Top 8 Quán lẩu ngon nhất Hưng Yên

Lẩu là một món ăn quen thuộc, được nhiều người ưa chuộng. Một nồi lẩu thường gồm một nồi nước dùng đang sôi và những đĩa đồ ăn sống xung quanh. Thật thú vị khi một nhóm bạn bè hay người thân cùng nhau quây quần ăn lẩu - tận hưởng hương vị cuộc sống. Ở Hưng Yên, chúng ta sẽ đi đến địa chỉ nào để ăn lẩu? Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm ăn lẩu ngon nhất tại Hưng Yên.

Lẩu Hơi Bốn Mùa

Lẩu hơi thoạt đầu nghe khá lạ. Mà lạ thật! Nói là lẩu nhưng hoàn toàn không dùng nước lèo. Đây cũng là hình thức thưởng thức hải sản mới. Nồi lẩu có công năng đặc biệt, thiết kế nằm gọn trong lòng bàn ăn là thiết bị không thể thiếu. Tất cả thực phẩm đều được ăn chín bằng hơi nước xông lên. Một phần quan trọng của cách thưởng thức này của lẩu hơi là hải sản và cách chế biến. "Để có nồi lẩu ngon, đích thân đầu bếp phải đi lựa chọn hải sản tươi ở chợ đầu mối. Tất cả hải sản đưa về sơ chế, rửa sạch, giữ tươi cho đến khi đưa ra hấp. Để lẩu hơi ngon, giữ được nguyên vị hải sản, đầu bếp đã phải nghiên cứu, tìm ra khoảng thời gian riêng cho từng hải sản bởi mỗi loại đều có nhiệt độ và thời gian chín riêng"


Tuyệt hơn, cuối tiệc, sau khi ăn hết hải sản cũng là lúc nồi cháo đỗ xanh dưới vỉ hấp đã chín nhừ. Toàn bộ nước từ các loại hải sản hấp chảy xuống quện đọng lại nồi cháo khiến cháo có mùi vị thơm ngon, đậm đà. Khách chỉ việc nêm thêm gia vị hành tươi, hành phi, tía tô, hạt tiêu tuỳ theo khẩu vị.


Một điểm cộng cho món lẩu đặc biệt này là giá cả bình dân. Lẩu hơi rất thích hợp cho nhóm từ chục người trở lên, hoặc cũng có thể gia đình, bạn bè quây quần cuối tuần. Ngoài ra, không gian quán cực kỳ sang trọng, thoải mái và đẹp mắt cũng là một điểm thu hút khách tại đây.


Giữa thời buổi bị “bao vây” bởi những thực phẩm chiên rán nhiều dầu mỡ vừa không tốt cho sức khoẻ, vừa nhanh ngán thì chẳng đâu bằng “phi ngay” đến Lẩu Hơi Bốn Mùa làm nồi lẩu vừa ngon vừa bổ phải không các anh em !


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Tô Chấn, Phường Lam Sơn, TP. Hưng Yên

Điện thoại: 0916.518.584 - 02216.510.666

Fanpage: https://www.facebook.com/Lauhoibonmua


Lẩu Hơi Bốn Mùa
Lẩu Hơi Bốn Mùa
Lẩu Hơi Bốn Mùa
Lẩu Hơi Bốn Mùa

Lẩu Nướng Hàn Quốc - Hưng Yên

Team mê lẩu - nướng chưa đến Lẩu Nướng Hàn Quốc thì thật phí. Đến với quán ăn này bạn sẽ đắm chìm trong thiên đường lẩu nướng cùng những loại đồ thịt hảo hạng: heo Tây Ban Nha, heo Đức, ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Úc, bò cuốn nấm,... và nhiều loại hải sản đặc sắc như: mực ống, bạch tuộc, tôm sú, cá trứng,... Khách hàng ghé quán đều bị chinh phục bởi nước lẩu đậm đà, kích thích mọi giác quan. Bạn có thể tùy chọn những hương vị lẩu như: lẩu nấm, lẩu Thái chua xay, lẩu nấm kim chi, lẩu Tứ Xuyên, lẩu trường thọ. Vị chua cay của lẩu Thái thu hút mọi tín đồ mê lẩu. Nước lẩu thơm đặc trưng mùi sả, ớt, lá chanh, vị vừa vặn kết hợp với thịt, hải sản nữa là chuẩn chỉ.


