Top 11 Quán lẩu hải sản ngon - rẻ Quảng Ninh

Quảng Ninh không chỉ nổi tiếng với những địa chỉ du lịch nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, bãi biển Tuần Châu, Bãi cháy, mà còn được du khách biết đến với những món hải sản tươi ngon nhất. Chắc các bạn không xa lạ gì với những món ăn như bề bề rang muối, cá hấp, tôm nướng,... và đảm bảo ai đến Quảng Ninh đều muốn ăn thử. Đặc biệt trong những món ăn hải sản nổi tiếng ở đây không thể bỏ qua món lẩu hải sản, và dưới đây là một số nhà hàng lẩu hải sản ngon và rẻ mà bạn nên đến khi tới Quảng Ninh nhé.

Thành Thuý - Cơm Bình Dân & Lẩu Hải Sản

Thành Thuý - Cơm Bình Dân & Lẩu Hải Sản vốn là vựa hải sản uy tín lâu năm, chủ quán là dân đi biển nên chất lượng hải sản luôn được đảm bảo khiến thực khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại đây. Quán hải sản ngon ở Quảng Ninh này có không gian rộng rãi, thoáng mát lại nằm ngay đường biển nên cũng đang là sự lựa chọn của nhiều thực khách mê hải sản.

Món lẩu hải sản ở đây chắc chắn không thể thiếu trong thực đơn những món ăn được lựa chọn nhiều nhất tại quán Thành Thuý - Cơm Bình Dân & Lẩu Hải Sản. Bởi nước dùng nêm vừa vặn, hải sản lại tươi ngon, chế biến sạch sẽ, giá lại vô cùng rẻ. Sau một tuần làm việc dài , ai cũng mong muốn chọn cho mình và cả gia đình một bữa tiệc đầm ấm hay những địa điểm ăn uống nổi bật . Hoặc đi ra xa thành phố để hưởng không khí trong lành, vậy nếu đã đi mỏi chân, hãy ghé qua quán ăn này để gọi một nồi lẩu hải sản để cả gia đình quây quần, vui vẻ cho một chuyến đi trọn vẹn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 102 Anh Đào, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Giá tham khảo: 70.000đ - 120.000đ

Thành Thuý - Cơm Bình Dân & Lẩu Hải Sản
Thành Thuý - Cơm Bình Dân & Lẩu Hải Sản
Thành Thuý - Cơm Bình Dân & Lẩu Hải Sản
Thành Thuý - Cơm Bình Dân & Lẩu Hải Sản

Hải sản Hồng Hạnh 3

Hồng Hạnh 3 có không gian khá rộng rãi và thoáng mát, nhân viên nhà hàng cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình.

Về món lẩu sản của nhà hàng thì được khách hàng khen ngợi rất nhiều, đặc biệt là món lẩu cua, với nước ngọt thanh nhẹ do ninh từ chân gà, củ cải trắng và hành tây. Vị ngọt thơm từ cua biển, nấm, rau, ăn rất đậm đà và ngon miệng.


Ngoài ra nhà hàng Hồng Hạnh 3 còn có rất nhiều món ăn ngon như: nộm bò khô, nem hải sản, các loại ốc, ghẹ, tôm bơ tỏi, canh cá song,… Món nộm bò khô ăn rất ngon, nộm ăn giòn không hè bị nát, không quá cay, vị rất vừa ăn. Nem hải sản ăn rất ngon, nem được rán chín vàng đẹp mắt, khi cắn rất giòn, nhân bên trong có vị ngọt của hải sản, mát của rau và nước chấm rất vừa. Các loại ốc ở đây khá nổi tiếng, phù hợp với cánh đàn ông khi nhâm nhi cùng rượu. Ghẹ rất tươi, món tôm bơ tỏi ăn có vị béo béo ngầy ngậy, canh cá song ngon vừa miệng, rất thơm, nhiều thịt cá. Nhà hàng còn nổi tiếng với món bánh mỳ nướng bơ ăn rất lạ miệng và ngon.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 50 Hạ Long, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: Cả ngày

Giá tham khảo: 200.000đ – 350.000đ

Món lẩu cua
Món lẩu cua
Hải sản Hồng Hạnh 3 luôn phục vụ những loại hải sản tươi ngon nhất
Hải sản Hồng Hạnh 3 luôn phục vụ những loại hải sản tươi ngon nhất

Ngon Hạ Long - Lẩu Hơi & Bánh Mì Chảo

Tiếp đến là Ngon Hạ Long - Lẩu Hơi & Bánh Mì Chảo - nhà hàng được thiết kế với không gian vô cùng sang trọng, đẹp mắt, đồ ăn ngon kết hợp với cách phục vụ vô cùng nhiệt tình rất thích hợp để có những buổi liên hoan thú vị cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Ở đây có chỗ để xe máy và cả ô tô miễn phí rất rộng rãi nên không lo phải đi gửi xe xa hay mất phí.

Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú, được chế biến từ những nguyên liệu hải sản tươi sống nhất và được nhà hàng đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên đầu tiên. Hải sản được bắt sống ngay trước mặt khách hàng với đủ các loại như: ghẹ, sò, cua, tôm, các loại cá… Trong số đó đáng chú ý nhất là món lẩu cua, cua được đánh bắt trực tiếp tại Quảng Ninh nên rất tươi và ngon. Quả không sai khi Ngon Hạ Long - Lẩu Hơi & Bánh Mì Chảo lại nằm trong top những quán lẩu hải sản tươi ngon nhất tại Quảng Ninh.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: C221 - C222 Phố Cổ Hạ Long Park, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Giá tham khảo: 50.000đ - 500.000đ

Ngon Hạ Long - Lẩu Hơi & Bánh Mì Chảo
Ngon Hạ Long - Lẩu Hơi & Bánh Mì Chảo
Ngon Hạ Long - Lẩu Hơi & Bánh Mì Chảo
Ngon Hạ Long - Lẩu Hơi & Bánh Mì Chảo

Mộc Quán - Lẩu 1 Người & Cháo Ếch Singapore

Mộc Quán là một điểm đến của rất nhiều du khách ở Quảng Ninh. Quán có thực đơn đa dạng và phong phú, đặc biệt là các loại hải sản. Thực khách còn bị thu hút ở quán bởi chính món lẩu hải sản thơm ngon với giá chỉ 120.000 VNĐ. Ngoài ra, đến với Mộc Quán bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon khác với giá cả phải chăng, được niêm yết công khai.


Mộc Quán mang tới cho thực khách một thực đơn hấp dẫn, những biến tấu sáng tạo từ đủ loại hải sản tươi roi rói như: ghẹ, cua gạch, tôm hùm,… Đến với quán hải sản ngon rẻ này, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món thơm ngon như: Tôm hùm rang me, Tôm hùm hấp, Tu hài nướng mỡ hành, Cá mú sashimi 3 món,... Không những thế, Mộc Quán còn có không gian rất thoáng đãng, mộc mạc dân dã rất thích hợp cho các buổi cuối tuần họp mặt quây quần cùng gia đình và những buổi tụ tập thả ga với bạn bè.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 200 Hậu Cần, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00

Giá tham khảo: 40.000đ - 65.000đ

Mộc Quán - Lẩu 1 Người & Cháo Ếch Singapore
Mộc Quán - Lẩu 1 Người & Cháo Ếch Singapore
Mộc Quán - Lẩu 1 Người & Cháo Ếch Singapore
Mộc Quán - Lẩu 1 Người & Cháo Ếch Singapore

Lẩu 1 Người - Chợ Cái Dăm

Nếu chưa biết đi đâu để thỏa cho cái bụng đói cồn cào thì Lẩu 1 Người - Chợ Cái Dăm là sự lựa chọn cho bạn. Lẩu 1 Người - Chợ Cái Dăm là một trong những quán Lẩu & Nướng được đánh giá cao về chất lượng. Những đồ ăn ở đây luôn được chế biến đảm bảo vệ sinh, nguyên liệu chất lượng, được chọn lọc. Hải sản luôn tươi sống và nêm ướp gia vị hấp dẫn.

Tại Lẩu 1 Người - Chợ Cái Dăm luôn khiến bạn trầm trồ vì các món ăn được chế biến rất vừa vặn và ngon miệng, không những thế quán luôn tìm tòi và cập nhật những món ăn mới khiến các thực khách không bị nhàm chán và có nhiều sự lựa chọn hơn. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, nơi đây còn là quán ăn có giá khá bình dân. Không gian ngoài trời nên thoáng mát, ăn đồ nướng mà chẳng lo bám mùi. Bởi thế mà đây là địa điểm được lui tới thường xuyên của nhiều người. Đậy là một địa điểm lý tưởng cho một bữa ăn đổi gió của gia đình bạn hoặc tụ tập bạn bè cuối tuần đấy nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Cổng Chợ Cái Dăm, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá tham khảo: 65.000đ - 50.000đ

Lẩu 1 Người - Chợ Cái Dăm
Lẩu 1 Người - Chợ Cái Dăm
Lẩu 1 Người - Chợ Cái Dăm
Lẩu 1 Người - Chợ Cái Dăm

