Top 10 Quán lẩu hải sản ngon nhất tại Hà Nội

Lẩu hải sản - món lẩu từ lâu đã vô cùng hấp dẫn và không còn xa lạ đối với các bạn trẻ Việt Nam nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Nếu bạn là tín đồ của món lẩu này thì đâu sẽ là địa điểm lẩu hải sản ngon để bạn thưởng thức ngay tại Hà Nội. Ngay sau đây, hãy cùng Toplist khám phá Top những quán lẩu hải sản ngon và vô cùng chất lượng tại Hà Nội nhé!

Wang Wang

Nếu bạn đang tìm quán lẩu hải sản ngon ở Hà Nội thì Wang Wang chính là nơi đáng để đến và thưởng thức những món ăn ngon. Đến với Wang Wang Triều Khúc chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với phong cách trang trí sang trọng, có sức chứa rộng, có cực nhiều địa điểm trong và ngoài trời cho bạn tha hồ selfie.


Ngoài không gian rộng, thoáng thì Wang Wang còn có một thực đơn rất phong phú, đa dạng. Thực đơn với rất nhiều món ăn chính ngon lạ, hấp dẫn, được tẩm ướp bằng những loại nước sốt đặc biệt, làm dậy lên hương vị đặc trưng của món ăn. Thịt đỏ là một trong những nguyên liệu không thể thiếu khi thưởng thức món nướng: sườn non bò Mỹ nướng sốt Nhật, ba chỉ bò Mỹ nướng sốt cay, nạc vai bò Mỹ sốt BBQ, ba chỉ cuộn nấm. Đặc biệt, có rất nhiều loại hải sản tươi ngon, được nhập trong ngày như: cá hồi, cá ngừ đại dương, bạch tuộc, tôm tươi, cá trứng… được tẩm ướp vừa vặn ghi điểm trong mắt khách hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • B14 - Khu đô thị Pandora, số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Khu biệt thự số 02 BT-1B - Đô Thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Ngõ 41 gần đầu cầu Đông Tác, Phố Đông Tác, Hà Nội
  • 915 Hồng Hà, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ: 096.643.7997
Fanpage: https://www.facebook.com/wangwangvn

Wang Wang
Wang Wang
Wang Wang
Wang Wang

Thế Giới Hải Sản

Thực khách đến với Thế Giới Hải Sản sẽ được trải nghiệm không gian hiện đại và tinh tế lấy cảm hứng thiết kế từ biển khơi - điểm vốn được coi là đặc trưng của thương hiệu Thế Giới Hải Sản. Một không gian 5 tầng (sức chứa 236 khách) nổi bật với hai gam màu tươi sáng: trắng và xanh da trời, với những bàn ghế thiết kế hiện đại, lịch sự cùng những hình vẽ trẻ trung, sống động trên tường... khiến thực khách cảm giác như đang “du ngoạn” trên những bãi biển thực sự. Bên cạnh không gian chung, nhà hàng cũng đầu tư kỹ lưỡng cho hệ thống 10 phòng riêng (4-36 khách/phòng), đáp ứng các nhu cầu gặp gỡ, trao đổi riêng tư của thực khách.


Thế Giới Hải Sản cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu người và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng. Trong thực đơn hết sức phong phú tại đây, nổi bật nhất vẫn là lẩu hải sản thơm ngon, nước dùng đậm đà ăn một lần là nhớ mãi. Ngoài ra nhà hàng còn có vô số những món ăn hấp dẫn khác mà bạn không thể bỏ qua như: Tôm hùm bỏ lò Fomai, Kingcrab hấp, Cua rang me/rang muối/hấp/lẩu, Ghẹ rang me/rang muối/nấu rau muống, Mực trứng/xôi hấp/chiên lá lốt/chiên bơ tỏi, Bề bề rang muối/hấp xả, Tu hài nướng mỡ hành, Hàu sữa bỏ lò fomai/gỏi,...


