Top 12 Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Quận Phú Nhuận, TP. HCM ngày càng có nhiều quán nhậu mọc lên với những món ngon nổi tiếng hút khách, nhưng cũng thật khó để khách hàng có thể nhận biết được đâu là quán nhậu ngon nổi tiếng và rẻ. Hãy cùng toplist tham khảo danh sách những quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất trong bài viết dưới dây để tìm ra địa chỉ thích hợp nhé.

Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong

Hấp là hình thức nấu ăn dung hòa bởi các phương pháp như nướng, chiên, ninh, luộc. Công nghệ hấp thủy nhiệt vốn đã phát triển ở nhiều nước, phổ biến ở Singapore, Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc), góp phần thay thế cho những cách nấu khác như chiên, xào - vốn cần dùng đến dầu mỡ. Nhờ áp dụng kỹ thuật tiên tiến khi dùng hơi thủy nhiệt của công nghệ hấp hiện đại nên các món ăn từ phương pháp hấp thủy nhiệt thêm đậm đà và giữ nguyên hương vị vốn có. Với những lý do đó, nhà hàng Chang Kang Kung đã ra đời và nhà hàng Chang Kang Kung, Phường 3, Quận Phú Nhuận là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng, được coi là địa điểm ăn nhậu cực kỳ lý tưởng tại Phú Nhuận.


Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tài hoa đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa. Kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum… trong một mức giá hợp lý từ 200.000 - 250.000 đồng/người.


Nhà hàng Chang Kang Kung Phan Đăng Lưu sức chứa 108 khách được thiết kế theo phong cách giản lược với các chi tiết gỗ nhẹ nhàng, trang nhã, với các bàn ăn được ngăn cách với nhau một cách tự nhiên tạo nên những khoảng không gian riêng tư giúp thực khách cảm thấy thư giãn và yên bình mỗi khi đến đây. Không chỉ có vậy, yếu tố ánh sáng cũng rất được chú trọng, nhà hàng được bao trùm một màu sắc rất nền nã và dịu nhẹ bởi sự tính toán kỹ lưỡng từ hệ thống đèn âm trần và đèn thả trần, sao cho vừa nhất và đem lại một không gian thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất cho thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 128C Phan Đăng Lưu, P. 03, Q. Phú Nhuận TP. HCM

Điện thoại: (028) 6292 0455

Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/

Website: http://changkangkung.com.vn/

Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
Chang Kang Kung
Chang Kang Kung

Gu -Nhậu đúng chất

Ngay từ cái tên, Gu -Nhậu đúng chất đã khiến người ta khó mà tránh được cảm giác tò mò và thích thú. Liệu rằng có điều gì thú vị đang tiềm ẩn bên trong địa điểm này để có thể làm nên cái tên "đúng chất" như vậy? Điều đầu tiên khi bước vào quán, bạn sẽ thực sự ấn tượng bởi cách trang trí vô cùng đẹp mắt. Mặc dù không gian quán không quá rộng, tuy nhiên bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng nên dù khách có đến đông cũng không cảm thấy bị chật hẹp.


Gu -Nhậu đúng chất
hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của mọi khách hàng, kể cả là những người khó tính nhất. Thực đơn bàn nhậu chưa bao giờ "hạ nhiệt" với những cái tên hấp dẫn như bê hấp, gỏi sức, mực một nắng, răng mực cháy tỏi, mực ống hấp gừng, heo tộc một nắng, sụn gà cháy tỏi, cá đù chiên giòn, cá đỏ mép hấp,... Chưa hết, Gu -Nhậu đúng chất còn có cả một danh mục các món đặc sản Phú Yên như lẩu cá thác lác, tiết canh hàu, mắt cá ngừ đại dương, gỏi cá cơm ngần,... Những món này mà ngồi lai rai với những ly bia mát lạnh thì quả là trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ quý ông nào cũng nên trải nghiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 4 Đường Hoa Lan, phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 093 417 40 26

