Top 6 Quán lẩu ngon nhất Hải Dương

Lẩu là món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc và du nhập vào Việt Nam được một thời gian khá lâu. Tại nước ta, lẩu chiếm được tình cảm của người dân cả 3 miền. Thưởng thức lẩu không chỉ cảm nhận được vị ngon trong món ăn mà còn ấm áp tình yêu thương bởi ăn lẩu người ta thường quây quần nhóm đông người. Nếu bạn là người con đất Hải Dương, hay có dịp ghé qua mảnh đất này thì cùng Toplist khám phá những quán lẩu ngon nhất Hải Dương trong bài viết này nhé.

Nhà hàng lẩu dê Nhất Ly

Lẩu dê là món ăn không quá xa lạ trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Nếu ở Hải Dương bạn chưa biết đến đâu để thưởng thức lẩu dê, thì cùng Toplist khám phá Nhà hàng Nhất Ly nhé! Nhà hàng Nhất Ly khiến thực khách hài lòng bởi cách chế biến dê khéo léo. Thịt dê ở đây tươi ngon, không còn mùi hôi, trước khi chế biến đã được sơ chế qua để thịt mềm vừa phải. Nước lẩu ở đây đậm có vị ngọt của xương, có vị thanh của thảo mộc, rau củ. Đồ nhúng đa dạng: thịt dê, rau xanh, đậu bắp, đậu phụ, nấm kim châm, phù trúc, khoai, ngó sen,…


Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức đa dạng các món làm từ thịt dê được chế biến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp: dê tái chanh, dê hấp, dê sào sả ớt, dê ướp nướng,..


Nhà hàng có không gian rộng rãi, thiết kế khá đơn giản. Điểm cộng lớn của nhà hàng là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, giá thành vừa phải. Lẩu dê ngon, giá thành hợp lí thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không đi khám phá nào.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 258 Trương Mỹ, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0320 3893 787

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Nhà-Hàng-Lẩu-Dê-Nhất-Ly/202966440195189



Lẩu dê Nhất Ly
Lẩu dê Nhất Ly
Lẩu dê Nhất Ly
Lẩu dê Nhất Ly

Lẩu ếch Lâm Hà

Thịt ếch không những là món ăn quen thuộc còn là món ăn dinh dưỡng của người Việt Nam. Thời tiết miền Bắc vào dịp đầu xuân mà được ngồi quây quần bên bạn bè, người thân thưởng thức nổi lẩu ếch bốc khói nghi ngút thì thật ấm lòng. Lẩu ếch Lâm Hà mê mẩn thực khách bởi chất lượng ổn định mà giá thành lại hợp lí. Nước lẩu thơm, thịt ếch được sơ chế kĩ càng, không còn mùi tanh của ếch. Thịt ếch chắc, được ướp gia vị ngấm đều trước khi cho vào nồi. Có 2 món lẩu ếch mà Toplist khuyên bạn nên thử là lẩu ếch chuối đậu và lẩu ếch măng cay.


Ngoài lẩu ếch là món đặc sản của quán, quán có tới hơn 30 món ăn được chế biến từ ếch: ếch xào me, ếch xào măng, da ếch chiên giòn, cháo ếch Singapore, ếch chua ngọt, ếch xào xả ớt,... rất đáng để thưởng thức.


Điểm cộng cho quán, quán khá rộng rãi, thiết kế đơn giản. Bên cạnh việc thưởng thức tại quán, bạn còn có thể đặt hàng về nhà để thưởng thức nếu có nhu cầu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Trần Nguyên Đán (Ngõ 42 Đường Thanh Bình), phường Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương (Đối diện cổng mầm non Hoa Thuỷ Tiên)

Điện thoại: 0986 691 264 (Ms. Hương)

Fanpage: https://www.facebook.com/lauechlamha/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Mail: ntlh.vit@gmail.com


Lẩu ếch Lâm Hà
Lẩu ếch Lâm Hà
Lẩu ếch Lâm Hà
Lẩu ếch Lâm Hà

Kủi Quán

Kủi Quán là địa điểm ăn lẩu tuyệt vời mà giá cả lại cực kì mềm, phù hợp với túi tiền bình dân. Quán gây ấn tượng với thực khách từ lần đầu tiên ghé quán bởi không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại. Bước vào quán có cảm giác ngay không khí ấm cúng, tươi mới. Kết hợp vào đó là không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp nên quán luôn đông khách vào cả ngày thường lẫn ngày lễ. Toplist mách bạn một mẹo nhỏ là nên đặt bàn trước 15-30 phút để có chỗ ngồi ưng ý nhé.


Nước lẩu ở đây khá đặc biệt, được nấu theo một công thức riêng mà không ở đâu có thể có được. Vị nước đậm đà, thơm nồng vị sả, ớt, vừa chua cay lại có vị ngọt từ xương ống hầm trong nhiều giờ. Combo lẩu của quán gồm một khay nhúng đầy đặn từ thịt bò, thịt ba chỉ, tôm, mực, bạch tuộc, hàu, bề bề, cua, ghẹ,... tất cả đều tươi ngon. Ngoài ra, quán còn phục vụ đa dạng các loại đồ uống giúp bạn có bữa ăn trọn vẹn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29B Bà Triệu, phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 097 723 1919 - 0961 133 333 (Mr.Quang) - 0988 589 191(Ms.Hạnh)

Fanpage: https://www.facebook.com/kuiquanhaiduong/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Mail: Quangphatstone.hd01@gmail.com

