Top 13 Quán lẩu ngon nhất thành phố Thái Nguyên

Những ngày đầu đông thời tiết se se lạnh, khoảng thời gian thích hợp nhất để thưởng thức một nồi lẩu. Còn gì thú vị hơn việc một ngày cuối tuần đẹp trời bạn cùng bạn bè, gia đình của mình quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói. Giờ đây bạn sẽ không còn phải đau đầu trong việc tìm hiểu xem nhà hàng nào đảm bảo chất lượng, nhà hàng nào có giá thành phù hợp với túi tiền như trước nữa. Dưới đây là những gợi ý mà toplist đưa ra, bạn đọc cùng tham khảo nhé.

Lẩu Nấm - Chim trời 153

Lẩu Nấm 153 từ lâu đã rất nổi ở khu vực Thái Nguyên với những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được chế biến từ nấm. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng, phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, Lẩu Nấm 153 là địa điểm được rất nhiều khách ở khu vực Thái Nguyên lựa chọn.


Với tiêu chí đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, nguyên liệu luôn được nhà hàng Lẩu Nấm 153 lựa chọn và bảo quản rất nghiêm ngặt, 100% các loại nấm được lấy từ tự nhiên. Bên cạnh việc phục vụ lẩu nấm nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn bổ dưỡng khác rất ngon. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy rủ ngay bạn bè hay người thân đến ngay Lẩu Nấm 153 để thưởng thức món lẩu nấm thơm ngon bổ dưỡng nào!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 53 Phố Phan Bội Châu Đường Minh Cầu Tp Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0981153153
  • Facebook: https://www.facebook.com/chimtroilaunam153
Lẩu nấm chim trời 153
Lẩu nấm chim trời 153
Lẩu nấm chim trời 153
Lẩu nấm chim trời 153

LẨU SAO

LẨU SAO- địa chỉ hoàn hảo cho các buổi tiệc tùng. Liên hoan ăn uống linh đình mà không lo nắng nóng, không lo giá cả, không lo chật hẹp,... thì LẨU SAO là điểm đến thật lí tưởng cho bạn và những người thân yêu đây rồi. Không gian với tông màu vàng sang trọng, có đầy đủ cả không gian chung và phòng riêng để khách hàng lựa chọn tuỳ theo mục đích. View quán gần hồ, có chỗ để xe thoải mái.


Menu quán đa dạng, bia mát lạnh “siêu ngon”, phù hợp với nhu cầu ăn uống của rất nhiều thực khách. Một nổi lầu đầy đặn, thịt tươi ngon, thêm một chút tôm ngao nước ngọt, rau xanh và nấm giòn ngon tốt sức khoẻ. Chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Ghé ngay LẨU SAO để cùng trải nghiệm những điều tốt nhất, có ngay bữa tiệc, liên hoan mát mẻ bên gia đình và người thân yêu. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy rủ ngay bạn bè hay người thân đến ngay LẨU SAO để thưởng thức món lẩu thơm ngon bổ dưỡng nào!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Đường Xương Rồng, Thái Nguyên
  • SĐT: 097 611 0889
  • Facebook: https://www.facebook.com/lausao888/
LẨU SAO
LẨU SAO
LẨU SAO
LẨU SAO

Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa

Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa nổi tiếng thơm ngon và chất lượng mà bạn khó có thể bỏ qua đó. Hầu hết các khách hàng đến đây thưởng thức ẩm thực đều cảm thấy hài lòng và có những đánh giá tích cực về địa điểm này. Chính bởi vậy mà Via Dalat luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong khu vực. Còn về phía nhà hàng thì ngày càng phát triển hơn về chất lượng đồ ăn và dịch vụ.


Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa luôn cố gắng đem đến những bữa ăn ngon cho mọi quý khách. Mỗi món ăn tại Via Dalat không chỉ đem lại sự hài lòng về món ăn mà dịch vụ phục vụ tại đây cũng rất chiều lòng khách. Đó cũng chính là thế mạnh, là điểm cộng của Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa. Bạn hãy thử đến đây dùng bữa và có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây nhé. chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 232 Khu Hoàng Gia, P. Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên \
  • Điện thoại: 0901281368
  • Facebook: https://www.facebook.com/Via-Dalat-Lẩu-Bò-Ba-Toa-338336446772535/
Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa
Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa
Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa
Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa

Lẩu Nấm Tứ Quý

Lẩu Nấm Tứ Quý là địa chỉ ăn uống yêu thích của khách hàng tại thành phố Thái Nguyên. Với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, cùng vơi những món ăn thơm ngon đậm vị, nhà hàng là nơi lý tưởng cho các buổi gặp gỡ bạn bè, liên hoan, sinh nhật, hội họp.


Lẩu ngon hay không ngon phụ thuộc vào rất nhiều thứ, từ nước cốt, đến cách pha chế, kết hợp để tròn vị. Cái gì cũng phải có bí kíp cả đấy. Đến với Lẩu Nấm Tứ Quý, bạn sẽ cảm nhận hương vị đặc biệt chỉ có tại quán mà không nơi nào có được. Thực đơn món nấm ở đây vô cùng đa dạng khiến bạn phải choáng ngợp đấy. Nấm vuốt hồ đen, Nấm gan bò Mỹ, Nấm gan bò vàng, Nấm kê tùng, Nấm bụng bê, Nấm tùng nhung, Nấm gan bò mã đỏ, Nấm đùi gà, Nấm thủy tiên trắng, Nấm thủy tiên nấu, Nấm hải sản, Nấm kim châm, Nấm hương tươi.


Lẩu Nấm Tứ Quý đã cho ra đời những sản phẩm đầy màu sắc, các món ngon mang hương vị đặc trưng của nấm. Không gian thoáng đãng với nhiều món ngon từ rừng và biển, với giá cả phải chăng, phục vụ tận tình các thượng đế hãy yên tâm khi đến với chốn thiên đường nhà hàng để tận hưởng nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Đối diện SN 22 -Khu dân cư số 10 - Tổ 6 -Phan đình Phùng -Tp Thái Nguyên
  • SĐT: 02803 608 666 – 0846 426 888
  • Facebook: https://www.facebook.com/launamtuquy/

Lẩu Nấm Tứ Quý
Lẩu Nấm Tứ Quý
Lẩu Nấm Tứ Quý
Lẩu Nấm Tứ Quý

Viên Tâm quán – Nhà hàng buffet & Thực dưỡng Thuần chay

Nấu nướng được coi là một công phu tu hành. Bởi thức ăn nuôi dưỡng con người nên có tác động trực tiếp tới thân, tâm, ý. Viên Tâm quán thấm nhuần đức tin rằng, mỗi quán cơm chay đều là một cánh cổng Niết bàn thu nhỏ, tất cả các vị thực khách tới quán đều có thể trở thành một vị Phật trong tương lai – kiếp này, hoặc những kiếp tới. Vậy nên người nấu bếp Viên Tâm luôn nhớ kỹ 3 đức – 6 vị, giữ tâm thanh tịnh, hoan hỷ, ngày một tăng trưởng công phu nấu bếp, để món ăn thêm trọn vị…


Những món chay ở Viên Tâm được làm bằng tất cả tâm huyết vì vậy được mọi người tin yêu. Để đáp ứng thêm nhu cầu của các khách quý Viên Tâm phục vụ khách với món lẩu chay từ rau củ quả và các loại nấm với giá cực hợp lý chỉ 59k/người. Quán có nhiều món nấm cho khách hàng lựa chọn. Nhà hàng Viên Tâm quán – Nhà hàng buffet & Thực dưỡng Thuần chay đẹp và sang trọng, yên bình, không gian thoáng đãng, quan trọng là món ăn rất thực dưỡng và bổ dưỡng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu – P. Phan Đình Phùng – TP. Thái Nguyên (Cách Kho Bạc Tỉnh TN 100m rẽ trái, lối rẽ ngõ lẩu nấm 152 cơ sở 2)
  • SĐT: 0979 257 989
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThucduongVienTam/



Viên Tâm quán – Nhà hàng buffet & Thực dưỡng Thuần chay
Viên Tâm quán – Nhà hàng buffet & Thực dưỡng Thuần chay
Viên Tâm quán – Nhà hàng buffet & Thực dưỡng Thuần chay
Viên Tâm quán – Nhà hàng buffet & Thực dưỡng Thuần chay

