Top 10 Quán mì trộn, mì xào cho dân sành ăn tại Sài Gòn

Các món mì từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong list các món ăn, đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích. Mì trộn, mì xào là một trong những món mì nghe có vẻ đơn giản, nhưng hương vị và cách làm để làm nên thương hiệu thì không hề đơn giản chút nào. Nếu ghé qua Sài Gòn, hãy cùng Toplist điểm qua các quán mì trộn, mì xào được dân sành ăn ở Sài Gòn yêu thích nhé !

Mr Mì

Quán Mr. Mì nằm ngay bên chợ Đa Kao, hơi khuất nhưng bù lại các món mì rất ngon, đảm bảo ăn rồi bạn sẽ bị nghiền. Quán có không gian 2 tầng, máy lạnh mát mẻ, ngồi ăn thoải mái mà không có cảm giác bị chật chội. Buổi trưa thường là lúc Mr. Mì đông khách nhất từ dân văn phòng đến sinh viên, học sinh, có cả người nước ngoài. Nói về các món mì ở quán rất xứng đáng lọt top đáng để thử, "đệ nhất mì" với hương vị không thể lẫn vào đâu được.


Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Sườn non ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Huy Tự, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 35.000 đồng - 100.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mi.mrking/
Một tô mì thơm ngon chỉ có giá từ 35.000 - 50.000 đồng
Một tô mì thơm ngon chỉ có giá từ 35.000 - 50.000 đồng
Mì trộn hấp dẫn tại Mr. Mì
Mì trộn hấp dẫn tại Mr. Mì

Mì trộn tên lửa

Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ Sài thành ghé qua chính là quán mì trộn lòng đào Tên Lửa, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Hiện tại, mì trộn Tên Lửa có hai chi nhánh tại Sài Gòn, nơi nào cũng đắt khách.

Mì đựng trong hộp giấy rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị. Phần topping khá đa dạng như heo quay, xá xíu, đùi gà, tai heo. Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khãh đỡ ngấy. Mì sẽ đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự "mặn mà" của mì trộn. Trong súp có bò viên và trứng lòng đào, ăn rất ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:

119/22 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Quận 5, TP. HCM

31 đường 21B,.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân

  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 20:00
  • Mức giá: 25.000 đồng - 65.000 đồng
  • Fanpage: nhttps://www.facebook.com/mitrontenlua/
Mì đựng trong hộp giấy rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà
Mì đựng trong hộp giấy rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà
Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị. Phần topping khá đa dạng như heo quay, xá xíu, đùi gà, tai heo
Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị. Phần topping khá đa dạng như heo quay, xá xíu, đùi gà, tai heo

Mì Trộn Hong Kong

Nếu bạn đang tìm một không gian ẩm thực và hương vị mới mẻ đậm chất Hong Kong thì quán Mì Trộn Hong Kong tọa lạc ở 351/42 Lê Văn Sỹ, P13, Q3, TP. HCM là một gợi ý lí tưởng cho bạn.


Bước qua ngưỡng cửa Mì Trộn Hong Kong, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với phong cách Á Đông đậm nét trong một không gian không quá lớn, đặc trưng với 2 tông màu chủ đạo là Xanh lá và Đỏ, kết hợp cùng những bảng hiệu led neon đầy màu sắc, mang đến trải nghiệm đầy thú vị chỉ với ánh nhìn đầu tiên.

Mì lạnh Hồng Kông chính là món Hot của quán, với sợi mì mềm, dai vừa phải, thấm sốt dầu hào chuẩn vị Hồng Kông hoặc tùy chọn với sốt cà ri cũng đậm đà thơm ngon không kém, ráo nước nhưng không hề bị khô, không có cảm giác dầu mỡ, mì được trụng chín tới nên vô cùng dẻo dai, ăn kèm với topping nữa thì mê mẩn quên cả lối về. Nếu mì lạnh mang đến cảm giác lạ miệng, so cool cực đã thì mì nóng lại mang đến sự ấm áp cho người thưởng thức, chút mềm mại với cọng mì béo ngậy mà không ngán, và mỗi loại mì sẽ có hương vị khác nhau tùy bạn lựa chọn theo ý thích. Đặc biệt bạn sẽ được chọn free 3 topping trong 11 món topping hấp dẫn để ăn kèm như xúc xích chiên, da heo, xá xíu hong kong, cải hong khong, thanh cua, trứng cút chiên, khô gà, khô bò... và cứ thêm 1 topping thì giá là 3k5, thật quá rẻ phải không nào?


