Top 13 Quán nướng ngon nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội

Quận Cầu Giấy là một trong những quận nội thành Hà Nội đang trên đà phát triển nhanh về kinh doanh dịch vụ. Các quán ăn, nhà hàng mọc lên ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu ăn uống đa dạng của người dân và khách du lịch. Chính vì thế, hãy cùng Toplist khám phá những địa chỉ quán nướng ngon bậc nhất ở Cầu Giấy và cùng lên lịch thưởng thức nhé!

HABIT BBQ Nhà hàng nướng lẩu Cầu Giấy

HABIT BBQ Nhà hàng nướng lẩu Cầu Giấy có thực đơn rất đa dạng và phong phú. Giá cả bình dân, phục vụ nhiệt tình. Đặc trưng của quán là khách hàng có thể thưởng thức đồ nướng tại bàn với hương vị ướp đặc trưng của quán. Đồ ướp tự tay chủ quán tẩm ướp gồm những gia vị truyền thống Việt Nam như: giềng, xả, hành, tỏi,...Quán nướng thì các bạn nên ăn mực trứng chiên, sò, ngao, lẩu thì lẩu hải sản. Các bạn có thể gọi đồ uống tẹt ga theo sở thích.


Nhà hàng Habit BBQ được ra đời với tâm huyết xây dựng thương hiệu đẳng cấp của nhà hàng nướng-lẩu không khói và là nơi bạn có thể cảm nhận trọn vẹn nền tinh hoa ẩm thực Châu Á. Habit BBQ được trang bị hệ thống bếp nướng không khói hiện đại nhất hiện nay, phục vụ buffet và chọn món (a la carte). Với thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, những món ăn của Habit BBQ ngon không thể chối từ.


Không gian hiện đại và sang trọng, với công suất 200 khách/1 lượt và khu vực phòng VIP với sức chứa từ 8 đến 30 người, sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái, thân mật bên gia đình, bạn bè và đối tác. Quán còn nhận tổ chức hội thảo (tại phòng họp riêng biệt với đầy đủ âm thanh, ánh sáng), sinh nhật hay các buổi giao lưu tổ chức, đoàn thể. Ngoài ra Quý Khách có thể đặt các dịch vụ đi kèm của nhà hàng: trang trí phòng, hoạt náo sinh nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 3 Dịch Vọng Hậu (góc Trần Thái Tông), Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 794 09 96
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Mức giá: 300.000 đồng - 500.000 đồng
  • Website: http://habitbbq.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HABITBBQ/
HABIT BBQ Nhà hàng nướng lẩu Cầu Giấy
HABIT BBQ Nhà hàng nướng lẩu Cầu Giấy
HABIT BBQ Nhà hàng nướng lẩu Cầu Giấy
HABIT BBQ Nhà hàng nướng lẩu Cầu Giấy

Gogi House

Gogi House là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... thịt gà, hải sản như cá trứng, râu mực, bạch tuộc, buffet có trà đá miễn phí. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng.


GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi....khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Tha hồ gọi món dẻ sườn bò Mỹ ướp dầu mè, nạc vai bò Mỹ ướp sốt đặc biệt, gầu bò Mỹ sốt mật ong,...Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn. Chẳng thế mà mọi khách hàng ghé thăm Gogi đều chia sẻ chung một cảm nhận rằng chắc chắn sẽ quay lại khi có cơ hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ - Số điện thoại:
    • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 02437690459
    • 103D5A Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 02462690497
    • 124 Trung Hòa, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 02437649898
    • Watermark số 395, Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội - 02473092286
    • 191 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 02432027733
    • Hotline: 19006622
    • Website: https://gogi.com.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House

      YUAN BUFFET BBQ & HOTPOT

      YUAN BUFFET BBQ & HOTPOT đưa bạn vào hành trình khám phá bữa tiệc buffet phong phú, đa dạng từ các món khai vị, món ăn chơi cho đến các món nướng, lẩu và không thể thiếu là các món tráng miệng để khép lại một bữa ăn trọn vẹn. Nếu những món nướng tại YUAN BUFFET BBQ & HOTPOT từ các loại thịt bò Mỹ hảo hạng, các loại thịt heo như ba chỉ, nầm, sườn… hay các loại hải sản như hàu, tôm, cá trứng… được tẩm ướp với các loại sốt độc đáo, thì lẩu mang đến những hương vị có quen có lạ như lẩu Hồng Kông, lẩu Thái, lẩu nấm,... Các loại nguyên liệu đều được nhà hàng kiểm định chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào, qua quá trình chế biến sẽ đem đến cho thực khách những món ăn chất lượng.


