Top 8 Quán nem lụi ngon nhất tại Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng bởi nhiều cảnh quan đẹp mà ẩm thực tại Đà Nẵng cũng làm đổ gục rất nhiều thực khách. Nem lụi là một trong những món ăn mà khi đến Đà Nẵng nhất định phải thử.

Quán nem lụi, bánh xèo Năm Hiền

Nem lụi Năm Hiền chuẩn vị nem Bình Định. Nhiều thực khách đánh giá nem ở đây rất đặc biệt, vị ngon khác hẳn với những quán nem quanh Đà Thành. Nem không bị bở, ăn vừa miệng, đậm vị thịt. Tuy nhiên, nem ở đây được chiên qua dầu ăn sẽ mau ngấy. Ăn kèm với bánh tráng và rau sống, chấm thêm nước chấm sẽ giảm bớt được vị ngán.


Bánh xèo, nem lụi thường đi với nhau. Đến với quán bạn nên gọi thêm phần bánh xèo. Bánh xèo rán khéo không bị ngấm dầu và có độ giòn, vỏ bánh mỏng, nhân bánh dày: nhiều tôm, thịt. Nước chấm pha vừa đưa đẩy vị bánh. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ cũng là yếu tố ghi điểm với thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Phan Thanh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá: 7.000đ - 18.000đ
Nem lụi ngon
Nem lụi ngon

Quán Tâm

Quán Tâm, nằm ở số 46 Nguyễn Thái Học, Hải Châu, Đà Nẵng. Đây là quán nem lụi được đánh giá là một trong những quán ăn thu hút được một lượng lớn thực khách.

Quán Tâm mở cửa vào lúc 16h và đóng của vào lúc 21h hàng ngày. Thời gian đông khách nhất của quán ăn này là vào buổi chiều tối. Với lượng khách hàng đông đúc như vậy nhưng chất lượng phục vụ thì luôn được đảm bảo.Qua nhiều nhận xét của thực khách thì nem lụi ở quán rất ngon. Với nước chấm ngon và đặc biệt, khi gọi một phần nem lụi thì sẽ có rau sống đi kèm. Ngoài ra quán Tâm không chỉ có nem lụi mà còn có rất nhiều món ăn khác để đáp ứng nhu cầu của thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Thái Học, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
  • Giá: 6.000đ - 50.000đ
  • Điện thoại: 093 580 21 64
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nemluichohan/

Nem lụi và đồ ăn cùng ở quán Tâm rất ngon và đặc biệt, luôn đáp ứng được nhu cầu cho thực khác
Nem lụi và đồ ăn cùng ở quán Tâm rất ngon và đặc biệt, luôn đáp ứng được nhu cầu cho thực khác

Quán nem lụi Bà Ngọc

Nem lụi Bà Ngọc nằm tại 228 Đống Đa - quận Hải Châu phục vụ rất nhiều món ăn bình dị, quen thuộc, lôi cuốn người khác: bánh xèo, nem lụi, bò lá lốt, bún thịt nướng, bê thui... Mỗi món ăn đem đến cho thực khách một trải nghiệm ăn uống, tựu chung lại có thể miêu tả bằng từ "ngon". Nem ngon, nướng vừa tới, vị vừa vặn, chấm thêm nước chấm bùi bùi, béo béo của quán nữa là tuyệt vời. Cây nem khá nhiều thịt. Món nem lụi của quán hấp dẫn bởi thế thực khách ghé quán có khi ăn cả chục cây mỗi người.


Các món khác cũng chiều lòng khách. Bánh xèo thì giòn, nhân bên trong gồm 2 con tôm, 1 miếng thịt và 1 ít giá. Thịt nướng và bò lá lốt khá đậm đà. Điểm cộng cho quán, quán phục vụ nhanh kể cả khi quán đông đúc. Không gian rộng rãi, có cả phòng điều hòa cho khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 228 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
  • Giá: 25.000đ - 110.000đ
Nem lụi ngon
Nem lụi ngon

Quán bún thịt nướng lâu đời – bún thịt nướng nem lụi Phú Hồng

Đây là một trong những quán bún thịt nướng có từ rất lâu đời, khoảng 35 tuổi đời. Bún thịt nướng nem lụi Phú Hồng trở thành một quán ăn thân quen với người dân Đà Nẵng. Ở đây nổi tiếng với món bún thịt nướng và nem lụi ngon đúng chất. Quán tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Hàng ngày quán đón một lượng khách ra vào khá đông.


