Top 5 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nem nướng Nha Trang là món ăn vặt được yêu thích không chỉ bởi các bạn học sinh, sinh viên mà còn được ưa chuộng bởi dân văn phòng, dân công sở. Hương vị đậm đà của nem nướng mang chút gì đó dân dã, gần gũi với người dân Việt Nam. Nếu ở Cầu Giấy, hãy cùng Toplist khám phá sức hấp dẫn của món nem nướng thông qua danh sách những quán ăn dưới đây nhé.

Nem nướng Hoa Béo

Nếu bạn đang muốn tìm một không gian thoáng mát, lý tưởng để cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món nem nướng thơm ngon, bổ dưỡng thì hãy đến với Hoa Béo - Nem Nướng Nha Trang. Là nơi hội tụ đặc sản Nha Trang được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu sạch đảm bảo chất lượng, Hoa Béo sẽ luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các thực khách gần xa khi đến với Hà Nội.


Quán chinh phục cả những vị khách khó tính nhất bởi mùi vị thơm ngon của những miếng nem được nướng tỉ mẩn trên than hoa. Nem được làm từ thịt heo tươi bởi vậy nem có độ ngọt tự nhiên. Miếng nem dai mềm cuốn cùng: dưa chuột, bún, dưa góp, chả ram, rau sống đem đếm món cuốn tuyệt hảo. Nước chấm pha rất khéo, vị đậm đà, có mùi thơm của hành phi.


Mỗi suất nem nướng ở đây là 35.000 đồng với đủ nem và đồ cuốn. Nếu muốn phần nào đó trong suất ăn, ví dụ như: nhiều nem hơn, nhiều chả ram hơn,... bạn có thể gọi thêm để ăn "cho đã miệng". Ngoài ra, quán có phục vụ các loại nước uống đóng chai, sữa đậu nành, sữa ngô và đặc sản Hà Nội - bún chả.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 107c3 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0916 766 522
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nem-Nướng-Hoa-Béo-Cơ-Sở-6-Nghĩa-Tân-973842656144989/
Nem nướng Hoa Béo
Nem nướng Hoa Béo
Nem nướng Hoa Béo
Nem nướng Hoa Béo

Nem nướng Cô Hơn

Chị chủ hệ thống nem nướng Cô Hơn chia sẻ: “Trải nghiệm của khách hàng lên trên, phục vụ chu đáo và đảm bảo an toàn vệ sinh". Nhờ lời chia sẻ ấy, tín đồ nem nướng càng thêm yêu mến quán Cô Hơn. Nem nướng Cô Hơn hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở tại Hà Nội, cơ sở nào cũng ghi điểm bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát.


Mẹt nem nướng đầy đặn cùng nước chấm đậm đà pha chút cay cay chắc chắn chinh phục mọi tín đồ ăn vặt khu vực Cầu Giấy. Chả ram giòn rụm, nem dai ngon, nướng vừa tới cuốn cùng phở, rau sống, dưa chuột đem đến món ăn hoàn hảo, chuẩn chỉ hương vị món ăn Nha Trang truyền thống. Một điều khiến khách hàng luôn tin tưởng nem nướng Cô Hơn chính là quán luôn cẩn trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Chính bởi vậy nguyên liệu ở đây luôn sạch sẽ và có nguồn gốc rõ ràng.


Với mong muốn "hài lòng khách đến, vui lòng khách đi", nem nướng Nha Trang Cô Hơn luôn cố gắng hoàn thiện mình từng ngày. Thỉnh thoảng, quán bổ sung, thêm thắt đồ uống mới vào menu hay có sự điều chỉnh hương vị nem nướng cho phù hợp với phản hồi của khách hàng. Nói chung, quán là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai mê đắm nem nướng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 13H2 ngõ 130 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0975 759 763 - 0979 318 922
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NemnuongNT.cohon/
Nem nướng Cô Hơn
Nem nướng Cô Hơn
Nem nướng Cô Hơn
Nem nướng Cô Hơn

Nem nướng Bà Năm

Mặc dù nem nướng Bà Năm không phải quán ăn được săn lùng ở Hà thành nhưng đây cũng là quán ăn vặt được yêu mến bậc nhất khu vực Cầu Giấy. Ghé quán một lần chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với sự thân thiện của chủ quán, bởi vậy việc xin thêm nước chấm hay gia giản bạn cứ việc mở lời. Không gian quán sạch sẽ, gọn gàng. Quán không quá rộng chỉ gồm vài bộ bàn ghế nhựa, một tủ nguyên liệu và có dán menu trên tường.


