Top 11 Quán nướng BBQ ngon nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Những tín đồ ăn uống chắc hẳn không thể bỏ qua được những địa điểm quán nướng BBQ ngon và nổi tiếng nhất Hà Nội. Vậy, hãy cùng Toplist điểm qua những quán nướng BBQ này nhé

Nhà hàng Seoul BBQ

Nổi tiếng bởi thực đơn lẩu nướng Hàn Quốc tại Hà Nội vô cùng đa dạng và độc đáo. Nào là ba chỉ bò cuốn nấm, dẻ sướt sốt usu, sườn bò Seoul, nạc vai heo cay, …. Mang tới bạn không gian sang trọng, những món ăn ngon tuyệt đậm chất HÀN. Đến với SEOUL BBQ bạn sẽ có cảm giác thân thuộc như chính ngôi nhà của mình vậy, được chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, được thỏa mãn mọi giác vị...


Những món nướng ở quán nướng ngon Hà Nội này đều được tẩm ướp gia vị đậm đà cùng với đó là nghệ thuật trang trí vừa tinh tế vừa mang nhiều màu sắc hấp dẫn bởi sự tài hoa khéo léo của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tại nhà hàng. Đến với nhà hàng bạn sẽ được tận hưởng không gian trang trọng, lịch sự, đặc biệt rộng rãi đủ để tổ chức những buổi tiệc công ty, tiệc sinh nhật với số lượng khách mời lên đến cả 100 người. Và nếu bạn cần những không gian riêng tư để trao đổi công việc, để nhắn gửi yêu thương... hay những góc view đẹp, lãng mạn thì Seoul BBQ cũng có thể đáp ứng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24-26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0988.293.793

Mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá trung bình: 100.000đ - 250.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulbbqvn/

    Nhà hàng Seoul BBQ
    Nhà hàng Seoul BBQ
    Nhà hàng Seoul BBQ
    Nhà hàng Seoul BBQ

    Daebak

    Tại Daebak, mỗi món ăn là một câu chuyện! Daebak là một thán từ mang ý nghĩa “tuyệt vời”, “tuyệt đỉnh”. Đúng như cái tên của mình, nhà hàng Daebak mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực khiến các bạn phải thốt lên thích thú. Với mỗi món ăn của Daebak, đội ngũ chúng tôi sẽ đưa quý thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ từng thớ thịt bò thượng hạng được tẩm ướp đậm đà tới câu chuyện đằng sau vị chua cay đặc trưng của kim chi xứ Hàn, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của quý thực khách khi tới trải nghiệm tại Daebak.


    Thịt Nướng Hàn Quốc đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam trong những năm gần đây, tuy nhiên thế nào là nướng chuẩn Hàn thì không phải ai cũng được trải nghiệm. Hướng tới sự đẳng cấp và chuẩn mực trong nghệ thuật ẩm thực, Daebak tự hào là thương hiệu nhà hàng thịt nướng “chuẩn Hàn” hàng đầu Thủ đô Hà Nội. Đến với Daebak, quý khách sẽ được: Panchan hơn 10 món không giới hạn cho bữa ăn thêm trọn vẹn. Trải nghiệm trong không gian nhà hàng sang trọng, đậm chất xứ Kim Chi. Được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình ngay tại bàn ăn. Thịt bò Wagyu chất lượng tuyệt hạng được sàng lọc kỹ từ các chuyên gia ẩm thực nước ngoài. Đội ngũ nhà bếp chuyên nghiệp dưới sự dẫn dắt của bếp trưởng người Hàn Quốc. Chất lượng chế biến chuẩn Hàn với nguyên liệu và cả than nướng nhập khẩu từ Hàn Quốc.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tầng 1 Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3 389 6868 - 097 484 6096 - 0946 898984

    Fanpage: https://www.facebook.com/Daebak.vn

    Daebak - Nhà hàng Hàn Quốc
    Daebak - Nhà hàng Hàn Quốc
    Daebak - Nhà hàng Hàn Quốc
    Daebak - Nhà hàng Hàn Quốc

