Top 5 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Nem nướng Nha Trang là một đặc sản cực kỳ nổi tiếng tại thành phố biển và khi ra đến miền Bắc thì các bạn muốn ăn món ăn chính gốc thì phải đến những đâu? Trong bài viết này, hãy để Toplist giới thiệu đến bạn những quán nem nướng Nha Trang nổi tiếng nhất tại Quận Tây Hồ, Hà Nội nhé.

Bếp Xu Hào

Trong chuyến foodtour nem nướng Nha Trang Quận Tây Hồ, Hà Nội mà thiếu bóng dáng của Bếp Xu Hào quả là một thiếu sót lớn. Nem nướng mềm, thơm kiểu thịt nướng thuần chứ không phải thêm ngũ vị hương. Ram cuốn giòn rụm, nhiều người rất thích ngồi ăn chay rồi chấm nước sốt. Củ cải muối thì phải nói đỉnh của đỉnh vì cứ chua chua, ngọt ngọt ăn vào lạ miệng. Một suất cực chất lượng mà tính ra giá quá rẻ, các bạn nhất định phải ghé qua đây một lần.


Tinh hoa của Bếp Xu Hào chính là phần nước sốt có một không hai, ăn bao nhiêu cũng được. Thậm chí nhiều người đến quán ăn còn phải mua thêm một phần nước sốt để về dùng với những món ăn khác. Bên cạnh nem nướng, quán còn phục vụ thêm khoai lang kén, trà đá, trà quất. Mẹt nem nướng giàu dinh dưỡng cùng ly trà quất mát lạnh là combo hoàn hảo cho bạn khi "lỡ bữa". Quán không chỉ chú trọng vào chất lượng mà còn cả số lượng, ăn một mẹt nem đúng kiểu “khi ăn hết mình ăn xong hết hồn”. Thường cuối tuần quán rất đông, nếu có lên phố đi dạo thì bạn phải chọn khung giờ nào đó rảnh người không là hết chỗ ngồi. Quán ngồi kiểu dân dã nên cũng thoải mái cho một nhóm bạn vừa cuốn vừa tán gẫu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 ngõ 132 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936 902 922
Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

Bếp Xu Hào
Bếp Xu Hào
Bếp Xu Hào
Bếp Xu Hào

Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang

Ví trí hơi xa trung tâm Hà Nội nhưng đi xa một chút để thưởng thức nem nướng tại Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang thì xứng đáng. Một suất nào là nem nướng, ram, dưa chuột, nộm chua, xoài, rau sống, bánh phở. Ăn đúng lúc nem vừa nướng xong, nóng hôi hổi rất ngon. Miếng nem đậm đà, giòn giòn, cuốn cùng ram, rau sống, bánh phở chấm ngập trong bánh nước sốt đặc biệt, thơm thơm vị hành khô, ăn hoài mà không ngán.


Và một thứ quan trọng không thể thiếu làm nên sức hấp dẫn của món ăn này chính là nước chấm. Bát nước chấm đậm đà quyết định độ ngon của món nem. Vì vậy, cách chế biến loại nước chấm này chính là bí quyết riêng của Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang để lôi kéo thực khách đến thưởng thức. Có lẽ không ai có thể “cầm lòng” được trước miếng nem nướng vàng rụm, thơm lừng bên bát nước chấm sóng sánh vàng ươm. Nước chấm là linh hồn của món ăn, hãy chấm thật nhiều nếu bạn vẫn thấy nhạt quán sẽ rất vui nếu bạn gọi thêm nước chấm vì điều đó có nghĩa là bạn đang rất ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6 ngõ 38 Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0976 951 020
Website: https://hoabeo-nemnuongnhatrang.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/nemnuonghoabeo/
Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang
Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang
Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang
Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang

Nem nướng Cô Ba Nha Trang

Nếu hỏi một địa chỉ nem nướng Nha Trang ngon ở Quận Tây Hồ, Hà Nội chắc chắn cái tên được nhiều người nhắc đến là nem nướng Cô Ba Nha Trang. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Nem thơm ngon, chất lượng vượt trội chính là điều khiến quán luôn đông đúc khách ra vào, ăn uống. Nguyên liệu của quán luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn an toàn, sạch sẽ, đẹp mắt. Các công đoạn hoàn thiện từng miếng nem luôn được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu. Chính vì vậy, món ăn tại đây luôn làm hài lòng mọi thực khách, ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất.


