Top 9 Quán lẩu ngon nhất tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Lẩu là món ăn không thể không nhắc đến với nền ẩm thực phong phú của Việt Nam. Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội có những quán ăn phục vụ món lẩu rất ngon, khách đến đông chỉ để thưởng thức món lẩu. Lẩu từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc và rất được ưa thích. Nó được xem là lựa chọn hoàn hảo trong những buổi sum họp gia đình và bạn bè. Nếu bạn không biết ăn lẩu ngon ở đâu tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Lẩu Yummy Buffet

Cơm thì chán, phở thì ngán. Vậy thì mình ghé ngay Lẩu Yummy Buffet đi. Lựa chọn tới Lẩu Yummy Buffet chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đa dạng các món bổ dưỡng bò úc, bò mỹ, hải sản tươi rói… không gian xanh mát, chị em thoải mái check in sống ảo. Không chỉ đơn giản là bò mỹ, bò úc, có đủ các loại thịt bò khác nhau cho các bạn thỏa thích lựa chọn: từ ba chỉ bò, gầu bò úc, cổ bò úc, mềm mềm dai ngon, đến sườn sụn giòn sần sật, hay bắp bò thơm chắc thịt, …no thịt bò thì vẫn còn gà chiên kiểu nhật, trứng hấp kiểu nhật, súp gà nấm… Đặc biệt làm nên danh tiếng của quán là món lẩu với lựa chọn 01 trong 2 vị lẩu: Lẩu Nấm hoặc Lẩu chua cay.

Lẩu Nấm là loại lẩu có hương vị thơm ngon thanh mát hấp dẫn, trên nền canh nấm bổ dưỡng với mùi thơm nhẹ nhàng, vị ngọt đậm đà, thanh khiết, ức hút của lẩu nấm không chỉ đến từ mùi hương mà vị giác của thực khách cũng được thỏa mãn. Lẩu Chua Cay sẽ dành cho những bạn mê hải sản và yêu thích vị ngọt tự nhiên từ nguyên liệu này, thỏa sức ăn ngon không lo đầy bụng và cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Còn gì phê hơn được gắp miếng bò Mỹ thơm ngậy, húp xì xụp chút nước lẩu chua cay nóng hổi... Nghĩ tới thôi đã chảy nước miếng. Dưới trời se lạnh thế này, còn gì tuyệt vời hơn là cùng thưởng thức một bữa lẩu nghi ngút, nóng hổi. Xì xụp từng ngụm nước lẩu thơm ngon ấm dạ, nhúng từng miếng thịt dày dặn, dai dai ngọt nước, rột roạt vị nấm kim châm, hải sản ăn bao cuốn,.... Tha hồ tận hưởng: ba chỉ bò, gầu bò, bắp bò, hải sản tươi ngọt,... sườn sụn, tôm,... váng đậu, đậu phụ, rau, mỳ tôm đầy đủ, gọi thả ga. Tràn ngập các món khai vị hảo hạng ăn no căng bụng!. Không gian thư thái, rộng rãi sang chảnh - sức chứa lên tới 150 người. Hãy đến Lẩu Yummy Buffet thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 216A Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0989 423 292
Fanpage: https://www.facebook.com/lauyummy99k
Giờ mở cửa: 9:30-14:00 | 18:00 - 22:00

Lẩu Yummy Buffet
Lẩu Yummy Buffet
Lẩu Yummy Buffet
Lẩu Yummy Buffet

Lẩu Nấm Gia Khánh

Với tiêu chí đó mỗi sản phẩm của Lẩu Nấm Gia Khánh đều được qua sàng lọc, chắt chiu, tinh khiết và quý báu nhất từ thiên nhiên. Nhằm mang đến cho thực khách những món ăn có giá trị về chất lượng và luôn lấy tiêu chí “ sức khỏe con người làm trung tâm”. Qua nhiều năm phát triển, Lẩu nấm Gia Khánh đã dần dần khẳng định được vị thế của mình , đối với từng sản phẩm của Lẩu nấm Gia khánh, mỗi một món ăn là sự tinh túy chắt lọc qua thời gian từ những ngày đầu thành lập.

