Top 5 Quán lẩu Thái ngon và chất lượng nhất TP Việt Trì, Phú Thọ

Đã bước sang thu, tiết trời se lạnh, là lúc món lẩu lên ngôi, đặc biệt là lẩu Thái. Vừa quây quần nên nồi lẩu cay xè, vừa chuyện trò, tán gẫu cùng người thân hay bè bạn trong ngày cuối tuần không còn gì thú vị bằng. Toplist xin giới thiệu cùng thực khách top những quán lẩu Thái ngon và chât lượng nhất TP Việt Trì, Phú Thọ.

Lẩu Phương Béo

Lẩu Phương Béo là một địa chỉ không thể không nhắc đến khi bạn nghĩ đến món lẩu ở Việt Trì, Phú Thọ, đặc biệt là món lẩu Thái. Ngoài các nguyên liệu lẩu Thái truyền thống, Lẩu Phương Béo còn có món ba ba. Nồi lẩu thơm nức, nóng hổi, nước lẩu chua, cay thêm vị ngọt đậm của xương, thịt gà và rau nấm tự nhiên khiến cho ai đã từng thưởng thức đều sẽ còn nhớ mãi. Vừa nếm thìa nước lẩu, vừa nhấm nháp món ba ba mùi thơm dậy, mai ba ba ăn giòn như bánh đa quế, thịt ba ba ngọt, tinh túy... không khiến thực khách khỏi say lòng.

Thực phẩm ở quán Phương Béo thường được lựa chọn rất kỹ càng, đảm bảo tươi và sạch nên phần ngọt của thực phẩm được giữ lại trọn vẹn, ăn mãi cũng không có cảm giác ngán, chấm với chút nước sốt càng làm nổi bật mùi thơm và vị ngon của thực phẩm tươi. Không gian của quán rất rộng rãi và thoáng đãng cùng với hệ thống điều hoà làm mát nên thực khách sẽ hoàn toàn thoải mái khi ghé qua đây. Còn nếu bạn ngại đến quán thì hãy gọi theo số 0983 121 666, quán sẽ ship đến tận nhà nếu bạn không quá xa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 66, Đường Nguyễn Du, TP Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0823 344 444 - 0983 121 666 - 093 648 48 86

Thời gian mở cửa: Cả ngày

Fanpage: https://www.facebook.com/monngonviettri/

    Không gian rộng rãi, lịch sự, có màn hình rộng để phục vụ thực khách.
    Không gian rộng rãi, lịch sự, có màn hình rộng để phục vụ thực khách.
    Thực phẩm ở Lẩu Phương Béo luôn đảm bảo tươi và sạch.
    Thực phẩm ở Lẩu Phương Béo luôn đảm bảo tươi và sạch.

    Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì

    Nhà hàng Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì nằm trong ngõ 500 - đường Nguyễn Tất Thành với một không gian rộng rãi, sạch sẽ và lịch sự. Hiếm có một quán nhậu nào lại có không gian lãng mạn như thế. Với những tín đồ của ảnh thì khi đến với Pansy BBQ & Hotpot không chỉ được thưởng thức nhiều món ngon mà còn có thể thoải mái check in. Hệ thống 2 phòng VIP đầy đủ tiện nghi, cùng với 22 bàn ăn; nhà hàng có thể phục vụ cùng lúc hơn 100 khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Đầu bếp trưởng với gần 10 năm kinh nghiệm, cùng các nhân viên nhà bếp được đào tạo chuyên sâu; đảm bảo sẽ làm hài lòng thực khách.


    Với tiêu chí "Ăn ngon thả ga - không lo về giá" nhà hàng Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì đem đến cho khách hàng những lựa chọn "ngon, bổ, rẻ" : Combo Nướng + Lẩu cho 2-3 người giá: 299 000 đồng; Combo Nướng + Lẩu cho 4-6 người giá: 399 000 đồng; Combo Nướng cho 5-6 người giá: 459 000 đồng;...


    Các bạn còn chờ gì nữa mà không tới Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì để thưởng thức những món hải sản tươi ngon, giòn sần sật; cùng hít hà, xì xà xì xụp nước lẩu thái thơm nức với đủ vị ngọt - chua - cay...cực đã.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 500 - đường Nguyễn Tất Thành - phường Nông Trang - TP Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 096 858 09 99

    Thời gian mở cửa: 9h30 - 22h30

    Fanpage: https://www.facebook.com/PansyBBQVietTri/

      Món lẩu chuẩn vị Thái với đủ hương vị tổng hợp.
      Món lẩu chuẩn vị Thái với đủ hương vị tổng hợp.
      Không gian đẹp và ..siêu lãng mạn.
      Không gian đẹp và ..siêu lãng mạn.

      DoNa quán - Nướng nhà DoNa

      DoNa quán - Nướng nhà DoNa là cơ sở chuyên lẩu, nướng, hải sản. Nhà hàng có không gian rộng rãi, view đẹp, sang trọng với gam chủ đạo là màu đen. Đặc biệt, ở đây có hệ thống điều hoà mát lạnh, sẽ không làm bạn bị toát mồ hôi theo các món lẩu và nướng nên cứ thoải mái thưởng thức trong những ngày nóng nếu bạn nhớ hương vị của nó.


      Menu quán vô cùng đa dạng với gần 40 món nướng, thịt heo, thịt trâu, bò, hải sản...và đương nhiên là có món lẩu Thái thần thánh chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Khách hàng đã từng ăn lẩu Thái ở DoNa đều đánh giá cao về chất lượng và giá cả.


