Top 5 Quán lẩu ngon nhất Sơn Tây, Hà Nội

Lẩu là một loại hình ăn uống còn khá mới mẻ và sáng tạo trong vài năm gần đây với sự xuất hiện của nhiều nhà hàng, quán ăn lẩu từ sang trọng cho đến bình dân ngoài vỉa hè. Món lẩu được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và thưởng thức nóng hổi ngay tại bếp. Dưới đây là danh sách những địa chỉ quán lẩu ngon nhất ở thị xã Sơn Tây các bạn nhé.

Lẩu Ếch Bốp Bin

Ở Sơn Tây có một món lẩu khác cũng rất đặc biệt, đó chính là lẩu ếch, trong đó Lẩu Ếch Bốp Bin được xem là "thủ phủ" của món ăn này với hương vị rất riêng biệt. Ở Lẩu Ếch Bốp Bin có rất nhiều loại lẩu nhưng nổi tiếng nhất chính là món lẩu ếch - món ăn được xem là nét đặc trưng riêng biệt của quán.


Set lẩu ếch ở Bốp Bin được đánh giá là đầy đặn, đĩa ếch và măng cay đậm đà, ếch sạch, béo, da ếch thì giòn. Phần nước lẩu chất lượng có vị chua ngọt và mùi thơm rất dễ chịu. Một nồi lẩu ếch ở đây có giá trung bình khoảng 400 ngàn, không rẻ nhưng được đánh giá là xứng giá tiền nên quán có lượng khách rất ổn định.


Quán nằm ngay mặt đường nhưng biển hiệu không rõ ràng lắm nên phải để ý kĩ, quán có không gian khá rộng nên có thể tiếp đoàn khách đông như cơ quan hay gia đình khá ổn. Quán có chỗ để xe. Nếu muốn thưởng thức hương vị của món lẩu ếch theo phong cách dân dã một chút thì các bạn hãy ghé Bốp Bin nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 Sơn Tây - Hà Nội

Số điện thoại: 0904 151 340

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/bopbin.66/

Lẩu Ếch Bốp Bin
Lẩu Ếch Bốp Bin
Lẩu Ếch Bốp Bin
Lẩu Ếch Bốp Bin

Nhà hàng 1985

Một trong những địa chỉ ăn lẩu được tín nhiệm nhất nhì thị xã Sơn Tây, Hà Nội chính là Nhà hàng 1985 với thứ nước lẩu thơm nức mũi dọn kèm đĩa bánh đa nem, đĩa rau ghém gồm chuối xanh, dứa, khế chua, dưa leo thái chỉ và tất nhiên không thể thiếu những đĩa thịt bò chất lượng.


Một đặc điểm thú vị của món lẩu ở nơi đây là giá bán tính theo đầu người, trung bình cứ 100.00 đồng/ người, đi bao nhiêu người thì dọn ra suất tương đương cho ngần ấy người. Thịt bò kèm theo suất ở đây gồm một đĩa bò tươi để nhúng tái và một đĩa nạm, còn tùy theo sở thích, bạn có thể gọi thêm gầu hoặc gân bò để ăn cho đã miệng. Đó là lẩu bò nhúng dấm. Ngoài ra ở Nhà hàng 1985 còn có rất nhiều loại lẩu khác nữa có thể kể đến như: lẩu nấm, lẩu gà, lẩu thập cẩm,.... bạn thoải mái lựa chọn loại lẩu mà mình ưa thích để cùng thưởng thức với người thân và bạn bè.


Đồ chấm ở đây ngoài muối chanh còn có mắm nêm khá ngon miệng. Quán bán cả trưa lẫn tối, có cả chỗ ngồi ở trong nhà lẫn ngoài trời với không gian cũng khá rộng, tuy nhiên do khá đông khách nên nếu đi đông, bạn nên gọi đặt chỗ trước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23/11/89 phố Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội (ngõ cạnh hotel trắng cổng bể bơi Biên Phòng)

Số điện thoại: 0988 996 515 - 0981 515 818

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang1985/

Nhà hàng 1985
Nhà hàng 1985
Nhà hàng 1985
Nhà hàng 1985

KOi BUFFE BBQ - HotPot - TX Sơn Tây

Trong một vài năm gần đây, thịt bò Mỹ trở thành nguyên liệu rất quen thuộc với người Việt, đặc biệt ba chỉ bò Mỹ rất được ưa chuộng để dùng kèm món lẩu. Tuy nhiên để tìm được quán lẩu phục vụ loại ba chỉ bò Mỹ chất lượng với tỉ lệ nạc mỡ hài hoà, ít ngán lại không dễ. Và một trong những địa chỉ để thưởng thức lẩu ba chỉ bò Mỹ chất lượng phải kể đến KOi BUFFE BBQ - HotPot - TX Sơn Tây.


