Top 5 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Nếu đã trót yêu vùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng Nha Trang thì chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với món ăn Nem nướng Nha Trang. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những quán nem nướng Nha Trang ở Quận Hoàng Mai, Hà Nội bạn không nên bỏ qua.

Nem nướng Nha Trang - Hoa Béo

Đã từ lâu, Nem nướng Nha Trang - Hoa Béo luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong top đầu các quán nem nướng Nha Trang tại Hà Nội. Cái tên không còn quá xa lạ với các bạn sinh viên tại Hà Nội. Nem Nướng Hoa Béo là một trong những quán nem nướng được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Những ai đã là khách quen ở đây thì chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Nem Nướng Nha Trang Hoa Béo quen thuộc.


Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức ăn phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z. Nem Nướng Nha Trang Hoa Béo chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị nem nướng thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, nước chấm đặc biệt thơm ngon, trộn cùng hành khô và đây chính là yếu tố quyết định linh hồn của nem nướng tại đây. Sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Nem Nướng Nha Trang Hoa Béo đặt lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 Ngõ 1 Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Nem nướng Nha Trang - Hoa Béo
Nem nướng Nha Trang - Hoa Béo
Nem nướng Nha Trang - Hoa Béo
Nem nướng Nha Trang - Hoa Béo

Nem Nướng Minh Huyền

Những món ăn từ thành phố biển Nha Trang lan xa mà Hà Nội may mắn được lưu giữ món ăn đó. Nem Nướng Minh Huyền - Gốc Đề đã và đang phục vụ các món nem nướng hương vị Nha Trang để giới thiệu với người dân Hà Thành thương mến. Quán được rất nhiều thực khách yêu thích và coi như đây chính là một phần Nha Trang tại Hà Nội. Đây cũng được xem như địa chỉ ăn vặt quen thuộc của sinh viên trường này nói riêng và học sinh trong khu vực nói chung. Nước chấm thơm ngon, dậy mùi, tỏi, gia vị trộn đều nắn thành tiếc nem to tròn. Món ăn được ăn kèm với bánh tráng cuốn rau sống.


Nem Nướng Minh Huyền được nướng nóng để trong các mẹt rất xinh xắn. Từng cuốn thịt được quạt vỉ chín vàng, thơm nồng vô cùng bắt mắt. Nem được ăn kèm với chả ram, bún, xoài thái lát rất mỏng, dưa leo rau tươi. Ăn nem cần nhiều lọai rau sống và không thể thiếu xấp bánh tráng gói. Phải là lọai bánh tráng nem, mềm mà không nát, dẻo nhưng không dai. Loại bánh tráng này không cần nhúng nước mà vẫn đủ độ dẻo, độ mặn, vừa vặn cho một cái cuốn, gói đầy đủ chừng ấy lọai “nguyên liệu”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104 Ngõ Gốc Đề, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:03

Nem Nướng Minh Huyền
Nem Nướng Minh Huyền
Nem Nướng Minh Huyền
Nem Nướng Minh Huyền

Tabao

Sự kết hợp giữa nem nướng và các nước chấm tạo nên thương hiệu cho Tabao - Nem Nướng Nha Trang. Những thành phần đi kèm với nem nướng đem lại sự hài hòa cho khách hàng. Nếu thử một lần ghé qua các diễn đàn ẩm thực, chắc hẳn bạn sẽ thấy tràn ngập những hình ảnh feedback từ khách hàng. Những mẹt nem có thể làm “sôi réo” dạ dày của bất cứ chàng trai, cô gái nào. Quán chú trọng hương vị, đánh thức vị giác tự nhiên của bạn. Chẳng phải quá lời khi nói Tabao là một trong những địa chỉ nem nướng Nha Trang nổi tiếng nhất nhất nhì Hà Nội. Quán sạch sẽ – nem nướng chuẩn vị – giá cả hợp lý chính là những điểm thu hút của Tabao.


