Top 5 Quán lẩu ngon nhất quận 12, TP HCM

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu cua, lẩu cá sông,... Một nồi lẩu gồm một nồi nước dùng đang sôi và những đĩa đồ ăn sống xung quanh. Thật thú vị khi một nhóm bạn bè, người thân cùng nhau quây quần ăn lẩu, tận hưởng hương vị cuộc sống. Quận 12 - TP. HCM, quán ăn, nhà hàng mọc lên san sát nhau, các bạn đến đâu để có nồi lẩu chất lượng? Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm ăn lẩu ngon tại quận 12 - TP. HCM.

Ẩm Thực Hai Châu

Với hơn 100 món bò cùng với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, Ẩm Thực Hai Châu đem đến cho thực khách một không gian ẩm thực có một không hai. Không chỉ riêng nguyên liệu bò tươi ngon, quán ăn này còn có một hệ thống thực đơn đồ sộ gồm nhiều món ăn khác nữa, bạn hãy khám phá ngay nha!


Đến với Ẩm Thực Hai Châu, thực khách ngay lập tức bị cuốn hút bởi một không gian thoáng mát, rất rộng rãi. Không quá cầu kì, sang trọng, hướng đến sự thoải mái, bình dị cho những bữa nhậu mỗi buổi chiều, hay là bữa ăn vui vẻ, ấm cúng bên bạn bè và người thân. Quán lẩu bò Ẩm Thực Hai Châu là một địa chỉ nhà hàng nổi tiếng với những món ăn ngon khá thú vị dành cho mọi đối tượng thực khách. Quán Ẩm Thực Hai Châu chuyên phục vụ những món ăn từ thịt bò đặc sản với hương vị thuần Việt. Quán lẩu bò Cây xoài hứa hẹn mang đến cho thực khách tại quận 12 - TP HCM một trải nghiệm ẩm thực vô cùng lôi cuốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 114 Đường Thới An 19, P. Thới An, Quận 12, TP. HCM

Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

Giá tham khảo: 200.000 đồng

Ẩm Thực Hai Châu
Ẩm Thực Hai Châu
Ẩm Thực Hai Châu
Ẩm Thực Hai Châu

Lẩu Bò QUÂN

Nhiều người “mê” món lẩu bò vì cái ngon, cái ngọt, cái bùi và dậy mùi thơm của nước lèo kết hợp với những nguyên liệu bình dân như: pín, gân, tủy hay óc bò… Tìm được quán lẩu bò ngon, rẻ mà lại chất lượng thì khá là khó khăn cho các bạn nào không rành, sành về ăn uống. Toplist sẽ bật mí cho các bạn địa điểm ăn uống đáng tin cậy để các bạn tham khảo, đó là quán Lẩu Bò Quân.


Phần nước lẩu khá là thơm, ăn khá giống với bún bò, nhưng không đậm đà mùi gia vị bằng. Phần nước lẩu ngọt thanh, có mùi sả cực kì thơm. Đồ ăn thì khá đầy đặn, thịt bò mềm, bò ướp đậm đà mềm ngọt không dai không nát, nước lẩu ngọt thanh rất hợp với khẩu vị của người miền Nam. Đặc biệt là sa tế ở đây cay ngon cực kì thích hợp với các bạn thích ăn cay.


Đến với Lẩu Bò Quân thực khách có thể tìm thấy những món ngon từ dân dã đến đặc sản được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tâm huyết và tài ba. Đặc biệt là Lẩu Bò Quân chuyên về các món ngon bò, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 73 Song Hành, Kp3, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 969 73 73

Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Bò-QUÂN-268428153857114/

Lẩu Bò QUÂN
Lẩu Bò QUÂN
Lẩu Bò QUÂN
Lẩu Bò QUÂN

Ẩm Thực Phù Sa

Ẩm Thực Phù Sa là địa chỉ dành cho những gia đình muốn thay đổi không khí hay bạn bè chọn điểm nhậu nhẹt với nhau. Không gian của Ẩm Thực Phù Sa gần gũi với đời sống người Sài Thành, dân dã với thực đơn đa dạng. Nhìn vào thực đơn của Ẩm Thực Phù Sa bạn sẽ như lạc về đồng quê Việt Nam với những món ăn giản dị như: lẩu ếch, lẩu cá kèo,… Đặc biệt hương vị thơm ngon quyến rũ bao thực khách đã từng đến đây, muốn quay lại nhiều lần.