Nhà hàng Cua Vàng

Đặc sản của Hạ Long là những món hải sản tươi ngon mới được đánh bắt, địa chỉ ăn uống hải sản nổi tiếng Hạ Long mà mình muốn giới thiệu tới các bạn là nhà hàng Cua Vàng. Nhà hàng nằm ở khu vực bãi Cháy, Hạ Long chuyên các món hải sản như ốc, cá, mực, tôm hùm…tất cả chúng đều rất tươi ngon, bạn có thể ra tận khu chế biến để lựa rồi yêu cầu nhà bếp thành những món mà bạn muốn. So với mặt bằng chung của các nhà hàng quán ăn ở Hạ Long thì đây là địa chỉ ăn đồ hải sản rẻ mà đảm bảo chất lượng.


Nhà hàng Cua Vàng có không gian rất sang trọng, nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ nhanh. Khi đến ăn hải sản, bạn gọi đồ dưới tầng 1 và lên trên tầng 2 ngồi đợi món. Lẩu Hải sản ở đây được chế biến rất khéo léo, tôm, mực, cá,.. đều được chế biến sạch sẽ và vô cùng tươi ngon. Quán còn có món bánh mì pho mát siêu ngon luôn, mực tươi và cá song ăn cũng rất dễ cuốn. Những món ăn được nhà hàng trang trí rất đẹp mắt.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 0203 3819 919 - 0779 986 999

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-cua-vàng-bãi-cháy-462230187297427/

Lẩu hải sản Cua Vàng
Lẩu hải sản Cua Vàng
Nhà hàng Cua Vàng
Nhà hàng Cua Vàng

Lẩu 1 Người - Giếng Đồn

Lẩu 1 Người - Giếng Đồn là một nhà hàng chuyên về các loại hải sản được lấy trực tiếp từ thuyền lên đĩa, chính vì vậy độ tươi ngon của hải sản không phải bàn cãi. Và đặc biệt ở đây có đầy đủ mọi loại hương vị của biển khơi như tôm, cá , mực,…được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau từ xào, nướng đến lẩu.

Lẩu nướng thỏa thuê, Lẩu cua biển, Lẩu Hải sản, lẩu bạch tuộc…là những món lẩu hải sản luôn được những người sành ăn ưa dùng. Mỗi loại lẩu lại có những điều làm thực khách hàng phải ngạc nhiên, trầm trồ. Trong đó, đáng chú ý nhất là lẩu cua biển thực khách sẽ được tận hưởng độ ngọt, tươi ngon nhất của cua biển Quảng Ninh mà không sợ bị ngấy do được chế biến qua với dầu mỡ. Không có nhiều nhà hàng có món ăn này đâu nha, nên bạn hãy nhanh chân đến đây để chiêm ngưỡng và thưởng thức món lẩu mới lạ này nhé. Còn những loại lẩu khác cũng được nấu với công thức riêng, đặc biệt thơm ngon và đậm đà, hải sản sau khi nhúng không cần chấm thêm gia vị nhưng vẫn ngon hấp dẫn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 318 Giếng Đồn, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Giá tham khảo: 65.000đ - 65.000đ

Lẩu 1 Người - Giếng Đồn
Lẩu 1 Người - Giếng Đồn
Lẩu 1 Người - Giếng Đồn
Lẩu 1 Người - Giếng Đồn

Ẩm Thực Làng Chài

Ẩm Thực Làng Chài là một địa chỉ ăn lẩu kết hợp nướng quen thuộc tại Quảng Ninh mà nhiều người biết đến. Ẩm Thực Làng Chài có nhiều loại lẩu giá chỉ từ 55.000; đặc biệt là món lẩu hải sản tươi ngon. Đặc biệt hơn là không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa hơn 100 bàn được chia thành nhiều không gian từ Vintage với bức tường vàng nghệ đang sốt xình xịch, rồi phong cách đường phố với các mảng tường graffiti chất lừ đến phong cách hiện đại đầy ánh sáng tha hồ cho các bạn thay đổi lựa chọn.

