Top 4 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nem nướng Nha Trang là món ăn vặt được yêu thích không chỉ bởi các bạn học sinh, sinh viên mà còn được ưa chuộng bởi dân văn phòng, dân công sở. Hương vị đậm đà của nem nướng mang chút gì đó dân dã, gần gũi với người dân Việt Nam. Nếu ở Hoàn Kiếm, hãy cùng Toplist khám phá sức hấp dẫn của món nem nướng thông qua danh sách những quán ăn dưới đây nhé.

Nem nướng 68 Đào Duy Từ

Nem nướng 68 Đào Duy Từ hay còn được mọi người biết đến với cái tên Hải Sản Phố Cổ. Mặc dù món ăn chính của nhà hàng là hải sản nhưng không ai có thể phủ nhận độ ngon của mỗi suất nem nướng ở đây.


Nem nướng ở đây chuẩn chỉ hương vị Ninh Hòa, được chế biến bởi công thức gia truyền. Nem được xiên vào đũa tre nướng trên bếp than hoa, nhờ đó mùi thơm rất cuốn hút. Nem nướng 68 Đào Duy Từ đậm vị thịt, phảng phất mùi của hạt tiêu. Và suất nem nướng trở nên hấp dẫn hơn với sự hỗ trợ của chuối chát, xoài, dứa, rau sống,... Đặc biệt, độ ngon của nem nướng Nha Trang còn được quyết định bởi nước chấm. Nước chấm ở đây rất sánh, được làm công phu, tỉ mỉ từ: mắm ngon nguyên chất, nếp dẻo, cà chua, dứa, thịt lợn và tôm.


Điểm cộng cho nhà hàng này chính là không gian trang nhã, lịch sự cùng đội ngũ nhân viên khéo léo, nhiệt tình. Không chỉ có nem nướng, nhà hàng còn sở hữu vô vàn những món ăn hấp dẫn khác. Còn chần chừ gì mà bạn chưa rủ "cạ cứng" khám phá địa chỉ ăn uống thú vị này?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 68 Đào Duy Từ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 078 759 0333
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hải-Sản-68-Đào-Duy-Từ-608608722496961/
Nem nướng 68 Đào Duy Từ
Nem nướng 68 Đào Duy Từ
Nem nướng 68 Đào Duy Từ
Nem nướng 68 Đào Duy Từ

Nem nướng Xuân Dần

Nem Nướng Xuân Dần - Phủ Doãn nằm tại khu trung tâm thành phố Hà Nội, với kiến trúc mộc mạc, dân dã, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho thực khách. Không gian nhà hàng chỉ có hai tầng và không có phòng riêng nhưng nhờ cách sắp xếp nội thất, bàn ghế hợp lý và diện tích lớn với sức chứa lên tới 120 người nên dù thực khách đi theo nhóm đông hay ít người thì đều tìm được chỗ ngồi lý tưởng.


Nhà hàng mang đến cho thực khách những hương vị nem nướng và lẩu đa dạng, thơm ngon và chuẩn vị. Đến với nhà hàng, bạn khó lòng bỏ qua trước những món ăn đậm chất Việt như: nem nướng Ninh Hòa, gà ri nướng muối ớt, gà ri rang muối, ba ba nấu chuối đậu, xôi chim, lẩu cua đồng đặc biệt, lẩu ếch,...


Xuân Dần vốn là chuỗi nhà hàng vì vậy giá cả mỗi suất nem nướng có phần đắt đỏ hơn những quán ăn bình dân. Nhưng chắc chắn 79.000 đồng bạn bỏ ra cho suất nem nướng Xuân Dần là hoàn toàn xứng đáng. Một suất gồm 8 miếng nem nướng dày dặn và siêu nhiều chả ram. Sự hòa quyện của nem nướng đậm đà, chả ram giòn rụm cùng sự thanh mát của rau sống, dưa chuột chắc chắn khiến mọi thực khách "thử là mê".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 2B Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0989 620 222


Nem nướng Xuân Dần
Nem nướng Xuân Dần
Nem nướng Xuân Dần
Nem nướng Xuân Dần

Nem nướng Hà Thảo

Nằm tại 36 Hàng Bồ, quán Hà Thảo thu hút tín đồ ăn vặt Hà thành bởi những món bình dân như: nem nướng Nha Trang, bún trộn, cháo ngao, súp gà ngô, khoai tây chiên, nem chua rán,...


Ai đã từng thử qua nem nướng ở đây đều mê đắm vì độ đầy đặn cùng hương vị đậm đà của món ăn. Cũng giống như nhiều quán nem nướng khác, mẹt nem nướng Hà Thảo gồm: nem nướng, ram, phở, dưa chuột, xoài xanh, củ cải, cà rốt, rau xà lách. Dùng bánh tráng gói những nguyên liệu trên, mỗi thứ một ít rồi chấm đẫm sốt chấm và thưởng thức. Chắc chắn, bạn sẽ được tận hưởng một cảm giác ăn uống cực đã. Bữa ăn của bạn sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn gọi thêm những loại nước giải khát của quán, ví dụ như: trà đào, trà chanh, nước dâu tằm,...


Món bún trộn mới bổ sung vào quán không lâu nhưng cũng nhanh chóng trở thành "best seller" của quán. Bún và thịt nướng kết hợp hài hòa với nhau dưới sự tác động của nước mắm chua ngọt. Bát bún trộn trở nên hấp dẫn hơn với sự góp mặt của: hành phi, rau sống, giá, nộm củ cải, lạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 36 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0914 561 111
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatranghathao
Nem nướng Hà Thảo
Nem nướng Hà Thảo
Nem nướng Hà Thảo
Nem nướng Hà Thảo

Nem nướng Ý Thiên

Loanh quanh dạo chơi khu Phố Cổ mà cái bụng réo đói thì bạn mau chóng lần tìm đến quán nem nướng Ý Thiên - 50 phố Hàng Quạt để "lót dạ" nhé. Mặc dù là quán ăn bình dân, không gian quán đơn giản, không có quá nhiều đồ ăn nhưng hương vị thơm ngon của mỗi loại đồ ăn ở đây khó lòng mà chê được.

Mẹt nem nướng Ý Thiên
chưa ăn đã cảm thấy thích vì độ đầy đặn, suất nem nướng ở đây phù hợp thay thế một bữa chính trong ngày. Nem cắt vừa, xếp ngay ngắn trong mẹt cùng chả ram, xoài xanh, dưa chuột, dưa góp và bún. Đi kèm mẹt nem nướng còn có một đĩa rau sống. Sự hòa quyện của nem dai mềm, đậm vị với rau sống thanh mát, xoài xanh hơi chua chua khiến ai ăn cũng mê. Hương vị của nước chấm rất độc đáo, khi ăn khách cho thêm một ít ớt sẽ tròn vị hơn.

Bên cạnh nem nướng, quán còn phục vụ thêm khoai lang kén, trà đá, trà quất. Mẹt nem nướng giàu dinh dưỡng cùng ly trà quất mát lạnh là combo hoàn hảo cho bạn khi "lỡ bữa".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 50 phố Hàng Quạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0356 132 012
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ythiennemnuong/
Nem nướng Ý Thiên
Nem nướng Ý Thiên
Nem nướng Ý Thiên
Nem nướng Ý Thiên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?