Theo như ý kiến của thực khách thì cá kèo ở đây thơm ngon đúng chuẩn, nấu lẩu thì đảm bảo hết sảy. Lẩu cá kèo chua chua cay cay, vị đậm đà vừa miệng, nhiều loại rau ăn kèm. Cá kèo cực kỳ tươi ngon và thậm chí còn nhảy tanh tách. Quán nhìn chung khá chất lượng và giá cả phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: số 17 Phan Văn Hớn, quận 12, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Giá tham khảo: 100.000 - 500.000 đồng

Ẩm Thực Phù Sa
Ẩm Thực Phù Sa
Ẩm Thực Phù Sa
Ẩm Thực Phù Sa

Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi – Nguyễn Ảnh Thủ

Nhà hàng Kichi Kichi được mở ra từ năm 2009 và là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu đứng đầu tiên tại Việt Nam. Các món ăn tại Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi ngon và đa dạng, hơn nữa được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản và Kichi Kichi Nguyễn Ảnh Thủ là một nhà hàng thuộc hệ thống. Chỉ với một giá cố định, thực khách được thưởng thức không hạn chế các món ăn chất lượng gồm có 3 loại nước lẩu và gần 100 loại thực phẩm đặc sắc như cổ bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc, rau tươi, cùng nhiều món đặc biệt được chuẩn bị bằng tay… Với slogan “Non-stop moving” (“Chuyển động không ngừng”) Kichi Kichi đã cam kết liên tục phát triển để mang đến những điều mới mẻ cho thực khách mỗi ngày và ra mắt nhiều món ăn mới với hương vị độc đáo.


Nằm tại số 21-21A Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát. Đến đây, thực khách sẽ cảm nhận được một cuộc sống năng động, hiện đại và trẻ trung với không gian sắp đặt khá linh hoạt, bạn có thể chọn một góc ngồi riêng tư cho 2 người hoặc khu bàn tiệc ấm cúng cho bữa ăn gia đình đông vui. Điều đặc biệt của Lẩu băng chuyền là bạn có thể tự nhiên thưởng thức lẩu chỉ với một người mà không gian chỉ dành cho chính bạn, món ăn tự bạn khám phá với mô hình tự phục vụ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị. Sau những giây phút bận rộn của cuộc sống thường nhật, thật tuyệt vời nếu bạn cùng thư giãn với người thân, bạn bè trong không gian ấm cúng, thả hồn trong tiếng nhạc du dương và cùng nhau thưởng thức các món ăn ngon được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng và sự phục vụ tận tình phải không?


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 21-21A Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

Giá tham khảo: 200.000 - 300.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi – Nguyễn Ảnh Thủ
Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi – Nguyễn Ảnh Thủ
Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi – Nguyễn Ảnh Thủ
Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi – Nguyễn Ảnh Thủ

Khun Thai Trung Tuyến - Nguyễn Ảnh Thủ

Là sự kết hợp độc đáo giữa các loại gia vị cùng những nguyên liệu tươi ngon miền nhiệt đới, món ăn của người Thái nổi tiếng với sự phối trộn tinh tế giữa các vị cay, chua, ngọt và nhiều khi cả vị đắng, sẽ mang tới cho các tín đồ đam mê ẩm thực những trải nghiệm hết sức thú vị và khó quên. Nếu bạn yêu thích hương vị món Thái, hay chưa từng có cơ hội thưởng thức món Thái trước đây, vậy thì mời bạn ghé qua nhà hàng Khun Thai Trung Tuyến - Số 1081A, đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 nha!


Nổi bật với lẩu Tom Yum được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dưới sự đào tạo và hướng dẫn của đầu bếp chính gốc Thái Lan. Nhờ vậy mà mỗi món ăn đều mang đến cho thực khách những trải nghiệm chân thực như chính mình đang “rong ruổi” trên các con phố ẩm thực tại xứ Chùa Vàng. Không chỉ truyền tải văn hóa Thái qua hương vị món ăn, nhà hàng Khun Thai Trung Tuyến còn mang tới cho thực khách những trải nghiệm hết sức thú vị qua không gian hiện đại và đậm chất Thái. Một không gian 2 tầng rộng thoáng có sức chứa 100 khách, nổi bật với những bàn gỗ, ghế đệm da gam màu nâu nhã nhặn, với những bức tranh tường mang đậm màu sắc Thái Lan, với sàn gạch men trắng cùng những chậu cây được bố trí dọc theo lối đi... Tất cả nhằm mang đến sự thư giãn và thoải mái dành cho thực khách khi dùng bữa tại đây. Với mức giá khoảng 100.000 đến 300.000 vnđ/người, nhà hàng Khun Thai Trung Tuyến rất phù hợp với những dịp đi ăn cùng gia đình, bạn bè, những buổi liên hoan, sinh nhật, hẹn hò,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 1081A Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

Giá tham khảo: 100.000 - 300.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkhunthaitrungtuyen/

Khun Thai Trung Tuyến - Nguyễn Ảnh Thủ
Khun Thai Trung Tuyến - Nguyễn Ảnh Thủ
Khun Thai Trung Tuyến - Nguyễn Ảnh Thủ
Khun Thai Trung Tuyến - Nguyễn Ảnh Thủ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?