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • Số 60 Vũ Trọng Khánh, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội - 090 448 26 26
  • 18 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy - 090 461 0626
  • 75A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm - 090 604 2626
  • Tháp C Golden Palace, 99 Mễ Trì - 090 448 2626
  • 244 Pasteur, P6, Q3, Tp.HCM - 093 768 26 26
  • 9A Đào Tấn, Ba Đình - 093 189 2626

Website: https://thegioihaisan.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

Thế Giới Hải Sản
Thế Giới Hải Sản
Thế Giới Hải Sản
Thế Giới Hải Sản

Hải Sản Mỹ Hạnh

Hải sản từ lâu đã trở thành văn hóa ẩm thực quen thuộc của người Việt. Tại Hà Nội, hiện nay có vô số những nhà hàng hải sản “mọc lên như nấm", không khỏi khiến thực khách hoang mang với câu hỏi nên ăn ở đâu để đảm bảo về chất lượng mà giá cả lại hợp lí, phải chăng. Nắm bắt được điều đó, Hải Sản Mỹ Hạnh đã ra đời, với tiêu chí “tươi ngon tận gốc” – nhà hàng chuyên phục vụ hải sản tươi sống tại nhà hàng và mang về - được bắt trực tiếp ngay tại bể chứa. Nguồn nguyên liệu tươi sống đánh bắt trực tiếp từ các vùng biển Quảng Ninh, Cát Bà, Phú Quốc, Nha Trang... dưới bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp tại nhà hàng Hải Sản Mỹ Hạnh, đã cho ra đời những món ăn mang vị ngọt của biển khơi, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng dồi dào.


Nếu đã một lần đặt chân đến với Hải Sản Mỹ Hạnh, hẳn bạn sẽ không thể quên được những món hải sản trứ danh được làm từ cua bể tại đây: nào là cua sốt Singapore, cua bể rang muối kiểu Hồng Kông, hay cua bể hấp, cua bể rang me,… Những con cua thịt, cua gạch luôn luôn là cua loại 1, đầy ắp ngoài bể chứa, cua già mình, vỏ rắn chắc, thịt và gạch chắc nịch bên trong. Đặc biệt món lẩu hải sản luôn nằm trong top những món ăn được lựa chọn nhiều nhất khi tới nhà hàng.


Sau khi được thực khách chính tay lựa chọn mới mang vào chế biến để đảm bảo được độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng cao. Nước sốt cua sóng sánh, vàng óng ả hòa quyện cùng với thịt cua rắn chắc vừa bắt mắt lại đậm đà thơm ngon. Không chỉ chú trọng đến chất lượng của hải sản, đến cả muối Tây Ninh, tiêu Phú Quốc, ớt Đà Nẵng,... được đầu bếp tại nhà hàng tỉ mỉ lựa chọn và chế biến theo công thức riêng, cho ra đời hương vị khó có thể lẫn với bất kỳ nơi nào khác!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • 1A Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội
  • 102 Phố Tố Hữu, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 090 255 99 66 - 0903. 655.688
Website: http://haisanmyhanh.vn/?
Facebook: https://www.facebook.com/haisanmyhanh/

Hải Sản Mỹ Hạnh
Hải Sản Mỹ Hạnh
Hải Sản Mỹ Hạnh
Hải Sản Mỹ Hạnh

Lẩu Nướng Pandora

Lẩu Nướng Pandora là nơi có không gian phóng khoáng, trẻ trung. Nơi cùng bạn bè sẻ chia, với đồng nghiệp chuyện trò, nơi bạn là chính mình, thả ga “nhậu”, cùng cười và lưu lại bức ảnh bên những người thân thiết nhất. Một quán ăn mà bất cứ ai, học sinh hay nhân viên văn phòng, nhóm bạn hay gia đình đều thoải mái khi được thưởng thức.


Lấy cảm hứng từ các chuyến đi, Lẩu Nướng Pandora tạo nên những suất buffet đa dạng cả về giá cả và thực đơn để quý khách có thể thỏa mái chọn lựa. “Đồng hành” cùng “Lẩu Nướng Pandora”, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị độc đáo của mỗi món ăn, cảm nhận sự khác biệt của từng loại thịt, hải sản, thức quà vặt mà chẳng lo ngán.


