Top 6 Quán nhậu ngon ở Thanh Hóa được yêu thích nhất

Quán nhậu là nơi mà bạn có thể thoải mái tụ tập bạn bè hay người thân để cùng ăn uống và trò chuyện rôm rả. Hiện nay ở Thanh Hóa có vô vàn những quán nhậu mọc lên. Và cũng thật khó để tìm ra những quán nhậu ngon nhất. Hiểu được điều đó, Toplist đã tổng hợp Top những quán nhậu ngon ở Thanh Hóa được yêu thích nhất. Mời các bạn cùng khám phá nhé!

Lẩu hơi Hương Cảng

Để triển khai ngay một bữa nhậu hết mình với hội bạn thân thì việc tìm đến những quán lẩu luôn là sự lựa chọn sáng suốt. Lẩu hơi Hương Cảng là thương hiệu lẩu nối tiếng, đã có mặt ở nhiều tỉnh thành của nước ta. Với dân nhậu Thanh Hóa thì hãy đến ngay Lẩu hơi Hương Cảng ở Đại lộ Lê Lợi nhé. Có rất nhiều những món lẩu hấp dẫn ở đây, nhưng có lẽ chủ đạo nhất vẫn là các món lẩu hải sản. Là tỉnh thành giáp biển, thế nên các nhà hàng ở Thanh Hóa luôn có lợi thế về nguồn nguyên liệu hải sản tươi và chất lượng. Sự tươi sống của hải sản kết hợp với hương vị đậm đà từ nồi nước lẩu đảm bảo sẽ mang đến một buổi tối ấm cúng cho khách hàng.


Lẩu hơi Hương Cảng là nơi mà bạn có thể dễ dàng có được những giây phút tuyệt vời khi ôn lại chuyện cũ với hội bạn lâu năm. Hơn thế nữa, với sự đầu tư về không gian và cơ sở hạ tầng, đây cũng là nơi sẽ đồng hành cùng với đấng mày râu trong mỗi mùa bóng đá sôi động. Bên nồi lẩu thơm ngon, với những ly bia mát lạnh, cùng dâng trào theo từng nhịp bóng lăn thì quả là trải nghiệm đáng nhớ của mỗi người.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Trường Thanh Hoa, Đại Lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, Tp. Thanh Hóa, Thanh Hoá

Điện thoại: 0237 3217 888

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

Facebook: https://www.facebook.com/lauhoithanhhoa/

Lẩu hơi Hương Cảng
Lẩu hơi Hương Cảng
Lẩu hơi Hương Cảng
Lẩu hơi Hương Cảng

Vịt 36

Chỉ mới nghe tên là đã có thể đoán được món ăn chủ đạo trong thực đơn của Vịt 36 chính là vịt. Thế nhưng, để có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của dân nhậu thì nơi đây không ngừng nghiên cứu và mở rộng danh sách các món. Có rất nhiều cái tên phù hợp cho bữa tụ tập, gặp mặt bạn bè như vịt quay, vịt nướng, lẩu vịt, vịt luộc, vịt om sấu, vịt giả cầy, vịt sốt vang, vịt xáo măng, vịt quay xào ngũ sắc, vịt quay tương tỏi, chân vịt chiên phồng, lưỡi vịt xào giòn,... Đặc biệt, trong những bữa ăn đông người chắc chắn sẽ không thể bỏ qua món lẩu hot nhất quán là lẩu sấu chua cay.


Thực tế thì các món ăn được chế biến từ vịt không khó để tìm, thế nhưng điều đặc biệt ở Vịt 36 là ở đây có gần như tất cả các món để thực khách thoải mái lựa chọn. Thịt vịt dai, được tẩm ướp gia vị hài hòa kết hợp với nước chấm truyền thống đậm vị, thơm ngon. Có thể nói, Vịt 36 không có được view nổi bật như nhiều quán khác, thế nhưng không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng với thái độ phục vụ tận tình đã trở thành những điểm cộng giúp cho nơi đây mặc dù nằm giữa một dãy quán vịt nướng nhưng vẫn tự tin tạo sức hút với đông đảo khách hàng.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150 Lê Lai, Phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Điện thoại: 0968298039