Hoàng Anh quán

Nếu nói về lẩu hải sản thì ở Thái Nguyên có rất nhiều sự lựa chọn. Một trong những quán ăn ngon ở Thái Nguyên đó là Hoàng Anh quán. Tại đây bạn có thể thỏa mái lựa chọn đồ và giá cả rất hợp lí. Chỉ với 199k-799k Bạn và gia đình, bạn bè của bạn đã có ngay 1 nồi lẩu Combo Hải Sản. Giá cả bình dân, nhưng chất lượng thì tuyệt đối. Đến với Hoàng Anh quán sẽ đáp ứng cho bạn về chất lượng thực phẩm và thật hợp lí với túi tiền của mình.


Quán được đông đảo các bạn trẻ lựa chọng. Đây là địa điểm vừa ở khu vực trung tâm thành phố, vừa là địa điểm ăn Hải Sản rất hấp dẫn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: S5b ngõ 206 đường minh cầu ( Đối diện Trung Cư TNG ) tpTN
  • Điện thoại: 0868.935.888 - 0842.866.888
  • Facebook: https://www.facebook.com/lauhepho
Hoàng Anh quán
Hoàng Anh quán
Hoàng Anh quán
Hoàng Anh quán

Lẩu nấm thiên nhiên Mai Linh

Nhắc đến lẩu nấm thì giới sành ẩm thực Thái Nguyên sẽ nghĩ ngay đến Lẩu nấm thiên nhiên Mai Linh với đầy đủ sắc – hương – mỹ vị với giá phải chăng. Từ các loại lẩu nóng, lẩu lạnh như: lẩu Thái chua cay, lẩu ba chỉ bò Mỹ, lẩu bắp bò, lẩu gầu giòn, lẩu đặc biệt, lẩu hải sản và đặc biệt là lẩu chuyên các loại nấm sạch từ thiên nhiên phục vụ thực khách. Tại đây khách hàng có thể thỏa sức khám phá mà chẳng phải lo về chất lượng hay giá cả.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Tổ 8, Phường Phan Đình Phùng, Tp Thái Nguyên
  • Điện thoại: 097 913 28 32
  • Facebook: https://www.facebook.com/184639202076724
Lẩu nấm thiên nhiên Mai Linh
Lẩu nấm thiên nhiên Mai Linh
Lẩu nấm thiên nhiên Mai Linh
Lẩu nấm thiên nhiên Mai Linh

Hải sản biển đông

Hải sản Biển Đông Thái Nguyên có vị trí siêu đẹp khi nằm ngay chân cầu Bến Tượng, với 3 mặt tiền rộng, thoáng, thực khách sẽ có một không gian thoáng đãng. Đây là quán ăn không những đẹp mà lại rất chất lượng được nhiều người lựa chọn.


Không chỉ dừng ở đó, Nhà hàng Hải sản Biển Đông Thái Nguyên đã đặc biệt lựa chọn nguồn nguyên liệu hải sản tươi, ngon được chế biến dưới bằng tay tài ba của các đầu bếp đã được tuyển chọn kỹ lưỡng. Điều này khiến mỗi món thực khách ăn, mỗi buổi thực khách tới đều trở nên thăng hoa, tuyệt hảo. Đây có lẽ mà hiếm có nhà hàng hải sản nào tại Thái Nguyên có thể mang tới cho các khách hàng.


Khi bạn tới Hải sản biển đông, cái mà bạn cảm thấy hài lòng nhất, đó là bạn có thể tự tay chọn những đồ ăn tươi sống mình muốn. Nếu bạn ăn lẩu thì đây chính là lựa chọn rất tốt. Bởi, nước lẩu rất thơm, hải sản tươi sống, cảm giác ăn ngon ngọt và nóng hổi. Tới Nhà hàng Hải sản Biển Đông Thái Nguyên, việc gắn kết và thưởng thức ẩm thực của thực khách chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, chưa bao giờ thuận lợi và hài hoà hơn thế. Với Hải Sản Biển Đông, “ẩm thực” không đơn giản là khái niệm chỉ ăn uống, “ẩm thực” là khái niệm chỉ sự gắn kết đến từ trái tim, được tận hưởng bằng mọi vị giác.



THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Khu đô thị Picenza phường Đồng Bẩm, Thái Nguyên
  • Hotline: 097 150 79 99
  • Mở cửa: 8:30 - 22:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbiendongthainguyen
Hải sản biển đông
Hải sản biển đông
Hải sản biển đông
Hải sản biển đông

Lẩu Mầm Thái Nguyên

Rau luôn hiện diện trong các bữa ăn hàng ngày nhưng được thưởng thức bữa tiệc rau trong không gian xinh đẹp không phải ai cũng đã từng trải nghiệm. Ở Mầm Thái Nguyên bạn sẽ choáng với không gian nhà hàng với cảnh quan thiên nhiên rộng rãi, thoáng mát, ngay cạnh dòng sông cầu, thích hợp cho gia đình và các em bé. Không lo ồn ào, không ám mùi lẩu thì ở đây với nhiều combo mọi mức giá từ 200K Mầm 01 là sự lựa chọn hợp lý cho những cuộc vui cuối tuần. Giá cả hợp lý nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng đủ đầy, các loại rau củ theo mùa khác nhau, tha hồ ăn thỏa thích không giới hạn. Đặc biệt, nước lẩu hầm xương chuẩn vị. Sự kết hợp tuyệt vời từ vị ngọt của xương và vị tươi mát của rau. Ngoài ra, combo gọi thêm hấp dẫn từ thịt và hải sản tươi ngon, được cung cấp và chế biến trong ngày.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Tầng 2 toà nhà Vinfast đầu cầu Gia Bảy
  • Điện thoại: 0987 105 732
  • Facebook: https://www.facebook.com/laumam01/
Mầm Thái Nguyên
Mầm Thái Nguyên
Mầm Thái Nguyên
Mầm Thái Nguyên

Nhà hàng Buffet Thành Công

Nằm trên khu phố ẩm thực đường Minh Cầu, Nhà hàng Buffet Thành Công là một địa chỉ ẩm thực cao cấp đầu tiên trên địa bàn thành phố Thái Nguyên với mô hình Buffet ẩm thực Âu – Á, đáp ứng nhu cầu khắt khe của mọi thực khách. Nhà hàng có không gian được bày trí sang trọng, ấm cúng cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


Đến với cửa hàng, quý khách có thể tự lựa chọn những món ăn yêu thích và hợp khẩu vị, khách hàng hãy yên tâm rằng đồ ăn tại đây luôn được kiểm duyệt và sản xuất chặt chẽ. Các món ăn được bày ra bao gồm món ăn phương Đông, phương Tây có thể điểm qua như sườn bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, ba ba thuốc Bắc, các loại hải sản tươi sống cùng các loại sa lát và các loại chè ngon nổi tiếng từ Bắc vào Nam. Nhà hàng Buffet Thành Công luôn cam kết đem tới cho thực khách một cảm giác ngon miệng, hào hứng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: P.Phan Bội Châu, Đ.Minh Cầu, TP.Thái Nguyên (Gần kho bạc Tỉnh Thái Nguyên)
  • Điện thoại: 0966 466 007 - 0988 520 719
  • Website: http://thanhcongbbq.com.vn/
  • Giá tham khảo: 150.000 - 500.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thanhcongbbq/
Nhà hàng Buffet Thành Công
Nhà hàng Buffet Thành Công
Nhà hàng Buffet Thành Công
Nhà hàng Buffet Thành Công

Gia Phong

Nhà hàng Gia Phong, là một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất ở Thái Nguyên với khuôn viên rộng, không gian thoáng, sang trọng, được đầu tư trang trí đẹp, đây là địa điểm không những thực khách trong tỉnh nói chung và đặc biệt là thực khách tại địa bàn huyện Đồng Hỷ nói riêng. Nhà hàng có rất nhiều món ngon, trong đó, nếu bạn ăn lẩu thì đây là một trong những cửa hàng tuyệt vời đấy.Với thiết kế đồng bộ, kiến trúc đẹp, theo phong cách hiện đại, khi bước chân vào nhà hàng Gia Phong bạn dễ dàng nhận thấy sự trong lành, ấm cúng nhưng cũng rất lịch lãm toát lên từ những lối đi rộng, dòng suốt uốn lượn cùng thảm cỏ xanh mát.


