Top 5 Quán mì trộn ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Các món mì từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong list các món ăn, đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích. Mì trộn, mì xào là một trong những món mì nghe có vẻ đơn giản, nhưng hương vị và cách làm để làm nên thương hiệu thì không hề đơn giản chút nào. Nếu ghé qua quận 1, TP. HCM, hãy cùng Toplist điểm qua các quán mì trộn, mì xào được dân sành ăn ở quận 1 yêu thích nhé !

Mr Noodle

Mì Trộn tại Mr Noodle là một địa chỉ ẩm thực quen thuộc đối với người dân Sài Gòn, nhắc đến mì trộn hấp dẫn thì quán Mì Trộn Mr Noodle góp mặt với món mì muối ớt vô cùng độc đáo, lạ miệng. Các bạn trẻ Sài Gòn rất thích quán Mr Noodle và cũng rất nổi tiếng trong giới sinh viên. Được các bạn nhận xét là có món mì trộn thịt thơm ngon, nêm nếm rất vừa miệng. Quán bán đã lâu nhưng chất lượng không hề đi xuống tí nào, menu đa dạng, phục vụ ổn đã khiến cho quán thu hút đông đảo lượt khách đến thưởng thức.


Quán với menu đa dạng các món mì trộn như mì trộn xá xíu, mì trộn mắm tỏi, mì trộn lạp xưởng,… Nước súp thanh ngọt chỉ có một cái trứng lòng đào được chiên vàng óng. Mì được trụng vừa tới nên không bị mềm quá và vẫn giữ được một chút giai giai giòn giòn ăn kèm mỡ hành và tóp mỡ. Được bày trí lên đĩa như nhà hàng nhưng giá cả lại rất bình dân mà lại ngon không kém nhà hàng chính là điều ấn tượng của thực khách khi ghé Mr Noodle. Nếu bạn tới vào lúc khách đông thì phải đợi hơi lâu một xíu nhưng đổi lại sẽ có suất mì trộn ngon nức mũi không bõ công chờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 166 Đề thám, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 6270 5266
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070090535219

Mr Noodle
Mr Noodle
Mr Noodle
Mr Noodle

Mì trộn Chú Tô

Mì trộn Chú Tô là quán ăn lâu năm ở Sài Gòn, có rất nhiều khách quen, người dân Sài Gòn mê đắm món mì trộn nơi đây là bởi hương vị vừa miệng. ô mì ánh cam bắt mắt, khi thưởng thức sẽ cảm nhận rõ độ cay cay vừa hít hà vừa kích thíc vị giác, mì trộn giòn dai, thêm hành phi, tóp mỡ và da heo quay giòn rụm. Mì trụng vừa tới không bị mềm quá, thêm tỏi và hành phi thơm phức. Bên trong còn có sốt bơ thơm béo, tóp mỡ, chả viên, bò tái, nước súp vị thanh,vừa ăn có đầy đủ thịt ,chả, trứng... rủ ngay các thánh mì đến quán nhé.


Phần topping khá đa dạng như heo quay, xá xíu, đùi gà, tai heo. Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khách đỡ ngấy. Mì sẽ đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự "mặn mà" của mì trộn. Đồ tươi sống mỗi ngày. Mỗi phần mì luôn kèm 1 hộp soup trứng lòng đào ngon bá cháy. Trong súp có bò viên và trứng lòng đào, ăn rất ngon. Mì trộn Chú Tô có đầy đủ dụng cụ ăn uống (đũa, tăm , giấy ăn, tương đi kèm), package chất lượng , sạch sẽ, gọn gàng cho các bạn tại nơi làm việc, Luôn vui vẻ tiếp nhận ý kiến khách hàng, khắc phục đơn hàng sai sót.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Mì trộn Chú Tô
Mì trộn Chú Tô
Mì trộn Chú Tô
Mì trộn Chú Tô

Mr Mì

Quán Mr Mì nằm ngay bên chợ Đa Kao, hơi khuất nhưng bù lại các món mì rất ngon, đảm bảo ăn rồi bạn sẽ bị nghiền. Quán có không gian 2 tầng, máy lạnh mát mẻ, ngồi ăn thoải mái mà không có cảm giác bị chật chội. Buổi trưa thường là lúc Mr. Mì đông khách nhất từ dân văn phòng đến sinh viên, học sinh, có cả người nước ngoài. Ta nói nhìn tô mì trộn bự chà bá hớt hồn luôn nà mí chế. Một tô chà bá đầy đủ thịt xá xíu , thịt sườn , cá viên sốt sa tế, tóp mỡ, hoành thánh chiên , rau và trứng siêu hấp dẫn lại ưu đãi 20% luôn. Nói về các món mì ở quán rất xứng đáng lọt top đáng để thử, "đệ nhất mì" với hương vị không thể lẫn vào đâu được.