Không chỉ khiến thực khách hài lòng bởi những set lẩu, nướng buffet "siêu ngon" quán còn níu chân thực khách bởi không gian rộng rãi, decor đơn giản mà vẫn sang trọng. Điểm cộng cho quán, quán sở hữu đội ngũ nhân viên, nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng với những thắc mắc của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 Chung cư Tân Sáng , mặt đường Nguyễn Lương Bằng - tp Hưng Yên ( Hướng : Công An Tỉnh <=> Quảng trường TP.Hưng Yên )

Điện thoại: 0221 6293 333

Fanpage: https://www.facebook.com/LaunuongHanQuocHungYen/

    Lẩu Nướng Hàn Quốc - Hưng Yên
    Lẩu Nướng Hàn Quốc - Hưng Yên
    Lẩu Nướng Hàn Quốc - Hưng Yên
    Lẩu Nướng Hàn Quốc - Hưng Yên

    Siamchang BBQ

    Tọa lạc tại 51 - Nguyễn Công Hoan, Siamchang BBQ không còn xa lạ với tín đồ mê lẩu nướng tại TP. Hưng Yên. "Ăn bao nhiêu cũng được, chẳng lo thêm tiền" - quán phục vụ phong cách buffet lẩu nướng.


    Cũng giống như nhiều quán buffet lẩu nướng hiện nay, quán đem đến menu đồ nhúng lẩu, đồ nướng đa dạng các loại thịt và hải sản: từ thịt gà, thịt bò, xúc xích, chả viên,... đến tôm, ngao, hàu, mực,... Quán tạo sự khác biệt bởi hương vị nước lẩu, những loại sốt ướp thịt và các loại nước chấm. Lẩu Thái Tomyum làm chao đảo tín đồ ẩm thực, lẩu có sự kết hợp của nhiều nguyên liệu đặc biệt và gia vị khác nhau, trong số đó phải kể đến lá chanh thái và nước cốt dừa. Hương vị chua nhẹ, cay hơi nồng, thơm thơm của sả, thêm chút ngọt và béo béo của nước cốt dừa sẽ khiến bạn thích mê đến tận giọt cuối cùng. Vị lẩu chua cay thanh mát nhà Siamchang kết hợp với hải sản, bò Mỹ, cá tầm... tươi ngon là lựa chọn hàng đầu trong những ngày mát mẻ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 đường Nguyễn Văn Trỗi, TP Hưng Yên, đối diện cổng phụ công an tỉnh, sau bến xe tp Hưng Yên

    Điện thoại: 098 372 3533

    Fanpage: https://www.facebook.com/Launuongkhongkhoihanquoc/

      Lẩu tại Siamchang
      Lẩu tại Siamchang
      Lẩu tại Siamchang
      Lẩu tại Siamchang

      Laizai Quán

      Muốn tìm một quán nhậu lai rai cùng dăm ba câu chuyện với bạn bè thì đến ngay với Laizai Quán nhé. Những ngày thời tiết mát mẻ đến Laizai thưởng thức nồi cháo lòng vừa no say, vừa ấm bụng thì còn gì bằng. Lẩu cháo lòng tại Laizai nhận được nhiều khen ngợi của thực khách. Mẹt đồ nhúng đơm đầy đặn với: lòng non, dạ con, dồi, tim cật, gan, thịt, sườn. Nồi cháo nghi ngút hương thơm, dậy mùi gạo mới quyện trong mùi thơm của xương hầm. Vị cháo đậm đà, khó quên. Nếu đi một mình bạn có thể thưởng thức 1 tô cháo lòng của quán, đảm bảo "ăn là ghiền".