      Nằm trong TTTM Complex sầm uất, sở hữu không gian với sức chứa 100 khách, nhà hàng YUAN BUFFET BBQ & HOTPOT tạo thiện cảm với thực khách bằng phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung. Không quá cầu kỳ trong đường nét, chỉ là những bộ bàn ghế bọc da, tấm kính lớn đế thực khách ngắm nhìn phố phường, những nét vẽ trang trí trên tường hay hệ thống hút khói được trang bị đồng bộ,...tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách.

      Với mức giá chỉ từ 180.000 vnđ đến 300.000 vnđ/người, nhà hàng YUAN BUFFET BBQ & HOTPOTmlà địa chỉ phù hợp dành cho những dịp liên hoan, tụ họp bạn bè, cho những bữa ăn ấm áp bên người thân,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: Tầng 5, 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Hà Nội
      • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
      • Mức giá: 50.000 đồng - 199.000 đồng
      • Số điện thoại: 097 899 08 95
      • Fanpage: https://www.facebook.com/YuanBuffetBBQandHotpot/
      YUAN BUFFET BBQ & HOTPOT
      YUAN BUFFET BBQ & HOTPOT
      YUAN BUFFET BBQ & HOTPOT
      YUAN BUFFET BBQ & HOTPOT

      Nhà hàng Buk Buk

      Nhà hàng Buk Buk với không gian rộng thoáng, sang trọng, có thể cùng lúc phục vụ được một lượng khách lớn. Toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để đảm bảo chất lượng cho từng món ăn. Hệ thống thực phẩm cao cấp tươi sống được nhập khẩu từ các quốc gia được chế biến mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc, nhất định sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.


      Nhà hàng Buk Buk là địa chỉ mà các thực khách sành ăn nhắc đến đầu tiên khi hỏi về địa chỉ nướng kiểu Hàn tại đây. Với uy tín, chất lượng suốt nhiều năm qua gây dựng lên nhờ lòng tin, trách nhiệm và sự tận tâm với khách hàng, Buk Buk đã từng bước trở thành một trong những địa chỉ hút khách nhất hiện nay. Đến với nhà hàng Buk Buk bạn sẽ được nếm trọn phong vị chuẩn cơm mẹ nấu do chính tay người Hàn Quốc đứng bếp thực hiện, hương vị Hàn ngập tràn ngay giữa lòng thủ đô sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác cho những bạn yêu thích ẩm thực nói chung và đồ ăn Hàn Quốc nói riêng. Nguyên liệu món ăn tại đây đều đảm bảo về chất lượng, độ tươi ngon và đặc biệt là hương vị đậm đà nguyên chất. Thịt Bò Nướng nguyên thuỷ, không tẩm ướp. Luôn đi đầu tiêu chí thịt phải chất lượng, từng miếng thịt bò Mỹ tươi ngon, lượng mỡ cực ít, được khấu hao sâu tới 40% để ra những miếng thịt ngon nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: 301 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số điện thoại: 1900 234546 - 024 3756 1133
      • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:15
      • Mức giá: 39.000 đồng - 245.000 đồng
      • Website: http://bukbuk.vn/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn
          Nhà hàng Buk Buk
          Nhà hàng Buk Buk
          Nhà hàng Buk Buk
          Nhà hàng Buk Buk

          Aka House

          Aka House luôn tự hào khi trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi bạn bận rộn công việc và không có nhiều thời gian nấu nướng, hay chỉ đơn giản là muốn “đổi gió” với một bữa ăn kiểu Nhật cho các tín đồ ẩm thực Hà thành. Điều làm thực khách ấn tượng đầu tiên có lẽ là phong cách trang trí nhà hàng đơn giản mang theo hơi thở của Nhật Bản. Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn.