Hương vị nem thơm ngon, đậm đà. Nem đạt đến độ cân bằng một cách hoàn hảo. Bề mặt ngoài được nướng chín tới, lớp vỏ mềm, không quá khô như những quán ăn khác. bên trong ngọt thịt, đậm vị, được nêm nếm vừa phải. Đặc biệt, nước chấm ở đây không hề loãng như nhiều quán ăn khác, với mùi thơm, dậy mùi có độ đặc sệt lại được thêm chút hành khô phi giòn cùng với màu vàng đẹp mắt hòa quyện. Phần nước chấm có hướng thiên ngọt, màu sắc cũng “thật” không bị vàng ệch hay phải dùng hành khô để “lừa” vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 245 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0862 003 699 & 0987 338 353
Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrang.vn

Nem nướng Cô Ba Nha Trang
Nem nướng Cô Ba Nha Trang
Nem nướng Cô Ba Nha Trang
Nem nướng Cô Ba Nha Trang

Nem nướng Nha Trang Mẹ Chip

Nem nướng Nha Trang Mẹ Chip không còn là cái tên xa lạ trong làng ẩm thực, bởi quán được khá nhiều người bình luận và review trên mạng xã hội. Một mẹt nem nướng ở đây đầy đặn phết có nem nướng thơm phức, chả ram chiên giòn rụm, dưa chuột, xoài chua, nộm chua, bánh phở, rau sống các loại. Nước sốt chấm “đỉnh của đỉnh” sánh mịn, đậm vị, ngon đúng điệu luôn. Cuốn nem nướng cùng chả ram, rau sống, bánh phở chấm ngập trong nước sốt, ăn hoài chả biết ngán.


Nem cũng được nướng thành miếng lớn rồi cắt ra, vị nướng từ than củi ăn vào thấy vừa quen vừa lạ. Hiểu tâm lý khách hàng nên chủ quán cho nhiều phần nem tới nỗi ăn hết rau, bún, ram mà vẫn còn nem, nhưng bạn đừng ngại mà xin thế nhé. Nước sốt ở đây là kiểu mắm chấm, ăn giống vị miền Bắc hơn là chuẩn vị như Nha Trang, nhưng vẫn được lòng khách hàng. Phục vụ của quán khá nhiệt tình thân thiện, quán đông nhưng lên đồ nhanh, không mất thời gian đợi lâu nên được khá nhiều người ưng ý. Bạn nhớ đến thử nem nướng Nha Trang Mẹ Chip một lần để cảm nhận độ ngon của món đặc sản này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 ngách 24 ngõ 38 Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Nem nướng Nha Trang Mẹ Chip
Nem nướng Nha Trang Mẹ Chip
Nem nướng Nha Trang Mẹ Chip
Nem nướng Nha Trang Mẹ Chip

Nem nướng Nha Trang - Phú Thượng

“Ngon miễn bàn!” là câu cảm thán mà bất cứ ai thưởng thức nem nướng ở quán nem nướng Nha Trang - Phú Thượng đều thốt ra. Ăn nem nướng ở Thủ đô mà cứ tưởng vừa vi vu biển Nha Trang đã ghé vào đánh chén một mẹt nem thơm ngậy. Điều khiến người ăn thích thú nhất là phần nem được nướng cháy xém cạnh, ăn vào có giai, ngọt bên trong cứng cứng bên ngoài dễ gây nghiện. So với mặt bằng chung thì quán có nhỉnh hơn về giá nhưng “tiền nào của nấy” ăn vào thấy không uổng số tiền đã bỏ ra.


Phần nem nướng đầy đủ món ăn kèm, quán rất hào phóng cho thêm nếu như khách hàng có nhu cầu. Nem nướng không bị quá ngọt, phù hợp với khẩu vị chung, thêm phần nước sốt ngọt cay sền sệt ăn miếng nào thưởng thức trọn vẹn miếng đó. Nhiều người rất ngại ăn rau sống vì vấn đề vệ sinh nhưng khi đến đây họ lại an tâm vì toàn rau sạch, được chế biến kỹ lưỡng. Phần dưa góp có vị chua chua, ngọt ngọt giúp bạn ăn hoài mà không thấy ngán. Nước sốt khác với những nơi khác là loãng hơn, giống súp, đây là cách làm riêng của quán nên bạn đừng lo là hương vị chuẩn của nem bị mất đi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Phú Xá, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0942 987 088
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Nem nướng Nha Trang - Phú Thượng
Nem nướng Nha Trang - Phú Thượng
Nem nướng Nha Trang - Phú Thượng
Nem nướng Nha Trang - Phú Thượng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?