Top 5 Quán lẩu nấm ngon nhất ở tỉnh Vĩnh Phúc

Lẩu nấm là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, rất dễ ăn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhiều người lựa chọn lẩu nấm thanh đạm để giúp giảm bớt cái "ngấy" của những bữa tiệc tất niên, liên hoan. Một số người khác thích lẩu nấm vì loại lẩu này được đánh giá là tốt cho sức khỏe. Cùng Toplist tìm hiểu những quán lẩu nấm ngon nhất ở tỉnh Vĩnh Phúc nhé!

Lẩu nấm Bảo Ngọc

Lẩu nấm Bảo Ngọc là một địa chỉ ăn lẩu nấm vô cùng tuyệt vời với không gian sang trọng, rộng rãi, ấm cúng, có cá tính riêng. Đặc biệt nhà hàng có đội ngũ nhân viên rất chu đáo và thân thiện. Đây là một trong những quán lẩu nấm thanh đạm bạn nên ghé thử khi đến với Vĩnh Phúc.


Lẩu nấm Bảo Ngọc có rất nhiều loại nấm thơm ngon, bổ dưỡng. Điểm chung của các món ăn này là đầy đủ dưỡng chất. Nấm cũng như các thực phẩm khác được lựa chọn kỹ lưỡng, chế biến sạch sẽ trước khi phục vụ khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây nhé. Với nấm - linh hồn của quán thì đặt Vmục tiêu đặt sức khỏe khách hàng làm trọng tâm nên nhà hàng sử dụng nguồn thực phẩm tươi ngon tuyệt đối, 100% nấm được chọn lọc và bảo quản nghiêm ngặt.


Cách thể hiện món ăn của nhà hàng Lẩu nấm Bảo Ngọc rất độc đáo và khác biệt từ khâu chế biến đến trình bày món ăn. Thêm vào đó nước lẩu - thành phần quyết định đến mức độ hấp dẫn của món ăn được chế biến rất tỉ mỉ phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khác nhau. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng lựa chọn tổ chức những buổi liên hoan, sinh nhật. Với thái độ phục vụ tận tình, nhanh nhẹn, chu đáo, Lẩu nấm Bảo Ngọc là địa chỉ đáng để bạn lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo, Xuân Hoà, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0948 452 452
Fanpage: www.facebook.com/pages/Lẩu-Nấm-Bảo-Ngọc-Xuân-Hoà/1486393341497508
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Lẩu nấm Bảo Ngọc
Lẩu nấm Bảo Ngọc
Lẩu nấm Bảo Ngọc
Lẩu nấm Bảo Ngọc

Hiroshima - Lẩu nấm thiên nhiên

Nằm ngay trên mặt đường Điện Biên Phủ, Tích Sơn; Hiroshima - Lẩu nấm thiên nhiên chính là một địa chỉ mà tín đồ lẩu nấm không thể bỏ qua. Sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi, thoải mái, Hiroshima chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi gặp mặt, tất niên hay hội họp ngày Lễ, Tết. Khi đến với Hiroshima bạn sẽ được thưởng thức món lẩu ngon, bổ dưỡng từ các loại nấm… Lẩu nấm được ăn kèm với các món thịt như: bò Úc, chim câu, gà ác, ba ba, cá chình, sâm cầm tùy theo khẩu vị thực khách. Các món canh thịt với nấm ở đây cũng rất đáng để thưởng thức đó!


Cùng với chất lượng đồ ăn thì Hiroshima - Lẩu nấm thiên nhiên cũng được đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Nhà hàng luôn có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng đồ ăn và phục vụ tại nhà hàng. 'Luôn tận tâm - hết mình vì thực khách' cũng là châm ngôn mà Hiroshima luôn theo đuổi. Lẩu nấm thiên nhiên Hiroshima cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi để 'chiều lòng' khách quý của mình như: Ưu tiên phòng VIP; tặng phần ăn, hoa quả tráng miệng; hỗ trợ tổ chức sinh nhật, sự kiện; giảm 10% tổng hóa đơn;.... Do đó, bạn hãy thường xuyên đến đây để có cơ hội nhận được những chương trình ưu đãi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92 Điện Biên Phủ, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0886 878 785
Fanpage: www.facebook.com/Hiroshimalaunam
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

Hiroshima - Lẩu nấm thiên nhiên
Hiroshima - Lẩu nấm thiên nhiên
Hiroshima - Lẩu nấm thiên nhiên
Hiroshima - Lẩu nấm thiên nhiên

Lẩu nấm An Thúy

Lẩu nấm An Thúy là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang chán ngán các món ăn dầu mỡ. Nhằm mục đích mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn tuyệt vời, nhà hàng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đồ ăn, tạo ra những món ăn mới sáng tạo hơn, hấp dẫn hơn. Lẩu nấm An Thúy níu chân thực khách không chỉ bởi sự phong phú, đa dạng của món ăn mà còn bởi cái mùi vị đặc trưng khó ở đâu có được. Món ăn được biến tấu và nêm nếm vừa miệng, đảm bảo phù hợp và làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