Một mẹt nem nướng Tabao đúng vị bao gồm các thanh nem nướng và rất nhiều loại nguyên liệu đi cùng: bún, củ cải muối, ram chiên, rau sống,… Tất cả được cuộn tròn trong bánh đa giòn giòn, chấm nước sốt đặc biệt thơm mùi tôm, ngầy ngậy của bắp ngọt. Để thêm dậy mùi, quán còn cho thêm một ít hành khô thơm lừng bùng vị. Đây cũng là một món ăn rất hợp để ăn chơi lúc chiều về. Mỗi suất nem nướng có giá vô cùng bình dân mà đầy đủ dinh dưỡng, từ thịt đến rau. Quá hời cho một bữa ăn với giá quá hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 459 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Tabao
Tabao
Tabao
Tabao

Quán Gia Linh

Nem nướng Nha Trang có vị bùi bùi, béo béo, thơm ngọt rất dễ ăn, thế nên món ăn này rất được yêu thích và xuất hiện khắp nơi ở Hà Nội. Nem nướng Nha Trang Gia Linh được đánh giá là giống tới 80% vị chuẩn Nha Trang. Đây là một quán nem nướng khá đặc biệt, được phục vụ trong một chiếc mâm đầy đặn với các loại nem, rau sống, nước chấm. Nem nướng Nha Trang là thức ăn vặt yêu thích của giới trẻ Hà Nội. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng. Chính vì vậy mà nem nướng Nha Trang tại Quán Gia Linh luôn thu hút các bạn trẻ đến thưởng thức.


Nem nướng tại Quán Gia Linh không quá khô, dạng dài dẹt, vị ngọt thơm. Bất cứ ai khi thưởng thức đều cảm thấy được nêm nếm yêu thương. Những chiếc nem được cắt thành từng lát giúp cho người dễ dàng hơn khi dùng. Ngoài nem nướng thì trong mâm còn có chả ram giòn rụm để bạn đổi vị. Rau sống được rửa sạch và tươi ngon càng giúp cho món ăn thêm đậm đà vị. Rau sống thì tá lả các loại, đồ chua thì bao gồm cà rốt, su hào, chuối xanh, khế chua và cả xoài chua nữa. Tất cả chúng sẽ được cuốn trong bánh đa, chấm với nước chấm chua cay thì đảm bào là ngon quên sầu luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 149 Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Quán Gia Linh
Quán Gia Linh
Quán Gia Linh
Quán Gia Linh

Nem Nướng Tam Trinh

Nem Nướng Tam Trinh luôn là cái tên luôn được các tín đồ ẩm thực tin tưởng. Mỗi suất nem nướng được bày ra mẹt rất bắt mắt. Trên mẹt tre có lót một lớp lá chuối để dựng đồ ăn. Mỗi suất gồm có: bún, nem nướng, xoài, củ cải muối, dưa chuột, quẩy chiên giòn và rau sống. Tất cả những thứ ấy được quấn bằng một lớp vỏ ram giòn chấm với nướng chấm đặc trưng của Nem Nướng Tam Trinh. Nước chấm hòa quyện vào nhau kích thích vị giác của bất cứ ai.


Không chit tập trung vào số lượng các loại topping mà quán còn rất tập trung vào chất lượng nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon còn mãi, chần chừ gì nữa mà không đến thử ngay thôi. Chẳng biết Nem Nướng Tam Trinh có bí quyết gì mà mùi vị nước chấm nem lại ngon đến khó tả như vậy. Nước chấm có màu vàng nghệ có hành phi rất thơm. Hầu hết những vị khách đến ăn đều phải xin thêm nước chấm nem mấy lần mới đủ. Nếu bạn ngại ra ngoài thì cũng có thể gọi quán sẽ ship đồ ăn đến cho bạn trong thời gian nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Sảnh CT2B Chung Cư Gelexia, 885 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Nem Nướng Tam Trinh
Nem Nướng Tam Trinh
Nem Nướng Tam Trinh
Nem Nướng Tam Trinh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?