Ngoài ra, súp cua Hồng Kông cũng là một món đáng để thử khi đến với quán này. Súp không bị loãng, vị mặn ngọt vừa phải, lại thêm nấm và trứng ăn lạ miệng cực kì. Ăn không bị quá nóng, ấm ấm đưa vào miệng là tan dần luôn, một cảm giác không chê vào đâu được. Thêm vào nữa, với một menu thức uống đa dạng không kém, nào thì trà sữa hồng Kông, các loại soda, trà đào, trà tắc,... cùng rất rất nhiều các món ngon khác, quán Mì Trộn Hong Kong chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời.


Nếu bạn là một người có niềm đam mê to lớn với ẩm thực thì đừng nên bỏ lỡ những món ăn đậm chất tinh tế, tròn vẹn hương-sắc của ẩm thực Trung Hoa tại Mì Trộn Hong Kong.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 351/42 Lê Văn Sỹ, P13, Q3, TP. HCM

Điện thoại: 0935 357 520

Facebook: https://www.facebook.com/Mitronhuynhgia/

Mì Trộn Hong Kong
Mì Trộn Hong Kong
Mì Trộn Hong Kong
Mì Trộn Hong Kong

Mì Ý A Hoài

Một trong những địa chỉ mỳ ngon tại Sài thành mà bạn không nên bỏ lỡ chính là mì ý A Hoài. Đây đích thị là địa chỉ tin cậy cho những dân nghiền mì Ý ngon chuẩn mà giá "hạt dẻ". Mặc dù quán nằm trong hẻm nhưng khá dễ tìm. Quán khá đông khách, nhưng A Hoài vẫn đảm bảo mang đến sự phục vụ chu đáo nhất cho mỗi khách hàng. Không gian của quán A Hoài sáng sủa và thoải mái.Bên cạnh đó, quán A Hoài còn có được tình cảm của khách bởi chủ quán đến nhân viên đều thân thiện, mến khách.


Mì ở đây bao ngon, menu cực đa dạng cho dân sành ăn. Món ăn chuẩn vị như nhà hàng mà giá bình dân có lẽ chỉ ở đây mới có. Mì Ý được trụng bằng sữa tươi, dầu ô liu đen, bên trên phần mì được rắc thêm bột phô mai nữa. Phần sốt bò vị vừa miệng, thêm chút tương cà, tương ớt là được một món mì hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 393/27 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 6:00 - 21:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 90.000 đồng
Mì Ý ăn cùng thịt bò thơm ngon
Mì Ý ăn cùng thịt bò thơm ngon
Nước sốt đậm đà khó cưỡng
Nước sốt đậm đà khó cưỡng

Friends By Pontian

Friends By Pontian là một quán mì theo phong cách Singapore được nhiều người biết dến tại Sài Gòn. Không gian quán được khoác lên một màu cam nổi bật, tuy nhỏ nhưng rất xinh xắn. Quán vẫn đảm bảo mang đến nơi thưởng thức món ngon thoáng và sạch. Nhân viên siêu dễ thương và nhiệt tình từ chú bảo vệ trông xe đến nhân viên phục vụ.


Ở đây có cả mì khô lẫn mì nước, từ tô nhỏ, tô chuẩn, tô vừa đến tô size lớn cho bạn lựa chọn. Mì có đến 5 loại nước sốt cho bạn chọn theo khẩu vị như: sốt cay và sốt đen, sốt cà,... Phần mì khá đầy đặn mà giá cực kỳ hợp lý so với mặt bằng chung. Friends By Pontian rất chăm chút cho từng phần mì, mỗi phần sẽ có rau, thịt, trứng. Mì còn được ăn kèm thịt xá xíu mềm mà không hề khô. Nước sốt và các loại gia vị đạm đà hòa quyện với nhau ngon hết ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 129 Phan Xích Long, P. 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 6:00 - 22:00
  • Mức giá: 40.000 đồng - 55.000 đồng
Mì tại quán nhìn rất hấp dẫn và hương vị đậm đà
Mì tại quán nhìn rất hấp dẫn và hương vị đậm đà
Friends By Pontian rất chăm chút cho từng phần mì, mỗi phần sẽ có rau, thịt, trứng.
Friends By Pontian rất chăm chút cho từng phần mì, mỗi phần sẽ có rau, thịt, trứng.

