Top 5 Quán mì Ramen ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Mì Ramen là loại mì nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tại Việt Nam mì ramen đã nhanh chóng trở thành một món ăn không thể thiếu trong những khu ẩm thực Nhật và ngay cả nhà hàng thuần Việt. Nếu chưa có cơ hội vi vu đến đất nước hoa anh đào nhưng muốn nếm vị ramen chuẩn vị Nhật nhất thì bạn nên đến 5 tiệm mì Ramen tại quận Phú Nhuận này.

Shiba Sushi

Nếu trưa nào bạn cũng mất thời gian nghĩ nghĩ suy suy trưa nay ăn gì thì nhanh đến với Shiba Sushi và gọi ngay cho mình một phần mì ramen thơm ngon, nóng hổi của đi nào. Tô mì ramen với những sợi mì nhỏ xíu, vàng tươi. Mì ramen được ăn kèm với các món ăn khác như chả cá Nhật Bản, thịt lợn thái lát, trứng, rong biển khô, ngô và bắp cải. Nước lèo được hầm với xương heo, mang lại vị ngọt đậm đà cùng với hương thơm nức mũi cho món mì.


Ramen Tonkotsu tại Shiba nóng hổi thịt heo cuộn ninh mềm trong 8 tiếng đồng hồ nước dùng xương ống với nước cá nguyên chất Daishi còn gì bằng nữa cho một buổi tối se lạnh tại Sài Gòn. Loại ramen này có rất nhiều fan, vì nó béo, ngọt vị xương. Đầu bếp sẽ dùng xương heo, đặc biệt là xương ở các phần khớp, xương có dính nhiều gân; họ hầm xương ở nhiệt độ rất cao trong nhiều giờ liền, đến khi nước có màu trắng ngà đục, đặc đặc của mỡ và collagen. Tonkotsu ramen tuy hơi béo nhưng rất ngon, ai cũng khoái; bên trời Tây có nhiều tiệm tonkotsu ramen vì xương bên đó… rẻ vô cùng. Công thức nấu ramen này không quá nhì nhằng, nhưng tốt nhất cứ đến với Shiba Sushi là sẽ được thưởng thức một tô Tonkotsu Ramen chuẩn vị ngay í mà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 281 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0356 593 005
Website: https://www.shiba-sushi.com/
Fanpage: www.facebook.com/Shibasushi.281PXL/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Shiba Sushi
Shiba Sushi
Shiba Sushi
Shiba Sushi

Kohaku Udon & Ramen

Tuy xuất hiện muộn hơn so với các loại mì trứ danh khác như mì soba, mì udon, mì somen… Nhưng mì Ramen vẫn có một chỗ đứng nhất định, đại diện cho quốc hồn của Nhật Bản. Sợi mì Ramen được làm từ bột lúa mì, nước, muối và nước tro tàu. Nước tro tàu chính là hương vị quan trọng nhất làm nên màu vàng đặc trưng của sợi mì. Cũng chính nguyên liệu này đã giúp cho sợi mì trở nên mềm và tăng độ dai dẻo. Tại Kohaku Udon & Ramen, bạn có thể thưởng thức nhiều loại ramen đặc trưng của Nhật Bản như: Tonkotsu, Shoyu, Miso,...


Kohaku chi nhánh Phú Nhuận có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên lại hết sức thân thiện với khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ em. Và đặc biệt hơn, các món mì ramen tại đây đều có hương vị rất ngon, phù hợp với khẩu vị chung của tất cả mọi người. Trong đó, ấn tượng nhất có lẽ chính là phần nước dùng hết sức đậm đà, thơm ngon khiến cho bạn có thể húp cạn nguyên cả tô mì ramen đấy. Nhanh chân ghé Kohaku để thưởng thức mì ramen thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 246 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 028 3620 3699

Website: http://sol.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/KohakuUdonRamen/

Kohaku Udon & Ramen
Kohaku Udon & Ramen
Kohaku Udon & Ramen
Kohaku Udon & Ramen

Home Ramen

Quán Home Ramen được cái không gian decor khá giống mấy tiệm mì bên Nhật, từ bàn ghế cho tới cách set up. Mì Ramen là một trong những món ăn ngon nức tiếng của đất nước Nhật Bản. Đây cũng là một món ăn truyền thống mà người Nhật rất ưa chuộng và tự hào. Phần sợi hay phần mì của Ramen thường được làm từ lúa mì, muối và kansui (chất phụ gia chứa kiểm), có màu vàng sẫm rất hấp dẫn. Sợi mỳ Ramen nhỏ, có thể xoăn, thẳng, tròn hoặc vuông tùy nơi sản xuất ở từng địa phương. Mì Ramen thường được ăn kèm với các loại nước dùng bao gồm shio (muối) và shoyu (nước tương), tonkotsu (xương heo). Ngoài sợi mì nhỏ, dai và nước dùng đậm đà thì phần nhân bổ sung cũng hấp dẫn không kém, thông thường mì Ramen được ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải.


