Top 5 Quán mì trộn ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Các món mì từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong list các món ăn, đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích. Mì trộn là một trong những món mì nghe có vẻ đơn giản, nhưng hương vị và cách làm để làm nên thương hiệu thì không hề đơn giản chút nào. Nếu ghé qua Quận 5, hãy cùng Toplist điểm qua các quán mì trộn ngon nhất được dân sành ăn ở Sài Gòn yêu thích nhé.

Quán ăn MaiKa

Quán ăn MaiKa mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Được biết đến như là một quán ăn bình dân nhưng lại có những món ăn độc đáo khiến cho người ta không thể nào không nhắc tới.


Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà quán ăn MaiKa tạo nên nét riêng của mình. Đến với MaiKa, bạn nhất định phải thử mì trộn, có nhiều lựa chọn mì trộn khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay,... Ngoài ra, quán ăn MaiKa còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng TP. HCM mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại kimbap tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 528 - 530 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0908 014 528

Email: huynhkimyen0709@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/quananmaika

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Quán ăn MaiKa
Quán ăn MaiKa
Quán ăn MaiKa
Quán ăn MaiKa

Bố Già Quán

Cũng giống như những quán ăn trên, Bố Già Quán thu hút khách hàng bởi món mì trộn. Điểm cộng cho quán là trông rất sạch sẽ và nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Món mì trộn khô làm "tan chảy" trái tim của bao tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Mì khô với thành phần chính là sợi mì gói, trộn với tương ớt, hành phi và hành lá. Đi kèm với mì trộn là tô nước súp vị vừa vặn với nhân trứng lòng đào cùng thịt bò dai mềm.


Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Bắp bò ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Sợi mì dai dai kết hợp với nhiều loại nước sốt, topping khác nhau sẽ mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn cho món mì trộn. Bát mì đầy đặn, chất lượng như vậy là thật sự xuất sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Phan Văn Trị, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0983 434 480
Email: Sasuli1406@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028875265533

Bố Già Quán
Bố Già Quán
Bố Già Quán
Bố Già Quán

Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa

Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ Sài thành ghé qua chính là Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Hiện tại, mì trộn Tên Lửa có hai nhiều chi nhánh, nơi nào cũng đắt khách. Menu cực đa dạng, từ gà, bò, heo, hải sản được chế biến thành nhiều món kết hợp với tô mì trộn thấm giá vị ăn vô thì chỉ có ghiền thôi. Dàn topping nè: gà tắm mắm tỏi, bắp bò xào, heo giòn, xá xíu, phá lấu... lấp hết phần mì luôn.

Mì tại Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa đựng trong hộp giấy rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị. Phần topping khá đa dạng như: heo quay, xá xíu, đùi gà, tai heo. Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khách đỡ ngấy. Mì sẽ đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự "mặn mà" của mì trộn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 147 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0902 073 730
Fanpage: www.facebook.com/mitrontenlua/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa
Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa
Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa
Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa

Em Guột ăn vặt Quận 5

“Thiên đường ăn vặt Q5, bà hoàng mì trộn” đích thị gọi tên quán Em Guột này rồi. Bạn nào là fan của các món gà phô mai béo ngậy Hàn Quốc thì không nên bỏ qua địa chỉ này nha. Món gà cay kimbap sốt phô mai ở đây tương đối ngon, lớp da không quá giòn tuy vậy được cái thấm đẫm vị sốt ngọt vừa miệng. Miếng gà nhỏ nhỏ xinh xinh không quá to. Phô mai béo ngậy kéo sợi dài lưa thưa luôn nha.


Bên cạnh đó quán còn có bán cả mì trộn nữa. Tô mì ánh cam bắt mắt, khi thưởng thức sẽ cảm nhận rõ độ cay cay vừa hít hà vừa kích thíc vị giác, mì trộn giòn dai, thêm hành phi, tóp mỡ và da heo quay giòn rụm. Mỗi phần mì trộn sẽ đi kèm thêm tô nước lèo có trứng lòng đào, bò viên, chả cua, thịt bò tái mềm đảm bảo ăn là mê. Quán Em Guột có đầy đủ dụng cụ ăn uống (đũa, tăm , giấy ăn, tương đi kèm), chất lượng, sạch sẽ, gọn gàng cho các bạn tại nơi làm việc, Luôn vui vẻ tiếp nhận ý kiến khách hàng, khắc phục đơn hàng sai sót.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 128A Ngô Nhân Tịnh, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0901 329 394
Email: Ky.nhatngo@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/EmguotDistrict5/
Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

Em Guột ăn vặt Quận 5
Em Guột ăn vặt Quận 5
Em Guột ăn vặt Quận 5
Em Guột ăn vặt Quận 5

Bếp nhà BBQ

Bếp nhà BBQ là quán ăn mì trộn ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích tại khu vực Quận 5. Bếp nhà BBQ nhận dịch vụ ship thức ăn đến tận nơi cho khách hàng hoặc khách hàng có thể đặt chỗ cho nhóm bạn của mình hoặc gia đình có cả trẻ nhỏ. Không gian của Bếp nhà BBQ thoáng đãng không bị ám mùi chiên hoặc nướng. Bếp nhà BBQ tạo cho khách hàng những sự lựa chọn khá thú vị chẳng hạn như: mì trộn, ca cao dầm, chân gà sả tắc, mẹt thức ăn nhanh,...


Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến một thực đơn vô cùng phong phú của các món ăn vặt dành cho các bạn lựa chọn. Chính nhờ sự chăm chỉ cập nhật các món mới mà Bếp nhà BBQ luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình. Bởi thế bạn có thể rủ bạn bè đến đây bao nhiêu lần thì vẫn không chán, để thử hết các món ở đây chắc bạn cũng thành khách quen của quán rồi. Nhiều người chia sẻ rằng, đã ăn ở tiệm Bếp nhà BBQ một lần thì tuyệt nhiên không muốn ăn ở đâu nữa. Bởi vì thức ăn quá ngon, cách phục vụ thì hết sức nhiệt tình. Giá đồ ăn ở đây tương đối phải chăng, nếu đi đông chia đều thì mức giá này hết sức hợp lý. Quy trình chế biến các món ăn của quán được tiến hành tỉ mỉ, đảm bảo ngon sạch chất lượng, ăn một lần là nhớ mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 844 Võ Văn Kiệt, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0383 128 926

Email: bepnhabbq@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/bepnhabbq/

Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

Bếp nhà BBQ
Bếp nhà BBQ
Bếp nhà BBQ
Bếp nhà BBQ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?