Top 9 Quán nhậu ngon nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Người Việt, đặc biệt là cánh mày râu rất ưa chuộng tụ tập bạn bè, uống bia hơi hoặc chút rượu dùng kèm các món nhậu để ngồi lai rai với bè bạn. Mồi nhậu cùng cũng vô cùng đa dạng, bất kể món luộc, món tái, món nướng nào đều dễ dàng đưa đẩy vài cốc bia, chén rượu. Nếu bạn ở Quận Bình Thạnh - Tp. HCM và đang băn khoăn không biết quán nhậu nào ngon và rẻ ở đâu thì hôm nay toplist sẽ cùng bạn khám phá ngay top các quán nhậu ngon nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

Quán Rảnh Là Nhậu

Quán Rảnh Là Nhậu là một địa chỉ ẩm thực được thực khách Sài Thành vô cùng yêu thích với những biến tấu món Việt đầy phong phú. Với mong muốn truyền tải một cách đầy đủ và trọn vẹn những tinh hoa vùng miền, đặc biệt là các món ăn ngon của vùng đất Phú Yên nắng gió, Quán Rảnh Là Nhậu tự hào giới thiệu hệ thống thực đơn đồ sộ, vô cùng hấp dẫn với những món hải sản tươi ngon cho bạn thỏa sức lựa chọn và thưởng thức.


Bí quyết làm nên tên tuổi của Quán Rảnh Là Nhậu nằm ở nguồn nguyên liệu chuẩn mực được chọn lựa rất kĩ càng. Như gạo được dùng để nấu cơm là loại gạo thơm, rất dẻo được lựa từ vựa lúa Đồng bằng Sông Cửu Long rộng lớn. Thịt gà là loại gà ta ít mỡ, săn thịt, khi chế biến gà không bị mềm bở, có độ dai giòn và vị ngọt khi thưởng thức. Rồi các loại thịt, hải sản cũng đều được Quán Rảnh Là Nhậu nhập từ các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng và giá trí dinh dưỡng tuyệt đối. Với tâm huyết và đam mê của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn Con Gà Mái Hoàng Hoa Thám sẽ khiến bạn ngây ngất khi có cơ hội trải nghiệm.


Không chỉ có chất lượng món ăn, Quán Rảnh Là Nhậu với không gian thoáng đáng, được bày trí trẻ trung, xinh xắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa. Những bộ bàn ghế gỗ khung thép cao cao đầy cá tính, khoảng tường trắng được nhấn nhá bởi những bức vẽ đơn sắc, những khung tranh treo cao rất nổi bật. Dưới ánh đèn vàng ấm cúng tỏa xuống nơi đây hiện lên như một căn nhà nhỏ bình dị, gần gũi và rất đỗi thân quen. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ cũng khiến bạn thật sự hài lòng khi đến với Quán Rảnh Là Nhậu đó nghen!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 28 Phan xích long, phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/Rảnh-là-Nhậu-307971566657589/
  • SDT: 0906 728 227
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00
  • Giá: 60.000 - 150.000 đ/người
Quán Rảnh Là Nhậu
Quán Rảnh Là Nhậu
Quán Rảnh Là Nhậu
Quán Rảnh Là Nhậu

Phụng Hoàng Lâu - Vinhomes Central Park

Với những ai yêu thích ẩm thực Hồng Kông đầy màu sắc, yêu vị mềm mại trong từng biến tấu dimsum nhỏ xinh, yêu cái vị cay nồng hay thanh thanh bổ dưỡng trong từng món lẩu trứ danh xứ Cảng thơm, thì cái tên Phụng Hoàng Lâu – Vinhomes Central Park, Nguyễn Hữu Cảnh chắc chắn sẽ là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua. Mang đến cho thực khách một thực đơn ấn tượng gồm đủ món khai vị, món quay – nướng, món xào, lẩu,… được chế biến chuẩn vị Hồng Kông cùng danh sách hơn 20 loại dimsum thơm ngon, mềm mại sẽ làm hài lòng ngay cả những vị giác thực sự khó tính. Há cảo thủy tinh, Vịt quay Bắc Kinh, Lẩu Phụng Hoàng,… chỉ là ba trong rất rất nhiều cái tên hấp dẫn đang chờ bạn khám phá!


