Top 6 Quán lẩu ngon nhất Sơn La

Lẩu là một món ăn quen thuộc, được nhiều người ưa chuộng. Một nồi lẩu thường gồm một nồi nước dùng đang sôi và những đĩa đồ ăn sống xung quanh. Thật thú vị khi một nhóm bạn bè hay người thân cùng nhau quây quần ăn lẩu - tận hưởng hương vị cuộc sống. Ở Sơn La, chúng ta sẽ đi đến địa chỉ nào để ăn lẩu? Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm ăn lẩu ngon nhất tại Sơn La.

Lẩu & Nướng Lâm Tới

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm "ăn uống thả ga, không lo về giá" thì Lâm Tới - Lẩu & Nướng là một gợi ý bạn nên bỏ túi. Nhà hàng rất rộng rãi, bàn ghế gỗ kê ngay ngắn, thiết kế nhà hàng không quá cầu kì nhưng vẫn đem lại cảm giác trang trọng. Nhà hàng có sức chứa khá lớn, thích hợp để bạn đi nhóm đông. Nhà hàng có 2 tầng cho bạn lựa chọn không gian, tầng trên cực kì thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, tại đây còn có những góc khá đẹp để bạn check in cùng bạn bè, người thân. Chính vì thế chẳng lạ khi nhà hàng khá đông khách cả ngày thường lẫn ngày lễ.


Đồ ăn kèm của nhà hàng khá đa dạng: thịt bò, thịt ba chỉ cuộn, bạch tuộc, sò điệp, tôm xúc xích,... Đồ nướng thì được tẩm ướp gia vị đậm đà, vừa miệng. Nước chấm được pha chế công thức riêng, chua chua ngọt ngọt ăn rất ngon. Nước lẩu ở đây cũng khá đặc biệt, nước lẩu thơm, đậm đà, lại thơm nồng mùi hương của gia vị. Giá thành ở đây cũng khá rẻ, đảm bảo ăn no căng bụng thì thôi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 143 Trường Chinh, TP. Sơn La
  • 210 Trường Chinh, TP. Sơn La
  • 66 Hoàng Quốc Việt, TP. Sơn La

Điện thoại: 098 665 48 41

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Giá thành: 100.000 - 180.000 đồng
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglamtoi26/?rf=261993094276268

    Nhà hàng Lâm Tới
    Nhà hàng Lâm Tới
    Lẩu Lâm Tới
    Lẩu Lâm Tới

    Nhà hàng Feng Wei

    Feng Wei là nhà hàng mang được trọn vẹn phong cách ẩm thực Trung Hoa trên đất Sơn La. Nằm ngay ở PG2 01 Vincom Sơn La giao giữa hai đường lớn chỉ cần để ý một chút là bạn có thể thấy ngay. Nhà hàng gây ấn tượng với thực khách ngay từ lần đặt chân đầu tiên bước vào đây. Đầu tiên là biển hiệu mang đậm màu sắc Trung Hoa, lồng đèn may mắn treo ở của vào. Không gian được thiết kế cổ điển, lấy tông màu đỏ, gỗ trầm làm chủ đạo. Họa tiết trên tường, đồ vật trang trí khá bắt mắt. Đây chắc chắn là địa điểm lí tưởng cho bạn nào có niềm đam mê với văn hóa đại lục.


    Nhà hàng Feng Wei luôn cuốn hút thực khách bởi thực đơn đồ ăn ngon và chất lượng. Đặc biệt món lẩu uyên ương được thực khách đánh giá rất cao. Nồi lẩu được chia thành 2 ngăn với 2 loại nước lẩu được nấu đặc biệt, đậm vị chua cay. Đồ nhúng đa dạng, tươi ngon: thịt bò, thịt ba chỉ, tôm, mực,… Bên cạnh lẩu, quán còn phục vụ đa dạng các món ăn khác như: tào phớ, màn thầu, chân gà cay,.. rất đáng để thưởng thức.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG2 - 01, Vincom Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0971.866.898 - 0338.177.868

