Top 4 Quán lẩu ngon nhất quận Bình Tân, TP.HCM

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu cua, lẩu cá sông,... Một nồi lẩu gồm một nồi nước dùng đang sôi và những đĩa đồ ăn sống xung quanh. Thật thú vị khi một nhóm bạn bè, người thân cùng nhau quây quần ăn lẩu, tận hưởng hương vị cuộc sống. Quận Bình Tân - TP. HCM, quán ăn, nhà hàng mọc lên san sát nhau, các bạn đến đâu để có nồi lẩu chất lượng? Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm ăn lẩu ngon tại quận Bình Tân - TP. HCM.

Hotpot Story - Khám phá câu chuyện lẩu ngon Châu Á

Hotpot Story dẫn dắt thực khách vào câu chuyện lẩu Châu Á thơm ngon với những không gian văn hóa, ẩm thực thú vị của từng loại lẩu đặc trưng tiêu biểu của từng quốc gia như: lẩu Tomyum Thái Lan, lẩu Bulgogi Hàn Quốc hay lẩu Suki Nhật Bản. Nguồn nguyên liệu từ thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc cùng nấm, rau xanh tươi ngon sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị tại đây.


Sukiyaki là tên gọi cho một món lẩu nổi tiếng Nhật Bản, được coi là biểu tượng cho ẩm thực tinh tế của xứ sở hoa anh đào. Lẩu Sukiyaki là một món ăn cao cấp, bởi bạn sẽ cần đến loại thịt bò thượng hạng nhất, được dùng kèm các gia vị độc đáo của Nhật như Mirin, nước tương, đường, thịt bò mỏng, cải cúc, nấm, hành tây, đậu phụ và có cả shirataki.Theo truyền thuyết vào thời Trung cổ, lẩu Sukiyaki xuất hiện lần đầu tiên khi người nông dân giúp nhà quý tộc nướng (Yaki) thịt bò trên cái thuổng (Suki) của mình. Trải qua thời gian với những nguyên liệu thêm thắt vào, món Sukiyaki như hiện nay ra đời. Lẩu Sukiyaki thực sự cực kì phổ biến ở Nhật Bản từ cuối thế kỷ 19, lúc này người ta cho 1 chút nước chấm vào nồi lẩu, rồi nướng từng miếng thịt bò với lửa lớn, cách ăn này cũng gần giống như cách ăn thịt nướng, đến Hotpot Story - Khám phá câu chuyện lẩu ngon Châu Á thưởng thức ngay lẩu Suki ngon đúng điệu.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Gian hàng T6 - Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân, Số 01 đường số 17A, khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 100.000 đồng/người

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

        Hotpot Story - Khám phá câu chuyện lẩu ngon Châu Á
        Hotpot Story - Khám phá câu chuyện lẩu ngon Châu Á
        Hotpot Story - Khám phá câu chuyện lẩu ngon Châu Á
        Hotpot Story - Khám phá câu chuyện lẩu ngon Châu Á

        Lẩu Bò Sài Gòn ViVu

        Tọa lạc trong TTTM Aeon Mall Bình Tân sầm uất, Lẩu Bò Sài Gòn ViVu mang trên mình thiết kế riêng vô cùng hút mắt người nhìn. Như một cơn gió lạ góp phần làm nên sự đa dạng, phong phú cho tổng thể kiến trúc, nhà hàng mang một dáng vẻ truyền thống nhưng cũng rất hiện đại. Trong sự phát triển vô cùng nhanh chóng của hệ thống các nhà hàng Sài Gòn hiện nay, Lẩu Bò ViVu Aeon Mall Bình Tân xác lập cho mình một hướng đi riêng, một phong cách riêng cá tính, đầy khác biệt. Những món ăn mang đậm nét truyền thống Sài Gòn thế kỉ trước được tái hiện lại đủ đầy, trọn vẹn trong thực đơn đồ sộ, phong phú của nhà hàng.


