Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Quán nhậu luôn là một điểm của mọi người, nơi để xả stress, giao lưu bạn bè,hay những bữa tiệc,....nhưng bạn đã biết những quán nhậu nào ngon ở Quận Ba Đình, Hà Nội hay chưa. Nếu chưa, hãy theo dõi bài này của Toplist nhé.

Zamba Beer & BBQ

Zamba Beer & BBQ ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng một địa chỉ ăn uống thoải mái, lịch sự, trẻ trung. Với đội ngũ nhà bếp và nhân viên tận tâm, nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp; nhà hàng đã và đang nỗ lực từng ngày mang đến cho tất cả các khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về ẩm thực và dịch vụ. Ngoài sườn BBQ nối tiếng, nhà hàng mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Đồ ăn mang dấu ấn của ẩm thực nhiều nơi trên thế giới và đặc sản Việt Nam.


Thực khách khi đến với Zamba Beer & BBQ, sẽ được thưởng thức hơn 50 món ăn đặc trưng kiểu nướng. Dưới bàn tay của đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm, những món ăn tại nhà hàng không những giữ nguyên được hương vị đặc trưng và mang đậm nét truyền thống. Đặc biệt, Zamba Beer & BBQ đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng yêu thích nướng BBQ. Nếu đang có dự định thay đổi không khí cho hội nhóm, bạn có thể đến Zamba Beer & BBQ với đồ ăn chất lượng và phục vụ chu đáo, tận tình. Địa chỉ này hứa hẹn đem đến cho khách hàng những hình thức trải nghiệm đặc sắc về ẩm thực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0326 255 586
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 22:30
  • Mức giá: 200.000 đồng - 700.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/zambabeer75nguyenconghoan/
  • Website: http://www.zambaplus.com/
Zamba Beer & BBQ
Zamba Beer & BBQ
Zamba Beer & BBQ
Zamba Beer & BBQ

Hải Sản Phố

Tọa lạc tại số 48 Liễu Giai, Hải Sản Phố - Liễu Giai mang đến cảm giác choáng ngợp, ngỡ ngàng cho thực khách mới đặt chân đến lần đầu tiên. Có diện tích rộng lớn, nơi đây được thiết kế hai tầng hiện đại mà thoạt nhìn từ bên ngoài, bạn có cảm giác đây như là một trung tâm hội nghị sang trọng chứ không phải là một nhà hàng.


Đến đây khi đêm về, dưới ánh đèn vàng lung linh, Hải Sản Phố - Liễu Giai đẹp không khác gì tranh vẽ. Không cầu kỳ, không tiểu tiết nhưng nhờ sự kết hợp hài hòa từ ánh sáng, màu sắc cùng những bức tường trong suốt bằng kính bao xung quanh đã tạo cho nơi đây một vẻ đẹp vừa sang trọng, hiện đại vừa lung linh, huyền ảo và đầy lãng mạn.


Nếu chỉ có điều kiện cần là không gian tuyệt đẹp mà thiếu đi điều kiện là những món ăn ngon thì có lẽ nhà hàng Hải Sản Phố 48 Liễu Giai đã không nổi tiếng và được yêu thích đến vậy. Vì thế, bên cạnh không gian, nơi đây còn mang đến một thực đơn phong phú với đủ món ngon hấp dẫn.Bên cạnh đó, để giữ được những loại hải sản luôn tươi sống, Nhà hàng đã đầu tư hệ thống bể chứa hiện đại vừa giúp giữ được chất lượng vừa mang đến sự thích thú cho thực khách khi được tự do lựa chọn những loại hải sản theo ý thích của mình.


Nhà hàng còn nhiều món hải sản khác cho bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài những món ăn kể trên, Hải Sản Phố Liễu Giai còn rất nhiều những món ngon khác như: ghẹ, các loại ốc, sò, các loại cá, tôm, mực, bạch tuộc… với nhiều cách chế biến khác nhau khiến bạn thực sự hài lòng khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 48 Liễu Giai, Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0941.888.148
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Mức giá: 300.000 đồng - 1.000.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haisanpho48LG
  • Website: http://haisanpho.vn/
Hải Sản Phố - Liễu Giai
Hải Sản Phố - Liễu Giai
Không gian thoáng mát
Không gian thoáng mát

Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555

Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555 được thành lập từ năm 2013, cho đến nay nhà hàng có nhiều cơ sở khác nhau. Đặc trưng của các quán lẩu này đều là màu xanh lá vô cùng bắt mắt. Nhìn từ xa, bạn có thể nhận ra nhà hàng một cách dễ dàng. Không gian của nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555 khá rộng rãi, sạch sẽ. Ngoài không gian bên trong thì nhà hàng 555 còn có cả không gian bên ngoài tại một số cơ sở để thực khách có được sự thoải mái tối đa khi thưởng thức món lẩu tại nhà hàng. Nguồn thực phẩm của quán bò 555 rõ ràng, đảm bảo thực phẩm sạch vì quán luôn quan niệm mọi người ăn như chính bản thân ăn nên chú trọng đến chất lượng thực phẩm phải sạch, an toàn và cuối cùng là phải ngon.


