Top 10 Quán lẩu gà ngon nhất Đà Nẵng

Giữa vô vàn món lẩu theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau (Hàn, Thái, Lào, miền Bắc, miền Nam…), lẩu gà vẫn là món được yêu thích và được đề xuất nhiều nhất trong các bàn ăn; bởi vì thịt gà là món ăn không kén khách và quá đỗi quen thuộc trong bữa cơm người Việt. Còn gì tuyệt hơn giữa một ngày se lạnh, mọi người quây quần bên nhau quanh một nồi lẩu nghi ngút khói, hít hà mùi thơm của thịt gà, xì xụp nước lẩu ngọt thanh, tán dóc vài câu chuyện… Ở Đà Nẵng đi đâu để ăn lẩu gà ngon? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên. Cùng khám phá nhé

Nhà Hàng Làng Beer

Với không gian rộng rãi, được chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, Nhà hàng Làng Beer phù hợp tất cả những buổi liên hoan, tiệc tùng lớn nhỏ. Sức chứa của nhà hàng lên tới 600 người, view đẹp và có cả phòng VIP cho khách. Bề ngoài hoành tráng là vậy nhưng các món ăn lại không hề mắc, bạn thoải mái no say quên hết đường về mà không sợ cháy ví.


Đến với Làng Beer, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon mang đẳng cấp nhà hàng, vì đầu bếp đã đầu tư tâm huyết đến từng món ăn. Đặc sản của nhà hàng phải kể đến gồm: gà bú sữa, gà quay xôi xoài, chả cá Lã Vọng, lươn um cà đắng, mực sốt ớt hiểm. Trong đó lẩu gà của nhà hàng này rất nổi tiếng và được nhiều thực khách đánh giá cao. Món gà đặc biệt nhất trong thực đơn của nhà hàng vẫn phải kể đến gà rồi. Từ trong cách chế biến, nhà hàng luôn giữ được hương vị trọn vẹn của món gà chính vì vậy các bạn sẽ khó lòng quên được món lẩu hấp dẫn ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 1 Phú Thạnh 7, quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 373 0731 - 0795 555 881

Fanpage: https://www.facebook.com/langbeergarden/

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

Nhà hàng là nơi tổ chức tiệc được nhiều người lựa chọn
Nhà hàng là nơi tổ chức tiệc được nhiều người lựa chọn
Lẩu gà tại Nhà Hàng Làng Beer
Lẩu gà tại Nhà Hàng Làng Beer

Meo Meo Beer Garden

Theo đuổi phong cách ấm cúng, Meo Meo Beer Garden được ví như Hội An thu nhỏ giữa lòng Hòa Khánh - Đà Nẵng. Quán đặc biệt thu hút giới trẻ bởi sự năng động và đội ngũ nhân viên trẻ trung. Với những bạn trẻ là khách ruột của Meo Meo, quán là điểm đến bình dị thân quen sau một ngày học tập và làm việc vất vả.


Tại đây, khách hàng sẽ được thưởng thức những hương vị thơm, ngon của gà ta Việt Nam nhờ tài năng có đẳng cấp của các đầu bếp giàu kinh nghiệm với những bí quyết nghề độc đáo. Đặc biệt lẩu gà tại đây khá đặc sắc với gà tươi, nước dùng ngọt thơm tự nhiên, đậm vị vô cùng lôi cuốn. Lẩu gà của quán ngon và khá cay. Vì thế nên nó gây được ấn tượng lớn đối với người thưởng thức, ăn một lần là nhớ mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 29 Ngô Thì Nhậm, quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 053 119

Fanpage: https://www.facebook.com/meomeo29ngothinham/

Giá tham khảo: 50.000 – 150.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 10:00 – 23:45

Meo Meo Beer Garden
Meo Meo Beer Garden
Meo Meo Beer Garden
Meo Meo Beer Garden

Gà Hoàng Kim

Không phải ngẫu nhiên mà các thực khách khi đến Gà Hoàng Kim đều rất thích thưởng thức các món gà ta. Nào là lẩu gà, gà sốt cay phô mai, gà rán,...Đặc biệt với những cách chế biến này gà ta không những vẫn giữ được hàm lượng dinh dưỡng mà còn có được hương vị nồng nàn, đậm đà của đồng quê.


Gà Hoàng Kim có nhiều món lẩu gà để chọn lựa chọn như: lẩu gà lá é, gà nấu nấm, lẩu gà nhân sâm,...Nước lẩu nêm nếm đậm đà, thịt gà chuẩn gà ta, dai chứ không bở nhách, nấm tươi thơm lừng … là những lời nhận xét phổ biến nhất từ những người thưởng thức món lẩu gà nấu nấm ở đây. Lẩu gà nấu nấm cũng là lựa chọn tuyệt vời khi cả nhóm bạn không nghĩ ra ăn gì. Cùng nhau tụ tập, gọi một nồi lẩu thơm ngon trong một không gian rộng, xanh chắc chắn sẽ là ý tưởng tuyệt vời, được nhiều người hưởng ứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Lô 29 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 691 7459