Miếng thịt tươi ngon, hấp dẫn được nướng vàng ruộm trên vỉ nướng. Cuộn ngoài là lớp kim chi chua chua cay cay, không quên chấm thêm nước sốt, thả vào miệng và cùng nhau nâng chén rượu Soju, tỉ tê câu chuyện không đầu không đuôi, nói về đam mê không hồi kết.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: B4/53 Triều khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Liên hệ: 096 273 95 55 - 0961131186
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BBQpandora
Lẩu Nướng Pandora
Lẩu Nướng Pandora
Lẩu Nướng Pandora
Lẩu Nướng Pandora

Lẩu Phan

Lẩu Phan – thương hiệu buffet lẩu bình dân nổi tiếng, hút khách tại Hà Thành đang sở hữu hệ thống các nhà hàng rộng lớn có mặt tại hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Không chỉ thu hút tín đồ mê lẩu bởi vị ngon đậm đà của 3 loại nước lẩu: Lẩu Thái, Lẩu Kim chi chua cay thơm ngon nức mũi; Lẩu măng cay dân dã, đậm đà, Lẩu Phan còn gây ấn tượng bằng thực đơn đồ nhúng tươi ngon, đặc sắc. Nổi bật hơn cả đó là lẩu hải sản với thực phẩm được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo tươi sống.

Bên cạnh việc thưởng thức món ăn ngon, thực khách đến với Lẩu Phan còn được tận hưởng cảm giác thư giãn bên trong không gian 3 tầng hết sức rộng lớn với sức chứa lên đến 500 khách của nhà hàng. Không gian của Lẩu Phan được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nổi bật với những điểm nhấn màu cam tươi tắn đầy năng lượng (cũng là gam màu thương hiệu của Lẩu Phan) khiến cho không gian vừa năng động, cá tính nhưng không kém phần lịch sự và phù hợp với mọi lứa tuổi khách hàng. Lẩu Phan là điểm hẹn lý tưởng cho những dịp tụ họp, liên hoan, sinh nhật, cho những bữa ăn sum họp bên người thân, bạn bè...

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • Ngõ 131 - Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 485 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • 7 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • TT02 MonCity, ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 1, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội...

Điện thoại: 1900 2808
Website: http://lauphan.com/
Facebook: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet/

Lẩu Phan
Lẩu Phan
Lẩu Phan
Lẩu Phan

Hải sản Cua Bay

Tiếp đến là Hải sản Cua Bay - nhà hàng được thiết kế với không gian vô cùng sang trọng, đẹp mắt, đồ ăn ngon kết hợp với cách phục vụ vô cùng nhiệt tình rất thích hợp để có những buổi liên hoan thú vị cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.Ở đây có chỗ để xe máy và cả ô tô miễn phí rất rộng rãi nên không lo phải đi gửi xe xa hay mất phí.


Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú, được chế biến từ những nguyên liệu hải sản tươi sống nhất và được nhà hàng đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên đầu tiên. Hải sản được bắt sống ngay trước mặt khách hàng với đủ các loại như: ghẹ, sò, cua, tôm, các loại cá… Trong số đó đáng chú ý nhất là món lẩu cua, cua được vận chuyển trực tiếp từ Cà Mau về Hà Nội nên rất tươi và ngon. Quả không sai khi Hải sản Cua Bay lại nằm trong top những quán lẩu hải sản tươi ngon nhất tại Hà Nội.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: số 2A, ngõ 44 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0889 688 688
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahanghaisancuabay/
Hải sản Cua Bay
Hải sản Cua Bay
Hải sản Cua Bay
Hải sản Cua Bay

Lẩu Hấp Fresh

Khi các địa điểm ẩm thực quen thuộc dần trở nên bão hòa thì lẩu “xông hơi” hay còn được gọi với cái tên quen thuộc như lẩu hấp hay lẩu hơi là lựa chọn mới cho thực khách Hà Thành. Với phương pháp chế biến này, người thưởng thức món ăn được thanh lọc cơ thể, giảm bớt lượng mỡ dư thừa thông qua chế độ “ăn sạch” (clean - eating) theo phương châm "Hương vị tự nhiên - Món ăn thuần khiết". Và bạn muốn thưởng thức món lẩu hấp thơm ngon này tại Hà Nội thì hãy ghé ngay đến với Lẩu Hấp Fresh để thưởng thức ngay nhé.


