Top 10 Quán lẩu ngon nhất Thanh Hóa

Lẩu là món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc và du nhập vào Việt Nam được một thời gian khá lâu. Tại nước ta, lẩu chiếm được tình cảm của người dân cả 3 miền. Thưởng thức lẩu không chỉ cảm nhận được vị ngon trong món ăn mà còn ấm áp tình yêu thương bởi ăn lẩu người ta thường quây quần nhóm đông người. Nếu bạn là người con đất Thanh Hóa, hay có dịp ghé qua mảnh đất này thì cùng Toplist khám phá những quán lẩu ngon nhất Thanh Hóa trong bài viết này nhé.

Lẩu Nướng 99 Hội An

Đến với Thanh Hóa, nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm quán quán lẩu ngon thì Lẩu Nướng 99 Hội An chính là lựa chọn tuyệt vời. Quán khá nổi tiếng nên rất đông khách. Không gian quán rộng rãi nên sức chứa rất lớn. Hải sản tại đây được quán chọn lựa rất kỹ nên không phải lo lắng về chất lượng. Các loại rau củ nấm ăn kèm cùng được ngâm rừa kỹ càng. Các món lẩu với nước dùng thơm ngon, vị thanh ngọt, chua, cay vừa phải phù hợp mọi lứa tuổi. Các món nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà, độc đáo, lạ miệng. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, mến khách cũng là điểm cộng của quán. Đến với Lẩu Nướng 99 Hội An các bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu nướng siêu ngon, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Vỉa hè Đại Lộ Lê Lợi - cổng công viên Hội An (đối diện chợ Vườn Hoa) - Thanh Hóa
  • 41 Đại Lộ Lê Lợi (gần cầu Đông Hương) - Thanh Hóa

Điện thoại: 0975999136 - 0936829392

Fanpage: https://www.facebook.com/Nuong99HoiAn

Lẩu Nướng 99 Hội An
Lẩu Nướng 99 Hội An
Lẩu Nướng 99 Hội An
Lẩu Nướng 99 Hội An

Hotpot Story - cơ sở Thanh Hóa

Hotpot Story là nhà hàng buffet lẩu tụ hợp tinh túy ẩm thực châu Á khắp các nước: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,… phong phú cho bạn lựa chọn. Không gian nhà hàng không quá rộng, nhưng gợi ngay cho khách hàng cảm giác ấm cúng bởi thiết kế mang đậm chất phương Đông: từ họa hình treo tường, cách sắp xếp bàn ghế gỗ trầm khéo léo, bát đũa được để gọn gàng, lịch sự. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, nhiệt tình chắc chắn là một ưu điểm lớn khi bạn dùng bữa tại đây.


Menu lẩu khá đa dạng nhưng đặc sắc nhất phải kể đến 3 hương vị lẩu quốc tế: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc),… mỗi nước lẩu đều có vị ngon riêng sẵn sàng làm xiêu lòng bất kì ai thưởng thức ngay từ lần đầu tiên. Đồ nhúng khá đa dạng: nạm cổ bò Mỹ, chả cá Nhật, mực nút, lõi cổ bò Mỹ,… được nhập khẩu trực tiếp, rau ở đây luôn tươi ngon. Hiện nay, nhà hàng có 3 set lẩu chủ yếu 169.000 đồng, 199.000 đồng, 229.000 đồng. Như vậy, với giá thành ổn định, phải chăng, bạn đã có thể cùng bạn bè thưởng thức một bữa no nê rồi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Plaza Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 1800 1277 - 02373 851 868

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Website: http://hotpotstory.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/HotpotStoryVincomThanhHoa/

Lẩu Hotpot
Lẩu Hotpot
Lảu Hotpot
Lảu Hotpot

Lẩu Tokbokki Thanh Hoá

Tại Thanh Hóa có quán lẩu theo phong cách Hàn Quốc nổi tiếng được nhiều bạn trẻ săn đón có tên là Lẩu Tokbokki. Một nồi lẩu có rất nhiều topping nên 2-3 người là ăn no luôn nhé.


