Top 8 Quán mì Ý đông khách bậc nhất Sài Gòn

Mì spaghetti là món ăn độc đáo của ẩm thực nước Ý. Món ăn này du nhập vào Việt Nam và trở thành món ăn ưa chuộng của rất nhiều người. Sợi mì ống dai mềm kèm những loại sốt độc đáo tạo nên những ấn tượng khó phai đối với người thưởng thức. Các nhà hàng đồ ăn nhanh, các nhà hàng kiểu Tây đều dành một phần menu cho món ăn thú vị này. Ở Sài Gòn, bạn có thể ghé qua nhà hàng nào để thưởng thức món mì spaghetti thơm ngon? Hãy cùng Toplist khám phá món mỳ này qua những quán ăn vừa ngon vừa rẻ sau nhé.

Jollibee

Có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, Jollibee Việt Nam với phương châm đem lại niềm vui cho mọi gia đình Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng; và cung cách phục vụ ân cần trong không gian thoáng đãng, sạch sẽ.


Jollibee là chuỗi nhà hàng fastfood, không chuyên hẳn về các món Ý, nhưng spaghetti của Jollibee cũng rất ngon. Với mức giá vừa phải lựa chọn Jollibee để thưởng thức spaghetti là lựa chọn phù hợp. Một phần mỳ spaghetti kèm một ly pepsi là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa trưa. Sợi mỳ dai vàng đẹp mắt kết hợp với phô mai béo ngậy và sốt bò bằm đậm đà sẽ để lại ấn tượng cho khách hàng. Jollibee với những combo siêu khuyến mại sẽ là địa điểm đến thú vị cho bữa ăn gia đình, buổi tụ họp bạn bè. Tại Sài Gòn, Jollibee có rất nhiều cơ sở thuận tiện cho khách hàng đi lại.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Lầu 5, tòa nhà SCIC, 16 Trương Định, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá: 30.000 đồng/ phần
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam/
Jollibee
Jollibee

Mì Ý Double B

Mì Ý Double B giá cả có nhỉnh hơn mì Ý A Hoài nhưng đây vẫn là một trong những quán mì Ý giá cả phải chăng nhất thành phố Sài Gòn. Chất lượng mì Ý ở đây luôn ổn định và làm hài lòng thực khách ghé quán. Hiện nay Double B có 2 cơ sở nằm ở quận 1 và quận 10 luôn cam kết mang đến những phần mì Ý tươi ngon nhất cho thực khách.


Đến với mì Ý Double B bạn sẽ đến với một thiên đường mì Ý với nhiều vị khác nhau: mì Ý sốt bò bằm, mì Ý hải sản, mì Ý thịt viên bò Úc nhân phô mai, mì Ý mực xào cay, mì Ý bò lúc lắc,… cùng nhiều món ăn và đồ uống hấp dẫn khác. Đội ngũ đầu bếp của Double B không phải là những đầu bếp nổi tiếng nhưng họ làm việc rất chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nấu nướng bởi thế những dĩa mì Ý đem đến cho thực khách vừa bắt mắt, vừa ngon miệng. Ghé quán nhiều khách hàng lựa chọn mì Ý sốt bò bằm, sợi mì dai, sốt nêm nếm vừa miệng và nhiều thịt bò. Riêng mì Ý sốt bò bằm quán có 2 loại sốt: sốt Ý- mang đến hương vị đúng điệu nhất của món ăn này, sốt Việt Nam- một biến tấu độc đáo phù hợp với khẩu vị của người Việt.


Điểm cộng cho quán, quán có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán không phải chờ đợi món quá lâu. Quán nhận giao hàng tận nơi nên ngồi ở nhà bạn cũng có thể thưởng thức mì Ý vừa ngon vừa rẻ mà không tốn công nấu nướng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Chi nhánh 1: 391TK40/24 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0933242454 - 0903067494
  • Chi nhánh 2: 266/70 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909632608 - 0909635608
  • Fanpage: https://www.facebook.com/miydoubleB/
Mì Ý Double B
Mì Ý Double B
Mì Ý Double B giá cả có nhỉnh hơn mì Ý A Hoài nhưng đây vẫn là một trong những quán mì Ý giá cả phải chăng nhất thành phố Sài Gòn
Mì Ý Double B giá cả có nhỉnh hơn mì Ý A Hoài nhưng đây vẫn là một trong những quán mì Ý giá cả phải chăng nhất thành phố Sài Gòn

Ciao Vợ Đẹp

Đây là địa chỉ ẩm thực Ý bình dân cho những khi bạn thèm ăn sang nhưng lại muốn tiết kiệm ngân sách. Quán có nhiều lựa chọn món Tây nhưng trong đó phải kể đến mì Ý. Đến đây bạn nhớ thử món mì đen xào tỏi hải sản rất độc đáo. Sợi mì làm từ túi mực nên có chút hăng nhẹ nhưng lại mềm thơm lạ vị.