    Chuỗi nhà hàng Chen By NamChen

    Đây là một trong những quán nướng ngon Hà Nội đầu tiên đưa loại hình lẩu nướng không khói Nhật Bản vào Việt Nam. Chuỗi quán nướng ngon ở Hà Nội này có một danh sách các món ăn cực kì phong phú, được phân thành nhiều mục nhỏ gồm các loại như: nướng, lẩu, các loại sushi, các món cơm kiểu Nhật, các loại súp kiểu Nhật, teppanyaki…. Từ trước đến nay, Chen By NamChen thường xuyên nhận được những review phản hồi tốt cả về chất lượng món ăn lẫn tác phong phục vụ của các nhân viên trong nhà hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 116 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: (024) 3 863 8888 - 0917 146 956

    Mở cửa: 10:30 - 22:00
    Giá trung bình: 270.000đ – 300.000đ

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangChenbyNamChen/

    nhà hàng Chen By NamChen
    nhà hàng Chen By NamChen
    Chen By NamChen
    Chen By NamChen

    Nhà hàng Habit BBQ

    Được trang bị hệ thống bếp nướng không khói hiện đại vào loại bậc nhất hiện nay, Habit BBQ luôn là cái tên được nhắc tới đầu tiên mỗi khi ai đó có ý định tìm kiếm một nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản ngon tại quận Cầu Giấy. Hải sản và thịt bò là hai thế mạnh đặc trưng của nhà hàng. Đến đây, thực khách sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những món ăn với nguyên liệu nhập khẩu như: Ba chỉ bò Mỹ, Dẻ sườn bò Úc, Nạc vai bò Mỹ,…


    Nhà hàng Habit BBQ được ra đời với tâm huyết xây dựng thương hiệu đẳng cấp của nhà hàng nướng-lẩu không khói và là nơi bạn có thể cảm nhận trọn vẹn nền tinh hoa ẩm thực Châu Á. Habit BBQ được trang bị hệ thống bếp nướng không khói hiện đại nhất hiện nay, phục vụ buffet và chọn món (a la carte). Với thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, những món ăn của Habit BBQ ngon không thể chối từ.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 3 Dịch Vọng Hậu (góc Trần Thái Tông), Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 096 794 09 96

    Website: habitbbq.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/HABITBBQ/

      Nhà hàng Habit BBQ
      Nhà hàng Habit BBQ
      Nhà hàng Habit BBQ
      Nhà hàng Habit BBQ

      Làu Buffet

      Nếu bạn là một tín đồ mê ẩm thực Trung Hoa thì không thể bỏ qua Làu Buffet. Nhà hàng gồm: Buffet dimsum, buffet dimsum + lẩu + nướng...vô cùng ngon và giá cả phải chăng chỉ từ 149K - 169K /1người. Cách nướng bằng lửa than hồng vô cùng độc đáo, lạ mắt nhưng lại ngon cực phẩm.


      Không gian quán gồm 4 tầng rộng rãi, thoáng đãng rất hợp để cho những cặp đôi hẹn hò, những bữa tiệc sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè…Thực đơn tại nhà hàng rất phong đa dạng với khoảng 150 món được chế biến, trang trí cầu kỳ, hấp dẫn. Đến với Làu Buffet, thực khách sẽ được thỏa thích lựa chọn và thưởng thức đồ nướng hấp dẫn: Dẻ sườn bò mỹ, Gầu bò mỹ ướp sốt sa tế, Ba chỉ bò mỹ...cùng nhiều món nướng tươi ngon khác. Đặc biệt là sốt chấm của Làu Buffet được chế biến chuẩn vị Trung Hoa rất độc đáo và hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách phải xuýt xoa ấn tượng. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món khác như: Dimsum, xíu mại, há cảo, bánh bao sầu riêng...cũng vô cùng hấp dẫn và thu hút thực khách. Làu Buffet hội tủ đủ 3 yếu tố: Ngon - Bổ - Rẻ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thủ vị về ẩm thực Trung Hoa. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay nhóm bạn thân đến Làu Buffet để thưởng thức những món nướng và Dimsum ngon chuẩn vị nào.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 2, Ngõ 34, Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
      • Số 67 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 19002600