      Nồi lẩu thơm ngon với nước lẩu vàng đục đậm đà, hòa quyện cùng vị mặn nồng của hải sản, vị ngọt ngào của thịt bò mỹ, vị thanh mát của rau xanh... Nồi lẩu bốc khói nghi ngút, mùi hương quyến rũ đánh thức mọi giác quan của thực khách. Và đặc biệt, không thể không kể đến lá chanh Thái, kèm theo đó là nước sốt chanh Thái, chút sả, riềng non và ơt tươi. Lá chanh Thái có một điểm rất đặc biệt là cho dù nấu lâu trong nước cũng không làm đắng nước lẩu mà vẫn có mùi thơm đặc trưng. Sự cân bằng giữa nước cốt xương hầm ngọt ngào và đồ ăn kèm đã tạo nên một nồi lẩu mang phong cách ẩm thực Thái Lan chính hiệu.


      Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu Thái trong không gian gia đình mà không cần phải chuẩn bị thì DoNa quán sẽ ship đến tận nơi cho bạn. Có đầy đủ các loại đồ dùng từ nồi, rổ rá, đĩa hợp lý, trang trí đẹp đẽ, lịch sự luôn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Nguyễn Du kéo dài ( gần ngã tư Phù Đổng, đường lên cao tốc ), TP Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 0978 031 995 hoặc 0964191995

      Thời gian mở cửa: Cả ngày

      Fanpage: https://www.facebook.com/DonaQuanHaiSan/

        Các món lẩu luôn đảm bảo tươi ngon.
        Các món lẩu luôn đảm bảo tươi ngon.
        Không gian rộng rãi, sang trọng
        Không gian rộng rãi, sang trọng

        Thai Coco

        Thái Coco là nhà hàng chuyên đồ ăn Thái duy nhất tại Việt Trì với nhiều món Thái đặc trưng: Pad Thai, lap Thai, sup tomyum, cơm rang dứa, chè Thai sầu... và lẩu Thái tomyum - món đặc biệt được yêu thích.


        Nằm ở 1836 Đại lộ Hùng Vương, Thái Coco có một không gian rộng rãi và sang trọng. Hệ thống bàn ghế đều làm bằng gỗ, có hai tông màu: đó là màu mun bóng và màu vàng sáng. Tại đây, có phòng và bàn riêng cho gia đình hoặc nhóm bạn và có phòng lớn cho tổ chức sự kiện, đãi tiệc,...nên rất tiện lợi. Đặc biệt, còn có chương trình free 1 đồ uống/ 1 khách vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần hoặc tặng ngay 1 đồ uống cho người gọi lẩu.


        Giữ nguyên đặc trưng của mình, đó là hương vị chủ đạo của lẩu Thái ở đây chính là chua và cay - hương thơm khó bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi của riềng, sả cùng lá chanh Thái, nhất là độ cay nồng của ớt chút vị ngọt của xương hầm từ gà; hương vị dễ quen, và dễ “ghiền”. Những thành phần không thể thiếu trong món lẩu là tôm sú bóc vỏ, nấm rơm, cà chua, ớt tươi, ngò, tỏi, hành, lá chanh, sả, riềng, rau muống… Ngoài ra còn có lẩu hải sản với cua biển, mực tươi, sò điệp, tôm sú, cá chẻm, hỗn hợp hải sản, hành, lá chanh, cà chua, húng quế, nấm rơm, ớt tươi, gừng, đường, nước chanh. Bạn cứ thử đến Thai Coco một lần để thưởng thức món lẩu Thái thì chắc chắn sẽ còn quay trở lại.

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1836 Đại lộ Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

        Điện thoại: 098 746 52 13

        Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00

        Mức giá: combo 200 000 đồng - 450 000 đồng

        Fanpage:https://www.facebook.com/Thai-Coco-1836-Đại-lộ-Hùng-Vương-Việt-Trì-381062735565621/

          Không gian đẹp, sang trọng, có bàn riêng và có bàn tổ chức sự kiện
          Không gian đẹp, sang trọng, có bàn riêng và có bàn tổ chức sự kiện
          Combo Lẩu Thái tomyum đủ cho 4 người ăn
          Combo Lẩu Thái tomyum đủ cho 4 người ăn " lặc lè "

          Kichi Kichi - Lẩu băng chuyền Việt Trì

          Kichi-Kichi - Lẩu băng chuyền Việt Trì nằm trong chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


          Tất nhiên, ngoài rất nhiều phong cách lẩu thì bạn có thể chọn cho mình hương vị lẩu Thái trong băng chuyền độc đáo ấy.

          Nồi lẩu nghi ngút khói với mùi thơm nồng rất đặc trưng của riềng, sả, ớt,.. và lá chanh Thái. Vị nước lẩu chua chua cay cay, cùng vị ngọt của các loại rau, thịt và hải sản tươi sống.


          Cuối tuần cùng gia đình, bạn bè lai rai bên nồi lẩu đượm vị chua, nồng vị cay đang sôi sùng sục, tào lao đủ thứ chuyện trên trời dưới bể thì còn gì bằng. Nếu bạn trót vô tình thương nhớ hương vị chua cay đặc biệt của lẩu Thái Tom Yum với phong cách băng chuyền hiện đại thì đến ngay Kichi-Kichi - Lẩu băng chuyền Việt Trì để thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực Thái chính hiệu nhé!


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 2, Việt Lâm Plaza, Số 2211 Đường Hùng Vương, Phường Nông Trang, Thành Phố Việt Trì, Phú Thọ

          Điện thoại: 1900 6622

          Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

            Lầu băng chuyền là một phong cách rất hiện đại và độc đáo.
            Lầu băng chuyền là một phong cách rất hiện đại và độc đáo.
            Quây quần quanh nồi lầu cay xè với phong cách buffet thì thật là tuyệt.
            Quây quần quanh nồi lầu cay xè với phong cách buffet thì thật là tuyệt.

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?