Giờ đón khách: 11:30 - 23:30

Facebook: https://www.facebook.com/gu.nhaudungchat/

Gu -Nhậu đúng chất
Gu -Nhậu đúng chất
Gu -Nhậu đúng chất
Gu -Nhậu đúng chất

TukTuk Thai Bistro – Hoa Mai

Giữa sự phát triển nhanh chóng của hệ thống các nhà hàng ở thành phố Sài Gòn, TukTuk Thai Bistro xây dựng cho mình một phong cách hoàn toàn khác biệt. Gợi cảm hứng ngay trong tên gọi, TukTuk Thai Bistro là một góc nhỏ rộn ràng nơi bạn đến ăn nhậu tụ họp bạn bè để cảm nhận sự tròn vẹn sự tinh tế của một châu Á hiện đại qua “hương sắc” Thái Lan đầy cá tính,…


Một ngày Sài Gòn ẩm ương chợt mưa, hãy đến TukTuk Thai Bistro để tận hưởng sự lãng mạn của một không gian lắng đọng, dịu dàng theo từng tiếng tí tách ngoài cửa kính và ngắm dòng người vẫn nối nhau miệt mài trong mưa. Hay một sáng nắng mai, đến ngồi bên chiếc bàn nhỏ với lọ hoa tươi xinh xắn, ngắm nhìn từng giọt nắng nhảy nhót trên bức tranh tường, phản chiếu một Sài Gòn những năm cuối thế kỷ trước.


Bắt nguồn với những công thức truyền thống từ mọi vùng miền Thái, nhà hàng dày công nghiên cứu và tinh tế thêm giảm để tạo nên một menu vừa chứa đựng âm hưởng của vùng đất Siam vừa mang đậm nét riêng của TukTuk Thai Bistro. Và khi mỗi món ăn được mang lên bàn ăn, là lúc bạn sẽ cảm nhận được một chuyến phiêu lưu mới về vị giác với hương vị ẩm thực Thái quen thuộc pha trộn với những biến tấu hiện đại, có thể kể đến: Pad Thái, Gỏi Xoài cá trê chiên xù, Chả cá chiên, Gỏi đu đủ tôm khô, Gỏi thịt heo bằm, Heo nướng mật ong sốt me, Cá chẽm chiên giòn sốt chua ngọt, … rất hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 13 Hoa Mai, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3517 6558

Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro/

Website: http://www.tuktukthaibistro.com/

TukTuk Thai Bistro – Hoa Mai
TukTuk Thai Bistro – Hoa Mai
TukTuk Thai Bistro – Hoa Mai
TukTuk Thai Bistro – Hoa Mai

NS Bến Thuyền

Nhà hàng NS Bến Thuyền - Số 11 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận với hơn 60 năm phát triển hội tụ đủ 3 điểm: Món ăn được sáng tạo ngon – Trải nghiệm ẩm thực độc đáo – Phục vụ hết lòng vì khách. Thực khách sẽ được mở ra tất cả các giác quan từ mắt nhìn, tai nghe, mũi cảm nhận và miệng nếm, đó dường như trở thành một nét rất riêng mà ít có nhà hàng nào hội tụ đủ, đặc biệt là những món hải sản.


Các món ăn, dưới tay nghề của những đầu bếp tài năng của nhà hàng NS Bến Thuyền, mang đến đủ các phong vị mới lạ, từ Á đến Âu, từ xứ Cảng thơm náo nhiệt đến nước Pháp tinh tế, sau khi đi trọn một vòng đông – tây lại lặng lẽ quay về cùng dải đất hình chữ S thân thương, phác họa nên những nét quen thuộc, trìu mến của quê hương bằng những món ăn quê nhà thảo thơm, ngon ngọt như chính lòng người với mức giá từ 250.000 đến 450.000 vnđ/người.