      Fanpage: https://www.facebook.com/Laubuffetnuong

      Làu Buffet - Nướng Mê Gắp Mệt
      Làu Buffet - Nướng Mê Gắp Mệt
      Làu Buffet - Nướng Mê Gắp Mệt
      Làu Buffet - Nướng Mê Gắp Mệt

      Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ

      Nếu là tín đồ của buffet lẩu nướng, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Sumo BBQ trong list này. Sumo BBQ nổi tiếng là chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản cao cấp tại Việt Nam chuyên buffet lẩu nướng đa dạng, phong phú với hơn 200 món hấp dẫn từ thịt bò, thịt gia cầm, các loại hải sản được nhập khẩu từ Mỹ, Úc… được tẩm ướp hương vị đậm đà, cách thức nướng đá truyền thống Nhật Bản. Ngoài ra, đến với Sumo BBQ bạn còn được thưởng thức các món ăn truyền thống nổi tiếng xứ sở mặt trời như: Sizzling cá hồi, Sushi, Tempura hải sản...


      Nhà hàng Sumo BBQ với phong cách buffet nướng kiểu Nhật cực phong phú, hấp dẫn. Nhà hàng đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình. Đây chính là những điều khiến Sumo BBQ “ăn điểm” trong mắt thực khách. Buffet nướng Sumo đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Nhật Bản.SumoBBQ - nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé SumoBBQ sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 1 siêu thị Big C, 222 Trần Duy Hưng
      • 132 - 134 Hoàng Quốc Việt
      • 30-32 Quán Sứ
      • 15 Huỳnh Thúc Kháng
      • Tầng 3 khu TTTM Savico Mega Mall, 07-09 Nguyễn Văn Linh
      • B1-R2-13, Royal City, 72 Nguyễn Trãi
      • 67 Tô Hiến Thành
      • L4 - 104A Tầng 4, Vincom Center, 191 Bà Triệu

      Điện thoại: 1900 6622

      Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

        Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ
        Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ
        Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ
        Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ

        Nhà hàng Moon BBQ

        Buffet nướng lẩu không khói ở Hà Nội với mức giá phải chăng và menu đa dạng, Moon BBQ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Không gian nhà hàng cực kỳ sang trọng, lịch sự, thích hợp cho những buổi tụ tập, đãi tiệc đông người. Hệ thống hút mùi hiện đại cho những bữa buffet nướng cực kỳ thơm ngon, đúng chuẩn Hàn Quốc. Buffet từ 199.000 đồng đến 299.000 đồng/người gồm từ 26 đến 49 món đầy đủ nhiều loại bò Mỹ, hải sản và món ăn kèm - tráng miệng.

        Quán nướng ngon Hà Nội Moon BBQ ghi dấu ấn trong lòng thực khách ghé thăm với thực đơn lẩu nướng phong phú, đa dạng, kết hợp hài hòa văn hóa ẩm thực đa quốc gia. Đến với quán nướng ngon ở Hà Nội này, thực khách sẽ được tham gia một chuyến du hành về ẩm thực đầy lí thú, thưởng thức hải sản và thịt nướng nguyên bản Nhật, rồi vòng về Việt Nam tìm lại tuổi thơ với ẩm thực đồng quê, hay ghé tới châu Âu nếm thử salad, trải nghiệm cảm giác của một Italy cổ kính.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 32 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

        Điện thoại: 0912822559

        Giờ mở cửa: 09.00 - 23.00

        Giá tham khảo: 70.000 - 300.000 đồng

        Fanpage: https://www.facebook.com/moonbbq.vn


          Nhà hàng Moon BBQ
          Nhà hàng Moon BBQ
          Nhà hàng Moon BBQ
          Nhà hàng Moon BBQ

          668 BBQ & Hotpot

          Nhà hàng 668 BBQ & Hotpot - Thương hiệu Buffet Lẩu - Nướng đã và đang là thu hút được đông đảo khách hàng. Nhà hàng sở hữu không gian hiện đại, trẻ trung, lịch sự phù hợp với nhiều lứa tuổi. Không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng, hiện đại và ấm cúng. Nhà hàng được thiết kế gồm nhiều khu vực riêng biệt rất yên tĩnh thích hợp cho những cặp đôi hẹn hò, những bữa tiệc sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè… Nhà hàng cũng có khu vực bàn tiệc có sức chứa lên đến 30 người, thích hợp cho những bữa tiệc cùng công ty hay những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan. Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, chu đáo phục vụ khách hàng.