Facebook: https://www.facebook.com/vit36.com.vn

Vịt 36
Vịt 36
Vịt 36
Vịt 36

Gật Gù quán

Dân nhậu lâu năm có lẽ đã không còn xa lạ với Gật Gù quán nữa. Tọa lạc tại số 100 Trường Thi, thành phố Thanh Hóa - Gật Gù Quán chính là điểm hẹn lý tưởng để mọi người cùng thưởng thức ẩm thực. Điều đầu tiên mà bất cứ thực khách nào khi đến đây cũng đều ấn tượng chính là không gian rộng rãi với lối thiết kế thân thiện, gần gũi, đem lại cảm giác thoải mái cho tất cả các thực khách khi dùng bữa tại đây. Tùy theo sở thích và số lượng khách mà bạn có thể chọn kiểu ngồi bàn - ghế hay ngồi bệt trên sàn gỗ.


Thực đơn của Gật Gù quán hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu ăn uống của mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Hấp dẫn, phong phú và đa dạng, Gật Gù có hơn 100 món ăn độc đáo, từ những món ăn bình dân, ẩm thực đường phố cho đến những món ăn sang trọng được trang trí đẹp mắt như hải sản, lẩu, thịt thú, các món gà, các món xông hơi - hấp,... Bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên với nhà hàng vừa có view đẹp, bình yên mà giá lại "bình dân" ngay giữa lòng thành phố. Nếu có dịp đặt chân đến với Thanh Hóa bạn sẽ không thể nào bỏ qua nét ẩm thực độc đáo và riêng biệt ở nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 100 Trường Thi, phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hoá

Điện thoại: 0915.25.1236 – 023.7395.1111

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/gatguquan100truongthithanhhoa/

Gật Gù quán
Gật Gù quán
Gật Gù quán
Gật Gù quán

Nhà hàng Hoàng An 3 - Vua Bò Tơ

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm sum vầy cùng bạn bè và gia đình? Bạn mong muốn đó sẽ là nơi có thực đơn hấp dẫn mà giá cả lại phải chăng? Vậy thì Nhà hàng Hoàng An 3 - Vua Bò Tơ chính là một trong số những cái tên đáng được nhắc đến. Nơi đây sẵn sàng phục vụ khách hàng với không gian thoáng mát rộng tới 11.000m2, rộng rãi cho cả nhóm khách lớn. Sự hiện đại và sang trọng chính là điều mà Nhà hàng Hoàng An 3 - Vua Bò Tơ luôn tự hào.


Những bữa nhậu của bạn sẽ thực sự hấp dẫn và thú vị khi sở hữu thực đơn 36 món nướng, hấp, hầm, tái, lẩu... từ bò tơ Tây Ninh. Nếu bạn là fan cuồng lẩu thì có lẽ sẽ mất không ít thời gian để lựa chọn vì có rất nhiều loại lẩu đặc biệt từ bò như: Lẩu đuôi Bò, Lẩu bắp bò, lẩu gầu, lẩu Pín... Mỗi loại đều có một hương vị riêng, hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn khó quên cho bạn chỉ sau một lần nếm thử. Không chỉ có các món từ bò, Nhà hàng Hoàng An 3 - Vua Bò Tơ còn phục vụ nhiều món chế biến từ hải sản như: Các loại tôm hùm, cua, ghẹ, cá mặt quỷ... Các món được chế biến từ đồ rừng như: Lợn mán, Dê núi, thịt rắn... cũng chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng. Thế nên đừng bỏ qua cảm giác nhậu một bữa no say ở Nhà hàng Hoàng An 3 nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 306 Bà Triệu, TP Thanh Hoá (cổng KCN Tây Bắc Ga)

Điện thoại: 09.789.00000

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/HoangAn.306BaTrieu/

Nhà hàng Hoàng An 3 - Vua Bò Tơ
Nhà hàng Hoàng An 3 - Vua Bò Tơ
Nhà hàng Hoàng An 3 - Vua Bò Tơ
Nhà hàng Hoàng An 3 - Vua Bò Tơ