Lẩu ở đây được đặt trong chảo, tưởng nhỏ nhưng không hề nhỏ. Rau cực kì đa dạng nào là rau cải thảo, rau cần, bắp, nấm kim châm, nấm bào ngư, nấm đùi gà. Ngoài ra còn còn tokbokki thường, tokbokki nhân phô mai, chả cá hàn quốc, xúc xích, bạch tuộc, ba chỉ bò mỹ và 2 con hàu to nữa. Nước lẩu thanh ngọt, không bị quá cay nên phù hợp với mọi khẩu vị tất cả mọi người. Chỉ khoảng 100.000 - 200.000 đồng là bạn đã có một lẩu to tướng để "quất cạn đáy" nồi cùng với bạn của mình rồi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Lê Hoàn, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 090 348 38 96

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

Fanpage: https://www.facebook.com/LauTokbokkiThanhHoa

Lẩu Tokbokki Thanh Hoá
Lẩu Tokbokki Thanh Hoá
Lẩu Tokbokki Thanh Hoá
Lẩu Tokbokki Thanh Hoá

Quỳnh Buffet Lẩu

Lại một quán lẩu nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Quỳnh Buffet Lẩu. Điều thu hút thực khách đến đây của quán là không gian rộng rãi, thoải mái và sang trọng vì thế rất thích hợp để tổ chức sinh nhật, tiệc tùng,... Lẩu tại đây có 2 ngăn, bạn có thể lựa chọn hương vị phù hợp với sở thích của mình. Ních căng bụng với Buffet siêu hời, siêu khổng lồ với 35 món: từ Quầy tự chọn tới các món khai vị, Thịt Tươi ngập tràn được đẩy ra liên tục, tha hồ lựa chọn nha. Đảm bảo đồ ăn chất như nước cất từ Quầy tự chọn, các món khai vị, cho tới đồ nhúng Lẩu: Ba chỉ bò Mỹ, Sườn sụn, Bò ống tre, Tôm sú, Mực nút, Bao tử cá Basa, Lòng heo, Tim heo, Cá trắm giòn, Tràng trứng non....Menu món ăn kèm siêu hấp dẫn, nào là: nộm, khoai lang kén. cánh gà chiên nước mắm... Còn chờ chi mà chưa lên ngay kèo OANH TẠC QUÁN QUỲNH cùng hội nhóm bạn nhỉ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điạ chỉ: Lô 83 Lê Hoàn - P. Điện Biên - TP Thanh Hóa

Điện thoại: 084 564 6636

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Quỳnh-Buffet-Lẩu-115921486925219/

Quỳnh Buffet Lẩu
Quỳnh Buffet Lẩu
Quỳnh Buffet Lẩu
Quỳnh Buffet Lẩu

Nga Khểnh

Nếu bạn đang tìm một quá lẩu ngon thì hãy đến ngay quán lẩu của chị Nga Khểnh. Điểm cộng đầu tiên của quán là không gian quán rộng rãi, thoải mái. Bàn ghế tông đen mang đến cảm giác sang trọng, mạnh mẽ. Quán rất phù hợp để tổ chức tiệc, sinh nhật, họp lớp... Điểm cộng thứ hai chính là menu của quán với đầy đủ các loại: thịt bò mỹ, hải sản, các loại rau củ... Lẩu hải sản ở đây rất đặc biệt với vị thanh ngọt, chua cay vừa phải và mang chút dư vị của biển khơi vì thế phù hợp với khẩu vị của người châu Á. Quán lấy chất lượng làm đầu nên hải sản luôn tươi sống và được lựa chọn kỹ. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm các món khác ăn kèm cũng hấp dẫn không kém. Hãy mời bạn bè hoặc gia đình đến đây để trải nghiệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 01 trường thanh hoa - phường đông hương - thanh hoá ( bên cạnh toà nhà VIETTEL)

Điện thoại: 0913897678 - 0975761222

Fanpage: https://www.facebook.com/nga.khenh

Nga Khểnh
Nga Khểnh

King BBQ Thanh Hóa

King BBQ Buffet là nhà hàng không quá xa lạ với team mê ẩm thực Hàn Quốc. Món ăn cực kì đa dạng, lên đến hơn 200 món khiến khách hàng thích thú khi lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng. Điểm nhấn của những món nướng ở đây chính là nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay, ngọt ngọt. Nước chấm này ăn kèm với thịt nướng hay thịt nhúng lẩu đều ngon mê ly. Người ta biết đến King BBQ bởi hương vị nướng chuẩn Hàn tuy nhiên buffet lẩu tại King BBQ cũng nhận được những phản hồi tích cực. Nằm trong chuỗi nhà hàng của thương hiệu King BBQ, chất lượng đồ ăn tại cơ sở King BBQ - Thanh Hóa luôn được đảm bảo.


