Top 12 Quán nướng BBQ ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Từ lâu, khi họp mặt bạn bè, người thân… thì tiệc BBQ là hình thức tổ chức thư giãn, giải trí được rất nhiều người yêu thích. BBQ được đông đảo mọi người ưa chuộng nên rất nhiều nhà hàng, quán ăn mở ra chuyên phục vụ loại hình này. Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là nơi hội tụ của rất nhiều địa điểm giải trí hấp dẫn, mà còn có rất nhiều quán nướng BBQ ngon nức tiếng. Hãy cùng Toplist khám phá thử nhé!

Quán Ụt Ụt

Ụt Ụt Quán - cái tên rất dễ thương này là cả một hành trình theo đuổi đam mê ẩm thực của Tim Scott. Anh là một người Úc, mang trong mình ước mơ kinh doanh nhà hàng BBQ phong cách Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, BBQ Ụt Ụt Nguyễn Thị Thập đã trở thành chi nhánh thứ 4 của Tim và đội ngũ tại Sài Gòn.


Chi nhánh mới của Quán Ụt Ụt nằm tại 436 Nguyễn Thị Thập – Q7, sở hữu tổng diện tích lớn nhất trong tổng số 4 nhà hàng trong chuỗi, với sức chứa lên tới 450 người. Tại đây, bạn có thể chọn thức uống một cách đa dạng, từ 20 loại bia thủ công được phục vụ trực tiếp từ vòi, giống phong cách Mỹ. Đặc biệt, quán còn giới thiệu đến khách hàng 3 loại bia tươi nhập khẩu hoàn toàn mới gồm Elvis Juice của hãng BrewDog, Killer Bees Blondes của Melvin, và Go to IPA của Stone – nhà sản xuất bia thủ công lớn thứ 8 trên toàn nước Mỹ.

Tuy quán của người Úc nhưng lại theo đuổi phong cách nướng Hàn Quốc, Tim Scott chia sẻ rằng: “Thịt nướng Hàn Quốc luôn là một trong những nguồn cảm hứng chính cho các món ăn tại Quán Ụt Ụt. Trong quá trình sáng tạo nên các gia vị tẩm đặc trưng của quán, hương vị Hàn Quốc như bột ớt và ớt khô đã hiện diện từ những ngày đầu.” Niềm cảm hứng này đã khiến Ụt Ụt trở thành một địa điểm đặc biệt không lẫn vào đâu được. Những món ăn kết hợp giữa thịt nướng kiểu Mỹ lẫn Hàn, chính là món Sườn Heo Sốt Gochujang Cay nồng không thể nào quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 436 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy Quận 7 Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3914 4500
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quanutut
Quán Ụt Ụt chuỗi nhà hàng BBQ theo phong cách Mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Quán Ụt Ụt chuỗi nhà hàng BBQ theo phong cách Mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Combo
Combo "Ale Chang Hy" (Y Chang Heo) tại quán nhân ngày Valentine 2019

King BBQ Buffet – SC Vivo City

King BBQ Buffet với mệnh danh là “Vua nướng” đã khá nổi và là địa điểm nướng BBQ cho những vị khách sành ăn. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến.


Chuỗi nhà hàng King BBQ đem đến cho khách hàng 2 hình thức trải nghiệm đặc sắc là King BBQ Alarcate và King BBQ Buffet. King BBQ Buffet – SC Vivo City là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để quý khách lựa chọn các món. Quý khách có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng.


Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ. King BBQ Buffet đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, 04-05B SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, KP.1, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 18001277
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
  • Website: http://kingbbq.com.vn/

King BBQ Buffet đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình
King BBQ Buffet đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình
Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên
Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên

Tokori BBQ 577 Nguyễn Thị Thập

Tokori BBQ là một chuỗi các cửa hàng nướng phong cách Nhật Bản chất lượng bậc nhất Sài Thành. Bởi nếu để đánh giá về một nhà hàng BBQ thượng hạng, từ chất lượng thịt, phong cách tẩm ướp đến gia vị chấm đều phải hoàn hảo, thì Tokori BBQ làm được điều đó.


Đến với Tokori BBQ, bạn sẽ được thưởng thức món thịt bò Wagyu hảo hạng, ngọt thịt, mềm tan trên đầu lưỡi. Dẻ sườn thơm ngon tẩm ướp đậm đà được nướng trên than hồng theo kiểu BBQ chính hiệu. Không chỉ tràn ngập các loại thịt chất lượng, ở đây cũng có đầy đủ hải sản tươi ngon, đa dạng. Đặc biệt, nếu bạn đặt bàn tiệc tại Tokori, đừng quên lấp đầy bàn với nồi lẩu kim chi, hương vị lẩu đắt khách nhất tại đây. Thịt, rau và salad hoa quả đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi mát, thực phẩm sạch và an toàn, thích hợp với nhiều điều kiện khắt khe từ Nhật Bản.