          Sở hữu thực đơn đa dạng và nổi bật với: Đùi gà sốt tương Nhật, Kabachi Tom Sot Mayonaise, Bắp hoa bò Mỹ, Cổ bò Mỹ ướp thố, Lõi nạc vai bò sốt tương Nhật,… Aka House mang tới cho bạn cơ hội trải nghiệm tiệc nướng hấp dẫn theo phong cách Yakiniku truyền thống Nhật Bản. Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên và cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc nướng Yakiniku tại Aka House là sự kết hợp giữa các loại thịt hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng rau củ tươi ngon. Tất cả Aka House nhằm mang tới trải nghiệm chân thực nhất cho thực khách về phong cách nướng độc đáo đã được cả thế giới công nhận.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
          • Số điện Thoai: (024) 7300 1682
          • Thời gian mở cửa: 11:00 - 21:00
          • Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng
          • Website: http://akahouse.com.vn/
          • Fanpage: https://www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan
          Aka House
          Aka House
          Aka House
          Aka House

          Sumo BBQ

          Nhà hàng Sumo BBQ với phong cách buffet nướng kiểu Nhật cực phong phú, hấp dẫn. Nhà hàng đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình. Đây chính là những điều khiến Sumo BBQ “ăn điểm” trong mắt thực khách. Buffet nướng Sumo đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Nhật Bản.


          SumoBBQ - nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé SumoBBQ sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ - Số điện thoại:
          • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 02437690228
          • 122 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 02432024455
          • Hotline: 19006622
          • Thời gian mở cửa: 08:00 - 23:00
          • Mức giá: 100 đồng - 400.000 đồng
          • Website: https://sumobbq.com.vn/
          • Fanpage: https://www.facebook.com/SumoBBQ/
          Sumo BBQ
          Sumo BBQ
          Sumo BBQ
          Sumo BBQ

          Nướng - Lẩu Gật Gù

          Nướng - Lẩu Gật Gù với kiểu nướng trên than hoa là một trong những xu hướng hết sức thịnh hành của những người đam mê ẩm thực hiện nay. Và món nướng luôn là một món ăn hấp dẫn nhiều người với thực đơn rất phong phú. Thịt được tẩm ướp gia vị độc đáo và nướng trên than hồng tạo cảm giác ngon miệng khó cưỡng lại cũng như cảm giác ấm cúng ngày đông về. Hãy thử cảm giác chấn miếng thịt ngon vị tự nhiên cùng nước chấm sền sệt do chính đầu bếp của Nướng - Lẩu Gật Gù tự sáng chế. Hãy đến với nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được nét ẩm thực độc đáo, không lẫn vào đâu được.


          Nướng lẩu Gật Gù luôn được nhắc tới mỗi khi muốn thưởng thức lẩu thái hải sản, lẩu kim chi và các loại lẩu có độ cay xuýt xoa cho mùa đông lạnh lạnh của Hà Nội. Tuy Gật Gù phục vụ rất nhiều loại lẩu/nướng phong phú với các hương vị khác nhau làm vừa lòng thực khách nhưng có lẽ các món lẩu cay vẫn được ưa chuộng nhất trong lòng khách hàng. Hương vị lẩu của Gật Gù mang một phong vị rất riêng, rất đặc trưng vừa là vị cay nhẹ nhẹ, hơi the the đầu lưỡi nhưng lại đậm vị chua, thơm vị ngọt tự nhiên của thịt, của hải sản nhúng trong nướng dùng. Đồ nhúng được thấm đượm nước dùng hầm xương nguyên chất vừa thơm vừa ngọt, nhìn thôi là thấy hấp dẫn rồi. Những khay thịt ba chỉ heo, ba chỉ bò Mỹ đầy ắp gọi thả ga, những đĩa nấm, rau nhúng tươi xanh hút mắt, hải sản tươi sống kích thích thị giác cùng những món ăn kèm ngon miệng như ngô chiên, khoai lang không thể cưỡng lại. Cuối cùng là nồi nước dùng lẩu đỏ rực chắc chắn sẽ khiến bạn quên đi các lạnh của mùa đông này đấy. Nhanh chân kéo ngay team bạn bè ra quẩy tung Gật Gù để chào đón mùa đông này nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ:
          • 134 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 0888111129, 0985360773
          • 72 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội (Cổng chính công viên Cầu Giấy đi vào 100m) - 02432010132, 0965955073
          • Thời gian mở cửa: 16.00 - 23.00
          • Mức giá: 50.000 đồng - 200.000 đồng
          • Fanpage: https://www.facebook.com/GGNuong
          Nướng - Lẩu Gật Gù
          Nướng - Lẩu Gật Gù
          Nướng - Lẩu Gật Gù
          Nướng - Lẩu Gật Gù

