Top 6 Quán lẩu ngon nhất đường Lạc Long Quân, Tây Hồ

Lẩu là một món ăn chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là không khí se se lạnh của Hà Nội, được thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi thì còn gì bằng. Bạn đang muốn tìm một quán lẩu ngon nhất đường Lạc Long Quân, Tây Hồ mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng toplist điểm mặt qua những nhà hàng đặc biệt, chất lượng này qua bài viết dưới đây nhé.

Nhà hàng Việt Square


Nhà hàng Việt Square là một quán ăn rất được yêu thích tại đường Lạc Long Quân. Các món ăn ở đây đậm chất phong cách Việt, sẽ khiến khách hàng không khỏi thích thú. Không gian quán được thiết kế tạo cảm giác ấm cúng, rất gần gũi, quen thuộc khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái khi dùng bữa tại nơi đây. Đặc biệt là các món ăn của quán ngoài hương vị ngon thì cách trang trí cũng được các đầu bếp quan tâm và bày biện rất đẹp mắt.


Nhà hàng Việt Square có món lẩu hải sản rất ngon, các nguyên liệu đều tươi và nhiều, đảm bảo khách hàng có thể ăn no nê sau khi ra khỏi quán. Nước dùng được nấu rất ngọt, nêm nếm vừa miệng, các rau ăn kèm càng làm cho nổi lẩu càng thêm hấp dẫn. Với cái thời tiết đang vào mùa lạnh của Hà Nội, ngồi cạnh nồi lẩu hải sản thơm phức thì còn gì bằng. Ngaoif ra, quán còn có phục vụ rất nhiều món ăn khác cũng không kém phần hấp dẫn nhé. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên nhà hàng vô cùng nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Số 688 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 278 68 89
  • Facebook: https://www.facebook.com/phosquare/
Nhà hàng Việt Square
Nhà hàng Việt Square
Nhà hàng Việt Square
Nhà hàng Việt Square

Lẩu cua đồng Song Hà


Quán Lẩu cua đồng Song Hà là một địa điểm quen thuộc đối với người dân nơi đây, quán nằm ngay trên đường Lạc Long Quân. Quán có không gian rất ấm cúng, cách bài trí đơn giản, bình dị, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Lẩu cua là món đặc biệt nhất của quán, cua đảm bảo tươi và chỉ dùng trong ngày. Nước lẩu đặc thịt của, ngọt, thịt của đồng thơm, nêm nếm cũng rất vừa miệng, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi đến đây.


Ngoài lẩu cua thì quán còn có các món ăn bình dị khác mà không kém phần hấp dẫn như thịt nướng, gà nướng, bắp bò....Quán khá đông khách, đặc biệt là vào mùa lạnh thì món lẩu cua được khách hàng ưu tiên gọi hàng đầu. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện với khách hàng. Quán có chỗ để xe rộng rãi. Nếu khách hàng đi càng đông thì có giá càng rẻ nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 471 89 89
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lẩu-cua-đồng-Song-Hà-685-Lạc-Long-Quân-844975215540157/
Quán Lẩu cua đồng Song Hà
Quán Lẩu cua đồng Song Hà
Quán Lẩu cua đồng Song Hà
Quán Lẩu cua đồng Song Hà

Cua Đồng - Lạc Long Quân


Nếu bạn là một tín đồ của các món cua thì không nên bỏ qua Cua Đồng - Lạc Long Quân nhé, đây là một quán chuyên về lẩu cua, rất được nhiều người yêu thích tại đây. Với thời tiết đang vào đông của Hà Nội, kêu ngay một nồi lẩu của nóng hổi để ăn thì còn gì bằng. Bạn có thể kêu một nồi lẩu cua bò, cho rất nhiều nguyên liệu, đảm bảo là ăn no nê, cả thịt bò và thịt cua đều ngon, nước dùng đậm đà, nêm nếm vừa miệng. Ngoài lẩu cua đòng thì quán còn có phục vụ thêm các món ăn khác.