Hiện nay, Tokori đang áp dụng 3 Menu Buffet là Buffet Silver, Buffet Gold và Diamond. Nếu không dùng Buffet, bạn có thể gọi món theo Menu để thưởng thức hơn 90 món ăn đầy mê hoặc. Trong tiệc nướng buffet, bạn được uống thoải mái, sau đó thưởng thức thêm món tráng miệng kem và pudding vô cùng xuất sắc. Đặc biệt, Tokori BBQ Nguyễn Thị Thập đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng yêu thích Tokori tại Quận 7. Nếu đang có dự định thay đổi không khí cho hội nhóm, bạn có thể đến Tokori BBQ, đồ ăn chất lượng và phục vụ chu đáo, tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 577 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 088 800 01 05
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TokoriBBQ577
  • Website: http://tokori.vn/

Không gian ăn uống sang trọng cho một bàn tiệc phong cách Nhật Bản
Không gian ăn uống sang trọng cho một bàn tiệc phong cách Nhật Bản
Ăn ngon cho thỏa mãn cơn thèm nướng tại Tokori BBQ
Ăn ngon cho thỏa mãn cơn thèm nướng tại Tokori BBQ

Chooki Buffet

Nếu bạn muốn cùng gia đình và người thân thưởng thức những món nướng BBQ và lẩu truyền thống Nhật Bản theo phong cách Buffet BBQ Teppanyaki hiện đại thì chắc chắn không thể bỏ qua Chooki Buffet. Đây quả thực là địa điểm lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa và ấm cúng với tiệc tối thịnh soạn bên bờ hồ Bán Nguyệt thơ mộng. Không gian nhà hàng chính là sự phối hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, với tông màu đỏ và đen tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn và tinh thần Nhật Bản. Đây thưc sự là nét tinh tế và sang trọng mà không phải bất cứ nhà hàng nào cũng có được.


Đến với Chooki Buffet, thực khách sẽ được trải nghiệm phong cách Buffet BBQ Teppanyaki phục vụ tại bàn độc đáo, bạn cũng có thể tự tay chế biến món nướng yêu thích cho gia đình trên những chiếc chảo Teppan được thiết kế riêng của nhà hàng, sử dụng trên hệ thống bếp từ hiện đại lắp tại bàn của thực khách. Menu của Chooki Buffet với 80 món Nướng & Lẩu Nhật Bản hứa hẹn sẽ làm khách hàng mê mẩn. Đặc biệt nhà hàng còn có chương trình giảm giá vé 20% cho người lớn và trẻ em, tặng gói nước Pepsi/7up không giới hạn. Thêm vào đó, chỉ thêm 98.000 đồng, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức món Cá Tuyết nướng muối BBQ Nhật Bản đặc sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lầu 1- 107 Tôn Dật Tiên, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0916 250 220
  • Website: http://chookibuffet.com.vn/
Chooki Buffet
Chooki Buffet
Chooki Buffet
Chooki Buffet

Buffet Khói

Siêu ngon, siêu rẻ là những gì các tín đồ ẩm thực thường xuyên nhắc đến khi nói về Buffet Khói ở quận 7. Nơi đây có không gian rộng rãi, sang trọng và hiện đại, phù hợp để bạn tổ chức các bữa tiệc tùng, hội họp, liên hoan,... hay chỉ đơn giản là một bữa ăn ấm cúng cùng với các thành viên trong gia đình. Vốn là mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, nên chất lượng phục vụ ở Buffet Khói luôn làm khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng, bên cạnh đó, giá cả ở đây cũng sẽ khiến bạn bất ngờ vì không phải bỏ ra quá nhiều tiền nhưng bạn vẫn được thưởng thức một bữa Buffet thả ga.