Có thể kể đến một vài cái tên như: Tôm sú hấp trái dừa, Cá mú hấp nấm xì dầu, Cua rang me, Hàu nướng sốt Wasabi, Lẩu cá nấu xoài, Tôm hùm đút lò...Không gian bên trong của nhà hàng NS Bến Thuyền tao nhã, sang trọng với những tấm vải dịu dàng uốn lượn như biển khơi gợn sóng, với tông màu trầm của những món đồ nội thất êm ái như ru ta vào từng đợt sóng miên man… Sở hữu một không gian rộng 600 khách (02 tầng) với nhiều phòng riêng sang trọng được trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau, nhà hàng NS Bến Thuyền Nguyễn Văn Trỗi chính là điểm đến quen thuộc của những tín đồ yêu hải sản, của nhiều khách sành ẩm thực trong và ngoài nước cũng như nhiều bữa tiệc liên hoan vui vẻ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Trỗi Phường 12 Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Điện thoại:
090 988 60 58
Facebook
: https://www.facebook.com/nsbenthuyen/

NS Bến Thuyền
NS Bến Thuyền
NS Bến Thuyền
NS Bến Thuyền

Hải Sản Dìn Ký - Hồng Hà

Là nơi giao thoa của ẩm thực 3 miền Nam - Trung - Bắc, Hải Sản Dìn Ký - 127 Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận (phục vụ theo cả 2 hình thức: buffet và gọi món) tự hào mang tới cho thực khách thực đơn phong phú với rất nhiều món ăn hấp dẫn và mới lạ. Bên cạnh những món Việt thường thấy, điểm nổi bật trong thực đơn của Hải Sản Dìn Ký là các món hải sản tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến theo quy trình bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.


Một số cái tên tiêu biểu được nhà hàng gợi ý cho thực khách là: Tôm càng rang muối, Cua thịt/ cua gạch sốt Singapore, Cá bống mú đen hấp Hồng Kông, Cá tầm nướng muối ớt, Mực chiên nước nắm, Bạch tuộc nướng muối ớt, Hào nướng mỡ hành,... thì bạn nhất định không nên bỏ qua đâu nha!Sở hữu sức chứa 835 khách cùng khuôn viên trải rộng có diện tích trên 3000m2, nhà hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà mang tới cho thực khách một không gian thoáng mát, rợp bóng cây xanh rất thích hợp cho những bữa tiệc sân vườn. Cùng với đó, các sảnh tiệc lớn hay những phòng riêng máy lạnh có sức chứa đa dạng (8-70 khách/phòng) và được thiết kế theo phong cách hiện đại, sẽ vô cùng lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật, những sự kiện trong nhà theo nhu cầu của thực khách.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Điện thoại:
028 3842 1942
Website:
http://dinkyhongha.com/

Hải Sản Dìn Ký - Hồng Hà
Hải Sản Dìn Ký - Hồng Hà
Hải Sản Dìn Ký - Hồng Hà
Hải Sản Dìn Ký - Hồng Hà

Lẩu Dê Và Lẩu Cua 245

Lẩu Dê Và Lẩu Cua 245 là quán ăn cuối cùng góp mặt trong danh sách những quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất quận Phú Nhuận. Vậy bạn có tò mò điều gì đã làm nên sức hút nổi bật của nơi đây để biết bao thực khách dù đi đâu cũng vẫn nhớ đến hương vị tuyệt vời của Dê Cua 245? Điều đầu tiên, nơi đây có diện tích khá rộng rãi, thoáng mát và sang trọng, với ba mặt giáp đường nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán và điều này cũng giúp cho không gian có phần rộng hơn. Phong cách phục vụ thân thiện, giá cả hợp lý,... đó cũng là những điểm cộng giúp cho Lẩu Dê Và Lẩu Cua 245 trở nên nổi bật hơn rất nhiều.


Đến với Lẩu Dê Và Lẩu Cua 245, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về việc chọn món. Đặc biệt, món nào ở đây cũng đều rất thích hợp để góp mặt trong thực đơn bàn nhậu. Đùi Dê Đút Lò là món ăn tại bàn độc đáo, sang trọng và hấp dẫn không đối thủ. Đùi dê với da vàng giòn lúc mới quay xong, da giòn không giữ được lâu do thịt dê còn nhiều nước thấm ra da nhưng da mềm. Thịt dê còn tươm nước, hơi ửng đỏ bên trong (lòng đào), thịt mềm và ngọt. Lẩu Cua Cà Mau chua cay vừa đẹp mắt, vừa bổ dưỡng với những chú cua cà mau chắc nịch, tươi roi rói, thấm đậm vị chua cay. Sườn Dê nướng ngũ vị thơm nức mũi cùng hương vị dê nồng, miếng thịt vàng ươm, thơm phức. Còn lý do gì nữa mà không đến ngay Dê & Cua 245 để thưởng thức những món ngon hấp dẫn này!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 186 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 096 291 44 87

