Top 9 Quán lẩu ngon và chất lượng ở TP Hà Tĩnh

Mùa đông cũng là mùa lẩu lên ngôi. Trong cái lành lạnh của đất trời, quây quần bên nhau quanh nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì bằng. Để giúp bạn trong khi chọn lựa, Toplist xin giới thiệu cùng các bạn địa chỉ những quán lẩu ngon và chất lượng ở thành phố Hà Tĩnh.

Lẩu và nướng Băng Koc 3

Lẩu và nướng Băng Kok 3 đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2019. Tuy "tuổi đời" còn trẻ nhưng sớm đã chinh phục được tình cảm của đông đảo thực khách trong và ngoài TP Hà Tĩnh. Với một địa thế khá thuận lợi, ngay cạnh sân bóng khu đô thị Sông Đà nên bạn sẽ dễ dàng tìm được. Ở đây kinh doanh chủ yếu lẩu và nướng.


Lẩu có đủ loại: Lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu Thái,... và điểm nổi bật đó là cho dù bạn chọn lẩu gì thì nguyên liệu chế biến đều đảm bảo tươi, sống, nguồn gốc tự nhiên. Đội ngũ đầu bếp lành nghề, nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Tại Lẩu và nướng Băng Kok 3, bạn hoàn toàn có thể tổ chức các sự kiện như chiêu đãi, sinh nhật, họp lớp,...quán sẽ trang trí và tạo cho bạn một không gian thật tuyệt vời với giá cả bình dân nhưng chất lượng thì hơn thế.


Đặc biệt, trong từ tháng 1/2020, quán có chương trình hỗ trợ đưa khách hàng ( và phương tiện của khách hàng ) về nhà trong phạm vi nội thành khi sử dụng rượu bia.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: Số 25, Đinh Nho Hoàn, TP Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0914 443 337 hoặc 0837 353 738
  • Thời gian mở cửa: 8h - 22h30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-lẩu-nướng-Bangkok-3-Tp-Hà-Tĩnh-111288446934076/
Không gian thời thượng
Không gian thời thượng
Lẩu và nướng BangKok 3
Lẩu và nướng BangKok 3

Ẩm thực Quán Xưa

Sẽ vô cùng có lỗi nếu khi muốn thưởng thức món lẩu mà bạn bỏ qua địa chỉ Ẩm thực Quán Xưa - 285A Nguyễn Du. Tại đây có lẩu thái siêu chua cay; lẩu riêu cua (bắp bò,gà ,chả cá ,sườn sụn); lẩu cá lăng măng cay; lẩu cá chình; lẩu ếch trúc bạch; lẩu baba vang đỏ, tiềm thuốc bắc; lẩu cháo chim câu, gà;..cùng các combo lẩu hết sức hấp dẩn.


Mặc dù khai trương chưa lâu nhưng quán đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi chất lượng, giá cả và không gian. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, nội thất được bài trí giản dị nhưng không kém phần lịch sự và sạch sẽ, tạo cảm giác thân thiện. Các loại thực phẩm, nguyên liệu chế biến đều được quán quan tâm chọn lựa đảm bảo tương, sạch; chế biến các món ăn đều là những đầu bếp chuyên nghiệp và tâm huyết. Đặc biệt, khách hàng đến đây đều đánh giá cao tinh thần thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên: nhiệt tình, chuyên nghiệp.


Hãy ghé qua Ẩm thực Quán Xưa để cảm nhận hương vị đặc biệt của các món lẩu, bạn nhé!

Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 285A Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0911 088 879
  • Fanpage: https://www.facebook.com/amthucquanxua/
Không gian rộng rãi, thoải mái
Không gian rộng rãi, thoải mái
Các món lẩu được đánh giá cao về chất lượng và giá cả
Các món lẩu được đánh giá cao về chất lượng và giá cả

TA Woang Deng

Nếu đã một lần đi Thái Lan thì chắc hẳn bạn cũng từng xao xuyến ẩm thực nơi đây khi về nước. Các món mang đâm nét Thái làm biết bao người xao xuyến, chua cay mặn ngọt đều có, chưa kể đồ Thái còn có sự đặc trưng mà không phải ở đâu cũng có. Giờ đây ngay tại thành phố Hà Tĩnh, các bạn có thể thưởng thức ẩm thực Thái Lan ngay tại quán TA Woang Deng.


Không gian được bày trí vô cùng sang trọng, lịch sự và tinh tế. Thích hợp cho cả hội họp hay những bữa ăn gia đình ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thực sự rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Nếu đã đến với TA Woang Deng, bạn không thể bỏ qua hương vị rất đặc trưng của lẩu Thái không hề bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi hương thơm của riềng, sả cùng lá chanh và nhất là độ cay nồng khó quên…


Thời tiết này, chỉ có ngồi bên nồi lẩu là ấm lòng nhất thôi, mà đã nhắc đến lẩu thì bỏ qua TA Woang Deng làm sao được nhỉ? Nhấc máy đặt bàn để cùng bạn bè thưởng thức đệ nhất lẩu Thái tại TA Woang Deng ngay hôm nay nhé!