Chinh phục thực khách bằng những món ăn chuẩn vị Hồng Kông, đến nhà hàng Phụng Hoàng Lâu – Vinhomes Central Park, Nguyễn Hữu Cảnh là tìm đến với thiên đường ẩm thực Hồng Kông đích thực ngay tại phố Sài Gòn. Vịt quay Bắc Kinh phải được tẩm ướp kỳ công, khéo léo lắm thì khi quay lên mới tạo nên phần da nâu đỏ giòn giòn, bóng lớp mỡ mỏng đầy kích thích đến thế! Rồi từ đó mà biến tấu ra đủ món: Da cuốn, xào mì, chiên cơm, rang muối hay nấu canh, tất cả đều ngon miệng và cực cuốn hút. Rồi lẩu Hồng Kông ngon trứ danh với nhiều lựa chọn: Lẩu Phụng Hoàng, Lẩu Uyên Ương, Lẩu Xí quách,…được gia giảm từ các nguyên liệu thảo mộc không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, sẽ là những gợi ý hấp dẫn mà thực khách nhất định phải thử khi tới nhà hàng.


Bên cạnh thực đơn gọi món Hồng Kông, đừng bỏ qua danh sách buffet dimsum đầy hấp dẫn của Phụng Hoàng Lâu nha! Nào Há cảo thủy tinh với lớp vỏ trắng trong để lộ phần nhân tôm thịt quyến rũ; nào Chân gà hấp tàu xì mềm dai, quyện sánh, đậm đà lạ miệng vị tàu xì thơm lừng; hay những cuộn Bánh cuốn xá xíu với lớp vỏ mềm mịn, mướt mát như tan liền trong miệng ngay khi thưởng thức. Và rất nhiều cái tên đặc sắc khác đang chờ bạn khám phá! Nằm trong khu Vinhomes Central Park, Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, nhà hàng Phụng Hoàng Lâu sở hữu một không gian hiện đại, ấn tượng bởi những đường nét tinh tế đầy cuốn hút. Sử dụng gam màu trung tính làm chủ đạo kết hợp với những chùm đèn cách điệu tựa giọt pha lê, với bàn nâu, với ghế trắng trang nhã, thiết kế đơn giản mà tinh tế,... cùng khung cửa kính trong suốt trước mặt tiền, tất cả tạo nên một tổng thể Phụng Hoàng Lâu thực sự ấn tượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Park 3, ShopHouse 09, Vinhomes Central Park, Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, HCM
  • SDT: 0879 686 818
  • Facebook: https://www.facebook.com/phunghoanglau.hk/
  • Giờ mở cửa: Buffet: T2-T6 07h00 – 10h30; Alacarte: 10h30 – 14h00 & 17h30 - 22h00
  • Giá: 250.000 – 500.000 đ/người
Phụng Hoàng Lâu - Vinhomes Central Park
Phụng Hoàng Lâu - Vinhomes Central Park
Phụng Hoàng Lâu - Vinhomes Central Park
Phụng Hoàng Lâu - Vinhomes Central Park

Bốc Food & Beer Garden

Là những thực khách sành điệu, thích tìm kiếm những địa điểm mới lạ để party đúng chất, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Bốc Food & Beer Garden, một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Thoạt nghe qua, “Bốc” có vẻ kỳ lạ nhưng thực chất lại vô cùng thân quen và gần gũi. “Bốc” theo thông điệp của nhà hàng là khi bạn được thưởng thức một món ăn “bốc khói” với tinh thần “bốc lửa”, rồi sau đó cùng hội bạn bè “bốc phét”, tán gẫu vài câu chuyện hằng ngày. “Bốc” còn là hình thức trải nghiệm ẩm thực bằng tay, dùng chính đôi tay của mình để cầm, nắm, xé và thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn nhất. Sau khi biết rõ ý nghĩa của cái tên độc lạ, bạn sẽ càng bất ngờ hơn về thực đơn món ăn của Bốc Food & Beer Garden.


Bằng nguồn cảm hứng đến từ ẩm thực Việt đa màu sắc, Bốc mang đến chiếc menu hơn 100 món ăn đầy đủ hương vị 3 miền, với những cái tên vừa lạ, vừa quen và mang đậm dấu ấn riêng của đội ngũ đầu bếp nhà Bốc. Đó là: Mực xào bông thiên lý, Gỏi bò Mỹ cà pháo, Chả giò Bốc, Cá tai tượng chiên xù, Lẩu bắp bò bắp non, Lẩu Thái cá Bớp, Cá điêu hồng sốt me,… Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ qua thực đơn đồ uống đặc sắc của Bốc với nhiều dòng rượu, bia craft đặc biệt làm theo công thức Made by Bốc cùng rất nhiều các loại đồ uống khác nhau để thực khách thoải mái lựa chọn.


