Top 6 Quán lẩu ngon nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

Lẩu là một món ăn quen thuộc, được nhiều người ưa chuộng. Một nồi lẩu thường gồm một nồi nước dùng đang sôi và những đĩa đồ ăn sống xung quanh. Thật thú vị khi một nhóm bạn bè hay người thân cùng nhau quây quần ăn lẩu - tận hưởng hương vị cuộc sống. Ở Đông Hà - Quảng Trị, chúng ta sẽ đi đến địa chỉ nào để ăn lẩu? Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm ăn lẩu ngon nhất tại Đông Hà.

Ông Bà Béo

Ông Bà Béo là một quán lẩu bình dân, phục vụ những loại lẩu như: lẩu bò, lẩu thập cẩm, lẩu gân bò um khế. Hương vị lẩu ở đây khá độc đáo, khiến người ta nhớ mãi. Vị lẩu vừa vặn, tùy loại lẩu mà đi kèm với đồ nhúng khác nhau. Thịt bò ở đây thái mỏng, thịt mềm và ngọt. Có lẽ chọn lựa loại thịt bò tươi - thịt được giết mổ trong ngày nên mới có độ mềm ngọt như thế. Lẩu thập cẩm sẽ khiến bạn đã miệng bởi không chỉ có thịt rau mà còn thêm tôm, mực.


Bên cạnh các món lẩu đặc sắc, quán còn phục vụ các món ăn bình dân như: bò nướng, tôm nướng, mực hấp, tôm hấp,... Món nào cũng đơm đĩa đầy đặn, hương vị tự nhiên mà giá cả không quá đắt đỏ.


Với chủ trương giá cả bình dân, món ăn quen thuộc, quán phục vụ chủ yếu khách hàng có thu nhập tầm trung bởi thế quán không quá sang trọng. Tuy nhiên, quán rất sạch sẽ, rộng rãi hơn nữa nhân viên quán rất nhiệt tình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Lãn Ông, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0366 744 777 ( Thuý )

Fanpage: https://www.facebook.com/Ông-Bà-Béo-353477688539595/

Ông Bà Béo
Ông Bà Béo
Ông Bà Béo
Ông Bà Béo

Trung tâm ẩm thực Đông Dương

Là địa điểm tổ chức các tiệc cưới, hội nghị chuyên nghiệp ở thành phố Đông Hà, ngoài ra Đông Dương còn có một không gian nhà hàng sân vườn tuyệt đẹp, và quán cafe sân thượng hiện đại, mát mẻ. Đến với Đông Dương quý khách sẽ quên đi mọi sự căng thẳng và ưu phiền trong sinh hoạt hàng ngày mà tận hưởng những giây phút yên bình bên gia đình và người thân. Với những món ăn ngon, hấp dẫn bởi các nghệ nhân có nhiều kinh nghiệm trong nấu ăn, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tụy, nhiệt tình, vui vẻ.


Với view tầng 2 nhìn hồ tuyệt đẹp, thoáng mát, sạch sẽ, có khu vui chơi trẻ em cùng những món ăn ngon, đa dạng với các món BBQ Hàn Quốc nướng ngọt mềm thơm phức, xì xụp nồi lẩu nghi ngút thơm như: lẩu Thái Lan, lẩu hơi,..., loại lẩu nào cũng khiến khách hàng từng nếm qua dành những lời khen ngợi rằng: "lẩu ngon, đồ nhúng đầy đặn, tươi". Điểm đầu tiên khi đến với Đông Dương đó là bãi đổ xe rộng rãi, tiếp đến là nhân viên hướng đẫn nhiệt tình, chu đáo, có phòng Vip, phòng điều hoà dành cho thực khách cần sự riêng tư và giá cả cực bình dân, địa điểm lý tưởng khiến những ai tới đây sẽ nhớ mãi không quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145 Lê Thánh Tông, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0934 794 333

Fanpage: https://www.facebook.com/Amthucdongduong

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Trung tâm ẩm thực Đông Dương
Trung tâm ẩm thực Đông Dương
Trung tâm ẩm thực Đông Dương
Trung tâm ẩm thực Đông Dương

Seoul BBQ

Tín đồ ẩm thực Hàn Quốc tại Đông Hà mà chưa đến Seoul BBQ thì quả là thiếu sót. Đến với quán, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc của xứ sở kim chi như: bánh gạo cay, cơm cuộn, canh kim chi, cơm trộn, bánh xếp Hàn,... Món nào cũng khiến người ta mê luyến.


Chẳng phải chỉ những món Hàn hấp dẫn mới là lý do khách đến với quán. Khách đến với quán còn bởi yêu thích hương vị lẩu ở đây. Nồi lẩu thơm lừng và ngập bàn đồ nhúng mà mức giá chưa đến 200.000 đồng. Nước lẩu nồng nàn hương sả, cay cay đầu lưỡi kết hợp với các loại thịt, hải sản như: thịt heo, ba chỉ bò Mỹ, tôm, ngao trắng,... cùng rau nấm, bún và đậu phụ.