          Đến với Buffet Nướng lẩu 668 BBQ & Hotpot, thực khách sẽ được thỏa thích lựa chọn và thưởng thức đồ nướng hấp dẫn: Dẻ sườn bò mỹ ướp sốt Galbi, Gầu bò mỹ ướp sốt sa tế, Ba chỉ bò mỹ ướp sốt sa tế, Thăn lợn nướng mè cay, Nầm lợn nướng chao, Sườn nướng sốt BBQ, Ba chỉ nướng sốt cay, Sườn rút xương nướng sa tế, Mực ống nướng sốt BBQ, Bạch tuộc nướng sốt sa tế, Tôm hùm bỏ lò phô mai... cùng nhiều món nướng tươi ngon khác. Đặc biệt là sốt chấm của 668 BBQ & Hotpot được chế biến với hương vị "độc quyền" rất độc đáo và hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách phải xuýt xoa ấn tượng. Đặc biệt, tại 668 BBQ & Hotpot, bạn không chỉ được thỏa thích "nướng mê - chén mệt lẩu" mà còn được "thỏa mãn" vị giác đúng điệu với tôm hùm bỏ lò phô mai. Tôm hùm béo ngậy, ngọt thịt, đậm đà khó cưỡng, chắc chẵn sẽ là trải nghiệm khó quên dành cho team ghiền Buffet nướng lẩu.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tầng 1, tòa nhà Golden Palace, 54 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
          • 2B Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • 128 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0935 690 668 - 0932 920 668 - 0946 820 668

          Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 & 18:00 - 22:00

          Fanpage: https://www.facebook.com/668bbq

          668 BBQ & Hotpot
          668 BBQ & Hotpot
          668 BBQ & Hotpot
          668 BBQ & Hotpot

          Nhà hàng Yaki BBQ

          Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, trên đường Láng Hạ tấp nập nhà hàng Thái Pattaya là địa chỉ lý tưởng cho những bạn là tín đồ ghiền ẩm thực Thái. Buffet lẩu nướng tại Thái Pattaya mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các món nướng hấp dẫn được tẩm ướp theo những phong vị riêng, kết hợp với món lẩu là rất nhiều nguyên liệu nhúng lẩu tươi ngon tuyệt hảo.



          Đến với tiệc buffet tại Thái Pattaya bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc với đầy đủ những món ăn đặc trưng của Thái được chế biến theo nhiều phong cách như nướng, chiên xào và đặc biệt là món lẩu Thái có nước lẩu cay nồng cùng với những món hoa quả, chè tráng miệng khá hấp dẫn. Nhà hàng Buffet - Lẩu - Nướng Thái đầu tiên tại Hà Nội! 40 loại sốt ướp đặc biệt từ Thái Lan cùng nguyên liệu tươi ngon hảo hạng tạo nên BỮA TIỆC THÁI LAN hoàn hảo cho bạn trong những ngày đông sắp tới này đấy. Những món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo là những điều làm khách hàng nhớ mãi về nhà hàng chuẩn hương vị truyền thống Thái này.

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 6A Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
          • T264 - Tầng 2 - TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội

          Hotline: 00243.552.3333 - 0946191318

          Fanpage: https://www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet/

            Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
            Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
            Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
            Thái Pattaya - BBQ & Hotpot

            JINRO BBQ

            Thêm một địa điểm tụ hội cực chất cho giới trẻ Hà thành với nhà hàng nướng thùng phuy Jinro BBQ. Mang văn hoá ẩm thực của xứ sở Hàn Quốc vô cùng độc đáo về Việt Nam. Bụi bặm với phong cách đường phố chất lừ. Tại đây bạn có thể tận hưởng không gian chuẩn Hàn, cùng ăn cùng trò chuyện với các bạn Hàn Quốc và trài nghiệm nét đẹp văn hoá của phong cách cổ Hàn trong từng thiết kế.