Tọa lạc tại địa chỉ 100 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, không gian 3 tầng rộng lớn với sức chứa 250 khách của Bốc Food, là sự kết hợp giữa xưa và nay, hiện đại và đương đại, mang đến một không gian thưởng thức ẩm thực vô cùng thú vị và cá tính. Bao gồm sảnh chung rộng rãi với kiến trúc mở phóng khoáng, 3 phòng riêng (10-50 khách/phòng) và cả một khu bàn ngoài trời có mái che giao hòa cùng thiên nhiên, tất cả có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của thực khách khi đến với Bốc.


Với mức giá khoảng từ 220.000 đến 250.000vnđ/người, Bốc Food & Beer Garden là gợi ý hấp dẫn dành cho những cuộc tụ tập, tất niên cuối năm, những dịp lễ đặc biệt (Giáng sinh, Tết,…), họp mặt người thân, bạn bè... để cùng đắm chìm trong không gian ẩm thực Việt đặc sắc bên những ly bia mát lạnh & men rượu nồng nàn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0911 531 577

Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

Fanpage: https://www.facebook.com/bocgarden

Bốc Food & Beer Garden
Bốc Food & Beer Garden
Bốc Food & Beer Garden
Bốc Food & Beer Garden

Nhà hàng Vua Cua

Nhà hàng Vua Cua đặc trưng với các món ngon chế biến từ hải sản tươi sống. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, trong đó nổi bật với các món ăn đặc sắc như: Cua Năm Căn - Cà Mau, gỏi tôm nhiệt đới, lẩu cá chình nấu khoáng cốt chanh, mực một nắng Côn Đảo nướng, miến xào cua đặc biệt,… Hải Sản Cua Bay tự tin mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng bởi nguồn hải sản tươi sống có giá trị (cua Năm Căn – Cà Mau, tôm hùm…) được nhà hàng lựa chọn kỹ lưỡng.


Đến với Nhà hàng Vua Cua thực khách hoàn toàn yên tâm, bởi chỗ đỗ ô tô và xe máy rất thoải mái ngay bên cạnh nhà hàng. Không gian 4 tầng, trong đó tầng 1 là bếp, không gian phục vụ thực khách từ tầng 2 trở lên, với sức chứa khoảng 100 khách. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, lịch sự và trẻ trung nhưng không kém phần gần gũi và ấm cúng. Ngoài ra, Nhà hàng Vua Cua còn có 2 phòng riêng với sức chứa lần lượt là 12 và 16 khách một phòng. Với những ưu thế nổi trội, đặc biệt về món ăn, mức giá của nhà hàng Hải Sản Cua Bay khoảng 250.000 vnđ đến 450.000 vnđ/người, rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, tiếp khách, tổ chức sinh nhật,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 30 Vũ Huy Tấn, Phường 3, quận Bình Thạnh, HCM
  • SDT: 1900 633 387
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangvuacua/
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 21h00
  • Giá: 250.000 – 450.000 đ/người
Nhà hàng Vua Cua
Nhà hàng Vua Cua
Nhà hàng Vua Cua
Nhà hàng Vua Cua

Phong Cua 1

Quán Phong Cua 1 là điểm đến lý tưởng để thực khách thưởng thức các món nướng với những hương vị cực đỉnh của các món ăn trong thực đơn đa dạng như: cá kèo nướng sa tế, bạch tuộc nướng muối ớt, sò điệp nướng mỡ hành, đà điểu nướng,… Cùng với những bộ bàn ghế gỗ nhỏ xinh được xếp ngay ngắn và gọn gàng trên một góc vỉa hè thoáng đãng Phong Cua 1 thích hợp để nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày lao động vất vả.


Quán Phong Cua 1 đã trở thành cái tên quen thuộc với thực khách yêu thích ẩm thực tại đây với không gian yên tĩnh, thanh mát đúng chất biển khơi. Nhà hàng sở hữu không gian mát mẻ và rộng rãi, mang đến cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu khi thưởng thức những món hải sản tươi rói tại đây. Thực đơn tại quán cũng khá đa dạng, hấp dẫn, ngon miệng cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách ghé qua.