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 99 Ngô Đức Kế, Phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh
  • SĐT: 0964009678
  • Facebook: https://www.facebook.com/ta.woangdeng.3/
TA Woang Deng
TA Woang Deng
TA Woang Deng
TA Woang Deng

Lẩu Thái Mỹ Triều

Là một trong những quán lẩu Thái đầu tiên ở TP Hà Tĩnh, Lẩu Thái Mỹ Triều thu hút đông đảo thực khách trên địa bàn thành phố và các vùng lân cận. Quán nằm trên tuyến đường 1A nên rất tiện lợi và dễ tìm. Không chỉ vậy, không gian rất rộng rãi, phía trong được thiết kế giản dị, thân thiện nhưng không vì thế mà kém phần sạch sẽ hay cảm giác xập xệ.


Lẩu Thái của quán rất chuẩn vị, có điều chỉnh một chút phù hợp với phong cách ẩm thực người Việt. Nước dùng được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên nên ngọt đậm đà. Với phương châm: Vệ sinh an toàn thực phẩm đặt lên hàng đầu, các thực phẩm được anh chị chủ lưu ý tuyển lựa kỹ càng, đảm bảo sự tươi sống và ưu tiên các loại thực phẩm tự nhiên. Có rất nhiều các loại lẩu: Từ lẩu hải sản cho đến lẩu thập cẩm,... đều mang lại cho khách hàng sự hài lòng bởi rất ngon miệng mà giá cả lại phải chăng. Còn chần chừ gì nữa, nếu muốn thưởng thức hương vị lẩu chuẩn Thái, hãy đến với Lẩu Thái Mỹ Triều, bạn nhé!


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: Tân Phú, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0917 552 059
  • Thời gian mở cửa: 8h -21h30
  • Fanpage: https://www.facebook.com//pages/Lẩu-thái-Mỹ-Triều/826924487651939
Không gian quán rộng rãi nhưng thân thiện
Không gian quán rộng rãi nhưng thân thiện
Lẩu Mỹ Triều luôn đông khách
Lẩu Mỹ Triều luôn đông khách

Sòi3 - Nhậu Kiểu Thái

Sòi 3 - Nhậu kiểu Thái là quán nhậu mang phong cách Thailand, từ ẩm thực, đầu bếp, cho tới phong cách phục vụ đều xuất xứ Thailand, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm cực kì thú vị cho khách hàng. Sòi 3 - Nhậu kiểu Thái là một nhà hàng kết hợp nhiều nền ẩm thực các nước châu Á tạo ra một thực đơn vô cùng phong phú và đạ dạng. Nhưng nơi đây nổi tiếng nhất là những món ăn Thái.


Những món ăn đó là sự kết hợp khéo léo giữa hương vị truyền thống Thái Lan và cách chế biến sáng tạo và cách bài trí tinh tế mang phong cách châu Âu. Menu món Thái ở đây vô cùng hấp dẫn với những món ăn đặc sắc: Gỏi đu đủ, trứng con rể, Pad Thái, cá hồi nướng vỉ sốt Thái, lẩu tôm Tomyum,…


Mỗi món ăn ở đây đều là sự kết hợp tinh tế giữa các vị cay, đắng, chua, ngọt tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn. Các món ăn nổi bật ở đây là những món thịt gà và hải sản nấu với cà ri hoặc với những loại nước sốt đặc biệt.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: Số 139, Đường Vũ Quang, Thạch Linh, Hà Tĩnh
  • SĐT: 096 170 6699
  • Facebook: https://www.facebook.com/NhaukieuthaiHaTinh
Sòi3 - Nhậu Kiểu Thái
Sòi3 - Nhậu Kiểu Thái
Sòi3 - Nhậu Kiểu Thái
Sòi3 - Nhậu Kiểu Thái

Lẩu Thành Hồng

Quán lẩu Thành Hồng chuyên các món nhậu, lẩu cua đồng nằm trên đường Hà Hoàng, thuộc địa phận xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh. Không gian rộng rãi, thuận tiện chỗ để xe là một lợi thế của quán. Chất lượng, ngon miệng và an toàn thực phẩm là những tiêu chí mà quán luôn hướng tới. Các nguyên liệu được lựa chọn để phục vụ cho quán là những nguyên liệu sạch, rõ ràng về nguồn gốc.


Đặc biệt, cua để phục vụ cho món lẩu đúng chuẩn cua đồng, được lột vỏ một cách sạch sẽ, giã nát, lọc lấy nước nguyên chất nên nồi lẩu khi sôi thơm nức mũi. Nước lẩu ngọt lừ, vị ngọt của tự nhiên. Các loại rau dùng cho món lẩu có rau khoai thái nhỏ kèm với một số loại rau thơm khác; dọc mùng,... ngoài ra còn có các loại hải sản hoặc thịt nhúng kèm. Một ngày mùa đông mưa gió ngồi quây quần cùng bè bạn, người thân bên nồi lẩu thơm ngọt vị đồng quê thì còn gì hơn thế nữa. Hãy đến với lẩu Thành Hồng, nếu bạn muốn thưởng thức lẩu cua đồng, nhé!