Bằng phương pháp hấp cách thủy tại Lẩu Hấp Fresh, các món ăn sẽ gần như giữ được toàn bộ màu sắc, hương vị, cũng như chất dinh dưỡng. Các thực phẩm cũng được lựa chọn rất kỹ càng để đảm bảo độ tươi ngon, giúp món ăn thêm tròn vị. Thực khách có thể cảm nhận được hương vị nguyên bản của từng món ăn như: Cá mú, Cá tầm, Cá lăng, Cá chép/ trắm giòn, Tôm, Ngao hoa, Ba chỉ bò Mỹ, Gà, Rau củ quả tổng hợp… Vị mềm ngọt của thịt bò, tươi ngon của những con tôm, con cua được xếp đặt gọn gàng đẹp mắt hay hương vị ngọt lành của rau xanh... tất cả đều xứng đáng để bạn thưởng thức.


Không quá cầu kỳ về tiểu tiết, nhưng Lẩu Hấp Fresh vẫn tạo được thiện cảm bằng những nét riêng khác biệt. Đó là việc lựa chọn gam màu trắng cho sơn tường, gam nâu trầm ấm áp cho nội thất gỗ hay nhấn nhá thêm bằng những bức tranh tường cho không gian thêm sống động.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • Số 43 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • SN B2-05A, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Hà Nội

Điện thoại: 097 3952295 - 093 6062 015
Facebook: https://www.facebook.com/LauHapFresh.HamNghi/

Lẩu Hấp Fresh
Lẩu Hấp Fresh
Lẩu Hấp Fresh
Lẩu Hấp Fresh

Nhà hàng Hải sản Biển Đông

Địa điểm lẩu hải sản đầu tiên mà bạn nên thử không đâu khác chính là Nhà hàng Hải sản Biển Đông. Tính đến nay, nhà hàng Hải sản Biển Đông đã có 8 cơ sở tại Hà Nội nhưng đáng chú ý nhất và được nhiều người chuộng lẩu chọn làm địa điểm lui tới thường xuyên đó chính là Hải sản Biển Đông Trần Thái Tông. Nhà hàng Hải sản Biển Đông Trần Thái Tông đảm bảo gây ấn tượng với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ bề ngoài quyến rũ, lại tiếp tục ghi điểm với khung cảnh tráng lệ, lộng lẫy bên trong.


Nhà hàng có sức chứa lên đến 500 khách, do đó bạn có thể thoải mái tổ chức sự kiện, họp mặt, tổ chức liên hoan, tổ chức sinh nhật đều rất thoải mái. Các cơ sở khác cũng gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng được đảm bảo tươi ngon hàng đầu. Điểm nổi bật tại nhà hàng đó là tại đây có bể chứa hải sản tươi sống với đa dạng các chủng loại: ghẹ xanh, tôm mũ ni, cá tầm, cá mú…Đây cũng chính là nguồn nguyên liệu cho những món ăn thơm ngon của nhà hàng. Đến nhà hàng Hải sản Biển Đông bạn chắc chắn phải thử qua những món lẩu hải sản.