Món lẩu bò nhúng giấm tại nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555 được mệnh danh là “ngôi sao lẩu”. Dưới bàn tay tài hoa của nhà đầu bếp “danh bất hư truyền” món lẩu giấm sẽ giúp bạn mở mang thêm kinh nghiệm lẩu của mình. Đặc biệt, đồ nhúng lẩu tại nhà hàng vô cùng phong phú với các món nhúng như thịt bò, bắp bò, gân bò, gầu bò… Ngoài thịt bò, nhà hàng còn có cả tim bò, u bò, sách bò… để các bạn có thể lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 105 ngõ 12 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900.599.955 - 0978.36.2288
  • Thời gian mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 400.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BoNgon555AnLaNgam/
  • Website: www.555anlangam.com
Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555
Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555
Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555
Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555

Lẩu Đức Trọc

Ẩm thực lẩu từ lâu đã đi sâu vào văn hóa của người Việt. Bất kể vào những ngày mùa đông Hà Nội mưa lạnh rét mướt hay trời mùa hè oi bức, nóng nực thì một nồi lẩu thơm lừng nghi ngút khói vẫn là món ăn không hề kén người ăn và phù hợp với nhu cầu của đa số thực khách. Tuy vậy, để có được nồi lẩu ngon, hương vị đậm đà và hội tụ đủ ẩm thực của “trăm miền” thì không phải quán lẩu nào cũng làm được và khiến người ta nhớ đến nhiều, truyền tai nhau như Lẩu Đức Trọc lại càng ít.


Tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền trong mức giá chỉ vô cùng vừa phải. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Lẩu Đức Trọc mang vị rất riêng biệt. Bên cạnh những món lẩu ngon, không thể bỏ qua những đặc sản nhậu. Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào Bê tái chanh, Ếch xào chua ngọt, Sườn nướng, Sụn gà rang muối, Chân gà quái thú,.…


Bạn có thể đến đây vào buổi trưa hay buổi tối, đi cùng bạn bè hay cả gia đình đều vô cùng thích hợp. Lẩu Đức Trọc Phó Đức Chính còn là nơi tụ họp thường xuyên của nhiều nhóm bạn thân, những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan công ty. Còn gì tuyệt hơn khi cuối ngày dài làm việc, được thả mình vào không gian ấm cúng, dễ chịu bên người thân, tận hưởng hương vị đậm đà của ẩm thực?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • 69 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội.
  • 101 D1 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 094 140 9999 - 0911 0808 09
  • Thời gian mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Mức giá: 80.000 đồng - 500.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc

    Lẩu Laksa

    Nhắc đến Lẩu Laksa thì rất nhiều người gật gù khen ngợi. Không cần phải giới thiệu quá nhiều vì hầu như ai cũng biết đến quán ăn này. Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn, dù quán đông nhưng bạn vẫn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất. Laksa có vị ngọt của tôm và béo ngậy của nước cốt dừa hòa quyện với nhau tạo nên hương vị đặc trưng khó quên, càng ăn càng thấy ngon.


    Đặc biệt với hơn 20 món nhúng lẩu cho các bạn thoải mái lựa chọn như Ba chỉ bò Mỹ, Sườn sụn non, Má đùi gà, Bò viên, xúc xích, Gà viên chiên giòn,nấm tổng hợp, ngao, váng đậu... Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng nỡ chối từ. Với nhiều không gian độc đáo, được chia một cách hợp lý, đáp ứng tất cả nhu cầu khách đi theo nhóm đông hoặc muốn ngồi riêng, chắc chắn Lẩu Laksa sẽ là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc hay các buổi họp mặt. Không chỉ vậy, menu lẩu với thiên đường đồ nhúng lẩu và tráng miệng sẽ khiến bạn dễ dàng bị đốn gục ngay từ lần đầu tiên đến Lẩu Laksa mà thôi, hãy đến và chắc chắn bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 968 Đường La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội.
    • Số điện thoại: 0349861283
    • Thời gian mở cửa: 18:00 - 23:00
    • Mức giá: 129.000 đồng - 229.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/laulaksa968delathanh/
    Lẩu Laksa
    Lẩu Laksa
    Lẩu Laksa
    Lẩu Laksa

    Lẩu hải sản Hằng Béo

    Lẩu hải sản Hằng Béo đặc trưng với nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến đa dạng từ nguồn nguyên liệu hải sản tươi. Thực đơn của quán hội tụ những món ăn độc đáo hợp khẩu vị thực khách Hà thành, được bán với mức giá khá dễ chịu. Menu của quán đa dạng với nhiều loại thức ăn hấp dẫn. Nếu bạn đã từng thưởng thức một lần thì sẽ không bao giờ quên. Quán Hằng Béo tự tin mang đến cho thực khách những món ăn ngon với hương vị đặc trưng, bởi cách chế biến tinh tế kết hợp việc sử dụng các loại gia vị độc đáo. Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách, người ra người vào nhộn nhịp.


