Top 7 Quán lẩu ngon nhất Thái Bình

Lẩu là món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc và du nhập vào Việt Nam được một thời gian khá lâu. Tại nước ta, lẩu chiếm được tình cảm của người dân cả 3 miền. Thưởng thức lẩu không chỉ cảm nhận được vị ngon trong món ăn mà còn ấm áp tình yêu thương bởi ăn lẩu người ta thường quây quần nhóm đông người. Nếu bạn là người con đất Thái Bình, hay có dịp ghé qua mảnh đất này thì cùng Toplist khám phá những quán lẩu ngon nhất Thái Bình trong bài viết này nhé.!

Nabe Ya

Nếu muốn tận hưởng không gian lẩu nướng mang đậm phong cách Nhật Bản thì nhất định team Thái Bình phải đến với Nabe Ya. Quán không trang trí nhiều về mặt không gian nhưng vẫn ghi điểm bởi sự rộng rãi, trang nhã. Điểm cộng cho không gian, từ tầng 2 của quán có thể ngắm thành phố Thái Bình tấp nập, đang "thay da đổi thịt".


Bởi lẽ, phục vụ buffet với mức giá vừa phải nên quán xếp top những quán ăn đông khách nhất Thái Bình. Khách đến với quán đều hài lòng với những set buffet lẩu, buffet nướng "vừa rẻ, vừa chất lượng". Chỉ với 99.000 đồng khách hàng đã "no căng bụng" với buffet lẩu bò Mỹ. Nói là lẩu bò Mỹ, thế nhưng thực khách không chỉ thỏa thích với bò Mỹ mà còn tha hồ với đùi gà phi lê, đậu phụ, váng đậu và rau ăn kèm. Những set lẩu đắt hơn thường thêm hải sản và các món ăn phụ như: sushi, salad, khoai lang kén, khoai tây chiên,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 671 Lý Thái Tổ, TP. Thái Bình ( Cạnh cổng chính khu đô thị Petro Thăng Long - Mặt đường bờ sông ) (CS1)
  • 426 - 428 Lê Quý Đôn, Khu đô thị Trần Lãm, TP Thái Bình ( Gần công an 9 tầng ) (CS2)

Điện thoại: 0904.219.868 (CS1) - 0889.219.868 (CS2)

Fanpage: https://www.facebook.com/NabeYaNhaHangNhatBan/

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Nabe Ya
Nabe Ya
Nabe Ya
Nabe Ya

Hutong -Thái Bình

Với những ai mê không gian, ẩm thực của Hồng Kông thì không thể bỏ qua thiên đường lẩu Hồng Kông bất tận món nhúng - Hutong Thái Bình. Với 99 vị nhúng lẩu đa dạng, 5 vị nướng lẩu đặc trưng xứ Cảng Thơm cùng với không gian Hồng Kông hiện đại để các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Hutong Thái Bình.


Còn gì tuyệt vời hơn khi gió mùa về cùng bằng hữu tận hưởng hương vị lẩu cay nồng truyền thống, "chìm đắm" trong bất tận món nhúng trứ danh xứ Cảng Thơm, một chút cay cay của ớt khô quyện cùng hương thơm của cá hồi và các gia vị đặc trưng, mang đến nước lẩu cay "tê não" đúng điệu, chắc hẳn sẽ làm bạn xuyến xao. Với 60+ món nhúng “độc nhất vô nhị" từ món thịt: ba chỉ heo Iberico, gầu hoa bò Úc, ba chỉ bò Mỹ,.. và món hải sản: tôm sú, cá hồi, mực, bạch tuộc,... cho tới rau nhúng là các loại nấm và rau xanh theo mùa tươi mỗi ngày chắc chắn sẽ tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Ngoài ra Hutong Thái Bình còn có món lẩu thanh trứ danh là những món nhúng ít đạm như há cảo, mì tươi được làm thủ công hay rau, nấm thanh mát… Bạn sẽ luôn bất ngờ bởi hương vị ngọt thơm, bổ dưỡng cùng với vị cay tê tê lưỡi của các loại lẩu thanh trong một bữa tiệc lẩu bất tận món nhúng, từ lẩu collagen, lẩu nấm đến lẩu cà chua, mỗi vị lẩu thanh tại Hutong đều mang một dư vị thanh ngọt tuyệt hảo riêng biệt và khó cưỡng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà PG2-15, Lô PG2, khu Shophouse Vincom Thái Bình, phố Lý Bôn, Đề Thám, Thái Bình

Điện thoại: 0227 7300 525

Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise.thaibinh

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

Website: http://www.hutong.com.vn/

Mail: support.hn@ggg.com.vn

Hutong Thái Bình
Hutong Thái Bình
Hutong Thái Bình
Hutong Thái Bình

Hoàng Phố - Lẩu nấm thiên nhiên

Nhắc đến Hoàng Phố - Lẩu nấm thiên nhiên, thực khách sẽ nhớ ngay đến những nồi lẩu đầy đủ sắc - hương - mỹ vị. Hương vị lẩu Thượng Hải bên sông Hoàng Phố được đầu bếp nhà hàng chế biến cùng những gia vị đặc trưng của Thượng Hải, hoà quyện trong nước xương hầm trong vòng 30 tiếng để cho ra 3 vị canh đặc trưng nhất.