Đồ ăn ở Buffet Khói thực sự sẽ khiến bạn thích thú vì sự đa dạng và đảm bảo chất lượng, tất cả đều tươi sạch, an toàn và được chế biến theo quy trình hợp vệ sinh. Từ các món khai vị, buffet, món chính, đồ tráng miệng cho đến đồ uống đều phong phú và vừa miệng, đủ sức để níu chân thực khách sau chỉ một lần nếm thử. Các loại hải sản (bạch tuộc, tôm, cá, ốc, sò,...) và các loại thịt (thịt ba rọi, bò Mỹ, cánh gà, đùi gà,...) đều sẽ khiến cho tiệc buffet của bạn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Rau, củ, quả đi kèm cũng vô cùng đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 110 Nguyễn Văn Linh, p, Tân Thuận Tây Quận 7, TP.HCM
  • 09 Phú Thuận, p. Tân Phú Quận 7, TP.HCM
  • 1068 Nguyễn Văn Linh, p. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 0777.322.322

Fanpage: https://www.facebook.com/KhoiBBQbuffet99k

Buffet Khói
Buffet Khói
Buffet Khói
Buffet Khói

Tasaki BBQ

Tasaki BBQ đem đến trải nghiệm ẩm thực nướng than hoa Nhật Bản chính thống trong không gian sang trọng ấm cúng, cùng hơn 200 món ăn chất lượng hảo hạng được bếp trưởng Chiba Kazuhiko – với hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến.


Tasaki BBQ mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ đơn thuần là các món Yakiniku trứ danh mà còn là nơi gắn kết và chia sẻ niềm hạnh phúc, trao nhau tình yêu thương. Tasaki - nơi lưu giữ những hương vị đặc trưng của Nhật Bản, sẻ chia tinh hoa văn hóa xứ Phù Tang và mang đến nụ cười cho thực khách.


Với nguồn nguyên liệu sạch, phong phú, được tuyển chọn kỹ càng, Tasaki BBQ mong muốn mang đến cho thực khách các món nướng lẩu độc đáo, chất lượng, ngon đúng chuẩn hương vị Nhật Bản, có thể kể đến: Sườn bò Wagyu không xương thượng hạng, Thịt thăn ngoại bò lông đen Nhật, Set thịt nướng Tasaki, Set thịt Wagyu thượng hạng,… và nhiều món ăn đặc trưng khác của xứ Phù Tang khác như: Set lunch cá hồi sốt Teriyaki, Lẩu Sukiyaki, Sườn sụn gà chiên kiểu Nhật, Cơm bibimbap trứng, Cá hồi thố đá nóng,… với mức giá phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Quận 7, TP HCM
  • SĐT: 028 7300 5539
  • Facebook: https://www.facebook.com/tasaki.vietnam
Tasaki BBQ
Tasaki BBQ
Tasaki BBQ
Tasaki BBQ

Hố Nai BBQ

Cái tên tiếp theo mà thực khách không thể bỏ qua khi đến với quận 7 chính là Hố Nai BBQ. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để ăn uống và có những bữa tiệc BBQ giá cả hợp lý. Tại đây khách hàng được cam kết về độ tươi sạch, an toàn hợp vệ sinh. Quán không chỉ thích hợp để tổ chức họp nhóm lẩu nướng mà còn là địa chỉ giao hàng tận nhà uy tín với nhiều set ăn uống, nướng lẩu tại nhà hấp dẫn.


Hàng loạt món ăn tươi ngon cho bạn thỏa thích lựa chọn cho buổi tiệc nướng như: vú heo tươi, vú heo ướp sẵn từ cay đến siêu cay, vú heo né, vách ngăn heo ướp, bánh chè heo, sườn heo, cánh gà ướp, chân gà chẽ ướp sẵn, ba chỉ heo... Hơn nữa bạn còn có thể được tặng kèm đậu bắp, cà tím, nước chấm chao, sate... Đặc biệt khi Order từ 2kg trở lên được hưởng giá sỉ cho mỗi 0,5kg và tặng thêm 0,5 kg đậu bắp + cà tím.


Nếu muốn tổ chức tại nhà, đặt hàng tại Hố Nai BBQ là một lựa chọn khá tuyệt, chỉ cần 270.000đ, bạn đã có một set cho 5 người nướng thỏa thích. Còn nếu bạn lười ra đường hoặc đơn giản mà muốn ăn uống tại nhà thì nhà hàng sẵn sàng giao tận nhà. Hố Nai BBQ giao đến tận bàn ăn nhà bạn với đầy đủ rau bún, bánh tráng, nước chấm. Tuy nhiên, vì thời gian chuẩn bị của món này hơi lâu nên khách nên Order trước ít nhất 2 tiếng để bếp có sự chuẩn bị thật chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 357 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 831 09 00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-nướng-Hố-Nai-231367170380572
Món ăn tại Hố Nai BBQ tươi ngon, giá cả hợp lý
Món ăn tại Hố Nai BBQ tươi ngon, giá cả hợp lý
Cam kết tất cả thực phẩm và nguyên liệu tươi, sạch và an toàn vệ sinh
Cam kết tất cả thực phẩm và nguyên liệu tươi, sạch và an toàn vệ sinh

