Top 5 Quán mì Ramen ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Ramen đã trở thành món mì đặc trưng trong ẩm thực của người Nhật. Dưới đây cùng chúng mình khám phá ngay top 5 quán mì Ramen ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý hấp dẫn.

Tenmaru Ramen Việt Nam

Là một cái tên mới nổi trong giới Ramen tại thành phố Hồ Chí Minh Tenmaru Ramen Việt Nam hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với những cửa hàng Nhật Bản khác bởi sự chỉn chu và chất lượng trong khâu chế biến, cung cấp thức ăn đến với khách hàng. Nói đến ẩm thực Nhật Bản thì không thể thiếu Mì Ramen - món ăn quốc dân tại xứ sở mặc trời mọc. Mà đã nhắc đến Ramen rồi thì phải ghé ngay Tenmaru ramen, khám phá ẩm thực Nhật với đa dạng sự chọn lựa.


Lần đầu tiên khu vực Phố Hội - Aeon Mall Bình Tân chào đón một nhà hàng mang hương vị Nhật Bản với các món ramen đặc trưng, nước dùng đậm đà. Hương vị mì ramen tại Tenmaru Ramen nêm rất vừa vị, cơm xá xíu phải nói là xuất sắc luôn. Cơm xá xíu đem ra là thơm ơi thơm luôn, gà chiên thì phải nói rất là oke, phần gà chiên này sẽ dùng với muối tiêu chanh rất thơm. Gyoza thì nêm vừa vị, không cần phải chấm nữa, vỏ bánh mềm ăn rất ngon. Thực sự đấy là một cửa hàng mới nhưng rất đáng để bạn ghé thử đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0397 886 878
Email: tenmaru.vn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Tenmaru-Ramen-Việt-Nam-100976286168382
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Tenmaru Ramen Việt Nam
Tenmaru Ramen Việt Nam
Tenmaru Ramen Việt Nam
Tenmaru Ramen Việt Nam

Marukame Udon

Đồ ăn ở Marukame rất ngon nhưng giá hơi mắc một xíu. Nước dùng vừa miệng không cay lắm. Mì thì mềm mềm không bị dai. Nói chung đồ ăn ở đây rất ngon và trang trí cũng ổn nữa. Phục vụ tại nhà hàng rất chuyên nghiệp, món ăn giữ nguyên vị ngon suốt mấy năm không thay đổi, phục vụ nhanh dù hơi đông. Thực đơn đa dạng, nước dùng đậm đà. Đồ chiên cũng ổn, chả cá khá là ngon.


Mì ramen ở đây thì chắc nhiều bạn đã biết rồi, sợi mì tươi và dai dai, nhìn thoáng qua thì thấy có vẻ ít nhưng ăn xong no lắm nhe. Một phần mỳ bò trứng, phần này rất dễ ăn và ngon miệng. Nước súp ngọt thanh, thơm thơm, thịt bò mềm và trứng thì ngon số dách, béo ngậy cực ngon mà không hề có mùi tanh, gây ngán. Ở đây còn bán rất nhiều side dish như trứng luộc, trứng lòng đào, tempura, thịt xông khói chiên xù,...nhìn chung thì rất đa dạng để mọi người lựa chọn. Không phải ngẫu nhiên mà Marukame mê trở thành một địa điểm quen thuộc đối với khách hàng mỗi khi muốn ăn những loại mì Nhật Bản. Chính sự tin tưởng của khách hàng đã tạo nên sự uy tín của nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 AEON MALL Bình Tân, Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0908 535 066
Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
Website: https://lotusdelivery.vn/
Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN/

Marukame Udon
Marukame Udon
Marukame Udon
Marukame Udon

Sukiya

Sukiya là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh số 1 Nhật Bản, nơi cung cấp những bữa ăn ngon với giá cả phải chăng và dịch vụ tuyệt vời. Mỗi cửa hàng Sukiya kể câu chuyện về sự kết hợp giữa hiện đại với truyền thống, được lựa chọn để tạo ra một trải nghiệm độc đáo. Nhà hàng Sukiya chuyên phục vụ Gyudon và Ramen một cách nhanh chóng, đầy năng lượng và thân thiện. Tại Sukiya chúng tôi luôn tìm cách mới để mang lại giá trị cho khách hàng và mang cơ hội thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại bất cứ nơi đâu bất cứ lúc nào đến cho mọi người. Cam kết về an toàn thực phẩm, chất lượng tuyệt vời và giá trị vô song là cốt lõi của niềm tin và cách chúng tôi hoạt động.