Quán nhận được rất nhiều đánh giá cao từ thực khách. Bởi lẽ hương vị những món ăn nơi đây rất tuyệt hảo. Đầu tiên là bún thịt nướng với chất lượng thịt được ướp và nướng ngon đậm đà. Còn những món có thể ăn kèm với bún như giò chiên, nem nướng,… Tô bún thịt nướng nơi đây thích nhất là nước lèo đặc sệt, thơm mùi đậu và rất đậm đà. Ăn kèm với rau sống đủ loại thì ngon hết phần người ta. Bên cạnh món bún thịt nướng ngon nức tiếng thì quán còn phục vụ nhiều món ăn ngon. Bánh xèo, nem lụi, bò lá lốt,… đều được chế biến kì công và thơm ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 19 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá: 15.000đ – 30.000đ
  • Điện thoại: 090 558 88 55
Nem lụi quán Phú Hồng cũng rất ngon
Nem lụi quán Phú Hồng cũng rất ngon

Quán nem lụi, bánh xèo bà Dưỡng

Quán nem lụi, bánh xèo bà Dưỡng nằm tại địa chỉ K280/23 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng. Nem lụi, bánh xèo của bà Dưỡng là một cái tên rất quen thuộc với người dân bản địa và du khách khi đến với Đà Nẵng. Ngoài món bánh xèo nổi danh thì nem lụi ở quán bà Dưỡng cũng rất ngon. Quán sẽ bắt đầu mở cửa vào 9h30p sáng và đóng cửa vào 21h mỗi ngày.

Bằng những bí quyết riêng của mình bà Dưỡng đã làm ra món nem lụi với vị ngon đặc trưng. Ngoài ra thì nước chấm và đồ ăn kèm cũng rất khác biệt so với những quán nem lụi khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: K280/23 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
  • Giá: 20.000đ - 55.000đ
  • Điện thoại: 093 580 21 64
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Bánh-Xèo-Bà-Dưỡng/192118144172572
Nem lụi và món bánh xèo
Nem lụi và món bánh xèo

Quán nem lụi, bò lá lốt Kim Anh

Quán nem lụi, bò lá lốt Kim Anh nằm ở địa chỉ 125 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng. Đây là một trong số những quán nem lụi có tuổi thọ lâu nhất ở thành phố Đà Nẵng. Qua thời gian hoạt động thì quán nem lụi này luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng của mình. Quán Kim Anh là một trong số những quán nem lụi ngon ở Đà Nẵng được nhiều thực khách lựa chọn.

Quán nem lụi, bò lá lốt Kim Anh mở cửa vào 10h30 sáng và đóng cửa vào khoảng 22h đêm hàng ngày. Nem lụi ở quán rất thơm ngon và được nêm nếm vừa đủ, rất vừa miệng của thực khách. Ngoài ra quán ăn này con có món bò cuốn lá lốt cũng được thực khách lựa chọn khá nhiều. Nước chấm ở đây cũng rất ngon bởi công thức đặc biệt của chủ quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 125 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
  • Giá: 20.000đ - 33.000đ
  • Điện thoại: (0511) 3 871 592
Nem lụi, bò lá lốt ở quán Kim Anh được thực khách đánh giá rất ngon và đặc biệt
Nem lụi, bò lá lốt ở quán Kim Anh được thực khách đánh giá rất ngon và đặc biệt

Quán bánh xèo, nem lụi cô Mười

Quán ăn này nằm tại địa chỉ 23 Châu Thị VĨnh Tế, Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng. Được xem là quán nem lụi bánh xèo nổi tiếng được nhiều thực khách ưa thích ở Đà Nẵng. Thời gian mở cửa của quán là từ 15h chiều đến 19h tối.Nem lụi ở quán cô Mười được chế biến bằng những bí quyết riêng biệt. Đem lại hương vị thơm ngon độc đáo cho du khách.

Chỉ cần ăn thử một lần du khách sẽ không thể nào quên được hương vị nem lụi cô Mười. Ngoài món nem lụi nổi tiếng thì cô Mười cũng bán cả bánh xèo nhằm đáp ứng được nhu cầu của thực khách. Chất lượng phục vụ ở quán rất tốt và luôn đáp ứng được nhu cầu của mỗi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 23 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00
  • Giá: 5.000đ - 30.000đ
Thời gian mở cửa của quán nem lụi cô Mười là từ 15h đến 19h đêm
Thời gian mở cửa của quán nem lụi cô Mười là từ 15h đến 19h đêm

Quán nem lụi Dũng Bắc

Fan cứng của nem lụi mà bỏ sót quán nem lụi Dũng Bắc thì thật tiếc. Đây là quán ăn vặt bình dân phục vụ nem lụi, bánh xèo và bún thịt nướng. Nem lụi chỉ 5.000 đồng/ cây, thơm lừng, nóng hổi. Bởi lẽ, chỉ khi có khách gọi chủ quán mới nướng trên bếp vì thế nem dọn ra vẫn còn thơm. Nem mềm, có vị ngọt của thịt tươi. Nếu khách gọi nhiều, nem sẽ bày trong một chiếc mẹt kèm các loại rau sống và bánh tráng trông rất đẹp mắt. Quán có nước tương tôm dùng để làm nước chấm, ăn vừa lạ vừa ngon.


Bánh xèo và bún thịt xiên cũng ghi điểm với thực khách ghé quán. Bánh xèo giòn rụm, vàng ươm với nhân giá, tôm, trứng. Tô bún thịt nướng đầy đặn, thịt ướp vừa vặn, giữ nguyên được độ ngọt mềm của thịt. Quán thoáng đãng bởi thế ngồi lâu cũng không bị ám mùi dầu mỡ lên người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 61 Hoàng Quốc Việt, P. Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
  • Giá: 5.000đ - 20.000đ
Bánh xèo, nem lụi
Bánh xèo, nem lụi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?