Top 5 Quán mì lạnh ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Mì lạnh là một món ăn thanh mát mà mọi người thường thích ăn để giải nhiệt vào mùa hè. Tại Việt Nam món ăn này cũng là một trong những món được rất nhiều người yêu thích. Muốn thưởng thức món ăn vô cùng ngon và mát này mà chưa biết phải đến quán nào thì hãy để Toplist gợi ý cho bạn nhé!

Chick And Cheese

Chick And Cheese là địa chỉ ẩm thực mang đậm phong cách ẩm thực Châu Á. Đi từ ngoài vào trong bạn sẽ cảm nhận được không khí nhẹ nhàng và yên tĩnh của quán. Nét cũ kỹ của Chick And Cheese cộng với cách trang trí quán ấm cúng thích hợp với những cuộc gặp gỡ nhẹ nhàng, thân mật. Thực đơn của Chick And Cheese khá đa dạng, bạn có thể gọi đa dạng món ăn và được nhân viên tư vấn nhiệt tình về thành phần hay khẩu vị của bạn.

Nếu đã một lần thưởng thức tô mì lạnh tại Chick And Cheese thì bạn sẽ không thể quên hương vị đặc trưng xứ sở Kimchi nơi đây. Mì lạnh vốn là một món ăn truyền thống tới từ Triều Tiên được yêu thích cả ở Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa những miếng dẻ sườn bò Mỹ thơm mềm cùng sợi mì lúa mạch thanh mát tạo nên trải nghiệm vị giác cực độc đáo. Nước dùng là nước hầm xương có một chút giấm và đá lạnh, người mới ăn lần đầu sẽ thấy hơi lạ, nhưng biết đâu lại là “quán ruột” của bạn cho những lần sau. Ngoài ra, không gian sạch sẽ, sang chảnh cũng là một yếu tố không tồi cho các bạn thích một nơi “sống ảo” đúng nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 963A1 Lò Gốm, Quận 6, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Chick And Cheese
Chick And Cheese
Chick And Cheese
Chick And Cheese

Gà Cay Phô Mai & Ăn Vặt Cô Chủ Nhỏ

Đến với Gà Cay Phô Mai & Ăn Vặt Cô Chủ Nhỏ, bạn sẽ cảm nhận được phong cách ẩm thực Hàn không chỉ qua hương vị, mà còn qua hình thức trình bày món ăn, vật dụng ăn uống, cách trang trí trong quán. Quán chủ yếu là các món đá bào và đặc biệt là món mì lạnh. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, bày trí sáng tạo, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt bữa ăn. Tuy nhiên, mỗi món ăn đều được thực khách đánh giá cao nhờ hương vị vừa miệng và mức giá hợp lý cùng với món ăn được sắp xếp đầy đặn và hài hòa giữa các nguyên liệu.

Tiết trời TP. HCM những ngày nay tuy đón những cơn mưa trái mùa nhưng giấc trưa vẫn luôn oi bức. Vậy thì còn chần chừ gì mà không cùng đến Gà Cay Phô Mai & Ăn Vặt Cô Chủ Nhỏ hay order một phần mì lạnh qua các ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến để cảm nhận nét tinh túy trong món ăn mà người Hàn thường làm theo mùa hay thời tiết. Vắt mì được làm từ tinh bột khoai tây giúp mì trơn và tách sợi hơn. Mì được sử dụng nước dùng thơm, vừa vị, ăn kèm với thịt nguội, trứng, thêm kim chi, cà chua và dưa leo, tựa như một món salad lạnh. Có thể nói, trong rất nhiều món ăn từ sợi của ẩm thực Hàn thì mì lạnh lại là một nét riêng rất độc đáo. Món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa sợi mì dai, giòn, lành lạnh cùng nước sốt và chút thanh ngọt từ các nguyên liệu dùng kèm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 487B Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:59

Gà Cay Phô Mai & Ăn Vặt Cô Chủ Nhỏ
Gà Cay Phô Mai & Ăn Vặt Cô Chủ Nhỏ
Gà Cay Phô Mai & Ăn Vặt Cô Chủ Nhỏ
Gà Cay Phô Mai & Ăn Vặt Cô Chủ Nhỏ

Doyagi - Ẩm Thực Hàn Quốc

Cửa hàng đi theo phong cách trẻ trung, đáng yêu, thực đơn cũng phong phú và đặc biệt là rẻ. Từ sushi, sashimi, cơm trộn Hàn, canh miso cho tới những món ăn đường phố Nhật như bánh xèo, takoyaki, maki, udon. Sự phong phú của đồ ăn tại Doyagi - Ẩm Thực Hàn Quốc đôi khi còn làm khách hàng ngạc nhiên, thắc mắc tại sao gọi đủ món nhưng bill vẫn không hề đắt. Có lẽ nhờ sự chiều khách và chỉn chu trong cách kinh doanh nên Doyagi - Ẩm Thực Hàn Quốc được đón nhận rất nồng nhiệt.


