Top 4 Quán mực khổng lồ ngon nhất Sài Gòn

Món mực khổng lồ là món ăn xuất hiện nhiều ở đường phố của một số nơi như Hong Kong, Singapore, Đài Loan... Những con mực khổng lồ treo ngược cực hấp dẫn với màu sắc bắt mắt chỉ cần nghĩ tới thôi đã thấy thòm thèm. Nó đã du nhập vào Sài Gòn được 1 khoảng thời gian nhưng đến nay vẫn chưa hết "hạ nhiệt" và cũng đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Trong bài viết dưới đây, TOPLIST sẽ giới thiệu đến bạn một số quán mực khổng lồ siêu ngon tại Sài Gòn. Mời bạn cùng TOPLIST đến thưởng thức nhé!

Thanh Nabi Mực Khổng Lồ


Thanh Nabi Mực Khổng Lồ nằm gần đoạn Lotte Mart, thuộc quận 11 nên rất dễ tìm. Nguyên cái bảng hiệu màu đỏ to tổ chảng luôn nha. Quán chủ yếu là ngồi vỉa hè nên rất mát mẻ, chổ để xe thoải mái, nhân viên giữ xe cũng nhiệt tình. Nguyên liệu rất tươi, ngon và những con mực to ú ụ nhìn thiệt đã con mắt.


Menu món cũng khá phong phú, nào mực lọ, mực đại ca, mực khổng lồ, bạch tuộc,... Sau khi chọn được món là tới công đoạn 'đợi' nướng. Đứa nào cũng lo nhìn cái bếp nướng mà quên mất vụ 'tám' vì nó hấp dẫn quá mà.


  • TOMYUM Thái Mực khổng lồ, Mực khổng lồ sốc xoài sốt Thái, Mực khổng lồ nướng muối ớt, Mực đại ca Hongkong nướng muối ớt, Mực đại ca xào mơ cay, Mực đại ca xào muối ớt, Bạch Tuộc xào muối/xào bơ cay, Bạch Tuộc trộn sốt Thái cay, răng Mực xào mơ cay: đều đồng giá 100k/phần
  • Râu Mực khổng lồ nướng muối ớt/cà ri, râu Mực khổng lồ xốc xoài sốt Thái, Mực khổng lồ nguyên con nướng muối ớt/xào bơ: đồng giá 140k/phần
  • Còn rất nhiều các món khác như: cá viên cà ri (30k), cà ri mực (70k),...

Ôi đọc xong cái menu đã thấy nước miếng ứa ra rồi. Phần râu mực sau khi được nướng lên nó giòn giòn, dai dai ăn đã miệng lắm. Phần thịt mực dày, thơm phức. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Thanh Nabi Mực Khổng Lồ nhỉ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1101A đường 3 tháng 2, phường 6, quận 11, TP.HCM (Nằn giữa đoạn Lotte với Tạ Uyên)
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0909 907 767
  • Fanpage: www.facebook.com/thanhnabishop.1233/
Thanh Nabi Mực Khổng Lồ
Thanh Nabi Mực Khổng Lồ
Thanh Nabi Mực Khổng Lồ
Thanh Nabi Mực Khổng Lồ

Chả Mực Gia Phúc



Với hơn 5 năm kinh nghiệm từ năm 2013 đến nay, thương hiệu Chả Mực Gia Phúc chuyên cung cấp, sản xuất, chế biến sản phẩm chả mực nguồn gốc Hạ Long cùng các đặc sản biển khác, phục vụ người tiêu dùng trên 63 tỉnh thành khắp cả nước. Sáng lập ra công ty là một người con của thành phố biến Quảng Ninh nổi tiếng, với niềm đam mê ẩm thực và khao khát mang đặc sản chả mực của quê hương Quảng Ninh phục vụ nhu cầu khắp cả nước.

Sản phẩm Chả mực Gia Phúc được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp. Chả mực Gia Phúc mang hương vị truyền thống nguồn gốc từ thành phố Quảng Ninh – nơi ra đời món chả mực đầu tiên. Chả mực Gia Phúc dẻo dai, đậm đà vị mực thật, nguyên liệu mực được đánh bắt tại vùng biển Quảng Ninh. Các thành phần chả hoàn toàn tự nhiên không sử dụng hương liệu, hàn the, các chất hóa học,…Chả mực Gia Phúc được bộ an toàn vệ sinh thực công nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh.