            Nhà hàng JINRO BBQ toạn lạc ngay trung tâm thành phố, nơi sầm uất bậc nhất, vô cùng thuận tiện đi lại, giao cắt với nhiều con đường huyết mạch. Bạn không khó để tìm và nhận ra Jinro giữa chốn tấp nập ấy, bởi vẻ đẹp rất riêng của nó. Bạn sẽ được thưởng thức những bàn nướng đầy ắp thịt chỉ với giá 199k/người. . Những món nướng ngon tuyệt từ thịt heo kèm nước chấm riêng biệt với công thức riêng có. Mang tới cho bạn hương vị cuốn hút của ẩm thực Hàn. Mang dấu ấn của phong cách đường phố Hàn Quốc. Toàn bộ nhà hàng dùng bàn nướng từ thùng phuy phong cách cực kỳ ấn tượng. Hệ thống hút trên cực mạnh. Ngoài ra còn có không gian nướng ngoài trời cực đã. Vừa cảm nhận cái lạnh đầu đông tràn về ngang qua trên phố. Vừa hít hà bếp nướng than hoa đầy ắp thịt thơm lừng. Ngoài ra, còn vô số điều thú vị mà bạn nên thử khi đến với nhà hàng JINRO BBQ nhé !


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Toà nhà M3, M4, đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội (Đối Diện, 63 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nôi)

            Điện thoại: 024 6664 4579

            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 00:00

            Fanpage: https://www.facebook.com/JINROBBQ63huynhthuckhang

            JINRO BBQ
            JINRO BBQ

            Hot N Tasty

            Đến với buffet lẩu nướng tại quán nướng ngon ở Hà Nội Hot N Tasty, thực khách sẽ được thưởng thức tới hơn 70 món nướng lẩu thơm ngon từ thịt bò Mỹ, thịt heo, thịt gà, thịt bò Úc, thịt cá sấu cùng vô vàn loại hải sản tươi ngon như tôm, hàu, bạch tuộc, mực,… Điểm đặc biệt là nguyên liệu của những loại thực phẩm này đều được nhập trực tiếp từ Mỹ, Úc, Na Uy với chất lượng hàng đầu.


            Sau gần 20 năm hoạt động hiểu rất rõ giá thành góp phần vô cùng quan trọng đến quyết định của khách hàng Việt khi "chọn mặt gửi vàng", vì vậy với quan điểm lấy chữ tín làm đầu rõ ràng về giá cả khi khách hàng đến với Hot N Tasty. Thực đơn buffet với giá cố định bạn sẽ được ăn thoải mái tất cả các món, không giới hạn số lượng. Các món ăn phong phú và được tẩm ướp gia vị thơm ngon bao gồm các món bò nhập khẩu, đà điểu, cá sấu, hào, cá hồi, các món hải sản tươi sống , các món sushi, salad vô cùng độc đáo. Sau khi dùng xong các món nướng, nhà hàng Hot N Tasty còn phục vụ các món lẩu bao gồm trong thực đơn buffet theo công thức của bếp trưởng. Quý khách có thể chọn: lẩu hải sản, lẩu bò, lẩu gà, lẩu đầu cá hồi, lẩu Thái. Kết thúc bữa ăn tại nhà hàng Hot N Tasty, các bạn còn được tráng miệng bởi các món bánh ngọt và hoa quả.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 81 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: (024) 3519 1152

            Mở cửa: 11:00 - 23:00

            Giá trung bình: 200.000đ - 500.000đ

            Fanpage: https://www.facebook.com/hotntastyvietnam/

              Nhà hàng Hot N Tasty
              Nhà hàng Hot N Tasty
              Nhà hàng Hot N Tasty
              Nhà hàng Hot N Tasty

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?