Kủi Quán
Kủi Quán
Kủi Quán
Kủi Quán

Lẩu Thái Tomyum

Lẩu Thái Tomyum - 405 Nguyễn Văn Linh chắc hẳn là cái tên quá quen thuộc đối với những tín đồ yêu thích món lẩu ở Hải Dương. Lẩu Thái Tomyum vốn là món ăn Thái, du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ. Đặc trưng của Lẩu Thái Tomyum là hương vị cay cay, chua chua, nước dùng thơm mùi hương liệu của quế, sả, chanh, sa tế,… Quán lẩu Thái Tomyum Hải Dương có đa dạng các loại lẩu Thái: lẩu Thái hải sản, lẩu Thái thập cẩm, lẩu Thái bắp bò ba chỉ,... mỗi loại đem đến 1 trải nghiệm ăn uống riêng.


Điểm cộng lớn cho quán là đồ ăn rất tươi ngon, đặc biệt là hải sản chất lượng, giữ được nguyên vị. Ngoài ra, quán còn có thêm những món ăn kèm như khoai tây chiên, chân gà nướng, ngô chiên,…


Hơn nữa, không gian quán rộng rãi, thoáng mát, thiết kế tối giản, bàn ghế gỗ được kê ngay ngắn, gọn gàng. Phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 405 Nguyễn Văn Linh, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 034 793 0330 - 0911 833 855

Fanpage: https://www.facebook.com/26nguyenvanlinh/

Instagram: https://www.instagram.com/26nguyenvanlinh/


Lẩu Thái Tomyum
Lẩu Thái Tomyum
Lẩu Thái Tomyum
Lẩu Thái Tomyum

Takuru Hải Dương

Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc tràn vào Việt Nam và nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ. Takuru Hải Dương là địa chỉ bạn nên ghé qua nếu bạn đam mê món ăn Hàn.


Ngay từ không gian quán đã mang đậm phong cách quán ăn xứ sở kim chi. Từ bàn ghế gỗ, họa tiết trên tường, phong cách bài trí đều khiến người ta yêu mến, thích thú. Quán có những góc trang trí đẹp mắt để bạn có những bức ảnh thật xinh đẹp đăng Facebook.


Takuru khiến thực khách chao đảo vì hương vị của những món ăn. Quán có lẩu kim chi là món nổi bật làm nên thương hiệu. Ngoài ra, còn có lẩu Thái hải sản, lẩu Tokbokki cũng rất ngon. Nếu muốn ăn uống thả ga, không lo về giá, bạn cũng có thể lựa chọn buffet lẩu 99.000 đồng hoặc 129.000 đồng với đa dạng đồ nhúng như: ba chỉ bò, váng đậu, cá viên, tôm, mực, bạch tuộc, xúc xích, gà,…


Không chỉ thưởng thức lẩu, bạn còn có thể thưởng thức một thực đơn đồ ăn vặt đúng vị xứ Hàn như: kimbap, cơm trộn, cơm bò xào kim chi, cơm chiên cuộn trứng, mì đen, canh kim chi ba chỉ lợn,…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương (ngay ngã tư Ngô Quyền).

Điện thoại: 02202 6528 666

Fanpage: https://www.facebook.com/takuru.hd/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Mail: takuru.vn@gmail.com


Takuru Hải Dương
Takuru Hải Dương
Takuru Hải Dương
Takuru Hải Dương

88 Garden BBQ

Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị nhưng chưa tìm được địa điểm hợp ý thì 88 Garden BBQ sẽ là địa điểm mà bạn nên bỏ túi vào cẩm nang ẩm thực của mình. Chưa có một địa điểm nào trên đất Hải Dương đem đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức ẩm thực độc đáo như 88 Garden BBQ: lấy nấm là món chủ đạo. Đến đây, bạn sẽ được choáng ngợp bởi quá đa dạng các loại nấm ngon: nấm kim châm, nấm đùi gà, nấm hương, nấm hải sản, nấm sò, nấm rơm, nấm mỡ,… Nước lẩu thơm, ngọt vị xương và thảo mộc vừa tốt cho sức khỏe lại cân bằng cho bữa ăn.


Bên cạnh nấm, trong một set buffet lẩu của quán, bạn sẽ được thưởng thức cả thịt ba chỉ, thịt bò Mĩ, tôm viên, chả cá tạo sự đa dạng cho bữa ăn. Quán cũng rất chú trọng đến chất lượng các loại rau. Rau hữu cơ xanh tươi, luôn được chuẩn bị đầy đủ, đơm đầy đặn trong rổ. Bên cạnh lẩu nấm, quán còn phục vụ thêm cả những set nướng vừa rẻ, vừa ngon. Một điểm cộng khác cho quán là chất lượng phục vụ tốt, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, nhiệt tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 39 Phạm Hồng Thái, TP. Hải Dương, Hải Dương
  • 162 Hồng Quang, TP. Hải Dương, Hải Dương
  • 172 Thanh Niên, TP. Hải Dương, Hải Dương
  • 122 Tuệ Tĩnh kéo dài, TP. Hải Dương, Hải Dương
  • Nhà hàng Dê + 212 Tuệ Tĩnh kéo dài, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0901.825.888 - 0938.73.6789 - 0904.83.6789

Fanpage: https://www.facebook.com/88BBQ.BuffetLaunuong.LauNamThienNhien/

Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00


88 Garden BBQ
88 Garden BBQ
88 Garden BBQ
88 Garden BBQ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?