GoGi House

Dù là cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách này, tuy nhiên GoGi House không hề tỏ ra thua kém so với các nhà hàng BBQ khác trên địa bàn quận 7. Nơi đây được biết đến là quán thịt nướng Hàn Quốc ngon bậc nhất và là chiếc cầu nối uy tín đưa hương vị ẩm thực tinh hoa và bổ dưỡng cho sức khoẻ của xứ sở kim chi đến với thực khách Việt nói chung và những người yêu thích nền ẩm thực Hàn Quốc nói riêng. Thực tế thì kể từ khi có mặt ở Việt Nam, cái tên GoGi House đã "làm mưa làm gió" khiến bao thực khách mê mẩn, và khi đến với quận 7, TP.HCM, thương hiệu nướng Hàn Quốc này vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn vốn có.


Với mong muốn dành tặng thực khách những giây phút quây quần ấm áp bên người thân và gia đình, GoGi House sẽ khiến bạn không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món nướng khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kim chi. Sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, ba chỉ heo, sườn heo, nạc vai heo,… là những loại thịt không thể thiếu trong bữa tiệc nướng ở GoGi House. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: SC Vivo City, L4, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0916 250 220
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

GoGi House
GoGi House
GoGi House
GoGi House

Uraetei BBQ - Phổ Đình

Uraetei BBQ - Phổ Đình là nhà hàng thịt nướng Nhật Bản hảo hạng được chứng nhận và đảm bảo bởi bang Idaho, USA. Món ăn chủ đạo tại đây là thịt bò có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Tại đây an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. Mọi khâu trong việc chế biến và phục vụ khách hàng đều được giám sát chặt chẽ.


Tại Uraetei BBQ Phổ Đình, sốt ướp thịt là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định vị ngon của thịt nướng. Đối với các loại thịt bò khác nhau, họ có thể chọn ướp muối để tôn lên vị tự nhiên của thịt, hoặc ướp sốt Phổ Đình để tăng thêm vị đậm đà, thơm ngon. Đến với Uraetei BBQ, bạn nên thử các món ngon nhất tại đây như:

  • Sườn bò không xương: Đây là một trong những phần thịt ngon nhất ở Phổ Đình. Phần mỡ và nạc xen lẫn đều vào nhau làm thớ thịt rất mềm và thơm ngọt.
  • Dẻ sườn bò: Vị hơi béo và thịt rất mềm, giá cả lại vừa phải nên phù hợp cho mọi lứa tuổi cùng thưởng thức.
  • Lưỡi bò: Khi bắt đầu thưởng thức thịt nướng, người Nhật sẽ dùng lưỡi bò đầu tiên để làm tăng thêm hương vị của các loại thịt nướng sau đó. Lưỡi bò được cắt mỏng nên rất dễ ăn và không sợ bị dai.

Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, Phổ Đình còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái bên gia đình, bạn bè với không gian thiết kế riêng tư và ấm cúng. Hơn nữa, với hệ thống lò nướng không khói, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức thịt nướng mà không lo ám mùi trên cơ thể và an toàn cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 73 Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 6676 6102 - 0906 702 773
  • Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan/
  • Website: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn/vi/
Phổ Đình là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảng thời gian thoải mái bên gia đình, bạn bè
Phổ Đình là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảng thời gian thoải mái bên gia đình, bạn bè
Nguồn gốc xuất xứ thịt được đảm bảo và chứng nhận bởi bang Idaho, USA
Nguồn gốc xuất xứ thịt được đảm bảo và chứng nhận bởi bang Idaho, USA

Enza - Nhà Hàng Nướng Nhật Bản

Enza là một trong số các nhà hàng nướng Nhật Bản ngon nhất tại Quận 7, Hồ Chí Minh. Khi bắt đầu kinh doanh, để chiều lòng thực khách, đầu bếp người Nhật đã tìm hiểu "gu" ẩm thực Việt và tạo ra những vị sốt riêng cho nhà hàng. Đồ nướng, thịt bò các loại đều được ướp rất thấm, đậm vị và mềm mại, vừa ăn.


Đặc biệt, nhà hàng Enza còn phục vụ món thịt bò Wagyu cao cấp Nhật Bản loại A4, là một trong những loại thịt bò Nhật hảo hạng trong giống bò Wagyu (Thịt bò Kobe cũng là một loại thịt từ giống bò Wagyu). Nhà hàng đặc biệt chỉ sử dụng gạo Koshihikari (được nhập khẩu trực tiếp từ Niigata, Nhật Bản) để chế biến tất cả các món trong thực đơn. Nước chấm được pha độc đáo theo công thức riêng của nhà hàng, có vị chua nhẹ của men làm kích thích càng ăn càng ghiền.