KOi BUFFE BBQ thực ra là một nhà hàng mang phong cách Nhật Bản vì thế lẩu bò ở đây dùng kèm nước dùng ninh từ xương ống, rau củ theo hơi hướng Nhật chứ không phải kiểu lẩu Thái hay kim chi chua cay thường thấy. Thức nước dùng thanh thanh, ngọt dịu vô cùng dễ chịu từ nguyên liệu tự nhiên ăn kèm với thịt bò ba chỉ ít mỡ cũng giúp những bữa lẩu không bị cảm giác ngấy ngán, cho dù ăn đến... cạn nước dùng.


Một phần lẩu ở đây có giá từ 250 ngàn, gồm một đĩa bò Mỹ đầy đặn, một âu rau, đậu, nấm và một đĩa mì Udon. Ngoài ra quán còn rất nhiều món ăn khác, từ sushi, sasimi cho đến các loại cơm... Trung bình một bữa ăn có lẩu và một vài món ăn chơi nữa ở đây sẽ tốn khoảng từ 250 ngàn/ người, giá không quá rẻ nhưng bù lại quán có không gian đẹp và lịch sự, hợp để tiếp khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D129 Ngõ 151 Quang Trung, Sơn Tây (gần khu đô thị HUD)

Số điện thoại: 0389 966 789 - 0986 540 990

Fanpage: https://www.facebook.com/KOiBuffeBBQ/

KOi BUFFE BBQ - HotPot - TX Sơn Tây
KOi BUFFE BBQ - HotPot - TX Sơn Tây
KOi BUFFE BBQ - HotPot - TX Sơn Tây
KOi BUFFE BBQ - HotPot - TX Sơn Tây

Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ

Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ đang là một quán lẩu nướng rất hot tại thị xã Sơn Tây Hà Nôi. Ấn tượng đầu tiên dành cho khách khi đến đây chính là không gian siêu đẹp tại đây, check-in thì chất khỏi chê luôn nhé. Không gian mang nét cổ điển Trung Hoa chất chơi mà vẫn giữu được chất thơ với thiết kế bàn gỗ, cổng tròn, tranh tưởng cổ trang. Sức chứa của quán rất lớn nên rất thích hợp để tổ chức tiệc tùng, họp mặt, sinh nhật...


Về các món ăn thì cũng siêu chất. Menu phong phú đa dạng. Các món nướng chuẩn Hàn Quốc với sốt ướp đậm đà, món ăn kèm siêu tuyệt cùng menu món gọi thêm phong phú. Nồi lẩu màu sắc đẹp, lạ mắt với hương vị đậm đà thơm ngon. Nước dùng có vị thanh, chua cay và vị ngọt của các loại hải sản và thịt bò mỹ. Vì quán lấy tiêu chí chất lượng hàng đầu nên các loại thực phẩm đều được tuyển chọn và sơ chế rất kỹ nên rất đảm bào chất lượng. Bên cạnh đó các món ăn kèm cũng hấp dẫn không kém nhé. Giá cả tại đây lại rất bình dân chỉ khoảng 99k/1người thôi nhé. Hãy cũng đặt bàn ngay tại Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ để NƯỚNG THẢ GA - LẨU THẬT ĐÃ và nhận những ưu đãi siêu khủng của quán nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 01-02-03 KĐT Phú Hà - Thị xã Sơn Tây - Hà Nội

Điện thoại: 0868016886 - 0983523695

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuonghieunhuongquyenLauCan

Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ
Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ
Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ
Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ

Nhất Nhất BBQ

Đến với Nhất Nhất BBQ, bạn sẽ có cơ hội gọi thả ga, không giới hạn với trải nghiệm buffet lẩu nướng Thái Lan ấn tượng: phê pha với thịt, hải sản, rau tràn trề ăn mê ly. Thực đơn món nướng - ‘linh hồn’ chính trong bữa tiệc buffet lẩu nướng của Nhất Nhất BBQ sẽ dẫn dắt bạn qua những cung bậc cảm xúc của hương vị. Nơi đây mang đến đủ nguyên liệu vừa cao cấp vừa tươi ngon từ nầm bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, vai giòn, gà đùi bó hoa,… rồi hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc sốt muối ớt,... cho bạn tha hồ chọn lựa.


Các món nướng được nướng trực tiếp tại bàn đánh thức mọi giác gian của thực khách, bạn có thể nghe thấy tiếng xì xèo của thịt nướng hay mùi thơm ngậy, béo bay ra cùng vị ngon, ngọt khi được nếm miếng thịt nóng, mềm sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thật thú vị, khó quên. Đến với Nhất Nhất BBQ, bạn sẽ được "chiến đấu" với bạch tuộc sốt muối ớt, mực nướng sa tế,... Mỗi món ăn lại mang lại cho thực khách một cảm xúc lạ mà quen, ngon đến ngỡ ngàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Cầu Trì - Thị Xã Sơn Tây - Hà Nội

Số điện thoại: 0788.9999.86

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/MonHouseST/

Nhất Nhất BBQ
Nhất Nhất BBQ
Nhất Nhất BBQ
Nhất Nhất BBQ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?