Nếu lẩu nấm bổ dưỡng mang đến cho thực khách hương vị thanh đạm, man mát, ngòn ngọt của các loại nấm, thì lẩu cay Hồng Kông trứ danh lại ấm nồng vị tê của tiêu Tứ Xuyên quyện cùng vị cay âm râm ran nhẹ của ớt. Đồ nhúng với hơn 50 loại nấm khác nhau cùng thịt chim câu, gà ác, bò Mỹ,... nhưng điều tạo nên sức hấp dẫn của lẩu Hoàng Phố chính là nước lẩu. Nước lẩu được chiết xuất từ nấm quý hoàn toàn tự nhiên tại Vân Nam, Trung Quốc, cùng nước chấm làm từ cốt nấm xay trộn đều với 9 loại gia vị khác nhau tạo nên một hương vị lẩu vô cùng đặc biệt.


Không những "đốn tim" thực khách bởi hương vị lẩu mà nhà hàng còn đem đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với các siêu phẩm: nấm xào tổng hợp, salad nấm, nem nấm, shasimi nấm cá hồi, nấm chiên, salad hoa đông trùng,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 680-682 đường Lê Thánh Tông, phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình
Điện thoại: 091.896.8558 - 0227.3800.699

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphothaibinh

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Website: http://launamhoangpho.vn/

Mail: goldsuntuyendung99@gmail.com

Hoàng Phố - Lẩu nấm thiên nhiên
Hoàng Phố - Lẩu nấm thiên nhiên
Hoàng Phố - Lẩu nấm thiên nhiên
Hoàng Phố - Lẩu nấm thiên nhiên

Lẩu nướng Mập Kòi

Lẩu nướng Mập Kòi là một quán ăn bình dân, hội tụ 3 tiêu chí "ngon - bổ - rẻ". Mập Kòi chuyên những món ăn bình dị, phù hợp với không khí bữa ăn gia đình. Đặc sắc nhất trong menu của quán là lẩu và nướng. Về món lẩu, quán đem đến cho thực khách những lựa chọn sau: lẩu gà nấm, lẩu thập cẩm, lẩu ba chỉ bò Mỹ, lẩu sườn sụn, lẩu hải sản. Mỗi loại lẩu sẽ có hương vị riêng, nhưng tựu chung lại loại nào cũng ngon, nước lẩu vừa vặn, đồ nhúng đầy đặn. Buffet nướng tại quán nhận được phản hồi tích cực, những dải thịt được ướp sốt đậm đà, nướng "xì xèo" trên bếp than. Khi ăn, cảm nhận được độ mềm ngọt, béo ngậy của thịt. Hải sản tươi sẽ khiến bữa nướng thêm phần trọn vẹn.


Mặc dù, Mập Kòi chỉ là quán ăn bình dân, không gian đơn giản, không trang trí gì nhiều nhưng quán vẫn tạo ấn tượng bởi sự rộng rãi, sạch sẽ. Cũng bởi quán rộng rãi mà đây là địa điểm thích hợp để tổ chức các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đầu đường số 14, Lô 26, đường Ngô Quyền, TP. Thái Bình ( Cạnh KTX Lưu học sinh Đại Học Y Thái Bình)

Điện thoại: 0978.507.057 - 0794.160.168

Fanpage: https://www.facebook.com/launuongmapcoi/

Menu quán Mập Kòi
Menu quán Mập Kòi
Lẩu tại quán Mập Kòi
Lẩu tại quán Mập Kòi

Lẩu ếch Gầm Cầu

So với lẩu gà, lẩu bò, lẩu hải sản thì lẩu ếch có phần kém phổ biến hơn. Để có 1 nồi lẩu ếch ngon sẽ rất mất thời gian trong công đoạn xử lý ếch. Nhưng hương vị của món lẩu ếch măng cay lại đặc biệt hấp dẫn với thực khách Việt. Nếu muốn thưởng thức món lẩu thơm ngon này thì team Thái Bình hãy note ngay địa chỉ quán Lẩu ếch Gầm Cầu vào "cẩm nang ẩm thực" nhé.