Giá cả ở Sukiya mềm hơn những nhà hàng Nhật khác rất nhiều. Chỉ từ 39.000 VNĐ mà thôi. Ăn theo combo sẽ ngon hơn và tiết kiệm hơn. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình khi khách hàng thưởng thức tại đây. Có hệ thống bấm chuông tại bàn khi khách muốn gọi nhân viên. Mì ramen ngon, cơm bò thì khỏi phải nói, ngon bổ rẻ là đây!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Bình Tân Đường số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Email: facebook.zvn@zensho.com
Website: https://www.sukiya.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/sukiyavn
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Sukiya
Sukiya
Sukiya
Sukiya

Sushi Kei

Sushi Kei - từ Kei có nghĩa là niềm vui, niềm hạnh phúc trong tiếng Nhật. Sushi Kei gợi liên tưởng về cảm giác vui tươi, hào hứng và mong muốn tạo sự hài lòng cao nhất cho thực khách khi được thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon, chọn lọc tại nhà hàng. Điểm nhấn tại Sushi Kei chính là sashimi - món ăn “thật thà” nhất bởi những lát cắt tinh tế luôn giữ được nguyên hương vị đại dương mộc mạc, sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá căng bóng mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng. Sushi lại được cân đối giữa vị chua của giấm, vị ngọt đặc trưng của thịt cá tươi và vị cay nồng của nước chấm mù tạt, đủ mỹ vị tươi ngon để mang lại cho thực khách trải nghiệm hạnh phúc nhất!


Mì Ramen là một trong những món ăn ngon nức tiếng của đất nước Nhật Bản. Đây cũng là một món ăn truyền thống mà người Nhật rất ưa chuộng và tự hào. Một tô mỳ ramen tươi thật tươi, ngon thật ngon tại Sushi Kei được tạo nên từ: Nước dùng được ninh từ xương ngọt lịm suốt 12 tiếng đồng hồ; Công thức mì chuẩn Nhật được kiểm soát bởi chuyên gia ẩm thực người Nhật Bản; Nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn tại Nhật Bản, đảm bảo sạch và tươi ngon. Bạn đã bao giờ thưởng thức Ramen chưa? Nếu chưa, đừng ngại ngần ghé thăm Sushi Kei để thưởng thức món Ramen do chính những đầu bếp từ Nhật Bản làm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, TTMS AEON Mall Bình Tân, Số 532A Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 1900 234 546
Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: http://sushikei.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SushiKei.VN/

Sushi Kei
Sushi Kei
Sushi Kei
Sushi Kei

Tanchou

Không gian quán Tanchou tuy hơi nhỏ nhưng rất thoáng mát. Bếp quán là bếp mở nên có thể thấy hầu hết quá trình chế biến, nhìn sạch sẽ và khá chỉn chu.Sashimi rất tươi nha, sushi và mấy món khác thì cũng khá ngon, khá hợp khẩu vị. Mấy bạn nhân viên ở đây, nhiệt tình và dễ thương lắm luôn. Quán đồ nhật chất lượng so với khu vực. Cá hồi ngon tươi, các món khác cũng đa dạng ngon, wasabi không cay nhưng chất lượng. Không gian quán nhỏ, bàn sát bàn nhưng decor đẹp, đẹp nhất là khu nấu đối diện cửa vào.


Các loại mì tại Tanchou cũng rất được lòng thực khách. Trong đó, đặc biệt mì ramen với hai loại ramen vịt sốt miso và ramen vị tương. Mỗi loại ramen có hương vị riêng nhưng đều rất ngon. Mì ramen ở đây đồng giá 89.000 VNĐ - một mức giá khá rẻ cho một tô mì ramen vô cùng chất lượng như vậy. Ngoài ra tuy quán khá nhỏ nhưng vẫn có phòng riêng cho các bạn muốn tụ họp bạn bè đông người đấy nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé Tanchou ngay bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 257 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0908 880 711
Email: tanchoudeli@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tanchoudeli/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

Tanchou
Tanchou
Tanchou
Tanchou

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?