Home ramen được đánh giá là vừa ngon vừa rẻ đúng nghĩa. Đồ ăn thì đầy đặn, hương vị thì ngon khỏi phải bàn, khách hàng nào ghé 1 lần là cũng muốn ghé đến lần thứ 2. Menu của quán khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn theo combo để thưởng thức được nhiều món, hoặc cũng có thể gọi món riêng lẻ cũng rất được. Đây đúng là một quán mỳ ramen mà bạn không thể nào bỏ lỡ, nếu bỏ qua thì tiếc lắm đấy. Quán nhỏ xinh thôi những được decor chỉn chu, toát lên vẻ ngăn nắp, sạch sẽ. Song điểm cộng lớn nhất của Home Ramen chắc chăn là thái độ phục vụ của nhân viên quán. Các bạn nhân viên rất thân thiện và tư vấn hết mình cho khách đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0967 211 191

Fanpage: www.facebook.com/homeramen368/

Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

Home Ramen
Home Ramen
Home Ramen
Home Ramen

Ba Con Sóc - BBQ & Sushi

Với không gian đơn giản, ấm cúng, Ba Con Sóc là một địa chỉ ẩm thực Nhật quen thuộc với mức giá phải chăng. Sushi và các món nướng là đặc trưng hương vị ở đây. Sashimi cá hồi cũng được đánh giá cao về độ tươi ngon, bắt mắt. Giá thành các món ăn tại quán cũng không quá rẻ, tuy nhiên chất lượng lại vô cùng đảm bảo và khiến bạn hài lòng.


Về phần mì ramen tại Sushi Ba Con Sóc chính là mì ramen thịt heo tươi ngon đậm vị. Đây là một trong những món sốt xình xịch của nhà Sóc. Mì ramen vị Nhật truyền thống với nước súp dashi thơm lừng và đậm đà, một tô mì ramen không thể thiếu hành lá, giá, rau bó xôi, rong biển cùng ba rọi mềm ngọt và trứng lòng đào bổ dưỡng. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể kéo bạn bè đến với Sushi Ba Con Sóc trong một ngày mưa mát mẻ và kêu một tô mì ramen thịt heo nóng nghi ngút khói rồi ngồi húp sùm sụp nữa là nhất rồi. Bạn cũng đừng quên thử những món ăn Nhật khác tại quán nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0933 582 388
Email: sushi3cs@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/3consoc/
Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 22:00

Ba Con Sóc - BBQ & Sushi
Ba Con Sóc - BBQ & Sushi
Ba Con Sóc - BBQ & Sushi
Ba Con Sóc - BBQ & Sushi

Sushi Osaka 88

Sushi Osaka 88 là một địa điểm ăn sashimi buffet ngập mồm cho những tín đồ mê đồ ăn Nhật. Thuyền sashimi gồm 10 món, 20 miếng mỗi người, miếng sashimi cắt dày gấp đôi so với những chỗ khác rất tươi ngon. Hàu nướng phô mai và miso ở đây ngon béo ngậy. Đồ ăn ngon đặc biệt và được trang trí rất dễ thương. Không gian tuyệt vời, chủ quán và nhân viên thân thiện. Ngoài ra, quán cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi siêu hời cho khách hàng.


Nói đến đồ ăn Nhật tại Sushi Osaka 88 không thể không kể đến các loại mì như mì udon và mì ramen. Mì ramen ở đây có mì ramen hải sản siêu ngon, siêu hấp dẫn với sợi mì ramen dài, vàng óng siêu dai, hấp dẫn cùng với topping là 3 con tôm to, những lát mực giòn dai và cả nghêu nữa. Một tố mì ramen siêu chất lượng như vậy chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Các bạn có thể gọi riêng phần ramen này hoặc gọi theo combo buffet để có thể thưởng thức nhiều món ngon hơn tại Sushi Osaka 88 nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0708 336 630
Email: osaka884hc@gmail.com
Website: https://osaka88.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SushiOsaka88/
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
Sushi Osaka 88
Sushi Osaka 88
Sushi Osaka 88
Sushi Osaka 88

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?