        Có thể kể đến những biến tấu đặc sắc của Lẩu Bò ViVu Sài Gòn như: Lẩu bò Sài Gòn ViVu, Bò cuộn phô mai, Sườn que mật ong,... với những hương vị đặc sắc khác nhau. Thịnh hành tại Sài Gòn từ những năm cuối của thế kỷ trước, đến nay lẩu bò đã trở thành món ăn khoái khẩu và là ví dụ tiêu biểu cho ẩm thực hẻm Sài Gòn. Món lẩu bò khiến thực khách nhớ sâu, nhớ lâu chính vì bởi hương vị nước dùng từ xương bò hầm liên tục trong 11 – 12 giờ. Có 6 loại rau khác nhau để bạn dùng kèm với lẩu là rau muống, mồng tơi, cải xanh, hoa chuối,... và đặc biệt là kèo nèo, thiếu cái mơn mởn tươi xanh của kèo nèo thì chắc chắn món lẩu sẽ thiếu vị đó nhen. Nhúng miếng thịt bò tươi ngon thái mỏng vào nồi nước dùng sôi sục, gắp chút rau dai giòn man mát ăn kèm sẽ khiến bạn có trải nghiệm ẩm thực độc đáo không thể tuyệt vời hơn.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, 523A Kinh Dương Vương,Quận Bình Tân, TPHCM

        Điện thoại: (028) 3636 0247

        Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30

        Giá tham khảo: 150.000 – 180.000 đồng/người

        Website: http://redwok.com.vn/brand/lau-bo-sai-gon

        Fanpage: https://www.facebook.com/laubosaigonvivu/

          Lẩu Bò Sài Gòn ViVu
          Lẩu Bò Sài Gòn ViVu
          Lẩu Bò Sài Gòn ViVu
          Lẩu Bò Sài Gòn ViVu

          Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109

          Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109 từ lâu đã được giới “sành ăn” Sài Gòn truyền tai nhau bởi hương vị thơm ngon, đậm đà được chế biến rất công phu. Ở “Lẩu gà 109”, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp. Sau đó được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử thành lẩu.


          Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng.Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109 hiện nay khá nổi tiếng ở Sài Gòn với nhiều chi nhánh ở khắp các quận, các địa chỉ quen thuộc như địa chỉ 109/6 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3 gần trung tâm Sài Gòn, quán “Lẩu gà 109” trông bình dân, đơn giản nhưng khá mát mẻ, sạch sẽ. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng … và thường đông kín vào mỗi tối. Tại địa chỉ 23 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh cũng là một trong những chi nhánh nổi tiếng của “Lẩu gà 109” vì quán gần ngay cầu Bông nên nhiều người ăn quen hay gọi là lẩu gà ớt hiểm Cầu Bông.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 22-24 Đường số 7,P. An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM

          Điện thoại: 1900 29 29 49

          Website: www.lauga109.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

            Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
            Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
            Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
            Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109

            Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong

            Nhà hàng Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong là thương hiệu thứ 17 của Tập đoàn ẩm thực nổi tiếng Việt Nam - Tập đoàn Golden Gate. Các món lẩu ở Hutong luôn có sự cân bằng âm và dương. Đặc biệt, nhà hàng có tới 16 loại gia vị, với 6 gợi ý nước chấm cho từng món nhúng. Nhà hàng Hutong sẽ gây ấn tượng cho các thực khách bởi gam màu đỏ chủ đạo rất ấm cúng phù hợp với những bữa tiệc gia đình, liên hoan. Cửa vào nhà hàng cũng được thiết kế rất đặc biệt, mang văn hóa của người Hồng Kong. Nhà hàng Hutong không chỉ gây ấn tượng với thực khách với không gian, phong cách thiết kế mà Hutong còn gây ấn tượng với thực khách bởi đồ ăn ngon.


            Các món ăn của nhà hàng được các đầu bếp chế biến rất công phu và luôn chú trọng đến sự cân bằng âm và dương. Các món ăn nóng thì luôn có các món lạnh để cân bằng, giúp cho cơ thể điều hòa, khỏe mạnh. Khi đến với nhà hàng, thực khách ngoài việc được thưởng thức hơn 99 vị nhúng lẩu Hồng Kông từ thịt bò, hải sản tới rau củ và có các loại viên thả lẩu được làm từ cá, thịt bò, tôm, há cảo,... và chỉ được làm khi khách hàng bắt đầu gọi món. Thực khách còn được trải nghiệm tự tay pha chế nước chấm cho từng món nhúng theo 6 gợi ý từ các đầu bếp với 16 loại gia vị.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Hutong Aeon Mall Bình Tân - Tầng G, Aeon Bình Tân, 532 A Kinh Dương Vương, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 1900 6622

            Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

            Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 đồng

            Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/

              Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
              Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
              Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
              Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?