Fanpage: https://www.facebook.com/Gà-Hoàng-Kim-114189623677727/

Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

Gà Hoàng Kim
Gà Hoàng Kim
Gà Hoàng Kim
Gà Hoàng Kim

Gia Đình - Lẩu & Cơm - Nguyễn Hoàng

Gia Đình - Lẩu & Cơm - Nguyễn Hoàng là một quán ăn gia đình, chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ gà. Nổi tiếng nhất là món lẩu gà lá é được nấu theo phong cách hiện đại, phù hợp với khẩu vị nhiều người. Cả con gà béo thơm bỏ vào nồi lẩu, ăn kèm tàu hủ, rau, mì trứng… đậm đà. Một nồi nhỏ phù hợp cho 3 người ăn.


Gia Đình - Lẩu & Cơm - Nguyễn Hoàng còn nổi tiếng với gà nướng muối ớt độc đáo, dậy vị. Bạn có thể ghé quán và thưởng thức món gà nướng với các loại nước chấm khác nhau. Nhiều thực khách cho rằng không gian quán nhỏ, khá nóng khi đi đông người, nhưng bù lại nhân viên quán phục vụ rất chu đáo, thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 326 Nguyễn Hoàng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Fanpage: https://www.facebook.com/laugaphuyen/

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Gia Đình - Lẩu & Cơm - Nguyễn Hoàng
Gia Đình - Lẩu & Cơm - Nguyễn Hoàng
Gia Đình - Lẩu & Cơm - Nguyễn Hoàng
Gia Đình - Lẩu & Cơm - Nguyễn Hoàng

MỌI - Lẩu & Nướng

Mọi Quán có lẽ là quán lẩu được các bạn teen yêu thích nhất ở Đà Thành. Lý do đơn giản vì đồ ăn ở đây rất ngon mà giá cả lại rất vừa tầm sinh viên. Không gian quán bề ngoài tuy nhỏ nhưng mà vào trong thì không gian rất rộng, thoáng. Thái độ phục vụ rất tốt, đồ ăn được mang ra rất nhanh tuy quán rất đông khách.



Mọi Quán
nổi tiếng nhất là món lẩu gà lá giang. Lẩu gà lá giang ở đây được rất nhiều người nhận xét có nước lẩu ngọt, gà dai, thơm mà giá cả phải chăng, rất thích hợp để tụ tập bạn bè. Một nồi lẩu của quán cực chất lượng luôn, gà cả nguyên con, chắc chắn cho vào nồi là đầy ụ. Nói đây hương vị thì không thể chê được, nước lẩu đậm đà, ngọt thanh, thịt gà dai không bị bở. Một nồi nhỏ có thể ăn được tầm 3 người. Cuối tuần lên hẹn với bạn bè để đi ăn lẩu gà siêu chất lượng và nổi tiếng ngon này của quán để lót bụng thôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Số 114 Núi Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0905526620
Fanpage: https://www.facebook.com/moiquan/
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

MỌI - Lẩu & Nướng
MỌI - Lẩu & Nướng
MỌI - Lẩu & Nướng
MỌI - Lẩu & Nướng

Gà Hoa Đệ

Đã là tín đồ của món gà ở Đà Nẵng, không ai không biết đến Gà Hoa Đệ. Nghĩ đến gà – nhớ ra Hoa Đệ, nhớ đến thực đơn chủ yếu các món gà nhưng là gà ta thả nên món nào cũng ngon xuất sắc. Gà luộc hành chín tới, thịt gà dai, thơm mùi hành, chấm với muối tiêu chanh thì hết sẩy. Gà nướng vàng óng, thơm lừng, da giòn rụm. Lẩu gà thuốc bắc, lẩu gà lá giang, gà tiềm ớt hiểm … ngon mê ly.


Vào dịp cuối tuần, muốn tránh xa cái ồn ào của phố thị, hãy ghé Gà Hoa Đệ và đắm mình trong bàn ăn đầy các món đặc sản từ gà. Không gian yên bình mát mẻ, đồ ăn ngon xoắn lưỡi mà giá lại hợp túi tiền – thật là một ý tưởng tuyệt vời cho ngày nghỉ đúng nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 34 Lê Đình Diên, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 097 522 14 43

Fanpage: https://www.facebook.com/Gà-Hoa-Đệ-cẩm-lệ-34-lê-Đình-Diên-Đà-nẵng-213129392869970/

Giá tham khảo: 50.000 – 200.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Món lẩu gà thơm ngon hấp dẫn
Món lẩu gà thơm ngon hấp dẫn
Gà nướng vàng giòn
Gà nướng vàng giòn

Nón Lá Quán

Tự hào phát huy những món ăn truyền thống dân tộc, Nón Lá Quán luôn biết cách phát huy nét ẩm thực Việt trong từng món ăn của mình. Thực đơn Nón Lá Quán luôn có sự hòa trộn những hương vị đậm đà dân dã mang đậm chất Việt. Ẩm thực không chỉ chú trọng vào hương vị món ăn mà phần quan trọng nhất làm nên sự khác biệt của Nón Lá Quán đó là trú trọng vào nguyên liệu cho từng món ăn.