Mì với nước dùng nóng đã quá quen thuộc với tín đồ của món Hàn, tuy nhiên mì lạnh có lẽ là một món ăn vô cùng mới lạ đối với nhiều người. Mì sử dụng bột lúa mì làm nguyên liệu, sợi to, dày. Món ăn này khá đơn giản, gồm mì để lạnh ăn cùng sốt và thêm các nguyên liệu ăn kèm như: trứng, hành, rau và hạt mè. Khi ăn món ăn sẽ mang lại cho bạn vị mềm mượt và ngọt mát. Doyagi - Ẩm Thực Hàn Quốc được đánh giá khá cao về cách phục vụ nhanh nhẹn, chất lượng đồ ăn ở mức ổn so với mặt bằng. Thực phẩm luôn sạch sẽ, ngon miệng, đẹp mắt. Doyagi - Ẩm Thực Hàn Quốc phù hợp với những buổi họp mặt bạn bè, gia đình hay hẹn hò, xứng đáng là 1 địa chỉ đồ Hàn bình dân dành cho mọi nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 126 Đường Số 10, Cư Xá Ra Đa, Quận 6, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Doyagi - Ẩm Thực Hàn Quốc
Doyagi - Ẩm Thực Hàn Quốc
Doyagi - Ẩm Thực Hàn Quốc
Doyagi - Ẩm Thực Hàn Quốc

Hàn Quốc Quán

Vi vu tại Quận 6 bạn sẽ tha hồ thưởng thức những món ăn hấp dẫn, trong đó món mì lạnh cũng được góp mặt trên quận trung tâm này. Một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo nếu muốn ăn mì lạnh khi đến Quận 6 chính là Hàn Quốc Quán. Mì lạnh ở nhà hàng này mang đậm phong vị Hàn Quốc. Một tô mì lạnh có rất nhiều món ăn kèm theo, nào là kim chi củ cải bào, đến cả trứng luộc, thịt bò, mè.

Đặc biệt nhất trong bát kì của bạn còn có đá bào nữa, thật lạ miệng đúng không nào, nước dùng không được mêm nếm quá đậm đà mà có vị thanh, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng. Hàn Quốc Quán đã chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị thanh mát, giúp bạn giải nhiệt ngày nóng bức in dấu hơi thở xứ kim chi. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên; món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng. Lần đầu thưởng thức có thể bạn sẽ không thích lắm nhưng khi quen rồi bạn lại bị say đắm hương vị lành lạnh thanh thanh của mì lạnh Hàn Quốc Quán cho mà xem.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 219 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Hàn Quốc Quán
Hàn Quốc Quán
Hàn Quốc Quán
Hàn Quốc Quán

Goma - Món Ăn Hàn Quốc

Một cái tên quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Sài Gòn, đó chính là nhà hàng Goma - Món Ăn Hàn Quốc, đây là nhà hàng Hàn Quốc được yêu thích. Quán tuy không chuyên về món mì lạnh nhưng món ăn này lại được thực khách quan tâm rất nhiều bởi hương vị rất ngon miệng. Goma - Món Ăn Hàn Quốc có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ rất tốt. Món ăn của giữ được vị Hàn Quốc riêng biệt.

Bát mì lạnh của Goma - Món Ăn Hàn Quốc có rất nhiều món ăn đầy ắp bên trên như các loại rau củ, thịt, trứng và có một phần tương Hàn đậm vị. Khi trộn đều mì hoà vào nước dùng mát lạnh còn đá, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị thơm ngon vô cùng độc đáo. Thay vì nóng hổi nghi ngút khói thì món ăn này lại khiến bạn tê đầu lưỡi vì lạnh, nước dùng rất trong có vị thanh nhẹ dễ ăn. Phần mì khá dai, sợi mì nhuyễn, dính vào nhau, khi ăn cùng thức ăn kèm rất bắt vị. Món ăn không hề nhạt mà rất vừa vặn, ngon khó cưỡng. Ngay tại Sài Gòn nóng bức, bạn vẫn có thể giải nhiệt bằng bát mì lạnh hấp dẫn của Goma - Món Ăn Hàn Quốc. Còn chần chờ gì mà không thử?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 446/20 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Goma - Món Ăn Hàn Quốc
Goma - Món Ăn Hàn Quốc
Goma - Món Ăn Hàn Quốc
Goma - Món Ăn Hàn Quốc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?