Vuvuzela Thanh Hoá

Vuvuzela được nhiều người biết đến là câu lạc bộ bia tươi theo phong cách bar. Đây chính là điểm đến đầy mê hoặc dành cho những người yêu thích bia tươi và đam mê khám phá những điều mới lạ. Tại Vuvuzela thực khách có thể tìm thấy gần như bất kì loại bia tươi nào từ Tiger, Bitburger là những loại quen thuộc cho đến Zamky – loại bia tươi Tiệp lần đầu tiên được biết đến hay rất nhiều những loại bia khác nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Hà Lan. Cùng với bia, món ăn đặc trưng của các quốc gia và không gian sang trọng, đẳng cấp chính là những điểm nhấn khiến Vuvuzela trở nên khác biệt.


Bên cạnh những ly bia tươi mát lạnh, khách hàng đến với Vuvuzela sẽ được cầm trên tay cuốn menu đa dạng với đầy đủ hương vị đặc sắc của các nền ẩm thực trên thế giới, đặc biệt là Âu - Mỹ. Và một trong những món ăn không thể bỏ qua khi đến đây chính là sườn nướng tảng - món ăn góp phần tạo nên concept chuẩn Mỹ của nhà hàng. Sườn nướng với hương vị độc đáo, thịt mềm ngọt, nước sốt đậm đà cùng mùi thơm ngất ngây sẽ kích thích mọi giác quan, đủ để khiến bạn đắm chìm với sự thơm ngon của nó. Một miếng sườn thơm mềm ngọt cùng với 1 ly bia tươi mát sẽ là combo hoàn hảo cho những giây phút thoải mái bên bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 32B – Đường Cao Thắng – Tp.Thanh Hóa

Điện thoại: 1900.6622

Facebook: https://www.facebook.com/vit36.com.vn

Website: https://vuvuzela.com.vn/

Vuvuzela Thanh Hoá
Vuvuzela Thanh Hoá
Vuvuzela Thanh Hoá
Vuvuzela Thanh Hoá

Nhà Hàng Nướng lẩu Hàn Quốc Sato BBQ

Một trong những địa chỉ quán nhậu ngon ở Thanh Hóa nhiều người nghĩ đến ngay đó chính là Nhà Hàng Nướng lẩu Hàn Quốc Sato BBQ. Đã nhắc đến cái tên nhà hàng nướng lẩu, điều đầu tiên mà ta nghĩ đến hẳn sẽ là các món nướng. Đúng thật vậy đây là địa chỉ quán nhậu rất nổi tiếng về các món nướng và các loại lẩu mang đậm hương vị Hàn Quốc.


Nhà Hàng Nướng lẩu Hàn Quốc Sato BBQ
là quán nhậu nổi tiếng ở Thanh Hóa bởi sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, đem đến cho khách hàng trải nghiệm về không gian thoải mái, dễ chịu. Các món ăn tại quán nhậu ngon này vô cùng đa dạng và phong phú, phải kể đến một số món ăn nổi tiếng như: Ba chỉ bò mỹ sốt Hàn, Ba chỉ bò mỹ ướp Miso, Gầu bò mỹ sốt hàn, Nac Vai heo ướp hàn… Nhân viên tại nhà hàng phục vụ chu đáo và nhiệt tình. Cùng với đó, với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng luôn tạo ra những món ăn vô cùng hấp dẫn bằng cả niềm đam mê và tận tụy với khách hàng.


Với menu đầy ắp các loại đồ ăn thức uống ngon và hấp dẫn này, bạn sẽ phải ghé qua quán nhậu này rất nhiều lần mới có thể thưởng thức trọn vẹn tất cả đấy nhé. Nhà Hàng Nướng lẩu Hàn Quốc Sato BBQ thật xứng đáng là một quán nhậu ngon tại Thanh Hóa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 140 - 138 Lê Quý Đôn, P. Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 0353 728 888
Facebook: https://www.facebook.com/satobbq/

Nhà Hàng Nướng lẩu Hàn Quốc Sato BBQ
Nhà Hàng Nướng lẩu Hàn Quốc Sato BBQ
Nhà Hàng Nướng lẩu Hàn Quốc Sato BBQ
Nhà Hàng Nướng lẩu Hàn Quốc Sato BBQ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?