          Yakimono - Nướng Nhật Bản

          Yakimono là quán nướng Nhật Bản dành cho những người yêu thích thịt nướng và ẩm thực Nhật với không gian mở, trẻ trung với mức giá rẻ và phong cách bụi phủi funky. Thịt nướng hảo hạng chuẩn phong cách Yakiniku Nhật Bản, kết hợp hoàn hảo cùng nhiều loạt sốt chuẩn Nhật. Không chỉ giữ được vị ngọt tự nhiên mà còn giúp hương vị trở nên đậm đà, ngon khó cưỡng. Ngoài ra, Yakimono còn có thêm lẩu nấm, lẩu chua cay tròn vị; nhúng mỏi tay cùng ba chỉ bò, rau, nấm theo mùa.


          Thăn lõi nạc vai nướng là món ăn trứ danh của Yakimono. Phần thịt màu đỏ sẫm, mềm vừa phải vì có lượng mỡ và nạc phân bố đều nhau tạo nên vị ngon ngọt khó cưỡng. Thịt mềm mọng, nướng vừa chín tới chấm cùng nước sốt chuẩn Nhật làm tăng thêm hương vị đậm đà, ngọt thơm khó cưỡng. “Quyền được ăn đồ Nhật ngon - Giá rẻ - Đảm bảo sức khỏe” là tiêu chí Yakimono muốn chia sẻ cùng người Việt yêu thích ẩm thực Nhật và yêu thích các món thịt nướng kiểu Nhật. Đừng bỏ lỡ cơ hội cực hot này nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: L4 - 04B Vincom Center Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
          • Số điện thoại: 0833 958 338
          • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00
          • Mức giá: 98.000 đồng - 198.000 đồng
          • Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn
          • Website: https://yakimono.com.vn/
          Yakimono - Nướng Nhật Bản
          Yakimono - Nướng Nhật Bản
          Yakimono - Nướng Nhật Bản
          Yakimono - Nướng Nhật Bản

          9Life Hotpot & BBQ

          Đối với những buổi tụ tập, liên hoan, gặp gỡ bạn bè, hay đơn giản là những bữa ăn gia đình bình dị thì lẩu - nướng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Chẳng kén người ăn bởi hương vị nước dùng thơm ngon và đồ nhúng đa dạng, đặc biệt trong thời gian đợi lẩu chín thực khách còn có thời gian để tâm sự đôi ba câu chuyện cho bữa ăn thêm phần rôm rả. 9Life Hotpot & BBQ đã rất tâm huyết đẻ xây dựng menu hợp khẩu vị chung của khách hàng Hà Nôi, đa dạng về loại và hương vị nào cũng phải là thơm ngon nhất. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, trong đó nổi bật với các món nướng như: Ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ bò cuộn nấm, ba chỉ heo, dải tim heo, ngao, tôm, mực ống...