Là một chi nhánh thuộc thương hiệu nổi tiếng này, nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh - Số 06-C11 Shophouse Ngoại Giao Đoàn, Q.Bắc Từ Liêm cũng không nằm ngoài những điểm nổi bật trên. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng những món ăn ngon, chất lượng từ nấm như: Salad nấm, Nem nấm, Nấm xào tổng hợp, Soup nấm hải sản, Soup nấm trắng, Lẩu nấm kết hợp chim câu, bò úc, Lẩu nấm kết hợp các loại thịt, Mỳ Gia Khánh,... Với các vị khách sành ăn nhất định sẽ không bỏ qua các món lẩu nấm thơm ngon, bổ dưỡng với phần nước lẩu ngọt thanh “bí truyền” nhờ được chế biến từ nước xương hầm đến 24 giờ, kết hợp cùng hơn 36 loại thảo mộc quý. Đồ nhúng lẩu thì siêu “đỉnh” với gần 15 loại nấm quý như: nấm đông trùng hạ thảo, nấm kê tùng, nấm vuốt hổ đen, nấm tùng nhung, nấm tiên, nấm thủy tinh nâu/trắng, nấm tuyết nhĩ... cùng nhiều loại thực phẩm hảo hạng như bò Úc, gà ác, chim câu, cá hồi... Tất cả đều rất xứng đáng để bạn thưởng thức!

Hãy để sản phẩm của Lẩu Nấm Gia Khánh đem đến sức khỏe, niềm vui và sự nhiệt tình trong từng bữa ăn cho thực khách. Lẩu Nấm Gia Khánh cam kết luôn đồng hành cùng thực khách trong từng món ăn về giá trị dinh dưỡng, chất lượng và phong cách phục vụ. Với không gian kiến trúc mở, lấy thiên nhiên làm nền tảng, luôn thay đổi tạo cảm giác lạ và mới mẻ cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 06 – C11 Shophouse Ngoại Giao Đoàn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0909 661 118

Email: lienhe@launamgiakhanh.vn

Website: https://launamgiakhanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot

Lẩu Nấm Gia Khánh
Lẩu Nấm Gia Khánh
Lẩu Nấm Gia Khánh
Lẩu Nấm Gia Khánh

Nấm Tràng An - Phạm Văn Đồng

Là một trong những thương hiệu lẩu nấm được nhiều thực khách ưa chuộng khu vực trung tâm và lân cận Bắc Từ Liêm, nhà hàng Nấm Tràng An - số 54, biệt thự TT2, KĐT Thành phố Giao Lưu, đường Phạm Văn Đồng hứa hẹn sẽ mang tới cho quý thực khách những trải nghiệm thực sự trọn vẹn về ẩm thực cũng như không gian.

Nhà hàng Nấm Tràng An quan niệm: Để có được một bữa ăn ngon miệng thì phải có sự kết hợp hoàn hảo, hài hòa giữa không gian nhà hàng cùng với chất lượng và mùi vị của các món ăn. Bởi vậy, bên cạnh sự chăm chút kỹ lưỡng cho từng món ăn, nhà hàng còn dành nhiều tâm huyết đầu tư cho không gian 3 tầng hiện đại, thiết kế ấn tượng theo hơi hướng Trung Hoa. Với tổng sức chứa 150 khách, trong đó có 4 phòng riêng, Nấm Tràng An luôn mong muốn mang tới sự thoải mái và tiện nghi nhất cho mọi thực khách khi đến với nhà hàng. Với mức giá khoảng từ 200.000 đến 300.000vnđ/người, nhà hàng Nấm Tràng An rất phù hợp cho những buổi tiệc họp mặt, liên hoan, tiếp khách, sinh nhật hay chỉ đơn giản là dùng bữa thân mật bên bạn bè, người thân... Mời bạn tiếp tục khám phá thêm về Nấm Tràng An qua những bức hình dưới đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 54 Biêt thự TT2, Khu đô thị Thành phố Giao Lưu, Đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0983 989 559

