Top 4 Quán lẩu ngon nhất ở Tuyên Quang

Những năm gần đây Tuyên Quang dần trở thành địa điểm yêu thích của những người đam mê khám phá . Để hành trình khám trọn vẹn hơn bao giờ hết . Chúng ta hãy cùng điểm qua những quán lẩu ngon nổi tiếng tại Tuyên Quang là lựa chọn tuyệt vời cho du khách cũng như bạn bè và gia đình, bạn bè ghé đến trong thời tiết giao mùa tại Tuyên Quang.

Quán ven hồ


Với người dân Tuyên Quang nói chung, Quán Ven Hồ đã trở thành một địa chỉ để thưởng thức ẩm thực lẩu quen thuộc của người dân Tuyên Quang mỗi khi có dịp quan trọng hay du khách ghé qua để khám phá xứ Tuyên. Quán Ven Hồ phục vụ chuyên lẩu như lẩu gà, lẩu hải sản, lẩu ếch và cả những món đặc sản bao gồm cả miền núi thịt lợn quay, gà không lối thoát.... Nếu muốn ăn đặc sản Tuyên Quang tại quán thì du khách có thể gọi điện đặt trước để quán chuẩn bị cho chu đáo.


Nhà hàng có không gian được bày trí khá sang trọng, ấm cúng cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo với khách hàng. Đến với Quán Ven Hồ, khách có thể tự lựa chọn những món ăn yêu thích và hợp khẩu vị, khách hàng hãy yên tâm rằng đồ ăn tại đây luôn được kiểm duyệt và sản xuất chặt chẽ.

Quán ven hồ
luôn cam kết đem tới cho thực khách một cảm giác ngon miệng, hào hứng. Đừng bỏ qua địa chỉ này nếu như bạn sắp ghé Tuyên Quang nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ven hồ Tuyên Quang, Tổ 32 Phường Tân Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0985 120 787 – 0971 973 888

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Ven-Hồ-Tuyên-Quang-1589896911067475/

    Quán ẩm thực ven hồ
    Quán ẩm thực ven hồ
    Menu đa dạng với rất nhiều đặc sản
    Menu đa dạng với rất nhiều đặc sản

    Lẩu Thái Leng Keng

    Ẩm thực lẩu của Lẩu Thái Leng Keng xuất phát từ hương vị món lẩu phù hợp với khẩu vị của người Việt . Với công thức chế biến lẩu độc đáo từ những nền ẩm thực khác nhau như lẩu Thái Tomyum, Lẩu kim chi... Nếu như món lẩu chua cay không khiến bạn cảm thấy hài lòng, món lẩu nóng lạnh mới lạ đi cùng với các loại thịt, các loại rau củ và đồ ăn kèm sẽ làm bạn có cái nhìn hoàn toàn khác về ẩm thực lẩu. Các nguyên liệu chế biến lẩu cũng được quán chọn lựa kĩ lưỡng nên luôn đảm bảo đảm được vị tươi ngon và an toàn thực phẩm.


    Lẩu Thái Leng Keng có vị trí quán khá thuận tiện, dễ nhìn thấy. Quán có vỉa hè rộng để xe thoải mái. Lẩu Thái Leng Keng đã trở thành quán tủ của rất nhiều vị khách mê ẩm thực lẩu. Nhân viên tại đây phục vụ rất nhanh nhẹn và cũng nhiệt tình với khách hàng. Quán thường đông khách, nhất là vào các dịp cuối tuần nên bạn hãy đặt bàn trước khi đến để có được những trải nghiêm tuyệt vời nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3, Tổ 16, phường Minh XuânTuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 033 324 6888

    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    Fanpage: https://www.facebook.com/LengKengTq/

      Quán lẩu thái leng keng
      Quán lẩu thái leng keng
      Không gian đẹp, ấm cúng
      Không gian đẹp, ấm cúng

      Hẻm quán

      Đây là một trong những nhà hàng rất được người dân Tuyên Quang và cả du khách đến Tuyên Quang yêu thích. Món ăn tại hẻm quán rất đa dạng tử món chính là lẩu hải sản, lẩu cua đồng, lẩu cá chép...đến những món ăn kèm như chả nướng, nộm tai, xào lăn... cũng rất hấp dẫn và được lòng thực khách.


      Hẻm quán nhưng lại có địa chỉ khá dễ tìm ngay tại trung tâm thành phố Tuyên Quang. Không gian tại quán rất thoải mái dành cho các buổi tụ họp cho bạn bè và gia đình. Đội ngũ nhân viên tại hẻm quán rất nhanh nhẹn và nhiệt tình với khách hàng. Hẻm quán thực sự là điểm đến rất lí tưởng cho du khách khi đến với Tuyên Quang du lịch. Còn nếu là người Tuyên Quang hãy giới thiệu cho bạn bè đến thưởng thức ẩm thực tại hẻm quán nha.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 64 Tổ 16 , Đường 17 tháng 8 Tuyên Quang

      Điện thoại: 0207 3813 888

      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.tuyenquang/

        Hẻm quán - Tuyên Quang
        Hẻm quán - Tuyên Quang
        Ẩm thực lẩu hấp dẫn
        Ẩm thực lẩu hấp dẫn

        Lẩu Kin Kin

        Lẩu Kin Kin cũng là một quán lẩu ngon mà bạn không nên bỏ qua ở Tuyên Quang, Lẩu Kin Kin chuyên phục vụ các món lẩu và còn nhận cả ship đồ lẩu tới tận nhà. Ở đây có cả lẩu 1 người giá 99k, lẩu 3-4 người giá khoảng 399k ăn bao no vì vậy quán luôn trong tình trạng full bàn, đặc biệt là các dịp cuối tuần và nghỉ lể. Vì vậy nếu muốn thưởng thức Lẩu Kin Kin bạn hãy đặt bàn trước để có được view thưởng thức lẩu thoải mái nhất.

        Lẩu Kin
        Kin có các loại lẩu như lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu gà thuốc bắc, lẩu bò nhúng dấm và lẩu sườn sụn.... Quán có không gian ẩm thực hiện đại, tinh tế nhưng cũng rất ấm cúng. Cách bài trí các món ăn của nhà hàng Lẩu Kin Kin rất độc đáo và đẹp mắt. Thêm vào đó nước lẩu - thành phần quyết định đến mức độ hấp dẫn của món ăn được chế biến rất tỉ mỉ phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khác nhau.


        Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy rủ ngay bạn bè hay người thân đến ngay Lẩu Kin Kin để thưởng thức món lẩu nấm thơm ngon bổ dưỡng nào!


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 216 Lý Nam Đế - Lê Lợi 2,Tuyên Quang

        Điện thoại: 082 946 9999

        Fanpage: https://www.facebook.com/pg/laukinkinTQ/

          Quán lẩu ngon Kin Kin
          Quán lẩu ngon Kin Kin
          Món ăn ngon và trình bày rất đẹp mắt
          Món ăn ngon và trình bày rất đẹp mắt

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?