Top 6 Quán lẩu ngon nhất TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Là một thành phố lâu đời ở vùng Đồng Tháp Mười, Sa Đéc mang mang đậm chất cổ điển nhưng không kém phần năng động khi mà nơi đây có nhiều vườn hoa nổi tiếng - nơi hút hàng nghìn khách tham quan mỗi năm. Cũng chính vì thế mà Sa Đéc được mệnh danh là thành phố hoa. Đi du lịch tại nơi đây mà cái bụng lại réo đói thì bạn có thể tham khảo những địa chỉ ăn uống Toplist giới thiệu nhé. Trong bài viết này Toplist giới thiệu đến bạn những quán lẩu ngon nhất Sa Đéc.

Yagami Sa Đéc

Yagami là chuỗi quán ăn phục vụ ẩm thực Thái - Hàn - Nhật có tiếng tại một số tỉnh như: Đồng Tháp, An Giang, Long An, Tiền Giang,... Quán Yagami Sa Đéc nằm tại vị trí "đắt giá" của Đồng Tháp, thu hút mọi ánh nhìn bởi cách trang trí tỉ mỉ gợi lên sự trẻ trung, năng động. Quán hiện lên với 2 gam màu đỏ đen nổi bật chẳng lẫn với bất kì quán ăn, nhà hàng nào tại Sa Đéc. Những thảm ngồi trong quán mang chuẩn phong cách ăn uống của người Nhật, người Hàn.


Đến với Yagami thực khách không nên bỏ lỡ những món ăn như: kimbap, tokbokki, cơm trộn, kimchi,… và giờ đây món lẩu khổng lồ, lẩu thuyền đang hot trend. Lẩu khổng lồ bao gồm nhiều loại hải sản tươi sống và thịt bò. Nước dùng ngọt lừ với xương bò hầm kỹ sôi nóng bỏng trong một nồi lẩu kích cỡ lớn chứa 1 số thành phần như: đậu, rau và nấm, điều này tạo ra sự hài hòa giữa chất đạm và chất sơ. Về món lẩu thuyền thơm ngon, để nấu được món này đầu bếp của Yagami đã lựa chọn nguyên liệu nấu rất kỹ lưỡng. Lẩu được nấu từ những trái chay chua chua, ngọt ngọt. Yếu tố làm nên linh hồn của món lẩu thuyền phải kể đến cá. Cá phải chọn loại cá biển có thớ thịt trắng tinh, giòn ngon, béo ngọt khi được thả trong nồi nước lẩu nóng hổi lại càng làm tròn thêm cái vị mặn mòi biển cả, của món ăn. Khi cá đã chín, hãy nhúng những sợi hoa chuối tiêu đã sắt mỏng cho mềm tới, chấm vào bát nước mắm Phú Quốc để rồi cảm nhận sự ngon lành, tinh tế của món ăn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 20 Tôn Đức Thắng, Phường An Hòa, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0277 655 5657

Fanpage: https://www.facebook.com/Yagami-Sa-Đéc-Ẩm-Thực-Thái-Nhật-Hàn-1666088170149749

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Lẩu thuyền
Lẩu thuyền
Không gian quán
Không gian quán

Lẩu Thái Ngọc Lan

Quán lẩu thái Ngọc Lan, đã là dân Sa Đéc thì không ai mà không biết đến, đây là một địa chỉ ăn lẩu quen thuộc được nhiều thực khách yêu thích, mọi người thường quen miệng gọi quán này là lẩu bờ kè, ai ai cũng biết. Quán này khá lâu đời, chỗ ngồi sát bờ sông nên gió lồng lộng mát vô cùng, không gian rộng rãi, sạch sẽ.