Mì trộn trứng lòng đào Kỳ Đồng

Mì trộn trứng lòng đào Kỳ Đồng là quán ăn lâu năm ở Sài Gòn, có rất nhiều khách quen, người dân Sài Gòn mê đắm món mì trộn nơi đây là bởi hương vị vừa miệng cùng trứng lòng đào béo bé chất lượng. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng vẫn đủ thoáng mát và rộng rãi, có nơi giữ xe an toàn. Mì trụng vừa tới không bị mềm quá, thêm tỏi và hành phi thơm phức. Bên trong còn có sốt bơ thơm béo, tóp mỡ, chả viên, bò tái, nước súp vị thanh,vừa ăn có đầy đủ thịt ,chả, trứng...


Phần nổi bật nhất của tô mì trộn Kỳ Đồng chính là trứng lòng đào. Trứng lòng đào của quán có thể nói là hấp dẫn nhất. Trứng luộc lòng đào bên trong sệt sệt ăn béo bùi mà không hề tanh. Tất cả hòa quyện tạo nên một bát mì hấp dẫn. Nước dùng thanh ngọt, có củ cải trắng và củ cải đỏ, thêm hành lá dậy mùi thơm. Tô mì khá đầy đặn, đủ ngon và đủ nhiều để bạn no bụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 14/40F Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 16:00 - 21:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 50.000 đồng
Một tô mì chỉ từ 30.000 đồng
Một tô mì chỉ từ 30.000 đồng
Trứng lòng đào ngon khó cưỡng
Trứng lòng đào ngon khó cưỡng

Bún nước Huyền

Bún nước Huyền là một địa chỉ ẩm thực quen thuộc đối với người dân Sài Gòn, nhắc đến mì trộn hấp dẫn thì quán Bún nước Huyền góp mặt với món mì muối ớt vô cùng độc đáo, lạ miệng. Món mì trộn muối ớt được coi là món ăn đặc trưng số 1 của quán, đây cũng là vũ khí giúp quán giữ chân thực khách. Quán Huyền bán đã lâu nên có lượng khách quen khá lớn, quán tấp nập khách ra vào, mì trộn luôn tay, tuy đông nhưng món ăn rất nhanh chóng


Chỉ với khoảng 50.000 đồng, bạn có ngay một tô mì trộn muối ớt hấp dẫn. Tô mì ánh cam bắt mắt, khi thưởng thức sẽ cảm nhận rõ độ cay cay vừa hít hà vừa kích thíc vị giác, mì trộn giòn dai, thêm hành phi, tóp mỡ và da heo quay giòn rụm. Mỗi phần mì trộn sẽ đi kèm thêm tô nước lèo có trứng lòng đào, bò viên, chả cua, thịt bò tái mềm,…đảm bảo ăn là mê.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 38/2 Nguyễn Công Hoan, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 AM - 5:00 PM
  • Mức giá: 35.000 đồng– 55.000 đồng
ỗi phần mì trộn sẽ đi kèm thêm tô nước lèo có trứng lòng đào, bò viên, chả cua, thịt bò tái mềm,…đảm bảo ăn là mê.
ỗi phần mì trộn sẽ đi kèm thêm tô nước lèo có trứng lòng đào, bò viên, chả cua, thịt bò tái mềm,…đảm bảo ăn là mê.
Món mì trộn muối ớt được coi là món ăn đặc trưng số 1 của quán, đây cũng là vũ khí giúp quán giữ chân thực khách
Món mì trộn muối ớt được coi là món ăn đặc trưng số 1 của quán, đây cũng là vũ khí giúp quán giữ chân thực khách

Mì cật Trương Định

Địa chỉ mì ngon tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn chính là quán mì cật Trương Định. Đây là một quán mì gia truyền có từ mấy đời nay, đến giờ vẫn gắn bó với rất nhiều thực khách yêu thích mì cật. Mì cật Trương Định chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những dân sành ăn mì. Hương vị mì ở đây rất ngon lạ miệng, chất lượng. Các nguyên liệu từ sợi mì, xương, cật, thịt nạc,... đều rất tươi ngon.