Nguồn nguyên liệu đa dạng, tươi ngon trải qua bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài ba đã trở thành những món lẩu cực kỳ thơm ngon, kích thích mọi giác quan của bạn. Có thể kể đến các món lẩu nhất định phải thử như: lẩu ghẹ tôm, lẩu cá mú, lẩu tôm hùm bông,…Tất cả đều có chung một đặc điểm đó là vị nước dùng ngọt thanh lại đậm đà, khi ăn cùng với rau xanh tươi mát lại làm món ăn trở nên hấp dẫn đến kinh ngạc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ:
  • Số 2, ngõ 84, Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tầng B1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội
  • Tầng B2 – TTTM Royal City 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội
  • Số 794 đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số 3 Trần Quốc Toản Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Khu du lịch sinh thái Biển Đông – Tổ 3 phường Giang Biên, đường Đê Vàng, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 202 30 48
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.haisanbiendong.vn/
Nhà hàng Hải sản Biển Đông
Nhà hàng Hải sản Biển Đông
Nhà hàng Hải sản Biển Đông
Nhà hàng Hải sản Biển Đông

Hải sản Tomato

Hải sản Tomato là một nhà hàng chuyên về các loại hải sản được lấy trực tiếp từ thuyền lên đĩa, chính vì vậy độ tươi ngon của hải sản không phải bàn cãi. Và đặc biệt ở đây có đầy đủ mọi loại hương vị của biển khơi như tôm, cá , mực,…được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau từ xào, nướng đến lẩu.


Lẩu nướng thỏa thuê, Lẩu cua biển Cà Mau, Lẩu Hải sản, lẩu bạch tuộc…là những món lẩu hải sản luôn được những người sành ăn ưa dùng. Mỗi loại lẩu lại có những điều làm thực khách hàng phải ngạc nhiên, trầm trồ. Trong đó, đáng chú ý nhất là lẩu cua biển Cà mau thực khách sẽ được tận hưởng độ ngọt, tươi ngon nhất của cua Cà Mau mà không sợ bị ngấy do được chế biến qua với dầu mỡ. Không có nhiều nhà hàng có món ăn này đâu nha, nên bạn hãy nhanh chân đến đây để chiêm ngưỡng và thưởng thức món lẩu mới lạ này nhé. Còn những loại lẩu khác cũng được nấu với công thức riêng, đặc biệt thơm ngon và đậm đà, hải sản sau khi nhúng không cần chấm thêm gia vị nhưng vẫn ngon hấp dẫn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
  • 33 Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 82 Lê Văn Hưu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0965 253 578
  • Facebook: https://www.facebook.com/haisantomato/
Hải sản Tomato
Hải sản Tomato
Hải sản Tomato
Hải sản Tomato

Hải Sản Talata

Thuộc sở hữu của công ty TNHH Nhất Ly nổi tiếng với thương hiệu Nhất Ly “since 1994” tại khu vực phía Bắc, đồng thời sau thành công của 2 nhà hàng tại Hải Phòng và Quảng Ninh thì tới đầu năm 2019, nhà hàng Hải Sản Talata đã chính thức ra mắt thực khách thủ đô tại địa chỉ 14 Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công, quận Ba Đình.Hải sản Talata sở hữu lợi thế nổi bật về nguồn nguyên liệu tươi ngon và phong phú, cụ thể là các loại hải sản (tôm, cua, bề bề, ốc hương,...) nhập từ các vùng biển nổi tiếng Việt Nam như: Cát Bà, Bạch Long Vĩ, Vân Đồn, Cô Tô, Nha Trang... sau đó được đưa về nuôi ngay trong bể chứa tại nhà hàng.


Để từ đó, đủ món ngon hấp dẫn được tạo nên bởi bàn tay khéo léo, kết hợp phong cách chế biến đa dạng, sáng tạo của người đầu bếp như: Gỏi tôm chua cay Talata, Tôm nướng muối ớt, Cá song hấp sốt chanh, Cua bể sốt cay Talata, Hàu sốt phô mai, Nộm nõn dừa hải sản, Ốc hương sốt Tứ Xuyên, Cua rang me, Lẩu bề bề... rất hấp dẫn. Đặc biệt món lẩu hải sản được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo ngon, sạch nước dùng đậm đà, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Số 14 Huỳnh Thúc Kháng, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0813 667 898 & 0982 896 426
  • Website: https://talataseafood.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant/
Hải Sản Talata
Hải Sản Talata
Hải Sản Talata
Hải Sản Talata

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?