Ở quán có rất nhiều loại lẩu nhưng món đặc trưng nổi tiếng của quán là lẩu Thái, tuỳ theo số lượng người ăn mà có các mức giá 150k, 180k, 200k, 220k. Nước lẩu vô cùng đậm đà, nếu hết nước có thể xin thêm, giá đồ uống thì rẻ khoảng 10k/chai thôi. Buổi chiều hoặc tối ngồi ngoài bờ kè mà nhâm nhi lẩu và trò chuyện cùng bạn bè và gia đình thì còn gì bằng. Buổi tối quán rất đông, nên nếu đi tập thể thì nên đặt bàn trước. Lưu ý là ở đây có 2 quán lẩu nằm cạnh nhau, nên trước khi vô hãy nhìn bảng hiệu, đừng để mấy người dắt xe kia kéo vào, vì chất lượng quán kế bên không ngon bằng đâu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 333 Nguyễn Huệ, phường 1, Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp
Giờ mở cửa 08:00 - 22:00
Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ

Lẩu Thái Ngọc Lan
Lẩu Thái Ngọc Lan
Lẩu Thái Ngọc Lan
Lẩu Thái Ngọc Lan

Chiến Phát - Lẩu Bò & Sườn Bò Nướng

Quán lẩu bò Chiến Phát cũng là một địa điểm ăn lẩu bò ngon không kém gì lẩu bò Hai Hiển, quán hơi xa trung tâm thành phố Sa Đéc một chút, nằm trên quốc lộ 80, nhưng bù lại quán có không gian rộng rãi thoáng mát, bàn ghế ngoài trời. Giá cả thì khá rẻ so với giá tiền cái lẩu 200k là 4 người ăn no nê, với đầy ắp thịt nạm, gân và bò viên, nước lẩu cũng rất đậm đà được hầm từ xương bò ngọt nhẹ, không quá ngấy, ăn cùng với bún hoặc sợi phở,các loại rau ăn kèm khá đa dạng.


Ngoài lẩu bò thì còn có nhiều món ăn khác để thực khách có thể lựa chọn như bắp, đuôi bò xào lăn, phèo bò chiên nước mắm, sườn bò nướng... món nào cũng chất lượng và đảm bảo hương vị chuẩn mực tuyệt đối, ăn vào buổi tối là hợp lý nhất đó. Cùng với những món ăn ngon phong cách phục vụ nhanh, chu đáo, quán lẩu bò Chiến Phát luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Quốc Lộ 80, Xã Tân Phú Đông, Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

Giờ mở cửa 10:00 - 22:00
Giá tham khảo: 100.000đ - 200.000đ

Chiến Phát - Lẩu Bò & Sườn Bò Nướng
Chiến Phát - Lẩu Bò & Sườn Bò Nướng
Chiến Phát - Lẩu Bò & Sườn Bò Nướng
Chiến Phát - Lẩu Bò & Sườn Bò Nướng

Quán Hàn Quốc Tokki

Nếu bạn là "fan chân chính" của ẩm thực Hàn Quốc thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ quán Tokki. Với những tiêu chí sau mà quán trở thành 1 trong những quán ăn đông khách bậc nhất TP. Sa Đéc: món ăn Hàn tuy nhiên có chút điều chỉnh phù hợp với khẩu vị Việt, giá cả hợp lý và không gian tươi trẻ.


Khách hàng đến với lẩu Tokki khó lòng cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của lẩu ba chỉ bò Mỹ và lẩu nhúng phô mai. Nước lẩu đậm đà, cay cay đầu lưỡi, vị cay đặc trưng của nước lẩu Hàn Quốc. Với lẩu ba chỉ bò Mỹ, thực khách sẽ no nê với những đĩa thịt bò đỏ au, thái mỏng. Thịt bò mềm, ngọt, ăn mãi không chán. Bên cạnh thịt bò, quán chuẩn bị thêm rau, nấm, kim chi, xúc xích. Với lẩu nhúng phô mai, khách hàng ấn tượng với phô mai béo ngậy, sợi phô mai kéo dài bất tận. Combo lẩu này đi kèm đồ nhúng rất phong phú: ba chỉ bò Mỹ, xúc xích, cá viên, hải sản, rau nấm.