Tiêu chí của nhà hàng là sạch – ngon – phục vụ tốt – giá hợp lý. Sạch không chỉ ở những gì khách hàng nhìn thấy như không gian nhà hàng, nhân viên phục vụ, bát đĩa, dụng cụ, ly cốc…mà ngay cả khu vực bếp, nguyên liệu và quy trình chế biến đều tuân thủ nghiêm túc mọi quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến với nhà hàng Gia Phong bạn sẽ không bao giờ thấy sự phân biệt đối xử giữa khách hàng, dù bạn đặt nhiều bàn tiệc hay chỉ có 1, 2 người, dù bạn uống rượu ngoại hay một chén rượu quê thì bạn vẫn nhận được sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Không chỉ hấp dẫn bởi một không gian thoáng đãng, sang trọng và ấm cúng cùng sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhà hàng Gia Phong còn hấp dẫn khách hàng bởi một thực đơn phong phú


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 183 Quốc lộ 1B, Chùa Hang, Đồng Hỷ, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 02083 622 333
Nhà hàng Gia Phong
Nhà hàng Gia Phong
Nhà hàng gia phong
Nhà hàng gia phong

Nhà hàng Hải Sản ASEAN

Nhà hàng Hải Sản ASEAN là nhà hàng cao cấp đầu tiên tại Thái Nguyên và hiện nay đang là nhà hàng sang trọng bậc nhất tại đây. Nhà hàng nhiều năm liên tiếp đạt giải nhất tại các cuộc thi ẩm thực do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thái Nguyên tổ chức. Từ năm 2009 đến nay, nhà hàng liên tục được đón nhận “Bảng vàng chất lượng” do Bộ văn hóa thể thao du lịch trao tặng.


Nhà hàng có thể chứa lên tới 500 khách với phòng lớn và phòng nhỏ, các món ăn Âu - Á được chế biến bởi đầu bếp đầu bếp chuyên nghiệp, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Không gian sang trọng, sạch sẽ được lắp đặt hệ thống điều hòa thoáng mát. Thực đơn đa dạng với trên 500 món ăn, 150 loại đồ uống và 16 phòng ăn lớn nhỏ. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều gia đình và khách ngoại tỉnh lựa chọn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 48, Tổ 3 Phường Đồng Quang - TP Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0978348688
  • Giá tham khảo: 100.000 - 400.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chuyenvehaisan/
Nhà hàng Hải Sản ASEAN
Nhà hàng Hải Sản ASEAN
Nhà hàng Hải Sản ASEAN
Nhà hàng Hải Sản ASEAN

Buffet Thái Nguyên Xanh

Nhà hàng Thái Nguyên Xanh được xây dựng trên khu phố ẩm thực nổi tiếng Đầm Xanh tại Thành Phố Thái Nguyên
Với mô hình kết hợp giữa Buffet và Alacarte. Nhà hàng Thái Nguyên Xanh là điểm đến duy nhất và hàng đầu tại Thái Nguyên phục vụ Buffet quốc tế.


Với chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Thái Nguyên Xanh cam kết luôn mang lại sự hài lòng tới mọi quý khách hàng. Nhà hàng chuyên món lẩu buffet thơm ngon, hấp dẫn. Giá thành các món ăn đều rất phù hợp. Nhà hàng có chỗ chơi cho trẻ em, có hỗ trợ người khuyết tật, có wifi miễn phí. Còn gì tuyệt bằng việc cùng bạn bè tụ tập bên nhau cạnh chiếc lò sưởi vừa thưởng thức các món ăn thơm ngon lại vừa được cùng nhau xem một trận bóng đá.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: KDC 10, Tổ 6, P Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
  • Hotline: 02083 64 64 64 - 0394 26 26 26 - 0327 26 26 26
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thainguyenxanh.buffet/
Buffet Thái Nguyên Xanh
Buffet Thái Nguyên Xanh
Buffet Thái Nguyên Xanh
Buffet Thái Nguyên Xanh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?