Email: launamtrangan@gmail.com

Website: https://launamtrangan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/launamTrangan/

Nấm Tràng An - Phạm Văn Đồng
Nấm Tràng An - Phạm Văn Đồng
Nấm Tràng An - Phạm Văn Đồng
Nấm Tràng An - Phạm Văn Đồng

Nhà hàng Cô Lô Nhuê

Tọa lạc tại biệt thự 2A, ngõ 521 Cổ Nhuế 2, nhà hàng sở hữu cái tên cực kỳ thú vị Buffet Cô Lô Nhuê - Lẩu Hải Sản 2 Ngăn từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều tín đồ mê buffet khu vực Bắc Từ Liêm và lân cận. Đến với Buffet Cô Lô Nhuê, bạn sẽ được thỏa sức khám phá hương vị đặc sắc của 2 vị nước lẩu đặc trưng: Lẩu riêu cua 3 miền ngọt thanh mát và Lẩu Thái Tomyum chua cay quyến rũ.


Đặc biệt, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn với 2 set buffet 109k (lẩu 1 ngăn) và 139k (lẩu 2 ngăn), tương đương với 10 và 12 món ăn không giới hạn vô cùng hấp dẫn: Ba chỉ bò Úc, Bắp bò Úc, Lõi vai bò Úc, Gầu bò, Mực trứng, Cánh gà sốt chanh, Nấm hải sản chiên, Nấm đùi gà, Nấm kim, Nấm hải sản... Trong đó, được ưa chuộng nhất vẫn là những đĩa bò Úc tươi ngon được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo từ chất lượng cho đến hương vị khi thực khách thưởng thức.

Bên cạnh bữa tiệc buffet lẩu hấp dẫn, nhà hàng Cô Lô Nhuê còn thu hút thực khách bằng một không gian mộc mạc mang nhiều dấu ấn thời gian, kết hợp với sự trẻ trung, phóng khoáng của nhịp sống hiện đại để hòa hợp với nhiều lứa tuổi. Sở hữu 2 tầng, sức chứa 95 khách với rất nhiều cây cảnh được bố trí mang đến sự thư thái, thoáng mát trong không gian,... tất cả khiến cho Buffet Cô Lô Nhuê trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những dịp tụ tập bạn bè, sinh nhật, họp lớp hay chỉ đơn giản là dùng bữa thân mật bên gia đình…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: BT03, Ngõ 521 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 096 906 5794
Email: nhahangcolonhue521@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang521conhue

Nhà hàng Cô Lô Nhuê
Nhà hàng Cô Lô Nhuê
Nhà hàng Cô Lô Nhuê
Nhà hàng Cô Lô Nhuê

Sariwon

Nhận được sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo thực khách, hiện nay, nhà hàng Sariwon có hai chi nhánh ở Vincom Bắc Từ Liêm và Big C Thăng Long. Tọa lạc tại TTTM Vincom quận Bắc Từ Liêm, đây là một nhà hàng lẩu nướng được khá nhiều thực khách yêu thích đặc biệt phong cách ẩm thực Hàn Quốc với nhiều nét đặc biệt.


Nhà hàng Sariwon có không gian sang trọng, lịch sự mà vẫn hết sức ấm cúng. Màu vàng nâu chủ đạo của nội thất tự bao giờ đã trở thành dấu ấn, thành điểm nhấn khó quên trong lòng thực khách mỗi khi nhớ tới buffet lẩu nướng Sariwon. Đến đây bạn như lạc vào một Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng thủ đô.