Ưu điểm của nước lẩu nấm An Thúy là ăn đến cuối vẫn giữ được vị ngọt đặc trưng, không bị mặn. Trong set lẩu nấm, đi kèm với gà tiềm là các loại rau nấm, tàu hũ ki và mì trứng. Bất kỳ set lẩu nào của lẩu nấm An Thúy cũng là gà tiềm bổ dưỡng, để "nhúng đã tay" hơn, bạn có thể gọi thêm các đồ nhúng lẩu khác như: cá basa phi lê, mực, tôm, viên thập cẩm, viêm cá xếp hoành thánh,... Nước dùng bốc khói nghi ngút thơm nức mũi, hương nấm thiên nhiên lan tỏa nhẹ, cộng thêm mùi thơm của thịt gà, dạ dày kết hợp với sữa béo ngậy vô cùng kích thích vị giác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Phan Chu Trinh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0976 635 733
Fanpage: www.facebook.com/launamanan/
Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Lẩu nấm An Thúy
Lẩu nấm An Thúy
Lẩu nấm An Thúy
Lẩu nấm An Thúy

Nhà hàng lẩu nấm Hoàng Kim Vĩnh Yên

Nhà hàng lẩu nấm Hoàng Kim Vĩnh Yên đã là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ yêu thích món lẩu nấm thiên nhiên. Ngay từ những ngày đầu khi món ăn lạ lẫm này mới xuất hiện, lẩu nấm Hoàng Kim Vĩnh Yên đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của thực khách với chất lượng dịch vụ và chất lượng món ăn gần như hoàn hảo của mình. Với phong cách gia đình ấm cúng, gần gũi, lẩu nấm Hoàng Kim Vĩnh Yên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc tất niên, gặp mặt gia đình. Bạn sẽ tìm được một nơi để tạm lánh xa những bộn bề của cuộc sống và thả hồn mình, thư giãn cùng bữa tiệc thanh đạm. Bởi lẩu nấm ở đây không chỉ ngon mà còn cung cấp nguồn dinh dưỡng cực kỳ quý giá cho bạn!


Một trong những điểm nổi bật của nhà hàng lẩu nấm Hoàng Kim Vĩnh Yên đó là nhà hàng luôn chú ý đến nguyên liệu sạch và đảm bảo chất lượng. Nước lẩu nấm tại nhà hàng có hương vị thanh mát, ngọt tự nhiên từ xương hầm và hơn 30 loại nấm đặc biệt như: nấm gan bò, nấm tùng nhung, nấm kê tùng, nấm bạch linh, nấm trâm vàng,… Không chỉ có lẩu nấm, nhà hàng lẩu nấm Hoàng Kim Vĩnh Yên còn có thực đơn những món ăn chơi khác như nem nấm hay súp nấm cho thực khách tha hồ thưởng thức. Không gian của nhà hàng được tô điểm bằng tông màu trầm nhẹ nhàng, kết hợp với đồ trang trí và bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ như đưa thực khách lạc vào không gian thiền định bình yên, ấm cúng và nhẹ nhàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 12 Lạc Long Quân, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0988 216 326
Email: inhthuy.hq50@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064147448397

Nhà hàng lẩu nấm Hoàng Kim Vĩnh Yên
Nhà hàng lẩu nấm Hoàng Kim Vĩnh Yên
Nhà hàng lẩu nấm Hoàng Kim Vĩnh Yên
Nhà hàng lẩu nấm Hoàng Kim Vĩnh Yên

Nhà hàng Kim Anh - Vua lẩu nấm

Một địa điểm lẩu nấm ngon nhất Vĩnh Phúc không thể bỏ qua khi nhắc đến đó chính là Nhà hàng Kim Anh - Vua lẩu nấm. Đây là một trong các nhà hàng lẩu nấm ngon ngon mà mọi người nên thử qua. Hầu hết các món ăn tại đây đều được tẩm ướp đến hoàn hảo, ăn với nước lẩu thanh khiết tạo nên hương vị thơm ngon và đậm đà. Đặc biệt là phần lẩu nấm gà cực kỳ thơm ngon mà có lẽ bạn nên thử một lần. Nước ngọt cùng gà hầm nhừ, chắc chắn sẽ là món ngon ấm bụng cho mùa đông đó. Đó cũng là lí do vì sao đây là một trong các địa điểm bán lẩu nấm ngon tại Vĩnh Phúc được yêu thích nhiều nhất.


Lẩu nấm ở đây chinh phục thực khách bởi nước dùng và độ tươi tuyệt vời của các món ăn kèm. Nước dùng được nấu với công thức gia truyền lâu năm, với vị ngọt thanh, hòa quyện với độ ngọt của nấm và hải sản khiến người dùng cảm thấy khoan khoái, dễ chịu. Với mục tiêu lấy tiêu chí sức khỏe của khách hàng làm chủ chốt, nhà hàng Kim Anh - Vua lẩu nấm đang ngày càng nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Hãy để không gian mộc mạc, ấm cúng cùng bữa tiệc lẩu nấm chất lượng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè và người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Phan Chu Trinh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0978 656 055
Website: https://lau-nam-kim-anh.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/launamkimanh/
Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Nhà hàng Kim Anh - Vua lẩu nấm
Nhà hàng Kim Anh - Vua lẩu nấm
Nhà hàng Kim Anh - Vua lẩu nấm
Nhà hàng Kim Anh - Vua lẩu nấm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?