Quán nhìn rất lịch sự, sạch sẽ, có cả điều hòa. Nhân viên phục vụ nhanh chóng mặc dù quán lúc nào cũng khá đông khách. Nếu bạn đang tìm một quán lẩu ngon trên đường Lạc Long Quân thì có thể đến ngay quán Cua Đồng để thưởng thức ngay nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 454 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 300.000 đồng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền - Lạc Long Quân


Nhắc đến lẩu băng chuyền có lẽ các bạn sẽ nghĩ ngay đến cái tên Kichi-Kichi đúng hem? Hình như lẩu băng chuyền được mặc định là Kichi-Kichi rồi, bởi đây là thương hiệu lẩu băng chuyền uy tín và chất lượng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, điều này đã được khẳng định qua một thời gian dài các nhà hàng Kichi-Kichi được mở ra ở khắp nơi mà vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của người thưởng thức.


Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thì ngay tại Chung Cư WaterMark, 395 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội, đã xuất hiện Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền. Lẩu băng chuyền tại đây sử dụng các nguyên liệu như: bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi Nauy, các loại hải sản khác: tôm, mực, bạch tuộc baby, xúc xích phô mai, sushi, các sản phẩm handmade: thịt bò, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, các loại nấm và rau theo mùa, các loại mỳ tươi nhật bản. Quán có phòng cách băng chuyến hiện đại, chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Chung Cư WaterMark, 395 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 149.000 - 220.000 đồng
Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền
Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền
Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền
Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền

Lươn Nghệ An - Lạc Long Quân


Lươn Nghệ An là một địa chỉ chuyên về quán món lươn. Món lươn om chuối đậu của quán là món đặc biệt nhất, một nồi nho nhỏ xinh xinh tầm 2-3 người ăn vừa, nước sền sệt, nhìn thôi đã thấy thèm rồi. Ăn kèm với lươn om chuối đậu ngoài bún ra còn có bánh ướt.


Chỉ từ nguyên liệu là lươn mà quán đã cho ra đời rất nhiều món ăn khác nhau, cách chế biến cũng đa dạng, phục vụ hết mọi sở thích ăn lươn của khách hàng. Ngoài lươn om chuối đậu thì quán còn nhiều các món lươn khác như miến lươn, súp lươn, cháo lươn, lươn xúc bánh đa. Không gian quán cũng khá rộng rãi, phù hợp để ăn nồi lẩu lươn nóng hổi.

THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 568 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000 - 110.000 đồng
Lươn Nghệ An - Lạc Long Quân
Lươn Nghệ An - Lạc Long Quân
Lươn Nghệ An - Lạc Long Quân
Lươn Nghệ An - Lạc Long Quân

Quắn - Chuyên Các Món Bò


Quắn là một quán ăn chuyên về các món bò, trong đó có món lẩu bò của quán được khách hàng rất yêu thích. Quán nằm ngay trên đường Lạc Long Quân nên khá dễ tìm. Quán tuy hơi nhỏ nhưng lại gọn gàng, sạch sẽ, vẫn có một lượng khách đều đều ghé qua.


Đồ ăn thì rất ngon, được bày biện trông có thẩm mỹ mà nổi tiếng nhất là món lẩu bò của bà chủ.Điểm đặc biệt mà món lẩu bò ở đây lôi cuốn được khách hàng là nước dùng rất ngon, đậm đà, nêm nếm vừa miệng, thịt bò mềm, nhiều, ăn no nê luôn nhé. Các rau ăn kèm nhìn cũng rất đẹp mắt.Điểm cộng lớn của quán là ông bà chủ rất nhiệt tình,niềm nở với khách và quán còn free trà đá nhé mọi người.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 550A Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 300.000 đồng
Quắn - Chuyên Các Món Bò
Quắn - Chuyên Các Món Bò
Quắn - Chuyên Các Món Bò
Quắn - Chuyên Các Món Bò

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?