Đến với Nón Lá Quán, bạn sẽ bị choáng ngợp trước thực đơn vô cùng phong phú. Đặc biệt là các món được chế biến từ thịt gà như lẩu gà nấu nấm, lẩu gà bỗng rượu, lẩu gà chua cay,... Để tạo ra được một món gà ngon, nguyên liệu cho món gà tươi 100% luôn là gà ta, gà ri...những giống gà đặc sản của mỗi địa phương Việt Nam. Gà được nấu thành món ăn cho thực khách không được làm thịt quá 1 tiếng, vì lúc đó thịt đã không còn được tươi ngon nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 333 Yên Khê 2, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Giá tham khảo: 25.000 - 220.000 đồng

Nón Lá Quán
Nón Lá Quán
Nón Lá Quán
Nón Lá Quán

Nhà hàng Sabaidi

Nhà hàng Sabaidi – 1427 Xô Viết Nghệ Tĩnh đặc trưng với ẩm thực Lào và nổi bật với các món ngon như: Gà quay Lào, gà đá nấu lẩu, ram tôm đất Lào, xôi Lào, thịt nướng xiên Lào, bò gác bếp Lào, chân gà Lào, chả thịt Lào, lạp Lào, ốc Lào,… Sabaidi tự hào là nhà hàng đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm hiện tại ở Đà Nẵng, chuyên phục vụ các món Lào đặc sắc và chuẩn vị.


Các món ăn được chế biến với hương vị chuẩn Lào. Vì thế, các món lẩu gà tại đây cũng có hương vị khác so với những quán lẩu gà khác. Món gà đá nấu lẩu, hay còn gọi là gà chọi rất được thực khách yêu thích. Thịt gà săn chắc, ăn ngon, nước dùng cũng được nêm nếm những gia vị chỉ có riêng tại nhà hàng. Chính vì những điều này đã làm cho Nhà hàng Sabaidi vô cùng nổi tiếng trong mắt thực khách tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Số 148 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 592 39 13

Fanpage: https://www.facebook.com/Sabaidi-Đặc-sản-Lào-2164881473553090/

Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30

Nhà hàng Sabaidi
Nhà hàng Sabaidi
Nhà hàng Sabaidi
Nhà hàng Sabaidi

Miến Gà Hồ Tương

Miến Gà Hồ Tương là một địa chỉ ăn uống có menu vô cùng đa dạng, đặc biệt là các món được chế biến từ gà. Bên cạnh những những hương vị gà truyền thống thì có rất nhiều những nét biến tấu mới mẻ đầy sáng tạo từ gà: nào gà nướng, gà hấp, gà xào lăn… mỗi món một vẻ, một hương vị riêng biệt.


Đã đến với Miến Gà Hồ Tương mà không thưởng thức các món lẩu gà thì thực sự quá phí. Món lẩu hỏa kê siêu ngon. Nước lẩu ngọt từ xương, từ ngô, từ nấm khiến nồi lẩu thật sự đặc trưng vô cùng. Nói không ngoa chút nào, món ngon và có chút vị lạ đặc biệt. Nhìn khách ăn chừa lại mỗi chiếc đầu gà là biết khách cũng bồ kết món lẩu mới này Miến Gà Hồ Tương cỡ nào rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 5 Hồ Tương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 6533 553

Fanpage: https://www.facebook.com/chuyencacmonbunmienphogaquayganuong/

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Miến Gà Hồ Tương
Miến Gà Hồ Tương
Miến Gà Hồ Tương
Miến Gà Hồ Tương

Nhà hàng Vườn Beer

Không gian Nhà hàng Vườn Beer không quá cầu kỳ, mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc nhưng cũng không thiếu những điểm nhấn, gây ấn tượng cho thực khách. Đây là lựa chọn không tồi cho những bữa tiệc đông người, tiệc cho công ty bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và menu đa dạng, phong phú.


Điểm đặc biệt của quán lẩu này không thể không nhắc tới món lẩu gà đồi vô cùng hấp dẫn. Nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, mang lại bữa ăn ngon miệng cho khách hàng, nước lẩu rất đậm đà, thịt gà chắc và ngon, đầy đặn. Ngoài ra, đến với Vườn Beer, bạn còn có thể tha hồ thưởng thức các món đặc sản từ dê, bò, hải sản của cả 3 miền với nhiều biến tấu, nhưng món nào cũng được đóng mác “thơm ngon- trọn vị”. Đây cũng chính là lý do Vườn Beer trở thành quán ruột của nhiều thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 172-174B Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 098 908 4678

Giá tham khảo: 45.000 – 200.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00


Nhà hàng với không gian rộng lớn, thoáng đãng
Nhà hàng với không gian rộng lớn, thoáng đãng
Món lẩu gà hấp dẫn ăn một lần là nghiền
Món lẩu gà hấp dẫn ăn một lần là nghiền

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?