      Bên cạnh lẩu cháo lòng, quán còn phục vụ lẩu siêu Trùng Khánh, lẩu Thái hải sản, những combo nướng bình dân cùng những loại mồi nhắm như: nem chua Thanh Hóa, lòng xào dưa, thịt quay, mực nướng, cá chỉ vàng,... Không gian quán thoáng mát lại sạch sẽ cũng là ưu điểm lớn của Laizai. Nếu đang muốn tìm một quán nhậu tại Hưng Yên thì đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 10 QL5, Trung Lê, Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên

      Điện thoại: 0989.23.32.23 - 0986.68.68.65

      Giờ phục vụ: 09:00 - 23:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/thegioilaunuong.chuan/

        Mẹt lẩu cháo lòng
        Mẹt lẩu cháo lòng
        Laizai Quán
        Laizai Quán

        Sành Quán Văn Giang

        Sành Quán Văng Giang là điểm đến tuyệt vời nếu bạn còn băn khoan tìm kiếm quán lẩu ngon tại Hưng Yên. Nhà hàng ghi điểm bởi không gian rộng rãi, tone màu đen huyền bí khiến nhà hàng trở nên sang trọng, hiện đại. Sự tối giản là nét đẹp tinh tế của không gian nhà hàng. Chính bởi sở hữu không gian rộng rãi mà nhà hàng là điểm đến của những bữa tiệc linh đình như: sinh nhật, liên hoan, hội họp,...


        Khách hàng đến với Sành Quán bởi mê mẩn hương vị lẩu nướng chuẩn Hàn Quốc. Với sự cẩn trọng trong lựa chọn nguồn nguyên liệu, khách hàng có thể yên tâm khi dùng bữa tại nhà hàng. Vị lẩu đậm đà, menu đồ nướng phong phú, ăn hết lại đầy, gọi là có ngay - quá chuẩn chỉ đối với một nhà hàng buffet nướng lẩu. Với 4 hương vị nước lẩu, cùng hơn 20 loại đồ nhúng tươi ngon lại chỉ với 99.000 đồng bạn đã có bàn ăn ngập thịt. Vậy chờ chi mà chưa đến Sành Quán Văn Giang.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khu đô thị Văn Giang, Hưng Yên

        Điện thoại: 086 862 6666

        Fanpage: https://www.facebook.com/sanhquanvangiang/

          Sành Quán Văn Giang
          Sành Quán Văn Giang
          Sành Quán Văng Giang
          Sành Quán Văng Giang

          Lụa Mẹt Quán

          Muốn tìm một quán lẩu tại Hưng Yên không khó, Lụa Mẹt Quán chính là điểm đến tuyệt dành cho bạn. Lụa Mẹt Quán được nhiều người biết đến và nhận được đánh giá cao vì đáp ứng 3 tiêu chí Ngon - Sạch - Rẻ. Không gian tại quán rất rộng rãi, thiết kế đẹp mắt mang đến sự thoải mái, gần gũi. Chính vì vậy quán rất thích hợp để quây quần bên gia đình, hay tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp.


          Menu lẩu tại đây rất đa dạng với các món lẩu như sau: Lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu vịt chưng tương/măng chua, lẩu gà, lẩu cá và lẩu thập cẩm. Một mẹt lẩu tại đây bao gồm 7 món, các món được sắp xếp và trang trí đẹp mắt. Nước dùng lẩu với vị chua thơm nồng của giấm bỗng, cay cay của ớt, thơm thơm mùi lá chanh...sẽ làm bạn vô cùng hài lòng. Chả ốc thơm, giòn, ngậy do quán tự làm cùng nước chấm ốc vừa vặn cũng là một điểm cộng ở đây. Ngoài lẩu mẹt thì tại Lụa Mẹt Quán có gà mẹt 6 món cơ bản (hấp, trộn thính, rang muối, xào, nộm, xôi) được chế biến cầu kỳ. Đặc biệt quán chú trọng ship lẩu tận nơi góp phần cho những bữa ăn tại gia đình bạn thêm ấm cúng.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đầu đường Dựng, Liên Phương, Hưng Yên