          Đi qua những món nướng, 9Life Hotpot & BBQ sẽ mang đến những món lẩu với hương vị mời gọi đủ để bạn phải xao xuyến. Nhờ hương vị thơm ngon cùng nguyên liệu ăn kèm phong phú nên cho dù thực khách khó tính cũng phải hài lòng. Một số loại lẩu đặc sắc như: Lẩu Thái, lẩu nấm 9Life,... kết hợp cùng thực đơn đồ nhúng hấp dẫn, gồm: các loại thịt, hải sản, đồ viên, mỳ, rau và nấm tươi. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ một số món ăn kèm được nhiều bạn trẻ yêu thích: khoai lang kén, khoai tây chiên, kim chi, salad,... Với những yếu tố ấy, 9Life Hotpot có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: 195 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
          • Thời gian mở cửa: 10:30 - 23:45
          • Mức giá: 30.000 đồng - 300.000 đồng
          • Hotline: 0865749989
          • Fanpage: https://www.facebook.com/9lifehotpotbbqbuffet
          9Life Hotpot & BBQ
          9Life Hotpot & BBQ
          9Life Hotpot & BBQ
          9Life Hotpot & BBQ

          Moon BBQ

          Moon BBQ gây ấn tượng đầu tiên khi bất kỳ ai bước vào đó là một không gian đẹp và trang nhã đến từng centimet. Với những viên gạch xinh xắn ở ngay lối vào kết hợp với hàng ngói mũ hài cổ kính nghiêng nghiêng, thực khách đang bước vào không gian sang trọng, ấm cúng ở bên trong của nhà hàng. Mọi lo toan, bộn bề của đời thường như dừng bước nơi thềm cửa để nhường chỗ cho cảm giác thư thái, dễ chịu. Đúng với tên gọi của mình, dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân truyền thống và tư duy sáng tạo của các nhà kiến trúc bậc thầy, Moon BBQ được thiết kế khéo léo mà tinh xảo nhưng vẫn mang đậm chất dân dã và hồn quê của Người Việt. Từng họa tiết nhỏ, cầu kỳ trên những chiếc ghế gỗ, những chiếc cột hòa cùng màu vàng êm dịu của ánh đèn…tất cả tạo nên một không gian riêng cho Moon BBQ.


          Buffet nướng lẩu không khói ở Hà Nội với mức giá phải chăng và menu đa dạng, Moon BBQ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Không gian nhà hàng cực kỳ sang trọng, lịch sự, thích hợp cho những buổi tụ tập, đãi tiệc đông người. Hệ thống hút mùi hiện đại cho những bữa buffet nướng cực kỳ thơm ngon, đúng chuẩn Hàn Quốc. Buffet từ 199.000 đồng đến 299.000 đồng/người gồm từ 26 đến 49 món đầy đủ nhiều loại bò Mỹ, hải sản và món ăn kèm - tráng miệng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: Số 32 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          • Số điện thoại: 0912 822 559
          • Thời gian mở cửa: 10:30 - 15:00
          • Mức giá: 200.000 đồng - 800.000 đồng
          • Fanpage: https://www.facebook.com/moonbbq.vn/
          Moon BBQ
          Moon BBQ
          Moon BBQ
          Moon BBQ

          Nhất Nướng

          Nhà hàng Nhất Nướng với cung cách phục vụ “khách hàng là thượng đế” đã tạo nhiều cảm tình của các thực khách mỗi khi ghé qua đây. Nơi đây không chỉ là địa điểm tin cậy cho nhiều gia đình, nhóm bạn bè mà ngày càng thu hút nhiều khách hàng tìm đến không chỉ bởi không gian đẹp mà còn bởi độ ngon, ngay trong từng miếng ăn. Hương vị món ăn ngon và vấn đề vệ sinh thực phẩm là những tiêu chí mà nhà hàng đặt lên hàng đầu. Nhất Nướng kiểm định quy trình chế biến món ăn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cao. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, năng động.