Chả mực Gia Phúc phù hợp với nhiều lứa tuổi từ trẻ em, người trưởng thành, người già. Với những em nhỏ, Chả mực Gia Phúc cung cấp một lượng Canxi và chất sắt quan trọng cho bé, giúp tăng cường phát triển khung sương cũng như trí thông minh của trẻ. Với người trưởng thành cần nhiều năng lượng để hoạt động, làm việc thì Chả mực Gia Phúc là món ăn giúp cung cấp một lượng lớn Protein cho cơ thể. Ngoài ra trong chả mực còn chứa vitamin B12, quan trọng cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 76 Nguyễn Hữu Cầu, Tân Định, quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Điện thoại: 0985 225 533
  • Giá: 40.000đ - 70.000đ
Mực khổng lồ được chế biến làm chả
Mực khổng lồ được chế biến làm chả
Chả mực Gia Phúc
Chả mực Gia Phúc

Lẩu Mực King


Những ai yêu thích vị đậm đà chua cay của xứ Kim Chi thì chắc hẵn không thể bỏ qua Lẩu Mực King. Nhà hàng lẩu mang đậm hương vị ẩm thực truyền thống của Hàn Quốc, tuy chỉ mới xuất hiện đây thôi nhưng Lẩu Mực King đã được nhiều người biết đến và đang làm mưa làm gió đối với giới trẻ Sài Thành. Tọa lạc tại số 2A Hòa Bình, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức; với không gian thoáng mát và rộng rãi thích hợp là nơi hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu giữa bạn bè, đồng nghiệp sau những giờ học, giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.


Thực đơn phong phú và đa dạng với món chính là lẩu mực, đồ nướng, gà cay và các món ăn kèm Hàn Quốc với nguyên liệu được nhập khẩu tươi sống có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm cho bạn khi đến dùng bữa tại nhà hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo, sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng ngay từ lần đầu tiên ghé thăm, với tiêu chí “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Lẩu Mực King sẽ làm bạn không bao giờ quên từ hương vị của món ăn đến cung cách phục vụ tận tình của nhân viên tại nhà hàng.


Lẩu mực size queen 299k có 1 em mực to đùng phải 6 người ăn mới hết. Ngoài ra còn có bánh gạo, cá viên ,bắp và kèm theo 1 dĩa rau. Mực khổng lồ ăn dai giòn sựt sựt tươi ngon nhìn là chết thèm, nước chấm xanh ăn nêm vừa miệng lắm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 2A Hòa Bình, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM (Ngay 34 Đặng Văn Bi quẹo vào 10m)
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Điện thoại: 0938 271 271
  • Giá: 199.000đ - 499.000đ
  • Fanpage: www.facebook.com/kyvy0511/?rf=1147074848714386
Nồi lẩu mực King ngon tuyệt cú mèo
Nồi lẩu mực King ngon tuyệt cú mèo
Đến Lẩu Mực King để thưởng thức ngay thôi!
Đến Lẩu Mực King để thưởng thức ngay thôi!

Mực khổng lồ Liên Lai


Mực khổng lồ Liên Lai ngon vô đối ở Sài Gòn này khá dễ tìm đi từ quận 1 lên cầu Ông Lãnh quẹo trái tí là tới rồi. Không gian quán hơi nhỏ, được thiết kế với tông màu đỏ, đen nổi bật. Nhìn dàn mực khổng lồ treo lủng lẳng thấy là phát thèm rồi.


Mực khổng lồ Liên Lai có xuất xứ từ Hồng Kông, khi sang Việt Nam đã được người Việt điều chỉnh lại cho hợp khẩu vị. Mực được ướp đậm đà, cay cay chấm với nước chấm độc quyền của quán tự làm nữa. Ăn ngon hết sẩy luôn. Một phần nhiều lắm ăn no nê luôn chứ không đùa đâu nha. Trời mưa lai rai mực nướng cùng đám bạn là chuẩn bài.


Ngoài món cính là mực nướng, quán còn có thêm món bò viên nấu cà ri, gỏi xoài râu mực đầy hấp dẫn. Bò viên nhà làm với nguyên liệu 100% từ thịt bò, nước cà ri đặc biệt làm bằng sữa tươi nguyên chất, không làm bằng nước dừa, ăn kèm với bánh mì, khoai lang Nhật. Bạn hãy đến Mực khổng lồ Liên Lai để thưởng thức các món ăn ở đây đi, ngon tuyệt cú mèo luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: N42 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 24:00
  • Điện thoại: 0938 708 198
  • Giá: 60.000đ - 120.000đ
Mực khổng lồ Liên Lai
Mực khổng lồ Liên Lai
Liên Lai - Mực khổng lồ Hồng Kong cực ngon
Liên Lai - Mực khổng lồ Hồng Kong cực ngon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?