    Tại số Số 11b Trần Phú, quán có sức chứa khoảng 100 khách, được thiết kế theo phong cách mộc mạc và bình dân. Tuy không sở hữu lợi thế về diện tích, nhưng với tất cả những yếu tố trên, Lẩu hải sản Hằng Béo vẫn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn. Mức giá của quán Hằng Béo vừa phải, rất phù hợp với những bữa ăn, liên hoan cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp; tiếp khách hay tổ chức sinh nhật cũng đều ấn tượng. Bên cạnh đó, khách đến đây thưởng thức hải sản, ăn lẩu, món nướng, uống bia cùng nhau rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số 11b Trần Phú, quận Ba Đình, Hà Nội.
    • Số điện thoại: 0963 820 661
    • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00
    • Mức giá: 30.000 đồng - 300.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/lauhaisan11btranphu/
    Lẩu hải sản Hằng Béo
    Lẩu hải sản Hằng Béo
    Món ăn nhìn hấp dẫn
    Món ăn nhìn hấp dẫn

    Hải Sản Talata

    Thuộc sở hữu của công ty TNHH Nhất Ly nổi tiếng với thương hiệu Nhất Ly “since 1994” tại khu vực phía Bắc, đồng thời sau thành công của 2 nhà hàng tại Hải Phòng và Quảng Ninh thì tới đầu năm 2019, nhà hàng Hải Sản Talata đã chính thức ra mắt thực khách thủ đô. Hải sản Talata sở hữu lợi thế nổi bật về nguồn nguyên liệu tươi ngon và phong phú, cụ thể là các loại hải sản (tôm, cua, bề bề, ốc hương,...) nhập từ các vùng biển nổi tiếng Việt Nam như: Cát Bà, Bạch Long Vĩ, Vân Đồn, Cô Tô, Nha Trang... sau đó được đưa về nuôi ngay trong bể chứa tại nhà hàng.


    Để từ đó, đủ món ngon hấp dẫn được tạo nên bởi bàn tay khéo léo, kết hợp phong cách chế biến đa dạng, sáng tạo của người đầu bếp như: Gỏi tôm chua cay Talata, Tôm nướng muối ớt, Cá song hấp sốt chanh, Cua bể sốt cay Talata, Hàu sốt phô mai, Nộm nõn dừa hải sản, Ốc hương sốt Tứ Xuyên, Cua rang me, Lẩu bề bề... rất hấp dẫn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số 14 (G23) Huỳnh Thúc Kháng, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội
    • Số điện thoại: 0813 667 898 - 0982 896 426
    • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00
    • Mức giá: 100.000 đồng - 500.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant/
    • Website: https://talataseafood.com/
    Hải Sản Talata
    Hải Sản Talata
    Hải Sản Talata
    Hải Sản Talata

    Lộc Xuân Quán

    Lộc Xuân Quán là nhà hàng ẩm thực nằm trên phố trung tâm của phồn hoa, tinh túy giữa con người, không gian, thời gian xưa và nay của thủ đô Hà Nội. Quán luôn gìn giữ xây dựng nét đặc sắc của thương hiệu Lộc Xuân Quán qua từng hương vị, món ăn, phong cách, sự kết hợp hài hòa giữa không gian và thời gian luôn mang lại cho quý khách khi đến nhà hàng sẽ cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện.


    Đối với không gian nhà hàng một tiêu chí đi đầu là không gian rộng, thoáng, ấm cúng tạo ra sự gần gữi thân thương giữa nhà hàng với khách hàng, một chút phong cách Hà Nội xưa trên nền nhà hàng không quá tráng lệ xa hoa, một nét Hà Nội ngày nay để luôn đảm bảo sạch sẽ thoáng mái và vệ sinh và để đáp ứng những thực khách Hiện đại qua nhưng phòng ăn VIP dành riêng.


    Lộc Xuân Quán luôn cam kết giá cả ổn định, không có sự gian lận giá, có sự biến động giá qua các chương trình khuyến mãi, giảm giá, thẻ khách hàng dành riêng thông qua chương trình khuyến mãi giảm giá được công bố tại nhà hàng và website.


