Top 5 Quán lẩu ngon nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Lẩu là một hình thức thưởng thức ẩm thực độc đáo bắt nguồn từ Mông Cổ và du nhập và Việt Nam nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người yêu ẩm thực. Giữa phố phường Phủ Lý nhộn nhịp, đầu sẽ là địa điểm ăn lẩu tốt để bạn dừng chân. Hãy cùng Toplist khám phá những ngóc ngách của thành phố Phủ Lý Hà Nam để tìm kiếm những nhà hàng quán ăn lẩu ngon và chất lượng nhé.

LẨU BẢO ANH

Nhắc đến lẩu ngon Hà Nam thì không thể bỏ qua LẨU BẢO ANH. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây đó là không gian đẹp, rộng rãi, thoải mái mang nét hiện đại. Tại đây rất thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật hay họp mặt anh em, bạn bè, đồng nghiệp. Khi đặt tiệc tại đây bạn sẽ được combo free trang trí đó nhé.


Menu các món lẩu tại đây rất đa dạng bao gồm: lẩu hải sản, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu gà ta, lẩu ếch... Nước dùng mỗi loại sẽ có vị khác nhau mang nét đặc trưng riêng. Lẩu hải sản có vị thanh ngọt, chua cay và mang dư vị biển khơi của các loại hải sản tươi sống như: cá, mực, tôm, cua. Lẩu riêu cua với nước dùng thơm mùi giấm bỗng, thanh ngọt tự nhiên, sườn sụn tươi ngon, bắp bò dai ngọt... Ngoài ra, các món khác ăn kèm cũng hấp dẫn không kém. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng. Hãy cũng gia đình và bạn bè đến LẨU BẢO ANH để thưởng thức ngay nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị sinh thái Lam Hạ, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 098 686 25 59

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/laubaoanh

LẨU BẢO ANH
LẨU BẢO ANH
LẨU BẢO ANH
LẨU BẢO ANH

Lẩu Hơi Quốc Thực

Khi đến với Hà Nam một quán lẩu độc lạ mà bạn không nên bỏ qua đó là Lẩu Hơi Quốc Thực. Lẩu hơi đang là một cái tên khá lạ và thu hút rất nhiều thực khách. Nói là lẩu nhưng hoàn toàn không dùng nước lèo. Đây cũng là hình thức thưởng thức hải sản mới. Nồi lẩu có công năng đặc biệt, thiết kế nằm gọn trong lòng bàn ăn. Tất cả thực phẩm đều được ăn chín bằng hơi nước xông lên từ van 1 chiều nhỏ như đầu đũa ở dưới đáy dưới của nồi. Thực phẩm được hấp chín bằng hơi nước nên giữ được độ tươi ngon, màu sắc mùi vị. Tuy nhiên, một phần quan trọng của cách thưởng thức này của lẩu hơi là hải sản và cách chế biến. "Để có nồi lẩu ngon, đích thân đầu bếp phải đi lựa chọn hải sản tươi ở chợ đầu mối. Tất cả hải sản đưa về sơ chế, rửa sạch, giữ tươi cho đến khi đưa ra hấp. Để lẩu hơi ngon, giữ được nguyên vị hải sản, đầu bếp đã phải nghiên cứu, tìm ra khoảng thời gian riêng cho từng hải sản bởi mỗi loại đều có nhiệt độ và thời gian chín riêng"


Tuyệt hơn, cuối tiệc, sau khi ăn hết hải sản cũng là lúc nồi cháo đỗ xanh dưới vỉ hấp đã chín nhừ. Toàn bộ nước từ các loại hải sản hấp chảy xuống quện đọng lại nồi cháo khiến cháo có mùi vị thơm ngon, đậm đà. Khách chỉ việc nêm thêm gia vị hành tươi, hành phi, tía tô, hạt tiêu tuỳ theo khẩu vị.


Một điểm cộng cho món lẩu đặc biệt này là giá cả bình dân. Lẩu hơi rất thích hợp cho nhóm từ chục người trở lên, hoặc cũng có thể gia đình, bạn bè quây quần cuối tuần. Hãy "phi ngay" Lẩu Hơi Quốc Thực để thưởng nồi lẩu vừa ngon vừa bổ nhé các anh em.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 đường Biên Hoà kéo dài Phủ Lý Hà Nam " ngay ngã tư Lê Lợi với Biên Hoà"

Điện thoại: 0899312555 - 0368566165

Fanpage: https://www.facebook.com/quocthuc.org

Lẩu Quốc Thực
Lẩu Quốc Thực
Lẩu Quốc Thực
Lẩu Quốc Thực

Manwah - Taiwanese Hotpot

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng mang được trọn vẹn hương vị ẩm thực lẩu Đài Loan trên đất Hà Nam thì Toplist giới thiệu cho bạn một địa chỉ khiến bạn “ăn là ghiền” - Manwah - Taiwanese Hotpot. Lẩu của Đài Loan luôn được thực khách đánh giá cao bởi cách nấu nước lẩu khác biệt: hương vị tầng tầng lớp lớp có sự hòa quyện hoàn hảo từ vì ngọt của xương hầm trong nhiều giờ với vị ngọt thanh của thảo mộc.


