Top 6 Quán lẩu ngon nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu cua, lẩu cá sông,... Một nồi lẩu gồm một nồi nước dùng đang sôi và những đĩa đồ ăn sống xung quanh. Thật thú vị khi một nhóm bạn bè, người thân cùng nhau quây quần ăn lẩu, tận hưởng hương vị cuộc sống. Quận Phú Nhuận - TP. HCM, quán ăn, nhà hàng mọc lên san sát nhau, các bạn đến đâu để có nồi lẩu chất lượng? Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm ăn lẩu ngon tại quận Phú Nhuận - TP. HCM.

Chuỗi Sườn Cây Nướng & Beer

Không chỉ nổi tiếng với mô hình "Nướng & Bia" tiên phong Sài thành, chuỗi Sườn Cây Nướng & Beer còn gây ấn tượng mạnh với thực khách với hàng loạt hương vị lẩu thơm ngon, cuốn hút kết hợp bia tươi hảo hạng. Có thể kể đến một số loại được thực khách yêu thích nhất như: lẩu Tomyum hải sản, lẩu bò thảo dược, lẩu kim chi hải sản,...

Nhà hàng Sườn Cây Nướng hội tụ nhiều món nướng ngon từ các nước trên thế giới mà còn là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt, tiệc tùng của các tín đồ thịt nướng và bia tươi sở hữu nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Beer tươi mát lạnh, thơm nồng trong không gian xinh đẹp và thoáng đãng. Khi bước vào nhà hàng, hương vị thơm nồng của các món nướng lan tỏa khắp không gian ẩm thực mộc mạc, bình dị sẽ đánh thức vị giác của thực khách với mức giá từ 150.000 – 250.000 đồng/người. . Thưởng thức món ngon này một cách chậm rãi, thực khách sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị thấm trong từng thớ thịt. Càng ăn, từng tầng hương vị cay ngọt sẽ càng đan xen và tan dần trong miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Số 128C Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 19008084

Giờ mở cửa: T2-T6: 11:00 – 14:00, 17:00 – 22:00 | T7,CN 11:00 – 22:00

Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng

Website: http://suoncay.com.vn/

Chuỗi Sườn Cây Nướng & Beer
Chuỗi Sườn Cây Nướng & Beer
Chuỗi Sườn Cây Nướng & Beer
Chuỗi Sườn Cây Nướng & Beer

Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng

Thấu hiểu sâu sắc con người cũng như văn hóa ẩm thực miền Tây, Tám Riêu ra đời với mong muốn được giới thiệu các món ăn ngon của vùng đất này. Quý khách đến Tám Riêu có thể thưởng thức bún riêu, lẩu cua đồng, ốc nhồi sả, cua đồng chiên giòn, bánh đúc, bánh hỏi chạo tôm, chè sương sa hạt lựu... và nhiều món ngon miền Tây khác. Bạn nhất định phải thử lẩu cua đồng chính hiệu theo phong cách miệt vườn của Tám Riêu với nước lẩu nấu từ cua đồng tươi từ Đồng Tháp


Phần lẩu cua đồng gồm topping được sắp xếp cute phô mai que như chả cua, chả bò, đậu hũ, ốc bươu, riêu cua, thịt bò, trứng gà, rau, mì và bún. Nước lẩu có vị thanh ngọt, vừa ăn, đập quả trứng gà vào nữa beo béo, bỏ thêm chén riêu cua vào là hết sảy con bà bảy, mang đến hương vị quê nhà.


Không gian Tám Riêu giản dị, mộc mạc đậm chất miền quê Nam bộ với các vật dụng đơn sơ, quen thuộc nhưng trình bày tinh tế như cái đó bắt cá, tấm líp phơi bánh tráng, giỏ cần xé… mang đến cho thực khách cảm giác như đang ngồi trong ngôi nhà miền quê khi dùng bữa tại quán. Không gian quán phù hợp để là nơi hẹn hò của các bạn trẻ, là nơi sum họp gia đình hoặc nơi liên hoan, họp nhóm, sinh nhật...


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 129 Phan Xích Long, P7, Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 028.2245.8822 - 0975.863.763

Fanpage: https://www.facebook.com/amthuccuadong/

Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng
Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng
Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng
Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng

Dolpan Sam – Phan Xích Long

Dolpan Sam là thương hiệu nổi tiếng của Redsun – ITI với phong cách nướng thịt trên chiếc bàn đá to được nhập từ Hàn Quốc, nhà hàng trở thành điểm đến nhậu yêu thích của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức các món nướng đúng điệu Hàn Quốc tại TP.HCM. Do không tiếp xúc trực tiếp với lửa nên miếng thịt chín vàng ươm chứ không cháy, dù không tẩm ướp vẫn dậy mùi thơm và giữ được những hương vị tự nhiên vốn có, tươi, ngọt, mọng nước. Những món ăn đặc sắc làm nên thương hiệu của nhà hàng phải kể đến như: Thịt heo đen, Thịt năm chỉ đen, Cơm chiên bạch tuộc kèm phomai, Lẩu Kimchi, Lẩu Bulgogi,…


Dolpan Sam Phan Xích Long có một hệ thống thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng và được chọn lựa kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín nên bạn hoàn toàn yên tâm. Thịt nướng chín, tỏa hương thơm lừng, bạn chỉ cần quấn thịt với xà lách cùng pancha và kimchi, chấm thêm nước sốt và bắt đầu thưởng thức. Vị thịt thơm ngậy, đậm đà quyến rũ bạn cho đến miếng cuối cùng. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn kèm hấp dẫn được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau, không những thơm ngon mà còn rất đẹp mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Số 156 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (84-28) 35 170 399