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Facebook: https://www.facebook.com/laude245

Website: https://www.laude.vn/

Lẩu Dê Và Lẩu Cua 245
Lẩu Dê Và Lẩu Cua 245
Lẩu Dê Và Lẩu Cua 245
Lẩu Dê Và Lẩu Cua 245

Holy Crab - Nhà Hàng Hải Sản Singapore

Holy Crab chính là Nhà Hàng Hải Sản Singapore ngon nức tiếng ở TP.HCM. Nơi đây chuyên phục vụ các món ăn chuẩn vị của đảo quốc Sư Tử Singapore như Cua Xốt Ớt, Cua Hoàng Kim và vô số những món ăn khách từ tôm càng, cua, ốc hương, vẹm xanh hay nhiều loại hải sản tươi sống khác. Với một không gian sang trọng độc đáo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và mức giá hợp lý, Holy Crab được xem là một nơi lý tưởng để nhâm nhi vài ly bia tươi, thưởng thức hải sản cùng bạn bè và gia đình.


Đến với Holy Crab, đừng ngần ngại chọn món Cua Xốt Tiêu Đen trong thực đơn mới với vị cay nhẹ đầu lưỡi từ hạt tiêu đen được xay nhuyễn cùng các gia vị bí truyền theo công thức chuẩn vị Singapore sẽ hạ gục bạn ngay lập tức. Thịt cua tươi ngọt hòa quyện với 20 loại gia vị và củ quả khác nhau tạo nên một món ăn đậm đà, ngon miệng, thỏa mãn vị giác dù là thực khách khó tính nhất. Ngoài ra, các món khác với nguyên liệu chính là tôm, cua tươi sống chắc nịch và linh hồn là các loại nước sốt đặc biệt cùng tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp tại Holy Crab chắc chắn sẽ làm thực khách hoàn toàn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 357 Phan Xích Long, P. 1, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Điện thoại: 028 7300 6826

Facebook: https://www.facebook.com/HolyCrabvn/

Website: http://holycrab.vn/

Holy Crab - Nhà Hàng Hải Sản Singapore
Holy Crab - Nhà Hàng Hải Sản Singapore
Holy Crab - Nhà Hàng Hải Sản Singapore
Holy Crab - Nhà Hàng Hải Sản Singapore

B ZONE

Thật tuyệt vời khi ngay giữa TP.HCM lại có một quán đồ nhậu và bia hơi Hà Nội - đó chính là B ZONE. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những món ăn mang đậm hương vị Hà thành, B ZONE chú trọng từ việc xây dựng thực đơn, lựa chọn nguyên liệu, chế biến cho đến việc bày trí. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những người dân Bắc ở xa quê muốn tìm về chút cảm giác thân thuộc hay với những thực khách miền Nam muốn nếm thử ẩm thực của đất Bắc.


B ZONE chuyên phục vụ các món được đánh giá là "hot" trên bàn nhậu như lẩu riêu cua bắp bò, cá nướng Điện Biên, giò heo muối chiên, heo chiên phủ muối, bò lúc lắc cà tắc, ếch om măng cay, vịt áp chảo,... Đây đều là những lựa chọn vô cùng hấp dẫn và cho dù không ít thực khách miền Nam có thể ban đầu chưa quen với phong vị ẩm thực Hà Nội, thế nhưng chỉ cần nếm thử một vài lần, đảm bảo bạn sẽ thích mê. Đối với đồ uống, Keg 1L bia hơi Sài Gòn- bao trọn gói cho anh em Bắc Nam hội nhập hay bia ly 9K vẫn tiếp tục làm mưa làm gió mỗi thứ 5 đến Chủ Nhật hàng tuần.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0918 681 771

Facebook: https://www.facebook.com/BzonebiahoiHanoi/

B ZONE
B ZONE
B ZONE
B ZONE

Nhà Hàng Biển Đông 1

Được thành lập từ năm 1997 và là một trong những nhà hàng chuyên về hải sản nổi tiếng ở TP. HCM, Hải Sản Biển Đông 1 luôn giữ vững được uy tín với nguồn hải sản tươi sống được chế biến thơm ngon, hợp vệ sinh. Cùng với không gian rộng thoáng được thiết kế khéo léo, đa phong cách, nhà hàng là điểm đến thú vị cho mọi bữa tiệc quây quần bên người thân và gia đình.