Thực đơn của quán cũng phong phú lắm nhé, món lẩu thì kèm theo rất nhiều đồ nhúng như tôm, mực, cá, ốc móng tay, ngao, thịt bò,... với hơn 10 loại nước lẩu khác nhau, còn món nướng thì thực đơn với gần 30 món cũng đủ cho bạn tha hồ lựa chọn, chưa kể đến các món khai vị cũng thơm ngon không kém. Vậy còn chần chừ gì mà không đến Ẩm Thực Làng Chài để thưởng thức những món hải sản vừa tươi vừa ngon ngay thôi nào.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Số 10 Trần Quốc Nghiễn , Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 0971.228.558 - 0976.885.888 - 0914.68.98.98 - 0762.558.558

Fanpage: https://www.facebook.com/amthuclangchaihalong/

Ẩm Thực Làng Chài
Ẩm Thực Làng Chài
Ẩm Thực Làng Chài
Ẩm Thực Làng Chài

Nhà hàng Phương Nam Hạ Long

Nhà hàng Phương Nam nằm ngay mặt biển nên view phải nói là siêu đẹp, vì thế đây không chỉ là địa điểm ăn uống lý tưởng mà còn là một địa điểm check – in tuyệt vời cho du khách. Nhà hàng Phương Nam có đồ hải sản tươi ngon, nhiều bể hải sản tươi sống với cua, ốc, hàu, ghẹ…cho bạn tự chọn chứ không như mấy quán ăn nhỏ lẻ chuyên dùng đồ đông lạnh.

Nếu các bạn đi theo đoàn đông người kiểu công ty hay tổ chức thì đừng bỏ qua nhà hàng Phương Nam bởi nhà hàng có không gian rất rộng, có đầy đủ âm thanh, ánh sáng…cho bạn tổ chức sự kiện, hội nghị, sinh nhật. Tuy nhiên bạn nên gọi điện đặt bàn trước nếu đi theo đoàn đông người để nhà hàng chuẩn bị và cũng để nhà hàng phục vụ cho bạn được tốt nhất nha.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 50 Đỗ Sĩ Họa, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 090 159 95 98

Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangPhuongNamBaiChay

Website: https://nhahangphuongnamhalong.com

Nhà hàng Phương Nam rất lịch sự và sang trọng nhưng giá rất bình dân
Nhà hàng Phương Nam rất lịch sự và sang trọng nhưng giá rất bình dân
Hải sản tại nhà hàng Phương Nam rât tươi và ngon
Hải sản tại nhà hàng Phương Nam rât tươi và ngon

Nhà hàng Linh Đan

Luôn nằm trong danh sách những nhà hàng nổi tiếng ở TP. Hạ Long, nhà hàng Linh Đan cung cấp đầy đủ các dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống cho du khách tới tham quan. Nhà hàng được trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng và có thể tiếp đón hơn 200 thực khách.


Nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và lịch sự. Các món ăn ở đây vô cùng phong phú và đa dạng. Các loại hải sản đều tươi sống và được chế biến rất sạch sẽ và ngon. Tất cả các món ăn đều được chế biến theo công thức với đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, vì vậy mà những thực khách đến đây đều rất hài lòng về cách phục vụ và chất lượng món ăn. Đến đây các du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng biển Quảng Ninh, đặc biệt là món lẩu hải sản. Với đồ ăn tươi ngon, được mua trực tiếp từ các ngư dân đánh bắt, đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn ngon miệng mà giá cả lại không hề đắt đỏ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 104 Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 091 463 4598

Fanpage: https://www.facebook.com/linhdanhalong/

Nhà hàng Linh Đan
Nhà hàng Linh Đan
Bên trong nhà hàng Linh Đan rất rộng và thoải mái
Bên trong nhà hàng Linh Đan rất rộng và thoải mái

Vân Vân Quán

Vân Vân Quán cũng là một địa chỉ ăn lẩu Hải Sản ngon mà bạn khó có thể bỏ qua khi tới Quảng Ninh. Hải sản tươi ngon, chế biến ngon, giá cả phải chăng và phục vụ nhiệt tình chính là các tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn một quán hải sản để thưởng thức. Và Vân Vân Quán ra đời đáp ứng hơn cả những tiêu chí đó.

Thực khách đến với Vân Vân Quán sẽ được trải nghiệm ẩm thực trong một không gian được decor độc đáo. Nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát, quán có sức chứa lên đến 400 khách. Nhà hàng được trang trí với những vật dụng làm bằng tre, nứa đậm chất đồng quê Việt Nam. Mang đến thực khách cảm giác gần gũi, giản dị và thân thương. Thực đơn tại Vân Vân Quán rất đa dạng và phong phú, từ những món ăn đồng quê quen thuộc đến những món ăn sang chảnh như những nhà hàng năm sao, qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp ở đây mà trở thành những món ăn vừa ngon vừa đẹp. Hãy đến ngay Vân Vân Quán để thưởng thức các món hải sản, đặc biệt là món lẩu và cảm nhận trọn vẹn vị biển mặn mòi của Quảng Ninh nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Tầng 1, Lô 47A Chung Cư Xanh, Cột 8, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

Giá tham khảo: 30.000đ - 400.000đ

Vân Vân Quán
Vân Vân Quán
Vân Vân Quán
Vân Vân Quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?