Nồi lẩu được chia thành hai ngăn với hương vị khác nhau cho bạn trải nghiệm đúng chuẩn kiểu ăn lầu nhúng Đài Loan. Thực đơn ở đây khá phong phú, bạn có thể tìm thấy: Há cảo heo, Phá lấu, Mỳ tươi, Ba chỉ bò Mỹ, Heo Iberico, Ba chỉ cừu, Gầu hoa bò Mỹ…


Không gian được thiết kế mang đậm màu sắc phương Đông, vừa ấm cúng vừa lịch sự với tông màu chủ yếu là nâu trầm và trắng, đỏ. Thêm vào đó là đội ngũ phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189A Biên Hòa, Tổ 8, Phường Lương Khánh Thiện, Tp. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 1900 6622

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá thành: 100.000-200.000 đồng

Website: https://manwah.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

Set lẩu tại nhà hàng
Set lẩu tại nhà hàng
Set lẩu tại nhà hàng
Set lẩu tại nhà hàng

BBQ & Hotpot World

Đã là tín đồ của lẩu nướng thì chắc chắn BBQ & Hotpot World là cái tên quen thuộc mà bạn nên lưu ý. Nằm trên địa chỉ 114 Trần Phú của thành phố Hà Nam, quán rất dễ tìm bạn chỉ cần để ý một chút là thấy ngay. Quán rộng rãi, thoáng mát, cách bài trí cũng khá đơn giản, chú trong đến tạo không gian thoáng đãng cho thực khách. Bàn ghế gỗ được kê ngay ngắn tận dụng không gian. Một điểm cộng là quán có đầy đủ điều hòa, quạt để bạn có thể thoái mái nhất thưởng thức bữa ăn, wifi để bạn có thể check in thỏa thích.


Thực đơn của quán rất đa dạng, có tới hơn 50 món để bạn có thể lựa chọn. Đồ nhúng ở đây luôn đảm bảo tươi ngon vừa miệng chấm với nước sốt, thưởng thức cùng nước uống có ga thì thật đã. Phong cách lẩu nướng không khói chuẩn Hàn cùng với độ mê mẩn của đồ ăn ở đây nên quán luôn đông đặc biệt là vào những dịp lễ. Chính vì vậy, Toplist khuyên bạn nên đặc bàn trước khoảng 10 phút trước khi đến để thoải mái thưởng thức ăn no mà không lo địa điểm nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Trần Phú, Phường Quang Trung, Tp. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 096 440 12 34

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá thành: 100.000-200.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/TRungBlackk

Set lẩu tại nhà hàng
Set lẩu tại nhà hàng
BBQ & Hotpot World
BBQ & Hotpot World

Taraka Buffet

Taraka Buffet hải sản gây ấn tượng với thực khách bởi không gian đẹp và chất lượng đồ ăn ngon. Nhà hàng có thiết kế đậm chất phương Đông mang âm hưởng của cả màu sắc cổ điển và hiện đại. Không gian lịch sự, trang nhã lấy gam màu nâu trầm, đỏ là chủ yếu vừa ấm cúng lại vừa gần gũi thân thuộc với văn hóa phương Đông. Décor của quán khá bắt mắt với lồng đèn treo trần, cây tre đặt ở góc phòng, họa tiết hoa sen uốn lượn trên tường,…


Nhà hàng có sức chứa khá lớn thích hợp để tụ họp gia đình hoặc bạn bè theo nhóm đông. Phục vụ chuyên nghiệp cẩn thận.


Cũng giống như nhiều nhà hàng buffet lẩu hải sản khác, đồ nhúng ở đây cực kì tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Với tiêu chí lấy chất lượng lấy uy tín đặt lên hàng đầu, nhà hàng đã trở thành một trong những địa điểm ăn uống đáng ghé nhất tại thành phố Phủ Lí. Một điểm cộng lớn cho nhà hàng là cách bày biện đẹp mắt, tinh tế trong mỗi món ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2- khu nhà C- Chợ Bầu - Phủ Lý - Hà Nam

Điện thoại: 0226.3518.588 - 0904 836 311

Giở mở cửa: 11:00-13:00/ 17:30-21:00

Giá thành: 150.000-250.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetso1phuly/

Món ăn tại quán
Món ăn tại quán
Món ăn tại quán
Món ăn tại quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?