    Chất lượng thực phẩm là một danh mục không thể thiếu trong nhà hàng, và đây cũng là vấn đề luôn được Lộc Xuân Quán quan tâm nhất, Lộc Xuân Quán luôn lựa chọn các dòng thực phẩm có thương hiệu, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đạt các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, song song đó là việc chế biến và phục vụ cũng luôn được coi trọng để quý khách luôn là người được phục vụ món ngon, sạch, bổ, rẻ tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ:
    • Số 103A Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Số 6A Ngõ 42 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Số điện thoại: 0945 32 82 82 & 0946 540 959
    • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:59
    • Mức giá: 50.000 đồng - 300.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglocxuanquan
    • Website: http://www.locxuanquan.com/
    Lộc Xuân Quán
    Lộc Xuân Quán
    Những món ăn ngon, hấp dẫn
    Những món ăn ngon, hấp dẫn

    Quán Nhỏ

    “Được lòng” dân nhậu vốn là chuyện không dễ. Giữa bạt ngàn các quán nhậu tại Hà Nội, tìm được nơi làm thực khách ưa nhậu kỹ tính phải “gật gù” thừa nhận “ăn ngon” có thể nói là hiếm hoi. Đến với Quán Nhỏ, khách khó tính nhất cũng phải khen rằng đồ nhậu ở đây “đỉnh", nhậu đến đâu tới bến đến đó. Các món nhậu ở đây phong phú, đa dạng từ Lẩu, các món nhậu như: Gà Quay Lu, Tôm sú nướng muối ớt, Chân giò chiên giòn, Tôm đồng nướng ,.. được chế biến thành một menu nhậu ngon, tốn bia thực sự. Rủ ngay cạ nhậu “cứng" tới liền Quán Nhỏ để cùng nhau “nhậu say, nhậu hay" nào!


    Quán Nhỏ sở hữu cho mình một không gian thiên hướng đậm chất Hồng Kông. Tới nơi đây, anh chị sẽ bị tràn ngập bởi ánh sáng, không gian thoáng mát, thơ mộng với những đèn lồng họa tiết đặc trưng văn hóa ẩm thực Hồng Kông. Thực đơn đa dạng, phong phú, bao trọn các món nhậu đặc sắc nhất chỉ có tại Nhỏ. Được đội ngũ đầu bếp trau chuốt, tỉ mỉ, decor sẽ đem đến cảm giác lạ mắt cho quý khách.


    Thông tin liên hệ:

    • Cơ sở 1: Ngõ 11 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội
    • Hotline: 0983 83 85 51
    • Thời gian mở cửa: 17h:00 - 5:00 sáng hôm sau
    • Fanpage: https://www.facebook.com/quannho11ngockhanh/
    Quán Nhỏ
    Quán Nhỏ
    Quán Nhỏ
    Quán Nhỏ

    COCA Restaurant

    COCA Restaurant là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Từ những nguyên liệu tươi ngon vùng nhiệt đới như: hải sản (tôm, mực…), các loại trái cây (dứa, xoài,…) hay các gia vị đặc trưng chẳng thể thiếu trong chế biến món ăn của người Thái như bột cà ri, ớt, sả, lá chanh… kết hợp cùng công thức chế biến của đội ngũ đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về ẩm thực xứ chùa Vàng. Có thể kể ra một số món ăn tiêu biểu như: Gỏi cá hồi tắm mắm Thái, Miến tôm tay cầm, Mực chiên mắm Thái; Lẩu: Âm dương, Tomyum đặc biệt, Nấm bổ dưỡng, Lê hương xí quách hạnh nhân, Gà thanh tao...


    Không chỉ có món ăn ngon, COCA Restaurant còn thu hút thực khách bởi không gian 3 tầng rộng rãi, hiện đại với sức chứa lên đến 500 khách. Gây ấn tượng ngay mặt tiền bởi thiết kế lạ mắt cùng dòng tên COCA Restaurant nổi bật, bước vào bên trong bạn sẽ tiếp tục bất ngờ với không gian độc đáo lấy màu nâu của gỗ và màu vàng của ánh đèn làm tông màu chủ đạo, nhà hàng như đưa thực khách đặt chân đến vùng đất Thái Lan cổ kính, mỹ lệ mà huyền bí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số 75 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 11:30 – 14:30 & 18:00 – 22:30
    • Mức giá: 250.000 đồng - 400.000 đồng
    • Hotline: 083 593 5555 - 024 3960 5555
    • Website: http://www.cocarestaurant.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/cocahanoi/
    COCA Restaurant
    COCA Restaurant
    COCA RestaurantCOCA Restaurant
    COCA RestaurantCOCA Restaurant

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?