Nhiều khách hàng đã lựa chọn Phong Cua 1 làm nơi hẹn hò bởi nơi đây không có chỗ cho sự nhàm chán, cảnh sắc lãng mạng, con người thân thiện…


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1019A Bình Quới - P. 28 - Q. Bình Thạnh - TP.HCM
  • Số điện thoại: (028).355.65683, 355.61363
  • Wedsite: https://phongcua.com/
Quán Phong Cua 1
Quán Phong Cua 1
Quán Phong Cua 1
Quán Phong Cua 1

Để Hội Tính - Bình Quới

Lấy cảm hứng từ bộ phim hài tình cảm Việt Nam từng “gây bão” tại các phòng vé những năm 2010, 2014, quán ăn với tên gọi “Để Hội Tính” trên đường Bình Quới mang đến cho thực khách một phong cách thưởng thức đồ Nhật vô cùng độc đáo. Nhắc tới món Nhật, người ta thường liên tưởng tới những không gian được thiết kế đậm chất xứ Phù Tang, nhưng tại quán Để Hội Tính, món Nhật được mang đến trong một không gian bình dân, gần gũi và cũng đầy phóng khoáng giống như tính cách người Sài Gòn. Từ hương vị truyền thống, những biến tấu sáng tạo cho đến các món “đặc sản” chỉ có tại Để Hội Tính, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị cùng bạn bè và người thân.


Đến với quán Để Hội Tính – Bình Quới, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những hương vị Nhật Bản truyền thống đến từ danh sách sashimi và sushi ấn tượng. Sashimi tươi ngon với hương vị tự nhiên thanh khiết như: sashimi cá hồi, trứng cá hồi, bạch tuộc, sò đỏ, cá trích ép trứng,…hay sự kết hợp giữa nhiều loại tạo nên món sashimi thập cẩm đầy cuốn hút. Sushi theo combo 5 miếng, 7 miếng rồi các loại maki: Cơm cuộn Kali, Cơm cuộn lươn Nhật sốt đặc biệt,… cũng là những cái tên chẳng thể bỏ lỡ.


Nằm tại địa chỉ số 188 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, Để Hội Tính chẳng giống những nhà hàng, quán ăn Nhật Bản khác. Sở hữu cho mình một phong cách riêng biệt, lấy sự bình dân, gần gũi làm cảm hứng chính với những bàn, những ghế gỗ kiểu thấp, nơi những người bạn, người thân, người đồng nghiệp,... có thể cùng nhau trò chuyện thoải mái, cùng thưởng thức những món ăn ngon sau giờ làm. Thưởng thức các món ăn Nhật Bản kết hợp với những món Việt “đặc sản” chỉ có tại Để Hội Tính – Bình Quới trong một không gian bình dân và gần gũi sẽ mang đến cho bạn những phút giây thực sự thư giãn, thoải mái cùng bạn bè và những người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 188 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 24h00
  • Giá: 120.000 – 180.000 đ/người
Để Hội Tính - Bình Quới
Để Hội Tính - Bình Quới
Để Hội Tính - Bình Quới
Để Hội Tính - Bình Quới

Nhà Hàng Đảo Hải Sản

Nhà hàng Đảo Hải Sản – 101 Võ Oanh, quận Bình Thạnh có thế mạnh nổi bật trong việc phục vụ các món ngon từ hải sản tươi sống. Sở hữu thực đơn ấn tượng với nhiều loại hải sản có giá trị như: tôm hùm Alaska, ốc hoàng hậu… và đa dạng các loại hải sản khác, đến nhà hàng Đảo Hải Sản, bạn không nên bỏ qua những món ăn tiêu biểu như: Tôm hùm Alasaka rang muối, Tôm hùm nướng phô mai, Ốc hoàng hậu, Ốc hương… Không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, món ăn của Đảo Hải Sản còn trọn vẹn về chất lượng bởi nguồn nguyên liệu tươi sống được nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng.