Ba loại nước lẩu nổi bật tại đây mà bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo khẩu vị của mình, đó là lẩu kimchi đặc trưng xứ Hàn, lẩu Bulgogi thanh mát và lẩu đậu non hải sản lạ miệng. Mỗi loại lẩu lại mang đến cho thực khách vị ngon rất riêng, nhưng đều toát lên cái hương vị Hàn Quốc đặc trưng. Chẳng hạn, lẩu kimchi được làm từ cải thảo và ớt chuẩn Hàn, nồng đượm cái độ cay phải khẽ xuýt xoa, ngọt thanh chua dịu vị kimchi quen thuộc, làm bạn chỉ muốn hít hà, xì xụp mãi bát nước lẩu ngon thơm ấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B1-18-19, TTTM Vincom Bắc Từ Liêm, số 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 096 271 5005
Email: lethao.9011@hpbusiness.vn
Website: https://www.sariwon.ph/
Fanpage: https://www.facebook.com/sariwon.korea
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Sariwon
Sariwon
Sariwon
Sariwon

Lẩu Phan - KĐT Nghĩa Đô

Đúng với tên gọi của mình, Lẩu Phan KĐT Nghĩa Đô chuyên phục vụ các món lẩu với 3 loại nước dùng chính đó là: nước lẩu kim chi, nước lẩu Thái, nước lẩu nấm. Với đồ nhúng chính là bò Úc nhập khẩu, Lẩu Phan đã thổi một làn gió mới lạ trong lòng các “tín đồ” thịt bò tại Hà Thành.


Thịt bò là món ăn giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, nhất là thịt bò Úc có chứa một lượng lớn Omega-6 không bão hòa; là một trong hai axit béo cần thiết trong quá trình trao đổi chất của cơ thể có tác dụng phòng chống ung thư, xơ nang, viêm da, và tiểu đường.Với tiêu chí mang đến cho thực khách một bữa ăn an toàn, chất lượng, giá cả lại hợp lý phải chăng, Lẩu Phan KĐT Nghĩa Đô cam kết nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Úc là thịt bò tươi ngon, không phải thịt bò đông lạnh như trong siêu thị hay ngoài hàng quán.


Combo lẩu là sự hội ngộ của rất nhiều đồ nhúng đỉnh kout của nhà hàng bao gồm:

  • Set Lẩu Thái chua cay đậm đà bao gồm đầy đủ các loại đồ nhúng từ rau tươi, thịt bò mềm thượng hạng đến đồ chấm ngon mê ly
  • Ba chỉ bò Úc mềm tan trong miệng, thớ thịt tươi và luôn giữ được vị ngọt tự nhiên
  • Sụn heo Nga không thể thiếu cho bữa lẩu thêm "sần sật" vui tai
  • Nấm tổng hợp tươi sạch được lựa chọn kỹ càng và đóng gói cần thận
  • Đậu hũ phô mai tan chảy trong miệng, ngon khỏi bàn

Theo như những thực khách “ruột” tại Lẩu Phan KĐT Nghĩa Đô thì đây là lẩu với nước lẩu “siêu ngon”, mùi vị rất riêng biệt mà hiếm thấy nơi nào có được, thường thì khi đã thưởng thức thử một lần sẽ không dám gọi loại nước lẩu khác chỉ vì “sợ không được ngon bằng”. Quả thực, tuy là nước lẩu kim chi, nhưng độ cay lại vừa phải, không quá gay gắt, cùng với vị ngọt dịu của xương ống ninh kĩ tạo nên sự thanh mát, vừa miệng lại rất dễ ăn. Kim chi chua chua, ngọt ngọt, cay cay được muối theo bí quyết riêng của nhà hàng nên màu sắc bắt mắt mà vẫn giữ được độ giòn dai đặc trưng, ăn kèm với thịt bò chính là một phương pháp giảm ngán hiệu quả. Ngoài ra, đã đến với Lẩu Phan KĐT Nghĩa Đô hẳn không thể bỏ lỡ những món ăn kèm theo say đắm lòng người như: Salad rong biển, Bò popcorn,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: BT24 KĐT mới Nghĩa Đô, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 2808
Website: https://lauphan.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet

Lẩu Phan - KĐT Nghĩa Đô
Lẩu Phan - KĐT Nghĩa Đô
Lẩu Phan - KĐT Nghĩa Đô
Lẩu Phan - KĐT Nghĩa Đô

Lẩu Bà Thúy - Ngoại Giao Đoàn

Nếu ai có dịp về Xứ Đoài ngồi nghe các cụ trong Xứ kể về món Lẩu riêu cua nức tiếng của Bà cụ Thúy thì có lẽ bạn sẽ muốn được thưởng thức ngay món ăn này. Có giai thoại kể rằng: “Bà Thúy là cung nữ phụ trách việc chuẩn bị bữa ăn cho Vua và hoàng hậu dưới triều Bảo Đại, sau khi đất nước giải phóng, các cung nữ được trả tự do và bà Thúy đã trở về quê hương Xứ Đoài, mở một quán ăn nhỏ với các công thức được học trong cung. Trong đó, có món Lẩu riêu cua của Bà với hương vị và cách ăn lạ, chưa phổ biến nên đã thu hút rất đông thực khách gần xa.

Mong muốn kế thừa và phát triển công thức lẩu riêu cua gia truyền của Bà Thúy, thương hiệu Lẩu Bà Thúy đã ra đời, mang đến cho các tín đồ mê lẩu một thực đơn gọi món kết hợp buffet vô cùng hấp dẫn. Nổi bật nhất chính là món Lẩu riêu cua với sự hòa hợp độc đáo cùng các loại gia vị trái cây nhiệt đới như: Lẩu riêu cua vị me hay Lẩu riêu cua vị chanh leo... Nước lẩu riêu vốn đã thơm ngon, thanh ngọt nay thêm vị chua dịu, cùng hương thơm thoang thoảng của trái cây tự nhiên, khiến món ăn đã ngon lại càng thêm hấp dẫn. Chưa dừng lại ở đó, Lẩu Bà Thúy còn mang đến rất nhiều món lẩu đặc sắc khác như: Lẩu nấm đăc biệt (lẩu lồng chim), Lẩu riêu cua gà, Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, Lẩu ếch măng cay…kết hợp cùng thực đơn đồ nhúng phong phú, tươi ngon chắc chắc sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn.

Là chi nhánh thứ 2 của thương hiệu Lẩu Bà Thúy, nhà hàng tại BT1-3, khu biệt thự Ngoại Giao Đoàn, phố Đỗ Nhuận, quận Bắc Từ Liêm sở hữu không gian 3 tầng hiện đại, trẻ trung với sức chứa khoảng 180 khách. Không quá cầu kỳ, nhưng không gian của Lẩu Bà Thúy vẫn đủ rộng thoáng, lịch sự cho những buổi liên hoan, họp mặt và thoải mái, thân thiện với những dịp tụ tập bạn bè, tổ chức sinh nhật hay chỉ đơn giản là những bữa ăn thân mật cùng người thân...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Biệt thự số BT1-3, khu biệt thự Ngoại Giao Đoàn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0977 109 466

Email: info@laubathuy.com

Website: laubathuy.com

Fanpage: https://www.facebook.com/laubathuy.ngd/

Lẩu Bà Thúy - Ngoại Giao Đoàn
Lẩu Bà Thúy - Ngoại Giao Đoàn
Lẩu Bà Thúy - Ngoại Giao Đoàn
Lẩu Bà Thúy - Ngoại Giao Đoàn

Gyu–Kaku

Với hệ thống hơn 600 nhà hàng BBQ tại Nhật Bản và 10 quốc gia khác trên thế giới, Gyu–Kaku đến với Việt Nam, mang lại cơ hội trải nghiệm ẩm thực xứ Phù Tang chuẩn vị, hoàn hảo nhất. Phong cách chế biến món ăn đa dạng cùng sự tinh tế được chú trọng trong hương vị và màu sắc, nhà hàng là góc Nhật Bản thu nhỏ đầy ấn tượng giữa lòng Hà Thành mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua.