Quán có cả mì khô và mì nước.Từng tô mì với sợi mì dai ngon, nước lèo thanh ngọt, từng miếng cật đầy ắp chấm cùng nước tương, dấm và ớt sa tế tạo nên hương vị đặc trưng của quán. Tuy quán khơi nhỏ hẹp nhưng để được thưởng thức một tô mì cật ngon đúng điệu mà giá phải chăng thì đây thực sự là một địa chỉ đáng lưu tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 62 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 6:00 - 22:00
  • Mức giá: khoảng 40.000 đồng
Một tô mì cật hấp dẫn, vừa bắt mắt lại vô cùng đầy đặn
Một tô mì cật hấp dẫn, vừa bắt mắt lại vô cùng đầy đặn
Thịt nạc mềm ngọt cùng từng miếng cật giòn đầy ắp
Thịt nạc mềm ngọt cùng từng miếng cật giòn đầy ắp

Mì trộn Osaka

Osaka là một quán đồ ăn Nhật nhỏ xinh nằm trong ngõ nhưng đồ ăn thì siêu ngon mà giá lại rẻ bất ngờ. Đây đích thị là một địa chỉ "nằm lòng" cho những dân nghiền đồ ăn Nhật nói chung và mì Nhật nói riêng. Không gian quán sạch sẽ thoáng mát, trang trí mang hơi hướng Nhật Bản. Đồ ăn đa dạng mà món nào cũng đầy đặn và chất lượng.


Quán Osaka có cả mì trộn và mì nước cho bạn lựa chọn. Từ mì Udon, đến mì ramen. Mì ramen xá xíu khá nhiều và được bày trí đẹp mắt, mì có thêm trứng lòng đào béo ngậy, thêm cả xá xíu thịt mềm ngọt không bị khô. Sợ mì dai ngon sần sật cùng nước dùng thơm ngon vừa miệng. Ngoài ra còn có mì ramen trộn đùi gà. Mì và gà ăn cùng nhau rất chuẩn vị, thịt gà dai mềm, lớp da giòn rụm rưới thêm sốt teriyaki tạo nên 1 hương vị đậm đà độc đáo. Mì Udon tonkatsu chỉ khoảng 40.000 đồng mà ăn ngon hết ý. Miếng thịt heo được ướp bột chiên xù lên,cắt từng miếng nhỏ nên rất dễ ăn với mì. Bên ngoài giòn rụm bên trong mềm thơm của thịt heo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 64 Nguyễn Thời Trung, Phường 6, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 70.000 đồng
Mì Nhật ngon khó cưỡng
Mì Nhật ngon khó cưỡng
Mì ramen đùi gà ngon hấp dẫn tại quán Osaka
Mì ramen đùi gà ngon hấp dẫn tại quán Osaka

Mì khô Quảng Châu

Nếu đi qua khu chợ Tân Định mà không ăn thử mì khô Quảng Châu thì thật là thiếu sót. Quán ngay đầu cổng chợ, bán mì Quảng Châu của người Hoa. Đây được xem là quán mì trứ danh ở khu chợ này. Một phần mì thập cẩm gồm tôm, gan, cật, lòng heo và sủi cảo. Mì được nêm nếm vừa miệng, sợi mì dai ngon và chất lượng.


Mỗi phần mì kèm thêm nước lèo thanh ngọt, nêm nếm rất ổn. Nước chấm được pha khéo léo gồm tỏi băm, ớt ngâm dấm, tương ớt, sa tế, nước tương,... Tuy quán hơi nhỏ nhưng mì khô không hề làm bạn thất vọng. Quán giá cả bình dân, nhân viên phục vụ nhiệt tình, mến khách. Nếu như bỗng chán cơm thì mì khô Quảng Châu có thể là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vừa có thể thay đổi khẩu vị vừa nhiều chất dinh dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Sạp ăn uống Đào Vĩnh Chiêu, Chợ Tân Định, 133 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 60.000 đồng
Quán mì Quảng Châu bình dân nổi tiếng
Quán mì Quảng Châu bình dân nổi tiếng
Một tô mì đầy ắp mà giá rất phải chăng
Một tô mì đầy ắp mà giá rất phải chăng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?