Tại số 101 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, nhà hàng Đảo Hải Sản sở hữu không gian 2 tầng rộng lớn với sức chứa lên tới 500 khách. Chẳng hề cầu kỳ trong thiết kế, chỉ bởi: kiến trúc mở, thoáng mát, những bàn ghế gỗ kiểu đơn giản, những đèn treo trần sáng tạo, hay một vài cây xanh xung quanh… tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có 3 phòng riêng từ 10 đến 40 khách/phòng, cùng một khu ngồi ngoài trời đủ chỗ cho 90 vị khách. Với mức giá từ 200.000 đến 300.000 vnđ/người, nhà hàng Đảo Hải Sản là địa chỉ rất phù hợp để đặt tiệc, liên hoan, tiếp khách, tụ họp bạn bè, gia đình, sinh nhật…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 101 Võ Oanh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • SDT: 0931 211 611
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangdaohaisan/
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 24h00
  • Giá: 200.000 – 500.000 đ/người
Nhà Hàng Đảo Hải Sản
Nhà Hàng Đảo Hải Sản
Nhà Hàng Đảo Hải Sản
Nhà Hàng Đảo Hải Sản

Quán Nướng Jokul - Phạm Văn Đồng

Quán Jokul với nhiều món nướng đặc sắc nằm ngay trong dãy phố chuyên ẩm thực, Phạm Văn Đồng, do đó rất thuận tiện cho những thực khách ghé thăm mỗi khi chiều về mà không phải đi đâu xa. Bên cạnh đó, thực đơn phong phú với nguyên liệu nhập khẩu đặc biệt cùng giá cả hợp lý sẽ khiến bạn phải trầm trồ ngạc nhiên có thể kể đến các món như bò Mỹ, heo, tôm, mực, bạch tuộc, cá trứng, cá kèo, đà điểu… Bạn cũng đừng quên thử những món Lẩu ngon lành này nha, nào là lẩu Thái, hải sản, thập cẩm, cá kèo,… món nào cũng hao bia tốn mồi hết đó.


Còn gì thoải mái hơn một buổi chiều tan tầm, ta lại cùng hội bạn bè cho nhau cái hẹn ngay tại Quán Jokul, với view nhìn ra mặt đường cực thoáng mà lại phù hợp với loại hình Lẩu Nướng khói thơm nghi ngút này. Không cần cầu kỳ, hào nhoáng nhưng Quán Jokul đã chứng minh rằng không gian nơi đây thực sự mới là cái “chất” dân dã đúng điệu khi tham gia một bữa tiệc Nướng chuẩn ngon. Hãy đến với Quán Jokul và trải nghiệm những món Nướng đầy thú vị trong một không gian hiện đại và tươi vui nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 491 Phạm Văn Đồng, P. 13, Q. Bình Thạnh, HCM
  • SDT: 0907 351 565
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.jokul.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 13h00 – 00h30
  • Giá: 150.000 - 200.000 đ/người
Quán Nướng Jokul - Phạm Văn Đồng
Quán Nướng Jokul - Phạm Văn Đồng
Quán Nướng Jokul - Phạm Văn Đồng
Quán Nướng Jokul - Phạm Văn Đồng

Karaoke ICOOL

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược bền vững, Karaoke ICOOL đã và đang phấn đấu trở thành chuỗi hệ thống nhà hàng karaoke hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế trên thị trường, xây dựng thành công dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng. Khách hàng đến với Karaoke ICOOL sẽ được thưởng thức dịch vụ ca hát ấn tượng với dàn âm thanh chất lượng cao trong không gian sang trọng và hiện đại sức chứa 120 khách chia thành 15 phòng (05 - 15 khách/phòng). Không gian phòng hát của nhà hàng ICOOL được thiết kế theo phong cách Urban thịnh hành, pha trộn giữa nhiều trường phái, trào lưu khác nhau, đem lại dấu ấn đặc sắc vừa cổ điển, vừa lịch lãm và cũng rất thời thượng.


Không chỉ dừng lại ở mục tiêu mang đến sự thư giãn, thoải mái của dịch vụ Karaoke cao cấp, ICOOL còn mang đến thực đơn món Việt phong phú, mới lạ theo tiêu chuẩn nhà hàng như: Chả giò hải sản, Xúc xích nướng tiêu, Salad bò Thái, Cánh gà chiên nước mắm, Sụn gà rang muối,… Với mức giá từ 250.000 vnđ đến 300.000 vnđ/người, Karaoke ICOOL phù hợp với những tụ họp gia đình, hẹn hò, những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Số 122 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, HCM
  • Số 693 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 26, Q. Bình Thạnh, HCM
  • Số 39 - 41 Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh, HCM
  • SDT: 1900 779 936
  • Facebook: https://www.facebook.com/karaokeICool/
  • Website: https://karaoke.com.vn/chi-nhanh-icool/
  • Giờ mở cửa: 09h00-24h00
  • Giá: 150.000 - 250.000 vnđ/người
Karaoke ICOOL
Karaoke ICOOL
Karaoke ICOOL
Karaoke ICOOL

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?