Quán Tokki hiện tại đang là quán duy nhất tại Sa Đẽ phục vụ lẩu nhúng phô mai bởi vậy món lẩu này là "con át chủ bài" giúp quán ngày càng thịnh vượng hơn. Menu của quán với những món Hàn hấp dẫn như: gà sốt phô mai, gà sốt cay, phô mai que, mì tương đen, mì cay, tokbokki,... vẫn đang chờ các bạn khám phá.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 142/20 Nguyễn Thái Bình, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0939 926 782

Fanpage: https://www.facebook.com/quananhanquoctokki

Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

Giá tham khảo: 35.000đ - 250.000đ

Lẩu nhúng phô mai
Lẩu nhúng phô mai
Lẩu ba chỉ bò Mỹ
Lẩu ba chỉ bò Mỹ

Lẩu Cua Đồng Cô Út

Quán Cô Út là quán lẩu bình dân khiến nhiều người thương nhớ bởi hương vị của món lẩu cua đồng. Thật thích thú khi buổi tối mát trời nào đó cùng những người mình yêu thương ghé quán Cô Út gọi 1 nồi lẩu nghi ngút hương thơm, vừa ăn vừa trò chuyện. Về siêu phẩm lẩu cua đồng Cô Út, mặc dù gọi là lẩu cua đồng nhưng nước lẩu không đơn giản chỉ nấu bằng thịt cua mà còn cầu kì bởi nhiều loại nguyên liệu khác. Kèm theo nồi lẩu nào mực, cá, chả, tôm, bò viên nào các loại rau như: bông bí, rau nhút, kèo nèo, cải xanh, rau muống... Để bữa ăn được no nê quán còn chuẩn bị thêm bún trắng.

Quán lẩu này khá rộng rãi, nằm ngay ngã tư đường Trần Thị Nhượng, đối diện khách sạn Hương Sen, chỉ cần để ý một chút là có thể tìm ra quán. Với mức giá 200.000 đồng cho một nồi lẩu 4 người ăn thì đây được cho là mức giá hợp lý, có phần rẻ hơn so với nhiều quán lẩu ở Sa Đéc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 345/5 Trần Thị Nhượng, khóm 3, phường 1, Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0913 705 299

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

Giá tham khảo: 150.000đ - 200.000đ

Đồ nhúng lẩu
Đồ nhúng lẩu
Lẩu cua đồng Cô Út
Lẩu cua đồng Cô Út

Lẩu bò Hai Hiển

Nhắc đến quán Hai Hiển người ta nhớ tới 2 món ăn làm nên tên tuổi của quán đó chính là phở bò và lẩu bò. Quán này mở bán đã 50 năm nay, bởi vậy người Sa Đéc không quá lạ lẫm với quán. Khách hàng đến với quán Hai Hiển vào buổi sáng ưu ái với món phở bò. Tô phở dọn ra đầy đặn: nước dùng ngọt vị xương bò hầm, bánh phở sợi nhỏ kiểu miền Nam ngập trong nước, thịt bò thái lát xếp lên trên cùng hành lá các loại rau thơm băm nhỏ. Khi ăn trộn thêm dấm ớt, ăn kèm rau sống vị sẽ hài hòa hơn, thanh mát hơn. Còn khách hàng đến với quán Hai Hiển vào bữa trưa, bữa tối lại thích thú với lẩu bò. Nước lẩu có hương gần giống nước dùng phở nhưng có phần béo hơn, đậm hơn, thơm hơn. Quán sử dụng những phần bổ dưỡng của bò để chế biến lẩu, thường là gân, đuôi, móng, bì, óc, nội tạng, thịt viên.


Quán lẩu này lúc nào cũng đông đúc khách ra vào. Người ta yêu mến quán có lẽ bởi đồ ăn ngon, giá cả hợp lý, phục vụ cả ngày. Đây là gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang loay hoay tìm địa điểm ăn sáng, hay băn khoăn tìm địa chỉ ăn lẩu chất lượng mà giá lại hợp túi tiền.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 134 Nguyễn Tất Thành, Khóm Tân Thuận, P. An Hòa, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
Giá tham khảo: 25.000đ - 150.000đ

Lẩu Hai Hiển
Lẩu Hai Hiển
Lẩu Hai Hiển
Lẩu Hai Hiển

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?