          Điện thoại: 094 940 00 89

          Giá tham khảo: 249.000đồng/2 người

          Fanpage: https://www.facebook.com/LuaMetQuan91

          Lụa Mẹt Quán
          Lụa Mẹt Quán
          Lụa Mẹt Quán
          Lụa Mẹt Quán

          Food House chi nhánh Hưng Yên

          Food House tự hào là chuỗi nhà hàng lẩu Thái lớn nhất Việt Nam, hiện nay Food House có mặt tại nhiều tỉnh thành, trong đó có Hưng Yên. Tên tuổi của nhà hàng được khẳng định bởi những set lẩu đặc sắc như: buffet lẩu trên đĩa bay khổng lồ, lẩu Thái huyền thoại, lẩu Thái 9 tầng mây…


          Trong số những set lẩu của nhà hàng thì buffet lẩu trên đĩa bay khổng lồ nhận được sự ưu ái của thực khách. Set lẩu này không chỉ cuốn hút bởi nước lẩu Thái chua cay, mà thực khách còn được thỏa sức nhúng lẩu với gần 30 loại đồ nhúng tươi ngon, ví dụ như: ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Úc, tôm sú, mực ống, bao tử cá basa, rau tươi... Nếu bạn muốn cái gì đó cũng nhanh gọn thì đừng bỏ qua set lẩu Thái huyền thoại (2-3 người ăn) hoặc lẩu Thái 9 tầng mây (3-4 người ăn). Đến với Food House, bạn đừng quá mải mê với lẩu mà bỏ qua những siêu phẩm hấp dẫn như: sườn tảng sốt Lava mềm ngon, thấm đẫm sốt độc quyền hay bò nướng sốt xí muội và còn rất rất nhiều món ăn đặc sắc khác đang chờ bạn khám phá.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 17 Phố Chùa Chuông, TP. Hưng Yên, Hưng Yên

          Điện thoại: 0983 995 226

          Mức giá cả: 150.000 - 250.000 đồng/người

          Fanpage: https://www.facebook.com/FoodHouseHungYen/

            Lẩu Food House
            Lẩu Food House
            Lẩu Food House
            Lẩu Food House

            Ngon Quán

            Lại một quán lẩu nữa mà bạn không nên bỏ qua đó là Ngon Quán. Quán được đông đảo nhiều người biết đến và thường xuyên lui tới. Không gian quán khá đẹp, thoải mái với tone màu chủ đạo là đen, trắng mang đến sự sang trọng, tinh tế, bắt mắt. Tại đây rất thích hợp tổ chức tiệc, họp mặt, sinh nhật...


            Menu tại Ngon Quán thì không phải bàn cãi vì rất phong phú, đa dạng và giá cả phải chăng. Thực phẩm được tuyển chọn và sơ chế kỹ nên rất đảm bảo chất lượng. Nước dùng lẩu thơm ngon với vị thanh ngọt, có chút chua cay vô cùng đậm đà. Ngoài ra các món nướng được tẩm ướp gia vị độc lạ thơm ngon. Các món ăn kèm cũng không kém phần hấp dẫn. Khi đến đây ăn sẽ khiến các bạn nhớ mãi không quên. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn lòng phục vụ quý khách. Hãy cùng gia đình hoặc bạn bè đến Ngon Quán để thưởng thức những món ăn thơm ngon, đậm đà, khó quên nhé!


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 49 Hoàng Thị Loan - TP. Hưng Yên

            Điện thoại: 0886 063636 - 0982 323535

            Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.quan.56

            Ngon Quán
            Ngon Quán
            Ngon Quán
            Ngon Quán

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?