Không gian và nội thất nhà hàng Enza được bày trí theo phong cách Nhật Bản mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi cho quý khách, nhất là vào những dịp sum họp bạn bè, gia đình, đồng nghiệp cùng nhau quây quần thưởng thức bữa tiệc nướng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Parkview Phú Mỹ Hưng, 138 Hà Huy Tập, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 5412 4486
  • Website: http://enza.asia
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bbq.enza
Đầu bếp người Nhật đã trung hòa và tạo ra những vị sốt riêng cho nhà hàng
Đầu bếp người Nhật đã trung hòa và tạo ra những vị sốt riêng cho nhà hàng
Không gian và nội thất nhà hàng được bày trí theo phong cách Nhật Bản
Không gian và nội thất nhà hàng được bày trí theo phong cách Nhật Bản

Galbi Brothers

Galbi Brothers khá nổi tiếng trong giới BBQ phong cách Hàn Quốc. Khi thưởng thức thịt nướng tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị của xứ sở Kim Chi thực thụ trên bàn tiệc. Chủ quán là người Hàn Quốc, với tâm huyết đem đến Sài Gòn hương vị chuẩn mực, Galbi Brothers đã trở thành quán quen của nhiều người dân.

Menu tại Galbi Brothers cũng khá đơn giản, bao gồm các món ăn truyền thống Hàn và các loại thịt nướng. Buffet hiện có 3 giá bao gồm những set khác nhau: 200.000đ - 250.000đ - 300.000đ một người. Với các set Buffet này bạn thoải mái ăn cơm trộn, thịt nướng ướp vừa ngon, mì lạnh... và panchan canh kim chi ăn thỏa thích. Điểm cộng ở đây chính là loại nước chấm đậm đà thơn ngon, rau củ đi kèm xanh tươi thích mắt.


Với sức chứa lên đến 160 khách, Galbi Brothers là không gian trang nhã, thanh cảnh để liên hoan, tụ họp bạn bè và gia đình. Đặt nhiều tâm huyết vào món ăn, nhà hàng đặc biệt chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến nên thực khách hoàn toàn yên tâm khi đến đây dùng bữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: R1 - 25 Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08.5410.6210
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GalbiBrothersVN
Buffet có 3 giá bao gồm những set khác nhau
Buffet có 3 giá bao gồm những set khác nhau
Nhà hàng đặc biệt chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến
Nhà hàng đặc biệt chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến

Panda BBQ

Ở Sài Gòn có vô số sắc thái nướng, nướng Nhật, nướng Hàn, nướng kiểu Nam Bộ truyền thống, nướng kiểu Tây phương… Nhưng nướng xiên que theo lối nướng đường phố lại là một trong những nét độc đáo của Hồ Chí Minh. Đặc trưng này khiến không chỉ thực khách trẻ của thành phố mê mẩn mà còn kéo chân của những khách du lịch tới đây khám phá. Panda BBQ chính là một trong các điểm đến khá độc đáo và hấp dẫn trong số các nhà hàng nướng tại Quận 7.


Nổi tiếng với cái tên "Nướng đường phố", vừa giản dị lại thoải mái, Panda BBQ quận 7 dành cho khách không gian cả ngoài trời và trong nhà. Đây là nơi thích hợp cho buổi nướng tụ tập giữa bạn bè thân thiết, vừa nướng thịt, xiên que vừa tán gẫu. Menu thịt nướng đa dạng cùng nhiều loại nước sốt khác nhau, bạn có thể thoải mái ăn uống với giá cả cực yêu. Xiên nướng đồng giá 8.000đ, bò phô mai nướng béo ngậy, bạch tuộc dai giòn, tôm càng tươi ngọt... cùng nước sốt đa dạng sẽ khiến bạn khó quên khi ăn tại đây. Nếu có dịp đến thăm quận 7, thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tiệc nướng thú vị tại Panda BBQ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
    • 88 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 208 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0983 200 700
  • Facebook: https://www.facebook.com/PandaBBQpage
Panda BBQ từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của không ít tín đồ món nướng Sài Thành.
Panda BBQ từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của không ít tín đồ món nướng Sài Thành.
Thực đơn thịt nướng đa dạng.
Thực đơn thịt nướng đa dạng.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?