Mì trộn lòng đào tại Mr Mì có vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Sườn non ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Không chỉ dừng lại ở đó quán còn hoạt động xuyên tết. Mọi người có kế hoạch gì cho 2 ngày cuối tuần chưa. Hãy lên kế hoạch để có những ngày cuối tuần thật vui vẻ và thư giãn,kèm theo đó là hãy đến Mr Mì để thưởng thức mì trộn với nhiều topping hấp dẫn nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0906 603 749
Fanpage: https://www.facebook.com/mi.mrking
Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

Mr Mì
Mr Mì
Mr Mì
Mr Mì

Xù Food

Nếu đi qua quận 1 mà không ăn thử Mì Trộn Hàn Quốc Xù Food thì thật là thiếu sót. Mì Trộn Hàn Quốc Xù Food được xem là quán mì trộn trứ danh ở cung đường nào này. Mì được nêm nếm vừa miệng, sợi mì dai ngon và chất lượng. Menu của quán đầy đủ những món ăn “đỉnh” nhất của xứ sở kim chi: Cánh gà phô mai, mì bò bằm xào tương, mỳ ba chỉ bò mỹ, mì sườn bò, miến trộn, cơm sốt myeongdong…gây "nghiện" ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Sợi mì dai, rau củ ngọt tươi, giòn mát lại thêm thịt bò nóng hổi, đậm đà chắc chắn không thể nào chối từ.


Với công thức nước dùng độc quyền chỉ có tại Xù Food tạo nên hương vị đặc sắc của các món mì nước sẽ mang tới cho khách hàng cảm nhận chân thật nhất về món ăn đường phố này. Chỉ với mì, nước sốt, thịt ba chỉ và ít rau củ, giản đơn từ nguyên liệu tới cách chế biến, nhưng hương vị của Xù Food lại khiến nhiều người ăn một lần nhớ mãi. Mì Trộn Xù Food chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những dân sành ăn mì. Hương vị mì ở đây rất ngon lạ miệng, chất lượng. Các nguyên liệu từ sợi mì, xương, cật, thịt nạc,... đều rất tươi ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0903 439 483
Email: pvy2408@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xufood.0324/
Giờ mở cửa: 11:00 - 13:45 | 15:45 - 21:00

Xù Food
Xù Food
Xù Food
Xù Food

Mì trộn tốp mỡ Chị 3

Mì trộn tốp mỡ Chị 3 là một trong các quán mì trộn muối ớt ở Sài Gòn bình dân mà bạn nên note lại nha. Quán khá nổi tiếng và là một địa chỉ ăn mì trộn ngon thường xuyên được dân sành ăn săn lùng, nhất là các bạn trẻ. Quán có 3 chi nhánh với cách thiết kế ấn tượng, không gian thoáng mát, lịch sự với bàn ghế bằng gỗ. Thực đơn quán Chị 3 phong phú, đồ ăn được phục vụ rất nhanh chóng, hương vị mới lạ, ăn hoài không biết ngán.


Chén nước súp ăn kèm bao gồm thanh cua, trứng chần lòng đào, bò viên,… nêm thêm hành lá vào lúc nước đang sôi nên hành chín đều ăn không còn vị nồng nữa, tưởng không ngon mà ngon không tưởng luôn nha. Muốn tăng vị cay chỉ cần nói với quán hoặc cho một ít tương ớt vào không ngon không lấy tiền. Ngoài món mì trộn tốp mỡ béo ngậy, tại quán Chị 3 bạn còn có thể ăn thử món mì tiều Tứ Xuyên bao chất lượng, có tôm càng xanh, ốc bưu nhồi thịt, sứa, thịt bò, mang đến một hương vị rất lạ miệng. Ngoài ra không thể không nhắc tới vị cay nồng của ớt Tứ Xuyên, tê tê đầu lưỡi vừa ăn vừa xuýt xoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 203 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Mì trộn tốp mỡ Chị 3
Mì trộn tốp mỡ Chị 3
Mì trộn tốp mỡ Chị 3
Mì trộn tốp mỡ Chị 3

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?