Top 5 Quán nhậu sân vườn được yêu thích nhất Hà Nội

Hà Nội phồn hoa không thiếu các quán nhậu. Tuy nhiên, không phải quán nhậu nào cũng sở hữu không gian rộng rãi, hòa hợp với thiên nhiên và menu với các món ăn ngon, đa dạng. Cùng Toplist khám phá một số quán nhậu sân vườn được yêu thích nhất Hà Nội trong bài viết dưới đây để có những trải nghiệm ăn nhậu tuyệt vời nhé!

Quán nhậu Tự Do

Dân sành nhậu Hà Thành mà chưa đến quán nhậu Tự Do thì quả là một thiếu sót lớn. Nhà hàng thu hút người qua lại bởi nước sơn màu vàng nổi bần bật, mang dấu ấn thời bao cấp. Không gian chia thành nhiều khu vực: không gian chung trong nhà, phòng riêng 25 khách và một khu ngồi ngoài trời thoáng mát, giao hòa cùng thiên nhiên,... với tổng sức chứa lên đến 350 khách. Nhà hàng phù hợp cho những buổi liên hoan, họp mặt bạn bè - gia đình.


Đến với quán nhậu, đương nhiên menu là yếu tố quan tâm số 1. Nhà hàng sở hữu menu hơn 300 món nhậu mang đậm bản sắc Việt: tôm tắm sốt Thái, tràng trứng chim cháy tỏi, nấm hấp xì dầu, cá trứng Nhật nướng muối tớt, lẩu Thái Tomyum, gà ri nướng mắc khén xôi phồng,... Các món ăn được nấu bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm, nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng. Ngoài menu đồ ăn siêu hấp dẫn, nhà hàng còn chuẩn bị đầy đủ các loại nước uống: bia tươi, bia chai, rượu, nước ngọt, nước khoáng để bữa tiệc của bạn tràn ngập sự hứng khởi, tuyệt vời. Với những yếu tố tuyệt vời như trên, hãy cùng "cạ cứng" khám phá quán nhậu tại những địa điểm gần bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 19 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 68 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 08 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Xem chi tiết tại: https://quannhautudo.com/lien-he/

Điện thoại: 0866 991 986 & 0886 861 919
Email: quannhautudo@gmail.com
Website: https://quannhautudo.com/
Fanpage: www.facebook.com/nh.QuanNhauTuDo

Quán nhậu Tự Do
Quán nhậu Tự Do
Quán nhậu Tự Do
Quán nhậu Tự Do

Trâu Vườn Quán

Một trải nghiệm tuyệt vời nếu bạn được nhậu với bàn tiệc toàn trâu tại Trâu Vườn Quán. Đến với nhà hàng, bạn không khỏi thích thú với menu hội tụ tinh hoa ẩm thực 3 miền với: trâu lá lồm của người Mường, trâu gác bếp của dân tộc vùng núi phía Bắc, các món trâu nướng của người miền Trung, hay món trâu nhúng mẻ ngon trứ danh của người dân Nam Bộ,... Những hương vị truyền thống này được thể hiện dưới đôi bàn tay điệu nghệ của những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.

Món lẩu trâu nhúng mẻ Nam Bộ khiến nhiều thực khách không khỏi xuýt xoa.


Những miếng thịt trâu tươi rói, được thái thành những lát thịt vừa ăn rồi đem ướp với sả, tỏi và một số gia vị khác cho thịt ngấm thật đều, trưng bày cùng với chút hành tây thái mỏng thành một bức tranh hài hòa về màu sắc. Miếng thịt trâu ngọt đậm hòa quyện với nước mẻ chua thanh, thơm dịu tạo nên món ăn "đốn gục" các tín đồ nhậu. Nhà hàng khoác lên mình một vẻ đẹp rêu phong, cổ kính với tường gạch, ngói đỏ, hàng rào tre mộc mạc bên cạnh hàng cây trầm buồn với sắc xanh bao phủ khắp không gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 178 phố Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0795 309 999
Email: anvynguyen512@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/trauvuonquan/

Trâu Vườn Quán
Trâu Vườn Quán
Trâu Vườn Quán
Trâu Vườn Quán

Vườn Bia Ocean Park

Vườn Bia Ocean Park là địa điểm nhậu tuyệt vời cho người dân Huyện Gia Lâm. Nhà hàng phục vụ từ 8 giờ sáng hôm nay đến 3 giờ sáng hôm sau để các khách hàng "cháy hết mình" với cuộc vui. Nhà hàng xây dựng trên khuôn viên 1000m2, gồm không gian 2 tầng và 1 sân bia rộng rãi, hòa hợp với thiên nhiên. Đây là địa chỉ lý tưởng nếu bạn có ý định đặt tiệc sinh nhật, sự kiện.