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng

Website: http://dolpansam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DolpanSam.vn/

Dolpan Sam – Phan Xích Long
Dolpan Sam – Phan Xích Long
Dolpan Sam – Phan Xích Long
Dolpan Sam – Phan Xích Long

Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong

Nhà hàng Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong là thương hiệu thứ 17 của Tập đoàn ẩm thực nổi tiếng Việt Nam - Tập đoàn Golden Gate. Các món lẩu ở Hutong luôn có sự cân bằng âm và dương. Đặc biệt, nhà hàng có tới 16 loại gia vị, với 6 gợi ý nước chấm cho từng món nhúng. Nhà hàng Hutong sẽ gây ấn tượng cho các thực khách bởi gam màu đỏ chủ đạo rất ấm cúng phù hợp với những bữa tiệc gia đình, liên hoan. Cửa vào nhà hàng cũng được thiết kế rất đặc biệt, mang văn hóa của người Hồng Kong. Nhà hàng Hutong không chỉ gây ấn tượng với thực khách với không gian, phong cách thiết kế mà Hutong còn gây ấn tượng với thực khách bởi đồ ăn ngon.


Các món ăn của nhà hàng được các đầu bếp chế biến rất công phu và luôn chú trọng đến sự cân bằng âm và dương. Các món ăn nóng thì luôn có các món lạnh để cân bằng, giúp cho cơ thể điều hòa, khỏe mạnh. Khi đến với nhà hàng, thực khách ngoài việc được thưởng thức hơn 99 vị nhúng lẩu Hồng Kông từ thịt bò, hải sản tới rau củ và có các loại viên thả lẩu được làm từ cá, thịt bò, tôm, há cảo,... và chỉ được làm khi khách hàng bắt đầu gọi món. Thực khách còn được trải nghiệm tự tay pha chế nước chấm cho từng món nhúng theo 6 gợi ý từ các đầu bếp với 16 loại gia vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Hutong Phan Xích Long - 169-171 Phan Xich Long, Phường 02 , quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 6622

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/

Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong

Lẩu bò nhúng giấm Phan Xích Long

Dù trời hè oi bức hay đông lạnh, nhiều người vẫn mê món lẩu bò nhúng dấm bởi vị chua dịu của nước lẩu, mê đến từng lát thịt bò tươi ngon, vừa mềm lại vừa giòn. Vì vậy, PasGo đã tổng hợp các địa chỉ ăn lẩu bò nhúng dấm ngon tại lẩu bò nhúng giấm Phan Xích Long


Quán Anh Ba nằm ở góc đường Phan Xích Long với Phan Đăng Lưu, quán nhỏ chỉ 20 mét vuông nhưng lúc nào cũng đông đúc. Thậm chí, nếu muốn có bàn ăn bạn phải đợi từ rất lâu. Món lẩu bò nhúng giấm tại đây có vị chua cay rất đặc trưng, dùng kèm với rau sống, chuốt chát, khế. Ngoài ra quán còn bán các món nướng thơm ngon như bò cuốn lá lốt, bò cuộn mỡ chày... Nồi lẩu bò nhúng giấm tại quán có giá từ 120.000 đồng đến 150.000 đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phan Xích Long, P. 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá tham khảo: 40.000 - 880.000 đồng

Lẩu bò nhúng giấm Phan Xích Long
Lẩu bò nhúng giấm Phan Xích Long
Lẩu bò nhúng giấm Phan Xích Long
Lẩu bò nhúng giấm Phan Xích Long

Lẩu Dê & Cua 245 - Hoa Lan

Nhà hàng Lẩu Dê & Cua 245 sẽ mang đến cho bạn một không gian rộng rãi, thoáng mát, ấm cúng được chia làm 2 tầng tách biệt. Nhà hàng Dê & Cua nổi tiếng với những món dê đặc sản được chế biến công phu tạo ra những hương vị thơm ngon, bên cạnh đó là những con cua Cà Mau món quà từ biển cả ban tặng. Một điều thú vị là bạn sẽ được lựa chọn những chú ngay tại hồ và lựa chọn theo cách chế biến. Lẩu dê với nước dùng thơm ngon, thịt dê tươi chinh phục cả những vị khách khó tính. Thịt dê tại Hương Sơn có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng.


Ngoài 2 món chủ đạo thì bạn còn có thể thưởng thức những loại hải sản khác như: nghêu, sò, mực, tôm... Với lối thiết kế mở, nhà hàng Dê & Cua 245 rất thích hợp để bạn tổ chức những bữa tiệc sinh nhật hay những buổi họp mặt gia đình. Bên cạnh đó nhà hàng còn có rất nhiều những ưu đãi khi bạn đặt tiệc tại quán như tặng bánh kem, thiết kế sân khấu hay hoa trang trí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 186 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 091 717 17 18

Giờ mở cửa: 11:00 – 24:00

Giá tham khảo: 90.000 – 180.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/laude245/

Lẩu Dê & Cua 245 - Hoa Lan
Lẩu Dê & Cua 245 - Hoa Lan
Lẩu Dê & Cua 245 - Hoa Lan
Lẩu Dê & Cua 245 - Hoa Lan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?