Nhà hàng Hải Sản Biển Đông 1 sử dụng nguyên liệu hải sản chất lượng như: tôm, cua, cá, mực, ghẹ, ốc, sò, bào ngư, hải sâm, cầu gai,… được đánh bắt từ biển khơi, từ đầm phá, từ những rạn san hô hàng trăm năm tuổi chạy dài khắp bờ biển miền Trung. Đặc biệt, hải sản ở đây còn được đánh bắt theo vùng biển, theo kích cỡ và theo mùa để có những cá thể ngon nhất, chất lượng nhất phục vụ thực khách.


Những món ăn đặc sắc, làm nên tên tuổi của nhà hàng Hải Sản Biển Đông 1 phải kể đến như: Tôm hùm nướng muối ớt, Tôm càng xanh hấp bia, Cua thịt/Cua gạch son/Cua huỳnh đế ram me, ram muối Hồng Kông, Cua lột chiên giòn, Ghẹ xanh cháy tỏi, Cá mú hấp Hồng Kông, Cá bò da nướng muối ớt, Mực sữa chiên mắm, Mực tươi hấp gừng, Bạch tuộc nhúng giấm/nhúng mẻ, Bào ngư sốt dầu hào, Sò huyết Tứ Xuyên, Ốc len xào dừa, Lẩu tôm hùm chua cay,… rất hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 130B Phan Đăng Lưu, Phường 3 Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Điện thoại: 028 384 62324
Facebook:
https://www.facebook.com/nhahangbiendong1/

Nhà Hàng Biển Đông 1
Nhà Hàng Biển Đông 1
Nhà Hàng Biển Đông 1
Nhà Hàng Biển Đông 1

Quán Cua Hoa - Trương Quốc Dung

Là một nhà hàng chuyên hải sản, Quán Cua Hoa được dân nhậu tại Sài Thành thường xuyên nhắc đến như một món quà quý giá – là nơi gửi gắm những tinh hoa của mẹ biển khơi về với phố thị. Nhưng có lẽ để đưa tên tuổi nhà hàng “vang danh” cho đến hôm nay phải kể đến thực đơn những món cua biển hấp dẫn với đa dạng các loại nước sốt độc đáo khiến thực khách không thể “ngó lơ” như: Cua sốt Tứ Xuyên, cua rang tỏi ớt Hong Kong, cua sốt me Singapore, cua đút lò phô mai, cua Satay Malaysia, cua sốt cam, cua sốt chanh dây,…


Tại Quán Cua Hoa, thực khách có thể lựa chọn cho mình những con cua vuông tươi rói với giá siêu mềm hay cua gạch, cua thịt béo ngậy, con nào con nấy chắc nịch, mình dày, từng thớ thịt trắng hồng ẩn hiện sau lớp vỏ cứng cáp. Để rồi, sau khi đã được “hô biến” dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp tại đây, những đĩa cua thơm ngon, nóng hổi sẽ khiến vị giác của thực khách bị chinh phục hoàn toàn. Tận tay bóc từng miếng thịt cua ngon ngọt, chấm vào thứ nước sốt sóng sánh, đậm vị, ăn kèm một ổ bánh mì giòn giòn, thơm thơm, càng ăn càng mê cái dư vị ngọt ngào đưa đẩy nơi đầu lưỡi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 8A Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0908.922.138

Facebook: https://www.facebook.com/quancuahoa

Quán Cua Hoa - Trương Quốc Dung
Quán Cua Hoa - Trương Quốc Dung
Quán Cua Hoa - Trương Quốc Dung
Quán Cua Hoa - Trương Quốc Dung