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Giá thành: 150.000 - 200.000 đồng

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHÀ-HÀNG-FENG-WEI-109615047217033/

    Nhà hàng Feng Wei
    Nhà hàng Feng Wei
    Lẩu Feng Wei
    Lẩu Feng Wei

    Quán lẩu mẹt Tuấn Béo

    Sau một ngày dài lăn lộn "sống ảo" tại mảnh đất Mộc Châu xinh đẹp, bạn cũng nên thưởng cho cái bụng réo đói của mình một bữa ăn "siêu to, khổng lồ" chứ nhỉ? Khi ấy, hãy theo gợi ý của Toplist đến với quán lẩu mẹt Tuấn Báo nhé. Bạn sẽ sở hữu một bữa lẩu ăn no kềnh càng mà giá cả rất rẻ.


    Khách hàng đến với quán thường bất ngờ hỏi nhau: Sao lại có giá 649.000 đồng/ 10 người ăn hoặc 499.000 đồng/ 6 người ăn, trong khí số lượng món ăn lên đến mười mấy món gồm cả thịt và hải sản? Đồ nhúng tươi ngon, đa dạng, hương vị nước lẩu đậm đà khiến thực khách lưu luyến mãi món lẩu vừa rẻ, vừa ngon của quán. Đặc biệt, phong cách trang trí quán cũng hài hước, tinh nghịch phù hợp với tâm lý các bạn trẻ. Cũng vì lẽđó, quán lẩu này là nơi hẹn hò lý tưởng cho thanh niên và các bạn trẻ đam mê phượt khi đến Mộc Châu.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn Nông Trường Mộc Châu (Đối diện karaoke Dạ Khúc), TP. Sơn La

    Điện thoại: 036 666 8813 - 097 333 300

    Fanpage: https://www.facebook.com/Laumettuanbeomocchau/

    Lẩu mẹt Tuấn Béo
    Lẩu mẹt Tuấn Béo
    Lẩu mẹt Tuấn Béo
    Lẩu mẹt Tuấn Béo

    Quán Nguyễn - Lẩu & Nướng

    Quán Nguyễn là quán lẩu nướng nổi tiếng tại Sơn La. Quán níu chân thực khách bởi không gian đẹp, đồ ăn ngon lại thêm chất lượng phục vụ tốt. Quán là điểm đến thân quen của những bữa ăn gia đình, những buổi tiệc linh đình như: sinh nhật, liên hoan, tất niên,... Quán sẵn sàng trang trí không gian và đặt món theo yêu cầu bởi lẽ đó quán luôn khiến khách hàng hài lòng.


    Về lẩu Nguyễn, quán triển khai buffet lẩu và combo lẩu 2 - 3 người, 4 - 6 người, 6 - 8 người với mức chi phí hữu nghị. Tuy nhiên, khách hàng đến với quán Nguyễn vẫn ưu ái buffet lẩu. Chỉ 129.000 đồng, thực khách đã được ăn thỏa thích với: bò Úc nhập khẩu, gà ta, rau tổng hợp, quẩy, bún và được tùy chọn 1 trong 4 loại nước lẩu như: nước lẩu kim chi, nước lẩu sa tế cốt dừa, nước lẩu truyền thống và nước lẩu độc quyền của quán Nguyễn. Nếu đi nhóm đông, để cuộc vụi trọn vẹn bạn có thể gọi thêm những món ăn nhẹ như: ngô chiên, salad rau củ, khoai lang kén,...