Đây là quán lẩu bình dân, giá cả phải chăng. Mỗi nồi lẩu ếch có giá 280.000 đồng, đảm bảo 3 - 4 người no nê. Nước lẩu đậm đà đi kèm với đĩa thịt ếch đơm đầy đặn. Quán lựa chọn chủ yếu phần đùi ếch, thịt dai mềm lại thêm quán xử lý thịt ếch rất khéo, mất hẳn mùi tanh vốn có của ếch. Rau đi kèm tươi lại nhiều, giảm bớt vị ngán của bữa lẩu. Không chỉ thu hút khách hàng bởi lẩu ếch, lẩu riêu cua của quán cũng nhận được đánh giá cao. Nước lẩu đặc riêu, hơn nữa gạch cua được phi thơm nhờ đó nước lẩu dậy mùi hơn.


Ngoài ra, quán phục vụ nhiều món ăn đặc sắc được chế biến từ: ba ba, chão chuộc, nhái, lươn, chạch, trâu, bò, gà, đà điểu, sụn, vách, cá, tôm, mực, bạch tuộc, các loại rau củ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 1 Hai Bà Trưng, TP. Thái Bình

Điện thoại: 096 601 8381 - 038 273 5288

Fanpage: https://www.facebook.com/LAU-ECH-GAM-CAU-744499252312386/

Mail: phamthanhdungtb83@gmail.com


Lẩu ếch Gầm Cầu
Lẩu ếch Gầm Cầu
Lẩu ếch Gầm Cầu
Lẩu ếch Gầm Cầu

Phố Nướng BBQ

Nhà hàng lẩu cuối cùng mà Toplist muốn nhắc tới đó là Phố Nướng BB - nơi được mệnh danh là nhà hàng "ngon - rẻ - đẹp" tại Thái Bình.


Phố Nướng BB cực nổi tiếng với hương vị thơm ngon của món lẩu nấm trứ danh: nước lẩu thanh ngọt, công thức nêm nếm gia vị đậm đà, vừa miệng đem lại hương vị độc đáo khó quên. Mỗi món lẩu là một mảnh ghép đầy thú vị để tạo nên bức tranh ẩm thực chung đa dạng và sôi động như chính bức tranh cuộc sống. Nguyên liệu nấu lẩu được bảo quản tươi ngon, được chọn lọc và sơ chế kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.


Ngoài ra đến Phố Nướng BB bạn sẽ được check-in sang chảnh với Bít tết truyền thống siêu ngon của nhà hàng: thịt nướng hoàn hảo, đảm bảo độ tươi, có lượng mỡ xen kẽ; các bạn còn được trải nghiệm với nhiều món ăn khác nhau như: sallat bò gật gù hay món cơm niêu bò ngon quên lối về. Và còn đắm chìm trong không gian trẻ trung cùng list nhạc nền cực chất khi thưởng thức món ăn tại đây. Thêm điểm cộng cho Phố Nướng BB là nhờ vào cách phục vụ tận tình của nhân viên, giúp khách đến đây có những bữa ăn hài lòng nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 321 Lí Thái Tổ, tổ 25, phường Kì Bá, TP. Thái Bính

Điện thoại: 0227 3846 565 - 0904 484 000

Fanpage: https://www.facebook.com/phonuongbbq321lithaito

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Mail: vanphonuong@gmail.com

Phố Nướng BB
Phố Nướng BB
Phố Nướng BB
Phố Nướng BB

Ba Cô Quán

Nếu bạn là "fan cứng" của lẩu hải sản thì bạn không nên bỏ lỡ Ba Cô Quán. Vị nước lẩu Thái chua cay, thơm nồng hương sả, lá chanh kết hợp với hải sản tươi như: cua, tôm sú, bạch tuộc, cá trứng,... đem đến trải nghiệm thưởng thức lẩu tuyệt vời. Quán phục vụ combo lẩu Thái cua và lẩu Thái hải sản với mức giá dao động 399.000 - 699.000 đồng, tùy số lượng người ăn mà bạn sẽ chọn lựa combo lẩu cho phù hợp.


Nếu bạn thuộc team mê thịt chính hiệu, bạn hãy gọi combo lẩu gà nấm, lẩu ếch măng cay với những đĩa thịt đơm đầy đặn cùng các loại rau nấm tươi ngon. Vị nước lẩu vừa vặn kết hợp với thịt ngọt mềm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bên cạnh lẩu, quán Ba Cô còn đem đến những món ăn bình dị, phù hợp với không khí bữa cơ gia đình như: tôm chiên, thịt bò xào, hàu nướng mỡ hành, gà quay, bánh tráng cuốn thịt heo...


Chẳng những tạo ấn tượng tốt đẹp với thực khách bởi món ăn, Ba Cô Quán còn ghi điểm bởi không gian rộng rãi, trang trí bắt mắt. Lại thêm, quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn luôn nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 16,17 Lê Quý Đôn, Trần Lãm, TP. Thái Bình

Điện thoại: 0947 959 586

Fanpage: https://www.facebook.com/Bacoquanthaibinh/

Ba Cô Quán
Ba Cô Quán
Ba Cô Quán
Ba Cô Quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?