Top 5 Quán mì Ramen ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Với những tín đồ ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua món mì ramen đặc trưng của đất nước này. Và hôm nay Toplist sẽ cùng bạn khám phá những quán mì ramen ngon nhất tại Quận 10, TP. HCM.

Thơm - Noodle Bar

Không gian quán Thơm - Noodle Bar hơi nhỏ nhưng rất ấm cúng. Tô mì ramen khá đầy đủ, chất lượng cho một người ăn vô tư. Nước súp đậm đà, không béo, không bị ngọt rất hợp với khẩu vi chung của mọi người. Mì ngon, trang trí đẹp mắt, nhiều topping khiến cho bạn ăn say mê quên lối về! Menu quán rất đa dạng món mì tha hồ lựa, giá hơi cao chút so với mặt bằng chung dao động khoảng 100.000 VNĐ cho mỗi phần nhưng đáng để ăn thử. Nhân viên dễ thương, lên món cũng nhanh chỉ trừ những giờ cao điểm là bạn phải chờ lâu một xíu thôi.


Mì nêm nếm vừa miệng, sợi mì handmade nên dai và thơm. Chính bởi là sợi mì handmade nên đã gây ấn tượng với khách hàng bởi độ chất lượng cũng như là sự dai, thơm của sợi mì giúp cho tô mì ramen trở nên đặc biệt và hấp dẫn hơn. Theo như chia sẻ của chủ quán cũng như là cảm nhận của những khách hàng thì mì ramen sốt ớt hoành thánh tôm chính là món best seller của quán Thơm - Noodle Bar và ai đến đây cũng nên thử một lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 381 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0829 984 082

Email: thomnoodlebar@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thom.noodle.bar/

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Thơm - Noodle Bar
Thơm - Noodle Bar
Thơm - Noodle Bar
Thơm - Noodle Bar

OSAKA Tonkotsu Ramen

OSAKA Tonkotsu Ramen là một tiềm ăn đã cực kỳ nổi tiếng tại quận 5, vừa mở thêm một chi nhánh mới tại quận 10 và cũng được rất nhiều thực khách mong đợi và ủng hộ. Bên này điểm cộng là menu đa dạng, nhiều món lắm. Best nhất là mấy món ramen, tới đây nhớ thử nha quý vị. Ramen Osaka, ramen trộn bò tít tết, cơm cà ri và gà phô mai giá dao động tầm 40.000 VNĐ - 60.000 VNĐ, ăn càng đông càng thử được nhiều món mà share ra ổn áp túi tiền lắm nè.


Nước dùng của tô ramen thì đậm đà, tô này topping nhiều lắm luôn, sợi mì dai dai, ghiền nhất. Ramen rất ngon, chuẩn vị Nhật, giá cũng rất rẻ so với mặt bằng chung của các quán Nhật, giá tô ramen chỉ nhỉnh hơn đi ăn các món bún phở Việt Nam chút xíu. Sợi ramen không bị bở, ăn ổn. ramen có topping như nhau, chỉ khác nước dùng, gồm xá xíu mềm thơm, trứng luộc ngâm nước tương rất ngon, nấm mèo, bắp, giá & rong biển. Chính bởi những chất lượng mà OSAKA Tonkotsu Ramen đã gây dựng nên chính vì thế, khách hàng đến với 2 cơ sở của quán ăn rất đông, các bạn nếu muốn ăn uống thoải mái hơn thì có thể tránh những giờ cao điểm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 498/30 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0782 941 835
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057239569543

OSAKA Tonkotsu Ramen
OSAKA Tonkotsu Ramen
OSAKA Tonkotsu Ramen
OSAKA Tonkotsu Ramen

Sakura Việt Nam

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nhà hàng đồ ăn Nhật vừa ngon mà giá thành hợp lý và có phục vụ món mì ramen đặc trưng của đất nước này thì có thể ghé ngay đến Sakura Việt Nam tại đường Sư Vạn Hạnh, quận 10. Bên trong quán bài trí theo phong cách Nhật, bàn ghế ngồi cũng theo kiểu Nhật khá thú vị. Menu cực kỳ đa dạng phong phú, các món ăn hầu hết có giá dao động dưới 100.000 VNĐ. Không chỉ hấp dẫn thực khách bởi chất lượng và hương vị của món ăn mà nhà hàng còn rất chú trọng vào khâu trang trí món ăn một cách bắt mắt và gây ấn tượng với khách hàng ngay cả phần nhìn.


