Top 6 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Nem nướng Nha Trang là món ăn vặt được yêu thích không chỉ bởi các bạn học sinh, sinh viên mà còn được ưa chuộng bởi dân văn phòng, dân công sở. Hương vị đậm đà của nem nướng mang chút gì đó dân dã, gần gũi với người dân Việt Nam. Nếu ở Hà Đông, hãy cùng Toplist khám phá sức hấp dẫn của món nem nướng thông qua danh sách những quán ăn dưới đây nhé.

Nem nướng Cô Lê

Nếu bạn là "fan cứng" của món cuốn thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ những suất nem nướng hấp dẫn tại quán nem nướng Nha Trang Cô Lê. Quán Cô Lê thu hút tín đồ ăn vặt bởi chất lượng nem nướng "ngon miễn bàn" cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Quán thường xuyên mở ưu đãi tặng kèm nước uống cho khách hàng đến ăn nem nướng.

Nem nướng Cô Lê
chắc chắn rằng quảng cáo sao bán như vậy. Trước tiên, suất nem nướng ghi điểm ở hình thức đầy đặn, bắt mắt, một người ăn đảm bảo "no căng bụng". Một suất bao gồm những miếng nem nướng thái lát và đồ cuốn quen thuộc như: rau sống, xoài xanh, dứa, dưa chuột, dưa góp, phở và bánh ram. Yếu tố quan trọng làm nên sự thơm ngon, tròn vị của nem nướng Cô Lê là: nem chắc thịt, bánh ram giòn và nước chấm sền sệt.

Với những cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và đặt trọn vẹn niềm tin vào quán nem nướng này. Quán thu hút chủ yếu đối tượng học sinh, sinh viên nên giá cả khá hợp lý (35.000 đồng/ suất thường). Hơn nữa, không gian thân thiện, sạch sẽ cũng là ưu điểm khiến nem nướng Cô Lê ngày càng đông khách ra vào.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 16B Ngõ 3 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Mở cửa 09:00 - 21:30
  • Điện thoại: 0974 315 130
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangngon/
Nem nướng Cô Lê
Nem nướng Cô Lê
Nem nướng Cô Lê
Nem nướng Cô Lê

Nem nướng Minh Phương

Nhắc đến địa chỉ nem nướng Nha Trang ngon nhất Hà Đông, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ quên quán nem nướng Minh Phương. Quán ăn này trong con phố ẩm thực Ao Sen, nơi mệnh danh là "thiên đường ăn vặt" dành cho các bạn học sinh - sinh viên. Mặc dù tọa lạc tại "thị trường ăn vặt cạnh tranh khốc liệt" nhưng nem nướng Minh Phương vẫn có sức hút riêng.


Ai đã từng thử qua nem nướng Minh Phương sẽ ấn tượng với miếng nem thơm lừng, béo ngậy, không hề bị bở như nhiều quán nem nướng khác. Nem thái dày miếng, mỗi suất được khá nhiều nem. Nếu chỉ ăn mỗi nem thì chẳng biết bao giờ thực khách mới no, vì vậy quán chuẩn bị thêm những đồ cuốn kèm theo như: rau sống, dưa chuột, xoài xanh, dưa góp, bánh phở. Hơn nữa, rau sống sẽ gia tăng chất xơ, điều hòa hương vị món ăn, làm giảm bớt vị ngán của nem nướng.


Ngoài ra, quán Minh Phương còn níu chân khách hàng bởi không gian sạch sẽ, sự niềm nở của chủ quán và nhân viên. Điểm trừ nho nhỏ, nước chấm của nem nướng tại quán vẫn còn lỏng lẻo chưa đủ độ sánh, độ đậm.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 6A Ngõ 2 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Khoảng giá: 25.000đ - 50.000đ
  • Điện thoại: 0914 354 180 - 094 263 2689

Nem nướng Minh Phương
Nem nướng Minh Phương
Nem nướng Minh Phương
Nem nướng Minh Phương

Nem nướng Hạnh Phúc

Tiếp tục là một quán nem nướng nữa nằm ở ngõ Ao Sen. Nem nướng Hạnh Phúc trở thành chỗ nghỉ chân lý tưởng cho những bạn sinh viên Bưu Chính - Kiến Trúc vì không gian sạch sẽ, nem nướng "vừa ngon, vừa rẻ". Không chỉ nem nướng Nha Trang nhận được sự ưu ái của khách hàng, cuốn chả cá của quán cũng nhận được những phản hồi tích cực. Bên cạnh đó, quán phục vụ thêm những loại nước giải khát như: trà tắc, trà tắc xí muội, Coca Cola, mơ muối, me đá,...


Nem nướng nóng hổi, thơm mùi thịt, đi kèm với nó là: bánh phở, xoài xanh, dưa chuột, dưa góp và rau sống. Nhìn chung, đồ đi kèm cũng giống như những quán nem nướng khác trên địa bàn Hà Nội. Thu hút nhất là nước chấm, nước chấm sền sệt, đậm đà, khách hàng có thể điều chỉnh vị cay bởi ớt bột. Cuốn chả cá cũng hấp dẫn chẳng kém. Cuốn chả cá ăn kèm dứa, cà rốt, rau sống chấm cùng nước chấm nồng nàn mùi hương của thì là.


