 0839 688 666 - 0907 519 414

Fanpage: https://www.facebook.com/laudehaian/

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Giá tham khảo: 300.000đ - 550.000đ

Món ăn tại Hai Ân
Món ăn tại Hai Ân
Món ăn tại Hai Ân
Món ăn tại Hai Ân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?