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: Ngõ 46, đường Hoàng Hà, Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh
  • Thời gian mở cửa: 9h - 23h
  • Fanpage: https://www.facebook.com/laudamHaTinh
Lẩu Thành Hồng
Lẩu Thành Hồng
Lẩu Thành Hồng
Lẩu Thành Hồng

Nhà Hàng 3 Nhất

Nhà hàng 3 Nhất với thực đơn phong phú, đa dạng với các món lẩu, nướng và các món nhậu bình dân là một địa chỉ tin cậy cho bạn khi muốn tìm một nơi tụ tập bạn bè hay tổ chức các sự kiện, sinh nhật....Bạn muốn tận hưởng một bữa ăn ngon với không khí đầm ấm của gia đình, hay đơn giản là muốn tìm một không gian ấm áp, trang trọng, lịch sự thì Nhà Hàng 3 Nhất là nơi lý tưởng dành cho bạn.


Với không gian thoáng mát, sạch sẽ và tiện nghi, thiết kế hiện đại và trang nhã cùng với dịch vụ nhà hàng chuyên nghiệp, thân thiện, đồ ăn sạch tuyệt đối và các chương trình hậu mãi tri ân khách hàng đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ thực khách nào.


Các nguyên liệu ở đây đều được đảm bảo tươi, sạch và được nhập mới hàng ngày nhằm đảm bảo độ tươi ngon của món ăn. Nhân viên phục vụ quán nhiệt tình, thân thiện, luôn làm hài lòng khách hàng, ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 152 Hàm Nghi, Tp Hà Tĩnh
  • SĐT: 038 525 8687
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahang3nhat/
Nhà Hàng 3 Nhất
Nhà Hàng 3 Nhất
Nhà Hàng 3 Nhất
Nhà Hàng 3 Nhất

Nhà hàng thế giới hải sản

Hà Tĩnh không thiếu những quán hải sản ngon miệng với các cách làm độc lạ làm hấp dẫn thực khách. Nếu quý khách đang ở Hà Tĩnh và đang loay hoay tìm cho mình nhà hàng chuyên hải sản tươi sống ngon Hà Tĩnh thì quý khách đừng chần chừ mà hãy đến với Nhà hàng thế giới hải sản Hà Tĩnh tọa lạc tại 98 Nguyễn Huy Oánh, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh ngay nhé.


Nhà hàng thế giới hải sản Hà Tĩnh vốn nổi tiếng với món đặc sản là như Tôm hùm, cua, mực, bạch tuộc, cá, ốc, … vô cùng tươi ngon. Cho nên nhà hàng không chỉ thu hút được những người dân nơi đây mà còn cả khách du lịch ngoại tỉnh. Các món hải sản tại Nhà hàng được chế biến vô cùng cầu kỹ nên có mùi vị khá đặc biệt.


Thực đơn của nhà hàng khá phong phú với các món ngon như mực xào, mực hấp , ngao mật nướng , sò mai nướng, cá chép giòn, … Ngoài các món hải sản, nhà hàng còn phục vụ cả các món khác như: Gà chiên mắm, gà nướng muối ớt, gà sốt nấm hoa đông trứng, … Nếu bạn thích ăn lẩu thì nhà hàng còn có Lẩu hải sản chua cay kiểu Thái nữa nhé.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 98 Nguyễn Huy Oánh, TP Hà Tĩnh
  • SĐT: 0973730373
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangthegioihaisan
Nhà hàng thế giới hải sản
Nhà hàng thế giới hải sản
Nhà hàng thế giới hải sản
Nhà hàng thế giới hải sản

Hiệp Tịnh Quán

Trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh, khi nhắc đến Hiệp Tịnh quán chắc chắn được rất nhiều người biết đến bởi những gì mà quán mang lại cho thực khách. Với vị trí khá dễ tìm, ngay cạnh UBND phường Nguyễn Du, chuyên về các món lẩu cay, nướng, các món nhậu, quán luôn làm hài lòng mọi người khi đến. Không gian của quán rộng rãi, có sức chứa khá lớn và mang phong cách bình dân nên phù hợp cho phần lớn người dân.


Menu của quán rất phong phú, kể cả món lẩu. Chỉ riêng lẩu, bạn có thể chọn lẩu đuôi bò, lẩu thập cẩm, lẩu Thái, lẩu xí quách, lẩu hải sản, lẩu gà lá giang, bò nhúng dẫm, bò nhúng ớt,..Mỗi loại có một hương vị đặc trưng riêng nhưng đều có một điểm chung đó là sự tươi sạch của nguyên liệu và sự ngon miệng trong chế biến. Không chỉ vậy, cách trình bày các món lẩu, nướng,.. đều rất đẹp mắt, tạo sự hấp dẫn ngay từ đầu. Phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Vì vậy, khách đã một lần đến đây sẽ còn muốn ghé quán những lần sau.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ:187 Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0949 294 222
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hieptinhquan/
Món ăn trình bày đẹp mắt
Món ăn trình bày đẹp mắt
Menu rất phong phú
Menu rất phong phú

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?