Điểm cộng lớn của nhà hàng là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu bạn cần thay vỉ nướng để đảm bảo độ ngon, độ an toàn nhất của đồ ăn hay cần lấy thêm món mới nhân viên sẽ hỗ trợ ngay lập tức. Nhà hàng có nhiều combo siêu khuyến mại, nhất là vào các dịp lễ Tết thì giá buffet lại càng hữu nghị. Chỉ từ 200.000 - 300.000 đồng là bạn đã có thể thưởng thức được một nồi lẩu "siêu to, khổng lồ" bên cạnh người thân và gia đình rồi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Minh Khai, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0237.246.8888 - 0985.58.33.58

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Giá thành: 200.000 - 300.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/VUANUONG.TH/

King BBQ
King BBQ
Buffet lẩu tại King BBQ
Buffet lẩu tại King BBQ

Lẩu Time

Hương vị lẩu bò Time không còn lạ lẫm với các bạn trẻ Thanh Hóa. Đến với lẩu Time chỉ 99.000 đồng bạn đã có cho mình bữa lẩu linh đình với những loại đồ nhúng, đồ ăn kèm như: ba chỉ bò Úc, bò ống tre, sườn sụn, rau tổng hợp, quẩy, mỳ tôm, đậu phụ, váng đậu,... Set 129.000 đồng, 159.000 đồng sẽ đa dạng hơn, đặc biệt team mê hải sản sẽ được no nê với mực, tôm sú, bạch tuộc,... Về nước lẩu, nhà hàng Time sở hữu 3 vị nước lẩu thơm nức từ: sate cốt dừa thanh thanh đến lẩu Thái, kim chi chua cay đậm đà hợp gu mùa lạnh.


Chẳng những khiến người ta mê mẩn bởi hương vị lẩu, nhà hàng Time còn tạo ấn tượng bởi cung cách phục vụ và không gian nhà hàng. Nhà hàng trang trí bắt mắt với nhiều góc cực xinh, là nơi "sống ảo" thú vị cho những bạn mê chụp ảnh. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, luôn tận tình với những thắc mắc của khách hàng. Nhận được sự tin yêu của khách hàng mà hiện nay Time có 2 chi nhánh tại Thanh Hóa để đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô PG3-03 Khu đô thị Vincom, Triệu Quốc Đạt, Điện Biên, TP Thanh Hóa (đối diện 32 Triệu Quốc Đạt)
  • 387 Quang Trung, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa

Giờ mở cửa: 9:30 - 14:00 và 16:30 - 22:00

Điện thoại: 0989 023 725 - 0971 549 368

Fanpage: https://www.facebook.com/LauTimeBuffet99k/

Set 159k
Set 159k
Set 99k
Set 99k

Bún Ngan Phố Cổ - Thanh Hóa

Bạn có muốn thưởng thức món ăn chuẩn hương vị Bắc, cực chất nhưng theo giá bình dân của Thanh Hóa không? Nếu có thì hãy ghé ngay Bún Ngan Phố Cổ - Thanh Hóa ngay thôi nào. Có lé ngay từ cái tên đã nói lên được phần nhiều lý do ra đời. Thương hiệu Bún ngan Phố Cổ có lẽ không còn xa lạ với nhưng ai yêu thích hương vị miền Bắc, hương vị Hà Nội.


Không gian quán rộng rãi, thoải mái, sức chứa có thể lên đến 100 người vì vậy rất thích hợp cho các nhóm bạn, đồng nghiệp hay gia đình ghé đến thưởng thức. Buổi sáng quán sẽ phục vụ các món như bún miến gan ăn sáng với nước dùng ngọt thanh, không gắt. Nên khởi động ngày mới với món ngon này được nhiều thực khách thích thú. Về khoảng chiều tối quán sẽ phục vụ Ngan 9 món gồm các món: ngan cháy tỏi, ngan chát, ngan nấu măng tươi... và đặc biệt là món Lẩu ngan. Hương vị tinh túy, thanh nhẹ, chuẩn vị Hà Thành chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tân Ngữ 1 - Định Long - Yên Định - Thanh Hóa
  • 254 Trường Thi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 0842168616 - 0842960696

Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Ngan-Phố-Cổ-Thanh-Hóa-101919501729495/

Bún Ngan Phố Cổ - Thanh Hóa
Bún Ngan Phố Cổ - Thanh Hóa
Bún Ngan Phố Cổ - Thanh Hóa
Bún Ngan Phố Cổ - Thanh Hóa

Lẩu & nướng KiKo

Đến với KiKo bạn sẽ đến với thiên đường của lẩu, nướng. Trước đây, người ta yêu mến vị lẩu KiKo với những combo lẩu đặc sắc như: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu ếch, lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu gà, lẩu cá trắm giòn với mức giá trong khoảng 200.000 - 480.000 đồng.


Từ ngày nhà hàng triển khai buffet lẩu, nướng thì những set buffet là ưu tiên hàng đầu của khách hàng đến với KiKo. Khách hàng lựa chọn buffet lẩu KiKo đều hài lòng với trải nghiệm ăn uống của mình. Nước lẩu sôi ùng ục, tỏa hương thơm quyến rũ bên bàn đồ ăn ngập thịt, chỉ nhìn thôi đã thấy thích. Khách hàng ăn không giới hạn những món đồ hảo hạng như: ba chỉ bò Mỹ, bắp hoa bò Mỹ, đùi gà, ngao, chả mực, các loại rau, cá viên. Phụ thuộc vào mức giá cả, mà có thể thêm cả hải sản tươi nữa. Set lẩu khiến người ta thích thú không chỉ bởi nước lẩu ngon, đồ nhúng hảo hạng mà set lẩu KiKo còn chiều lòng thực khách bởi những món khai vị như: phở cuốn, salad, sushi, bánh bao.


Hơn nữa, nhà hàng sở hữu không gian trang nhã, sức chứa lớn bởi thế nhà hàng là điểm đến của những bữa tiệc sinh nhật, hội họp, tất niên,... Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn của KiKo sẽ luôn hết mình giúp bạn có bữa ăn hay bữa tiệc như ý.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 06 Cao Thắng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0917.161.565 - 0912.525.181

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Nướng-KiKo-1814192015523591/

Không gian lẩu & nướng KiKo
Không gian lẩu & nướng KiKo
Lẩu KiKo
Lẩu KiKo

Lẩu Phố

Nếu bạn ở Thanh Hóa, lại đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ ăn lẩu vừa rẻ, vừa chất lượng thì hãy theo gợi ý của Toplist đến với quán Lẩu Phố - 71 Hàn Thuyên nhé. Quán phục vụ buffet lẩu với mức giá dao động từ 99.000 - 159.000 đồng. Tùy thuộc vào set lẩu bạn chọn mà sẽ có quy mô các món ăn khác nhau. Mới chỉ set 99.000 đồng thôi, bạn đã được gọi thả ga lên đến 12 loại đồ nhúng, đồ ăn kèm, ví dụ như: ba chỉ bò Mỹ, bắp bò, gân bò, đùi gà, mỳ tôm, phồng tôm, rau các loại,... Set đắt hơn 1 chút sẽ thêm hải sản, đồ tráng miệng hay những món chín hấp dẫn. Nước lẩu kim chi, nước lẩu Thái sẽ đem đến trải nghiệm thưởng thức lẩu tuyệt vời cho bạn. Nước lẩu vừa vặn, rõ rệt vị xương hầm hòa quyện với vị thanh mát của rau nấm, vị ngọt mềm của thịt, thật đã miệng biết bao.


Không gian Lẩu Phố tuy chưa xếp vào hạng xuất sắc nhưng vẫn gây ấn tượng bởi sự sạch sẽ, đầy đủ. Quán gồm 2 tầng, bàn ghế sắp xếp khoa học, hệ thống bếp lẩu an toàn. Toplist tin đến với Lẩu Phố chắc chắn bạn sẽ có bữa lẩu ưng ý bên những người mình yêu thương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Hàn Thuyên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0973 463 159

Giá thành: 99.000 - 159.000 đồng

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Phố-1877474195849602/

Hình ảnh Lẩu Phố
Hình ảnh Lẩu Phố
Menu buffet lẩu 99k
Menu buffet lẩu 99k

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?