Về menu, Vườn Bia sở hữu menu với hơn 100 món ăn làm từ trâu, gà, ếch, ngan, thịt heo, chim câu,... Nhà hàng có nhận đặt món theo yêu cầu. Và đặc biệt, món ăn ngon phải có bia rượu chất lượng (bia hơi Hà Nội, bia Tiger, rượu táo mèo,...). Bữa tiệc của bạn tại Vườn Bia sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết với những ly bia mát lạnh cùng các món ăn như: nem Phùng, nem chua, sụn gà rang muối, cá chép om dưa, xôi chim, lợn quay, dê đủ món,... Đặc biệt, bia ngon, đồ ăn chất lượng nhưng giá cả tại Vườn Bia cực kỳ hợp lý. Nhà hàng có chính sách ưu đãi - giảm 5% đối với khách hàng đặt bàn trước và đặt từ 2 bàn. Một địa điểm ăn uống thú vị thế này thì còn chần chừ gì mà bạn chưa đặt bàn và hòa mình với bữa tiệc ăn uống đầy sôi động, hứng khởi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2 ngõ 2 An đào C mới, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0868 683 638
Fanpage: www.facebook.com/Vuonbiaoceanpark8668

Vườn Bia Ocean Park
Vườn Bia Ocean Park
Vườn Bia Ocean Park
Vườn Bia Ocean Park

Bia Thu Hằng

Nói đến nhà hàng, quán nhậu sân vườn được yêu thích tại Hà Nội thì nhất định phải nhắc đến Bia Thu Hằng. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và có bãi đậu xe ô tô nên trở thành điểm tổ chức tiệc liên hoan của nhiều gia đình, công ty. Nhà hàng hỗ trợ các hạng mục như: backdrop, âm thanh, ánh sáng,... với khác hàng đặt tiệc.


Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp lành nghề, nhà hàng mang đến những món nhậu vừa ngon, vừa "đưa bia" như: lẩu cua bắp bò, lẩu dê, chả cá rô, má lợn ướp sa tế nướng, sườn nướng, sườn sụn rang me, nõn đuôi xào,... Các món ăn được chế biến tỉ mỉ, sạch sẽ từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng. Sau giờ làm việc, ghé Bia Thu Hằng thưởng mồi ngon, uống bia mát và "chém gió" đôi ba câu chuyện thì bao nhiêu sầu đời cũng tan biến mà thôi. Còn chần chừ gì mà bạn chưa đến với nhà hàng, nhập cuộc bằng ly bia mát lạnh, nhấm nháp các món ăn ngon, thong thả tận hưởng những phút giây thư giãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 123 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (số nhà 89 mới)
  • Số 2 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • 18 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/biathuhang

Điện thoại: 0982 906 666
Email: Lienhe.Thuhang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/biathuhang

Bia Thu Hằng
Bia Thu Hằng
Bia Thu Hằng
Bia Thu Hằng

Quán IL Divo

Không dễ gì tìm ra tại Hà Nội một quán nhậu có không gian sân vườn độc đáo, tự do và các góc sống ảo sang xịn như tại Quán IL Divo đâu bạn nhé. Từng bối cảnh của nhà hàng được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến những "góc sống ảo" cực chất, những giây phút ăn uống tuyệt vời cho khách hàng. Quán IL Divo với tổng diện tích lên tới 1200m2, sức chứa 700 khách, bao gồm cả không gian trong nhà, ngoài trời, sân vườn và sân khấu tổ chức sự kiện. Những ngày hè nắng nóng mà được tận hưởng không khí trong lành và tươi mát của cây xanh tại Quán IL Divo thì những căng thẳng, mệt mỏi của một ngày dài cũng tan biến hết.


Vì là quán nhậu nên nhà hàng mang đến bia tươi mát lạnh, các món nhậu "đỉnh của chóp". Bia phục vụ tại nhà hàng 100% đều là bia tươi đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Budweiser, Hoegaarden,… Còn menu thì bao gồm những món ăn mới chỉ nghe tên đã ứa nước miếng như: bò nướng đá, chân gà rang muối, ốc nhồi nướng cay tê, tôm sú cuộn cà tím đút lò, nộm trái vả tôm thịt,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 281 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • BT6-4 Nguyễn Xuân Khoát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • 285 Nguyễn Khoái, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0389 263 588
Email: makon.adv@gmail.com
Website: https://ildivo.vn/
Fanpage: www.facebook.com/iLDivo.nhahang

Quán IL Divo
Quán IL Divo
Quán IL Divo
Quán IL Divo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?