Và tất nhiên không thể thiếu trong menu của nhà hàng đó chính là mì ramen - một món ăn đã rất đặc trưng và gắn liền với đất nước Nhật Bản. Đến với Sakura Việt Nam, các bạn có thể thưởng thức mì kimchi ramen vô cùng đặc biệt. Một phần mỳ kim chi ramen như vậy chỉ có giá 55.000 VND tuy nhiên vô cùng chất lượng với sợi mì vàng óng và topping bao gồm hải sản, rong biển, nấm, trứng...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 505 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0909 162 537
Fanpage: www.facebook.com/sakuravietnam/
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Sakura Việt Nam
Sakura Việt Nam
Sakura Việt Nam
Sakura Việt Nam

MiMis KitChen

Sự lựa chọn tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn đó chính là MiMi's KitChen - một bếp ăn chuyên phục vụ online cho những thực khách đam mê mì ramen cũng như các loại mì và đồ ăn Nhật. Dạo quanh một chút về thực đơn tại MiMi's KitChen, chúng ta có thể thấy được độ đầu tư cũng như sự công phu mà đầu bếp gửi gắm vào từng món ăn. Các món mì ramen nổi tiếng tại đây như là mì ramen tỏi phi, mì ramen rau củ, mì ramen miso kimchi cay, mì ramen bò vị nước tương....


Ấn tượng đầu tiên đối với các món mì ramen tại MiMi's KitChen đó chính là topping ngập tràn và phong phú. Cho dù là loại mì ramen nào thì cũng rất nhiều loại topping, chẳng hạn như thịt bò, trứng lòng đào, hành phi thơm ngon....Đặc biệt nhất phải kể đến mì ramen, rau củ vừa thanh đạm nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Đây là sự lựa chọn rất tuyệt vời cho những bạn đam mê đồ Nhật nhưng cũng muốn nạp nhiều năng lượng vitamin cho cơ thể. Hiện quán chỉ bán online nên các banj hãy tranh thủ lên các app để đặt ngay cho mình một tô mì ramen chất lượng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 1 Chung Cư Ấn Quang, Quận 10, TP. HCM

Email: mimiskitchen5221@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/people/MiMis-KitChen/100064008216386/
Giờ mở cửa: 08:00 - 13:30 | 15:00 - 21:00

MiMi's KitChen
MiMi's KitChen
MiMi's KitChen
MiMi's KitChen

Sushi cô chủ nhỏ

Nếu như Việt Nam có món Phở ngon nức tiếng thì ở Đất nước mặt trời mọc, Mì Ramen là món ăn trứ danh, đáng để thử nhất. Với sợi mì dài - dẻo- dai, ăn kèm với nước súp thanh ngọt, đậm đà được hầm từ xương heo hoặc xương gà trong ít nhất 10 tiếng và một số "topping" khác như rong biển, trứng, chả cá Nhật,...Nghe tên thôi đã không kìm lòng nổi rồi, vậy tại sao không rủ ngay bạn bè hay gia đình đến ngay Sushi Cô Chủ Nhỏ để được thưởng thức món ăn độc - lạ này chứ.


Quán khá đẹp, thoáng mát, phục vụ lại nhanh chóng, đồ ăn thì khá tươi và ngon, giá cả quá chuẩn, không quá đắt so với chất lượng các món ăn. Quán có 4 khu vực ăn uống. Không gian mỗi khu vực cũng khá nhỏ nhưng có máy lạnh và vị trí ngồi thoải mái chứ không ngộp..Thực đơn món ăn đa dạng với giá cả hợp lý. Món ăn được nên nếm khá vừa miệng. Nhân viên quán đặc biêt là nhân viên bảo vệ rất nhiệt tình và thân thiện. Sợi mì ramen tại Sushi Cô Chủ Nhỏ được làm từ lúa mì, nước, muối, và nước tro tàu, đem lại màu vàng sẫm bắt mắt. Điều làm nên thương hiệu ở món mì ramen là nước dùng được hầm từ xương heo hoặc xương gà trong khoảng ít nhất 10 tiếng để đảm bảo độ ngọt thanh, đậm đà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 543 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0934 005 516
Fanpage: www.facebook.com/sushicochunho/
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Sushi cô chủ nhỏ
Sushi cô chủ nhỏ
Sushi cô chủ nhỏ
Sushi cô chủ nhỏ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?