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Trường Chinh, Tp. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 0868 809 894

    Fanpage: https://www.facebook.com/launguyensonla/

    Lẩu Nguyễn - Nướng Nguyễn
    Lẩu Nguyễn - Nướng Nguyễn
    Lẩu Nguyễn - Nướng Nguyễn
    Lẩu Nguyễn - Nướng Nguyễn

    Lẩu 1 Người - Tô Hiệu

    Xuất hiện tại Sơn La chưa lâu nhưng quán Lẩu 1 Người - 218, Tô Hiệu nhanh chóng chiếm được cảm tình của của tín đồ ẩm thực thành phố này. Có lẽ bởi không gian lịch sự, đồ ăn chất lượng mà giá cả phải chăng nên thực khách đến với quán Lẩu 1 Người ngày càng đông.


    Hầu như khách hàng ghé qua quán đều hài lòng với combo lẩu 1 người 79.000 đồng. Với mức giá quá rẻ ấy khách hàng có cho mình 1 nồi nước lẩu nhỏ, 1 đĩa đồ nhúng đầy đặn bao gồm: bò cuốn nấm, thăn bò, ngao trắng, rau, mì tôm. Nhìn có vẻ ít như khi ăn đảm bảo bạn no căng bụng. Khách hàng đi nhóm 3 - 4 người, quán phục vụ combo lẩu 300.000 đồng, với những hương vị đặc sắc như: lẩu cháo gà, lẩu ếch măng cay, lẩu thập cẩm, lẩu ốc chua cay, lẩu gầu bò,...


    Đặc biệt, quán là điểm đến thân quen của dân văn phòng ở Sơn La. Quán phục vụ những suất cơm đầy đủ dinh dưỡng với mức giá hữu nghị. Có thể điểm tên những suất cơm nhận được phản hồi tích cực như: cơm tấm sườn nướng, cơm đùi gà chiên nước mắm, cơm bò sốt tiêu đen,... Quán còn rất nhiều những món ăn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 218, Đường Tô Hiệu, Sơn La

    Điện thoại: 098 284 7920

    Giá thành: 79.000 đồng/ lẩu 1 người

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-1-Người-325320841566575/

    Lẩu 1 người
    Lẩu 1 người
    Menu tại Lẩu 1 Người
    Menu tại Lẩu 1 Người

    Lẩu nướng 999

    Nếu bạn là fan chân chính của lẩu - nướng thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ quán 999 nhé. Quán ghi điểm bởi không gian rộng lớn, trang trí bắt mắt. Bàn ghế sắp xếp khoa học, khoảng cách giữa các bàn tạo độ riêng tư cho thực khách. Người dân thành phố Sơn La đến với 999 đều dành những lời khen ngợi cho những combo lẩu. Khách hàng có nhiều lựa chọn với những loại lẩu như: lẩu Thái, lẩu thập cẩm Tứ Xuyên, lẩu gà lá giang, lẩu kim chi, lẩu ếch măng cay,... Mỗi loại lẩu đem đến một trải nghiệm thưởng thức riêng, nhìn chung có thể nói là ngon. Có lẽ, nước lẩu được nấu theo 1 công thức riêng bởi vậy hương vị khó lẫn với các quán ăn khác.


    Không chỉ níu kéo thực khách bởi lẩu - nướng, quán 999 còn đem đến một thế giới ẩm thực phong phú với những món ăn quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết hot như: gà rang muối, dạ dày chiên muối tiêu, nộm gà xé phay, hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc nướng muối ớt,... Món ăn tại 999, vị vừa vặn, hương thơm quyến rũ, hình thức lại đẹp mắt. Đặc biệt, mức giá cả tại quán có thể cho là rẻ so với thị trường nhà hàng, quán ăn tại Sơn La. Bởi vậy, quán 999 xứng đáng là quán lẩu nướng được ưa chuộng bậc nhất thành phố Sơn La.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5, Ngõ 1, Quyết Thắng, Tp. Sơn La, Sơn La

    Điện thoại: 096 452 2333

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-nướng-999-383336465446074/

    Quán lẩu nướng 999
    Quán lẩu nướng 999
    Món ăn tại 999
    Món ăn tại 999

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?