Món ăn Hàn Quốc ngày càng thịnh hàng tại Việt Nam, việc kinh doanh món ăn Hàn kết hợp với lẩu và nướng khiến quán ngày càng thu hút khách. Đây là gợi ý tuyệt vời cho các bạn trẻ Đông Hà, cho những người yêu ẩm thực Hàn Quốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01A Nguyễn Thái Học, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 096 267 2444

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulbbqdongha/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Seoul BBQ
Seoul BBQ
Seoul BBQ
Seoul BBQ

Thảo Sơn Quán

Thảo Sơn Quán không quá xa lạ với người dân Đông Hà. Chính bởi nhận được sự tin yêu của thực khách, hiện nay Thảo Sơn Quán sở hữu cơ sở tại vị trí thuận lợi giao thông, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn uống của khách hàng. Cơ sở nào cũng níu chân thực khách bởi: không gian rộng và đẹp, đồ ăn ngon lại thêm phục vụ nhiệt tình.


Nhà hàng phục vụ các món ăn quen thuộc, phù hợp với không khí bữa ăn gia đình. Món ăn đặc sắc nhất trong menu chính là lẩu bò. Nước lẩu thơm phức, có vị ngọt tư nhiên của xương bò hầm trong nhiều giờ. Thịt bò mềm, không quá dai. Đi kèm với thịt bò là các loại rau tươi, nấm, đậu, bún hoặc mì. Nhà hàng phục vụ 1 số loại lẩu khác như: lẩu cá, lẩu sườn heo, lẩu tươi sống. Để bữa lẩu trọn vẹn bạn nên gọi thêm 1 số món ăn chín như: tôm sốt me, sườn nướng, nộm sứa, khoai tây chiên,... Món ăn nào cũng hài hòa cả hương lẫn vị lại thêm hình thức đẹp mắt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0915 482 234

Fanpage: https://www.facebook.com/Thảo-Sơn-Quán-Cơ-Sở-2-1230180743830095/

Thảo Sơn Quán
Thảo Sơn Quán
Thảo Sơn Quán
Thảo Sơn Quán

Nhất Nướng BBQ

Nghe cái tên Nhất Nướng BBQ có thể hình dung đây là thiên đường của những bữa "đại tiệc thịt nướng". Và đến với quán chắc chắn bạn sẽ đắm chìm trong hương thơm quyến rũ của thịt nướng, hải sản nướng. Tuy nhiên, hiện nay vào các quán nướng thực khách không quá lạ lẫm với 1 nửa số trang trong menu dành cho lẩu. Những set lẩu góp phần không nhỏ vào sự thịnh vượng của Nhất Nướng.


Nhất Nướng BBQ luôn chuyên nghiệp, cẩn trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu bởi thế thịt bò, thịt heo, hải sản, rau củ phục vụ cho nồi lẩu của thực khách luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều làm nên sự khác biệt của lẩu Nhất Nướng chính là hương vị của nước lẩu. Nước lẩu nêm nếm theo 1 công thức riêng, có vị đậm đà, ngọt vị xương, thanh vị rau củ. Nước lẩu này kết hợp với thịt tươi, hải sản tươi thì thật thỏa mãn vị giác.


Điểm cộng cho quán, quán nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, mặt tiền rộng nên dễ dàng có thể tìm thấy quán. Đặc biệt, Nhất Nướng rất trau chuốt trong không gian, không gian chuẩn chỉ quán nướng Hàn Quốc với tone màu tối giản toát lên sự đẳng cấp, sang trọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06B Duy Tân, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 097 452 5342

Fanpage: https://www.facebook.com/quocgiakhang123/

Nhất Nướng BBQ
Nhất Nướng BBQ
Nhất Nướng BBQ
Nhất Nướng BBQ

Phương Đông BBQ

Phương Đông BBQ là nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc, nằm ngay đường Đại Cồ Việt, Đông Lương, TP. Đông Hà, Quảng Trị, nơi hội tụ văn hóa nghệ thuật ẩm thực, những món truyền thống gắn liền với văn hóa ẩm thực Hàn Quốc nói riêng và Đông Á nói chung.


Đến với Phương Đông BBQ các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc với menu ngon vô đối, giá cả phải chăng và không gian lịch sự, ấm cúng. Từ vô vàn món món ngon mà bạn không nên bỏ qua như kimpap, tokbokki, bánh xèo, bánh gạo, mỳ udon, cơm chiên, sashimi, sushi, mực, tôm, bạch tuộc,... cùng nhiều loại salad tươi ngon, hấp dẫn cho tới ác món ăn chính được làm từ hải sản, thịt bò, thịt heo cực tươi ngon, đặc biệt là món lẩu đầy ắp thịt, chua chua cay cay, nước dùng nêm nếm đậm đà vừa miệng bảo đảm cực "phê": lẩu Phương Đông, lẩu kim chi, lẩu Thái,... còn có lẩu 2 ngăn tha hồ thưởng thức. Ngoài lẩu Thái nức tiếng lâu nay, hãy một lần gọi lẩu cá chình đầy ắp thớ thịt đảm bảo hài lòng trở lên luôn nè!


Hãy đến và cảm nhận không gian sang trọng, ấm ấp, đầy văn hóa, nhân viên nhiệt tình chu đáo chuyên nghiệp.
Sẽ là sự hài lòng nhất trong lòng mỗi thực khách ghé qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Đại Cồ Việt, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị

Điện thoại: 02333 595 888

Fanpage: https://www.facebook.com/phuongdongbbq

Mail: phuongdong.bbq@gmail.com

Phương Đông BBQ
Phương Đông BBQ
Phương Đông BBQ
Phương Đông BBQ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?