K-PUB - KOREAN GRILL PUB

Bạn đã từng có cơ hội đến với đất nước Hàn Quốc để thưởng thực hương vị nướng đường phố chưa? Nếu chưa thì cũng không sao, vì ngay tại quận Phú Nhuận, TP.HCM cũng có sẵn một địa điểm lý tưởng như vậy. K-Pub là nơi mang đến cho khách hàng sự ấn tượng không chỉ bởi tên gọi đặc biệt mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc với những món ngon độc đáo có 1-0-2. Bạn có thể rủ hội anh em chiến hữu hay những đồng nghiệp thân thiết của mình đến để cùng thưởng thức một bữa nhậu thật "chill" ở K-Pub.


Đến với K-Pub, chúng ta sẽ cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt để cảm nhận vị đậm đà của thịt nướng đường phố Hàn đích thực chỉ từ 149.000VNĐ/người và thỏa thích chọn lựa tại Buffet line 30+ món: ba chỉ bò Mỹ, panchan, món Hàn nóng hổi, đồ tráng miệng, nước uống. Đặc biệt, viền trứng phô-mai refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ cho các tín đồ thịt nướng. Và đương nhiên, đi kèm với những món ăn đặc sắc này không thể nào thiếu đi chút rượu vang thơm nồng hay vài ly bia mát lạnh. Hãy cùng tới khám phá K-Pub ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 26 Hoa Đào, P. 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6622
Facebook: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

Website: kpub.com.vn

K-PUB - KOREAN GRILL PUB
K-PUB - KOREAN GRILL PUB
K-PUB - KOREAN GRILL PUB
K-PUB - KOREAN GRILL PUB

Sườn Cây Nướng & Beer

Tiên phong cho mô hình "Nướng & Beer" đầu tiên tại xứ hoa lệ này, chuỗi nhà hàng Sườn Cây Nướng & Beer đã định vị cho mình là quán nhậu hội tụ món nướng ngon đặc trưng từ mọi miền, bia tươi mát lạnh và không gian đậm cá tính, đủ sức cuốn hút mọi tín đồ ẩm thực khó tính nhất cũng gật đầu vừa ý.


Định hình thương hiệu bởi sự đột phá và khác biệt trong phong cách ẩm thực, Sườn Cây Nướng & Beer từ lâu đã trở thành điểm hẹn của nhiều thực khách Sài Thành bởi đem đến sự kết hợp hài hòa giữa các món nướng đặc sắc, quy tụ từ Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam… cùng các loại bia tươi hảo hạng như: Tiger, Heneiken, Budweiser, Sapporo, Gauden… Ở Sườn Cây Nướng & Beer - Số 128C Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận điểm hấp dẫn chính là thưởng thức các món nướng tuyệt ngon bên bếp than hồng truyền thống với hệ thống hút khói hiện đại và thưởng thức Beer tươi mát lạnh, thơm nồng trong không gian xinh đẹp và thoáng đãng.


Khi bước vào nhà hàng, hương vị thơm nồng của các món nướng lan tỏa khắp không gian ẩm thực mộc mạc, bình dị sẽ đánh thức vị giác của thực khách với mức giá từ 150.000 - 250.000 đồng/người. Món nổi tiếng của nhà hàng là sườn cây nướng cay với vị the cay và ngọt tự nhiên của 7 loại nước ép trái cây đặc biệt như: táo, lê, dứa, kiwi,... . Thưởng thức món ngon này một cách chậm rãi, thực khách sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị thấm trong từng thớ thịt. Càng ăn, từng tầng hương vị cay ngọt sẽ càng đan xen và tan dần trong miệng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 128C Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • 3A Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 19008084

    Fanpage: https://www.facebook.com/suoncay.128Cphandangluu/

    Website: http://suoncay.com.vn/

    Giờ đón khách: T2-T6: 11h00 – 14h00, 17h00 – 22h00 | T7,CN 11h00 – 22h00

    Sườn Cây Nướng & Beer
    Sườn Cây Nướng & Beer
    Sườn Cây Nướng & Beer
    Sườn Cây Nướng & Beer

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?