Chỉ 30.000 đồng, bạn đã sở hữu mẹt nem nướng với: nem nướng, chả ram, bún, rau sống, dưa chuột, dưa góp, xoài xanh. Nhìn chung cũng không có sự thay đổi nhiều so với những quán nem nướng khác. Tuy nhiên, chủ quán bày biện vào mẹt nhiều nem nướng hơn so với những quán nem nướng xung quanh lại thêm nem nướng dai và thơm nên khách hàng đặc biệt yêu thích quán ăn này. Nước chấm ở đây đảm bảo độ sệt, khi ăn thêm chút ít vị cay là tròn vị.


Với mẹt nem nướng đầy đặn như quán Bà Năm, chỉ cần thêm lon Coca Cola nữa bạn đã có bữa chính hoàn hảo, no bụng, hoàn toàn không phải bữa ăn "lót dạ" nữa. Giá cả hợp lí, chủ quán thân thiện, nem ngon - còn chần chừ gì mà bạn chưa ghé thăm nem nướng Bà Năm?


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 7H2 Ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0915 002 222
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongbanamonline/
Nem nướng Nha Trang Bà Năm
Nem nướng Nha Trang Bà Năm
Không gian quán
Không gian quán

Nem nướng Hắt 2 Ô

Nem nướng Hắt 2 Ô là hệ thống nem nướng uy tín, chất lượng, có mặt ở nhiều quận Hà Nội. Hắt 2 Ô trở thành điểm đến của nhiều bạn sinh viên Hà thành bởi sự đầy đặn của mỗi mẹt nem, hương vị cuốn hút, nhân viên phục vụ chu đáo. Không chỉ có nem nướng quán còn phục vụ thêm nhiều loại đồ uống như: trà quất, trà chanh, trà đào, nước uống đóng lon,... để bữa ăn của khách hàng thêm phần trọn vẹn.


Giá mỗi mẹt nem nướng ở đây dao động từ 40.000 đồng - 60.000 đồng. Mức giá cả được đánh giá là nhỉnh hơn so với những quán nem nướng sinh viên quanh Hà Nội. Tuy nhiên, giá cả đi liền với chất lượng, mẹt nem nướng của quán một người ăn phải "ăn cố". Nem dai mềm, phảng phất mùi thơm quyến rũ của thịt. Chả ram dày, giòn và ráo dầu. Ấn tượng nhất vẫn là nước chấm của Hắt 2 Ô. Nước chấm sánh, màu điều đẹp mắt, có vị mặn - ngọt hài hòa và thơm mùi tôm.


Hiện nay, Hắt 2 Ô liên kết với nhiều kênh giao đồ ăn như: Now, Grab Food,... nếu "ghiền" nem nướng Hắt 2 Ô mà ngại nắng nóng, bụi bặm trên đường phố thì bạn chỉ cần 1 click trên ứng dụng điện thoại thôi. Quán cam kết rằng chất lượng suất ăn giao về sẽ đầy đủ như suất ăn ở quán. Hơn nữa, đồ ăn được đóng gói gọn gàng, vệ sinh, tiện lợi, rất phù hợp với bữa trưa của dân văn phòng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 13 H1 ngõ 130 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0963 856 601
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hắt-2-Ô-Nem-nướng-Nha-Trang-1296904343690858/
Nem nướng Hắt 2 Ô
Nem nướng Hắt 2 Ô
Quán nem nướng Hắt 2 Ô cơ sở Cầu Giấy
Quán nem nướng Hắt 2 Ô cơ sở Cầu Giấy

Nem nướng Cô Lê

Nếu bạn là fan cứng của món cuốn thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ những suất nem nướng hấp dẫn tại quán nem nướng Nha Trang Cô Lê. Quán Cô Lê thu hút tín đồ ăn vặt bởi chất lượng nem nướng "ngon miễn bàn" cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Quán thường xuyên mở ưu đãi tặng kèm nước uống cho khách hàng đến ăn nem nướng.


Nem nướng Cô Lê chắc chắn rằng quảng cáo sao bán như vậy. Trước tiên, suất nem nướng ghi điểm ở hình thức đầy đặn, bắt mắt, một người ăn đảm bảo "no căng bụng". Một suất bao gồm những miếng nem nướng thái lát và một số loại đồ cuốn quen thuộc như: rau sống, xoài xanh, dứa, dưa chuột, dưa góp, phở và bánh ram. Yếu tố quan trọng làm nên sự thơm ngon, tròn vị của nem nướng Cô Lê là: nem chắc thịt, bánh ram giòn và nước chấm sền sệt.


Với những cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và đặt trọn vẹn niềm tin vào quán nem nướng này. Quán thu hút chủ yếu đối tượng học sinh, sinh viên nên giá cả khá hợp lý (35.000 đồng/ suất thường). Hơn nữa, không gian thân thiện, sạch sẽ cũng là ưu điểm khiến nem nướng Cô Lê ngày càng đông khách ra vào.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 19h2 cuối ngõ 130 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0901 599 093
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangngon/
Nem nướng Cô Lê
Nem nướng Cô Lê
Nem nướng Cô Lê
Nem nướng Cô Lê

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?