Top 4 Quán mì lạnh ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Nếu bạn là fan của những bộ phim Hàn Quốc thì chắc chắn đã từng nghe qua món mì lạnh độc đáo siêu hấp dẫn đúng không nào? Ở Sài Gòn đã có một số địa chỉ có bán món mì lạnh đặc trưng này. Nếu chưa có cơ hội thưởng thức thì hãy cùng Toplist khám phá các quán mì lạnh ngon nhất Quận 3 tron bài viết dưới đây nhé.

GoGi House

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại Gogi House nhé. Gogi mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng Gogi, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.


Sự kết hợp đầy mới lạ của thịt nướng mềm ấm và mì lạnh nước thanh mát chính là gợi ý hàng đầu của GoGi cho mùa hè này. Vị ngon đậm đà, thơm phức của các loại thịt hảo hạng sẽ thêm tuyệt hảo khi ăn kèm với những sợi mì lạnh dai dai, mát rượi. Sau khi ra mắt, nhà hàng Gogi House luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất khi nhắc đến các nhà hàng ở quận 3. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 1 Cao Thắng Mall, Số 19 Cao Thắng, Quận 13, TP. HCM
  • 254-256 Lê Văn Sỹ, Quận 13, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6622
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://gogi.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

Gogi House
Gogi House
Gogi House
Gogi House

King BBQ

Mì lạnh ở Hàn Quốc có thể là miến xào, mì xào, mì khô, mì với nước dùng lành lạnh man mát, song tất cả đều có chung đặc điểm là sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ, không đầy bụng, ăn kèm với các thực phẩm giải nhiệt như đậu xanh, đậu đen, giá đỗ, rau củ, những loại thịt tính hàn… Ở King BBQ món mì lạnh càng hấp dẫn hơn với nước dùng thanh nhẹ kết hợp từ xương hầm đủ làm ướt sợi mì mà không gây nhão. Trên vắt mì là nhân gồm hành lá, thịt heo, cùng trứng luộc vừa chín tới cùng vài lát ớt xanh xanh, đỏ đỏ. Tất cả nguyên liệu đều được xắt nhỏ vừa ăn, sắp xếp tinh tế.


Nhân viên luôn túc trực sẵn sàng, chịu khó quan sát và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để thực khách có thể thưởng thức và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất. Các món đều được tẩm ướp kĩ càng, thịt mềm và đậm sốt. Nước chấm được pha với tỉ lệ: chua, cay, mặn, ngọt rất hài hòa và chuẩn mực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58C Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 234 546
Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: https://kingbbq.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

King BBQ
King BBQ
King BBQ
King BBQ

K-Pub

Nếu bạn là tín đồ của các bộ phim Hàn Quốc, chắc chắn đã không ít lần nhìn thấy các diễn viên ăn những món nướng và lẩu cực kì hấp dẫn và ngon miệng. Đến với K-Pub, bạn sẽ được tận hưởng các món ăn Hàn chuẩn vị như các bộ phim mà các bạn vẫn xem. Các món ăn tại đây không chỉ rất đẹp mắt mà có có hương vị rất đặc trưng, sử dụng các nguyên liệu quen thuộc của người châu Á, nên người Việt Nam mình khi thưởng thức cũng cảm thấy rất vừa miệng.


Đến với K-Pub bạn như được lạc vào xứ sở kim chi, thưởng thức món mì mát lạnh với vị ngọt của thịt, vị chua cay của kim chi, vị giòn của dưa leo và quả lê, kết hợp với vị chua ngọt vừa phải của nước dùng, ngon khó cưỡng lại được. Bởi vì là một nhà hàng lớn nên chất lượng phục vụ tại quán chất lượng và chu đáo luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Ngoài ra không gian quán còn rất sang trọng và tinh tế phù hợp để gặp mặt bạn bè và người yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6622
Email: support.hn@ggg.com.vn
Website: https://kpub.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

K-Pub
K-Pub
K-Pub
K-Pub

Phổ Đình

Mì lạnh vốn là món ăn chưa bao giờ hết hot tại Hàn Quốc có nguồn gốc từ Triều Tiên, hiện tại món ăn này đã du nhập và phổ biến tại các nhà hàng thịt nướng ở Nhật Bản. Có rất nhiều phiên bản mì lạnh khác nhau tùy theo khẩu vị của từng quốc gia Nhưng đối với Phổ Đình thì “Simple is the best”, đơn giản luôn là điều tuyệt vời nhất để tôn lên mùi vị của món ăn. Nhà hàng còn có các set đồ ăn phù hợp cho gia đình, bạn bè đi đông người. Khách hàng có thể order thêm các rau ăn kèm để không bị ngán.


Giữa tiết trời nóng bức của Sài Gòn, một tô mì lạnh với nước súp thanh mát, rau củ giòn sựt đi cùng với miếng thăn ngoại bò nướng thơm lừng, mềm ngọt mọng nước. Phổ Đình sẽ giúp bạn cảm nhận được hết hương vị của mùa hè tràn ngập sức sống. Phổ Đình với cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng, đem lại cho thực khách cảm giác vui vẻ thoải mái bên gia đình, bạn bè và người thân.Phổ Đình tự tin sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125A Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 633 302
Email: uraeteibbq@gmail.com
Website: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn/ja/
Fanpage: www.facebook.com/uraeteiBBQJapan?locale=vi_VN

Phổ Đình
Phổ Đình
Phổ Đình
Phổ Đình

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?