Các món truyền thống như mì Ý sốt cà chua, sốt kem cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên hải sản ăn kèm mì Ý đôi lúc không được tươi, bị bở nên làm món bị hụt mất độ ngon. Mức giá cho mỗi đĩa mì dao động từ 60.000 đồng – 75.000 đồng tuỳ lựa chọn nhưng lại đầy ắp sốt và thức ăn nên nhiều thực khách cảm thấy xứng đáng với giá tiền bỏ ra.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 10 Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 6299 1388
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ciaovodep.restaurant
Ciao Vợ Đẹp
Ciao Vợ Đẹp
Các món truyền thống như mì Ý sốt cà chua, sốt kem cũng được đánh giá cao
Các món truyền thống như mì Ý sốt cà chua, sốt kem cũng được đánh giá cao

Couple - Spaghetti House

Couple – Spaghetti House tọa lạc tại quận 10, quán khá nhỏ, kinh doanh đồ Âu nhưng chủ quán lại là người Hoa. Giá mì ở đây khá phải chăng mà dĩa mì lại chất lượng. Quán phục vụ rất nhiều loại mì như mì Ý xào thịt bò sốt cà, mì Ý thịt bò bằm sốt cà, mì hải sản sốt tiêu, mì Ý jambong sốt cream,… Mì ở đây sợi mềm, sốt đậm đà. Tôm, bạch tuộc mix trong mì khá tươi bởi thể cảm giác ăn vào miệng rất ngon còn thịt bò mềm và ngọt. Thỉnh thoảng ghé quán dĩa mì cũng không ưng ý lắm, khi ấy bạn cứ phản hồi trực tiếp cho chủ quán.


Nhân viên trong quán thân thiện, nhanh nhẹn, quán có chỗ để xe tuy nhiên không gian quán nhỏ đôi khi sẽ tạo cảm giác khó chịu những lúc quán đông đúc. Không những mì Ý ngon, quán còn hấp dẫn thực khách bởi salad, beefsteak, nui xào.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 236/17 Hòa Hảo, Phường 3, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Giá: 20.000 đồng - 60.000 đồng
Couple - Spaghetti House
Couple - Spaghetti House

Pasta Food

Pasta Food ban đầu chỉ nhận order online nhưng hiện nay đã có cửa tiệm ở khu Phú Nhuận và được nhiều bạn trẻ ghé đến. Quán phục vụ chủ yếu đồ ăn Âu, không chỉ có mì Ý đâu mà quán còn hấp dẫn bởi hương vị độc đáo của nhiều món khác như bò phô mai, gà viên phô mai, thịt xông khói cuộn. Bên cạnh đó còn có steak, gà nướng, salad, khoai tây chiên... giúp bữa ăn của thực khách thêm trọn vị.


Phần mì Ý ở đây ăn vừa đủ no. Sợi mì dai dai, sốt vừa miệng, đẫm phô mai, có nhiều loại topping như hải sản, bò bằm, thịt xông khói, gà. Giá mỗi phần mì dao động từ 55.000 đồng – 85.000 đồng, không phải rẻ nhưng cũng hợp lý cho một suất ăn chất lượng. Nếu đam mê ẩm thực Ý các bạn nên thưởng thức pizza của quán, pizza ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Quán có không gian đơn giản, tương đối nhỏ nên sẽ bất tiện khi đi nhóm đông người bù lại quán rất dễ tìm. Hơn nữa, quán giao đồ ăn tận nhà, nếu muốn không gian ăn uống thoải mái hơn một chút bạn có thể order đồ ăn về nhà.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 66 Cô Giang, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0939477748
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pastafood/
Pasta Food
Pasta Food
Pasta Food ban đầu chỉ nhận order online nhưng hiện nay đã có cửa tiệm ở khu Phú Nhuận và được nhiều bạn trẻ ghé đến
Pasta Food ban đầu chỉ nhận order online nhưng hiện nay đã có cửa tiệm ở khu Phú Nhuận và được nhiều bạn trẻ ghé đến

A Hoài

Ẩm thực Ý với pizza và mì Ý luôn khiến những tín đồ ẩm thực phát cuồng. Nhắc đến tiệm mì Ý vừa ngon, vừa rẻ ở Sài Gòn người ta sẽ nghĩ ngay đến mì A Hoài. Mì ở đây mang mức giá rất bình dân dao động từ 25.000 đồng – 30.000 đồng tùy theo vị và kích thước lớn nhỏ. Với mức giá này sẽ thu hút được một lượng lớn thực khách là học sinh, sinh viên, lao động phổ thông.