Với giá cả "vừa túi tiền sinh viên", lại có những combo ưu đãi bởi vậy quán Hạnh Phúc là điểm đến tuyệt vời cho các bạn "fan cuồng" món cuốn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 16A Ngõ 3 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Điện thoại: 090 621 85 83
  • Fanpage: https://www.facebook.com/QuanAnHanhPhuc16aNgo3Aosen/
Nem nướng Hạnh Phúc
Nem nướng Hạnh Phúc
Nem nướng Hạnh Phúc
Nem nướng Hạnh Phúc

Nem nướng Mỗ Lao

Nằm tại 54 - Ngõ 140 - Trần Phú, quán nem nướng Mỗ Lao là nơi hội tụ của những món ăn vặt "hot trend" hiện nay. Những món ăn đặc sắc trong menu phải kể đến: nem nướng, nem rán, chân gà rang muối, chân gà ngâm sả ớt, cút lộn xào me, khoai lệ phố,... Bên cạnh đồ ăn, quán còn đem đến nhiều siêu phẩm đồ uống "đánh tan cái nắng mùa hè". Mỗi món đồ ăn, món đồ uống ở đây chỉ dao động từ 10.000 - 50.000 đồng, một mức giá rất "vừa túi tiền sinh viên".


Nem nướng Mỗ Lao không kèm những loại đồ cuốn như: chả ram, rau sống, dưa chuột giống như những quán nem nướng xung quanh. Thực khách ở đây thưởng thức nem nướng cùng với lá ổi và chấm nước sốt sánh đặc. Nem được nướng trên than hoa đến khi chín tới, nem thơm mùi thịt. Vị chát chát của lá ổi, vị ngậy của nem nướng quyện trong vị đậm đà của nước chấm đem đến món ăn vặt cực kì ấn tượng.


Còn gì tuyệt vời khi những buổi tối mát mẻ, được cùng "cạ cứng" của mình lai rai những món ăn vặt hấp dẫn tại nem nướng Mỗ Lao. Toplist tin nếu bạn ghé qua địa chỉ này một lần thôi, bạn chắc chắn nảy sinh ý định quay lại quám thêm nhiều lần nữa.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 54, Ngõ 140, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 336 3663 - 093 636 8765
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NemNuongMoLao/
Nem nướng Mỗ Lao
Nem nướng Mỗ Lao
Nem nướng Mỗ Lao và những món ăn vặt khác
Nem nướng Mỗ Lao và những món ăn vặt khác

Nem nướng Hắt 2 Ô

Nem nướng Hắt 2 Ô là hệ thống nem nướng uy tín, chất lượng, có mặt ở nhiều quận Hà Nội. Hắt 2 Ô trở thành điểm đến của nhiều bạn sinh viên Hà thành bởi sự đầy đặn của mỗi mẹt nem, hương vị cuốn hút, nhân viên phục vụ chu đáo. Không chỉ có nem nướng quán còn phục vụ thêm nhiều loại đồ uống như: trà quất, trà chanh, trà đào, nước uống đóng lon,... để bữa ăn của khách hàng thêm phần trọn vẹn.

Giá mỗi mẹt nem nướng ở đây dao động từ 40.000 đồng - 60.000 đồng. Mức giá cả được đánh giá là nhỉnh hơn so với những quán nem nướng sinh viên quanh Hà Nội. Tuy nhiên, giá cả đi liền với chất lượng, mẹt nem nướng của quán một người ăn phải "ăn cố". Nem dai mềm, phảng phất mùi thơm quyến rũ của thịt. Chả ram dày, giòn và ráo dầu. Ấn tượng nhất vẫn là nước chấm của Hắt 2 Ô. Nước chấm sánh, màu điều đẹp mắt, có vị mặn - ngọt hài hòa và thơm mùi tôm.

Hiện nay, Hắt 2 Ô liên kết với nhiều kênh giao đồ ăn như: Now, Grab Food,... nếu "ghiền" nem nướng Hắt 2 Ô mà ngại nắng nóng, bụi bặm trên đường phố thì bạn chỉ cần 1 click trên ứng dụng điện thoại thôi. Quán cam kết rằng chất lượng suất ăn giao về sẽ đầy đủ như suất ăn ở quán. Hơn nữa, đồ ăn được đóng gói gọn gàng, vệ sinh, tiện lợi, rất phù hợp với bữa trưa của dân văn phòng.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 81 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Mở cửa 09:30 - 21:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hắt-2-Ô-Nem-nướng-Nha-Trang-1296904343690858/
Nem nướng Hắt 2 Ô
Nem nướng Hắt 2 Ô
Nem nướng Hắt 2 Ô
Nem nướng Hắt 2 Ô

Nem nướng Cô Ba

Nem nướng Cô Ba xứng đáng được gọi tên trong danh sách "Những quán nem nướng ngon nhất quận Hà Đông". Quán mở bán mới được 1 năm, phục vụ một vài món ăn vặt như: nem nướng, nem rán, dồi sụn, chim quay,... Đối tượng khách hàng quán hướng đến là các bạn học sinh - sinh viên khu vực Hà Đông, vì lẽ đó mà giá cả tương đối rẻ.


Ấn tượng đầu tiên về quán ăn này chính là sự sạch sẽ, ngăn nắp. Quán sắp xếp một ít bàn ghế trong nhà, một ít bàn ghế ngoài vỉa hè. Vì quán tận dụng được không gian vỉa hè nên những tối lộng gió cả một khoảng vỉa hè trước quán đông kín.


Nem nướng ở đây được làm từ thịt tươi bởi vậy có độ thơm, độ ngọt rất đặc trưng. Khi ăn miếng nem cảm nhận gia vị thấm tháp trong miếng nem. Người sành ăn không những quan tâm độ dai ngon của nem mà còn chú ý đến rau sống, nước chấm ăn kèm. Nước chấm đúng chuẩn nước chấm nem nướng Ninh Hòa của quán khiến bất kì vị khách nào cũng phải mê mẩn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: No18, LK 11, Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 657 07 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nem-nướng-Nha-Trang-Cô-Ba-Quán-444188603093299/
Nem nướng Cô Ba
Nem nướng Cô Ba
Nem nướng Cô Ba
Nem nướng Cô Ba

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?