Đến với Gyu-Kaku Vincom Bắc Từ Liêm, thực khách sẽ được trải nghiệm cả hai loại hình ẩm thực là buffet và gọi món với mức giá từ 150.000 đến 350.000 vnđ/người. Trong khi gọi món cho bạn cơ hội lựa chọn những món ăn theo ý thích cũng như cân bằng được giữa nhu cầu và túi tiền của mình thì tiệc buffet lại mở ra trải nghiệm không giới hạn đủ các món ăn ngon trong một mức giá cố định. Theo đuổi phong cách nướng Yakiniku, đến với Gyu-Kaku Japanese BBQ, bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn không chỉ có các món nướng thơm ngon như Ba chỉ bò Mỹ; Sườn bò có xương; Tôm; Mực; Bạch tuộc; Sườn bò đế vương tuyệt hảo,... mà còn có đa dạng các món ăn hấp dẫn khác.


Gyu–Kaku được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại. Nội thất bàn ghế gỗ bọc nệm mang màu nâu sang trọng đồng nhất với chủ đề và màu sắc tổng thể của nhà hàng. Bếp nướng được thiết kế âm bàn để tiện cho việc thực khách chủ động nướng thịt, hệ thống hút mùi hiện đại giúp không gian của Gyu–Kaku hoàn toàn không bị mùi khói. Với sức chứa 108 khách, nhà hàng được thiết kế gồm nhiều khu vực riêng biệt, yên tĩnh thích hợp cho những cặp đôi hẹn hò, những bữa tiệc sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B2 - 17 Vincom Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3974 3130

Email: marketing.colowidevn@gmail.com

Website: gyu-kaku.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gyukakuhanoi/

Gyu–Kaku
Gyu–Kaku
Gyu–Kaku
Gyu–Kaku

Buffet Tuyệt Cú Mèo

Đến với Buffet Tuyệt Cú Mèo thực khách sẽ được thưởng thức những món lảu ngon và đặc sắc đến từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Set lẩu đuôi(sườn) bò đủ rau mì thịt tươi ngon chỉ từ 180k. Đồ nhúng tươi ngon được chọn lựa kỹ càng với những nguyên liệu luôn đảm bảo.


Không gian 600m2 giữa phố Hà Nội sẵn sàng đón tiếp hàng trăm thực khách. View quán đẹp và rộng cho các chị em check-in. Vô vàn các món ăn, combo lẩu hấp dẫn, thơm ngon. Hệ thống điều hòa mát lạnh toàn bộ cửa hàng. Có các combo để thực khách lựa chọn như lẩu thái thập cẩm, lẩu kim chi thập cẩm,...


Điểm thêm chút chua chua của vị dứa xanh, cay cay của ớt đỏ, ngon ngọt của gia vị đi kèm vô cùng kích thích vị giác. Sự kết hợp từ các nguyên liệu đến cách nêm nếm sao cho đậm vị nhất đã cho ra nồi nước dùng ngon độc nhất Hà Nội. Đây xứng đáng là một địa chỉ đáng để các bạn gặp mặt, tụ tập bạn bè và người thân vào những ngày cuối tuần đặc biệt là những ngày se lạnh. Hãy đến ngay Buffet Tuyệt Cú Mèo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 93 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 098 533 0015
Website: https://buffet-lau-nuong-tuyetcumeo-93-cau-dien.business.site/
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Buffet Tuyệt Cú Mèo
Buffet Tuyệt Cú Mèo
Buffet Tuyệt Cú Mèo
Buffet Tuyệt Cú Mèo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?