Quán mì này có một menu đa dạng phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng, có mì, beefsteak, salad, pate, hamburger. Khách hàng ghé quán để ăn trưa, ăn tối và nhiều người chọn mì Ý là bữa ăn tối ưu cho mình. Mì Ý ở đây sợi to, dai, vàng óng khi ăn cảm giác chẳng hề thua kém những nhà hàng cao cấp. Sốt ở đây khá vừa miệng, thơm mùi olive và lá oregano, có độ chua chua nhẹ của cà chua. Đặc biệt, mỗi phần mì ở đây đều ngập thịt bò bằm.


Ưu điểm của quán: quán rộng rãi, quán trang trí đơn giản nhưng gợi được không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Quán có điều hòa nên những ngày nắng nóng ghé quán cũng rất thoải mái. Dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt, quán nhận giao đồ ăn nên nếu quá bận rộn bạn chỉ cần nhấc điện thoại và liên lạc với quán để có bữa ăn như ý.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 393/9 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 14:00 | 16:00 - 21:00
  • Giá: 25.000 đồng - 95.000 đồng
A Hoài
A Hoài
 Quán mì này có một menu đa dạng phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng, có mì, beefsteak, salad, pate, hamburger.
Quán mì này có một menu đa dạng phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng, có mì, beefsteak, salad, pate, hamburger.

Hẻm Spaghetti

Hẻm Spaghetti xuất phát là một quán ăn dành cho giới sinh viên, học sinh với những đĩa mì Ý ngon miệng cùng mức giá phải chăng. Điểm cộng ở quán là menu đa dạng từ kiểu truyền thống là sốt cà chua đến những biến tấu hấp dẫn như sốt kem, sốt bạch tuộc... Thức ăn kèm nào là bò băm, hải sản, gà giòn... để bạn có thể thoả thích lựa chọn.


Món ăn được bày biện đẹp mắt, sợi mì dai dai vừa chín tới và thấm đều cùng nước sốt vừa vặn. Đến đây bạn nên gọi món mì Ý gà giòn sốt kem hoặc hải sản sốt kem vì đây là hương vị được nhiều thực khách đánh giá cao.


Quán hiện tại có hai chi nhánh, ở quận Gò Vấp và quận 3. Do vị trí ở trung tâm nên chi nhánh quận 3 có giá nhỉnh hơn và không gian cũng được đầu tư bắt mắt hơn. Mức giá mỗi phần mì Ý dao động từ 50.000 đồng – 90.000 đồng tuỳ hương vị bạn chọn. Tuy nhiên, đôi lúc chất lượng món không ổn định, hải sản nhiều khi không được tươi nếu quán có thể khắc phục nhược điểm này thì quán sẽ thật hoàn hảo.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Chi nhánh 1: 212/22 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 21:30
  • Chi nhánh 2: 225/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Điện thoại: 0997647000 - 0908542883
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hemspaghetti/
Hẻm Spaghetti
Hẻm Spaghetti

Mama's Kitchen

Cái tên cuối cùng trong quán mì Ý ngon ở Sài Gòn là Mama’s Kitchen. Đây là thiên đường của tín đồ pizza và pasta Ý. Không gian đơn giản, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện. Không quá cầu kì gây khó chịu cho người ăn, đem đến cảm giác thoải mái để thưởng thức món ăn. Mỳ ý ở đây trình bày khá đẹp mắt, sử dụng sợi mì Ý dẹp, ăn vẫn cảm giác dòn dòn. Lớp sốt béo ngậy đậm đà nên đến đây để thưởng thức nha. Còn pizza thì ở đây chỉ có 1 size pizza duy nhất, 8 miếng đế mỏng ăn 3 người ăn. Không gian thích hợp cho những cuộc hội họp. Nhân viên nhiệt tình và vui vẻ.


Thông tin liên hệ
:
Địa chỉ
: B18 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
SĐT: 0345.10.10.10
Facebook: https://www.facebook.com/mamapizzahcm/
Mama's Kitchen
Mama's Kitchen
Mama's Kitchen
Mama's Kitchen

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?