          Nhất Nướng còn có tên gọi yêu khác là Best Grill Buffe. Tính đến nay công TNHH nhà hàng Nhất Nướng gồm hệ thống 4 nhà hàng Nhất Nướng và hướng tới sự phát triển của một hệ thống nhà hàng lẩu và nướng hạng sang trên khắp thành phố Hà Nội. Bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt tiệc: liên hoan cơ quan, sinh nhật, họp lớp...Nhất nướng luôn hướng tới tiêu chí: Nướng thơm ngon, Đồ uống thoải mái, Nhân viên phục vụ siêu nhanh, Không gian sanh choảnh, siêu chất, Điều hoà mát lạnh. Tại Nhất Nướng bạn sẽ được tận hưởng không gian với những món ăn hấp dẫn đáp ứng đủ tiêu chí "ĂN NGON - VIEW ĐẸP - GIÁ RẺ BẤT NGỜ". Những món nướng được tẩm ướp gia vị vừa ăn, khi nướng sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy, thịt mềm tới mà không hề dai, ăn một miếng là muốn ăn mãi không thôi. Ghé ngay Nhất nướng để thưởng thức ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nấm kim tươi ngon cùng những loại hải sản bắt mắt thôi nào. Tất cả nguyên liệu được sử dụng của Nhất nướng đều tươi sạch, được dùng trong ngày, không phải loại đông lạnh đâu nha.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ - Số điện thoại:
          • 28 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0243.914.3333
          • 62 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0246.684.3333
          • 90 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0246.689.3333
          • Hotline: 092.708.3333
          • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00
          • Mức giá: 200.000 đồng - 400.000 đồng
          • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnhatnuong/
          Nhất Nướng
          Nhất Nướng
          Nhất Nướng
          Nhất Nướng

          King BBQ

          King BBQ được nhiều thực khách yêu mến nhờ không gian ẩm thực Hàn Quốc ấm cúng, cùng hương vị đặc trưng từ các món ăn truyền thống xứ sở kim chi. Tại nhà hàng, thực khách sẽ được tận hưởng những âm thanh xèo xèo vui tai trên bếp đỏ, cảm nhận mùi thơm từ các loại nguyên liệu tươi ngon cùng gia đình và bạn bè. King BBQ chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc buffet nướng lẩu hoàn hảo và ngon miệng.


          Người đầu bếp với trái tim chân thành và nguồn cảm hứng bất tận đã cất công gìn giữ những hương vị ẩm thực Hàn Quốc truyền thống và biến nơi đây thành cây cầu gắn kết giữa hai vùng đất xa lạ, mang đến những món ăn đặc sắc của xứ sở kim chi khiến thực khách thủ đô phải mê mẩn như: Ba chỉ bò mỹ sốt King; Cá tầm nướng; Mực lá; Cơm trộn Hàn Quốc; Canh rong biển; Sashimi cá trích; Gân bò sốt King,... Mỗi món ăn tuy mang trong mình những màu sắc, hình dạng và cách trình bày khác nhau nhưng lại là những trải nghiệm thú vị, khác biệt về hương vị mà chỉ đến với King BBQ mới có.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ:
          • Lô 131-133, Indochina PlazaHanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
          • 302 Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
          • T5-09-10, Tầng 5, Toà nhà Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
          • Shop 26, Tầng 1, Big C Thăng Long, Số 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
          • Toà nhà 24T2 - Hoàng Đạo Thuý, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
          • Hotline:18001277
          • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
          • Mức giá: 150.000 đồng - 300.000 đồng
          • Website: http://kingbbq.com.vn/
          • Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet

          K-PUB - KOREAN GRILL PUB

          Với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, nướng và lẩu là “cặp bài trùng” nhất định không thể bỏ qua. Hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ Kim Chi bạn mới có thể tìm thấy, là những lý do khiến “cặp đôi” này trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều vị khách đã “trót” yêu mến hay chỉ vừa mới bắt đầu khám phá ẩm thực đất nước củ sâm. Xuất phát từ mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc - đặc biệt là ẩm thực nướng Hàn Quốc đến gần hơn với thực khách tại Hà Thành, K-PUB - KOREAN GRILL PUB ra đời, tự hào mang tới bữa tiệc buffet nướng Hàn Quốc thơm ngon và đầy hấp dẫn. Đến K-Pub, bạn sẽ khó lòng chối từ những hương vị thơm ngon qua từng thớ thịt được tẩm ướp kì công.

          K-Pub
          không chỉ thu hút thực khách bằng hương vị cuốn hút của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi không gian cá tính và hiện đại. Một không gian mở, đặc trưng với gam đen của trần, tường và sàn; gam nâu sáng của bàn gỗ kiểu hiện đại; hay sắc đỏ nổi bật từ những chụp đèn treo tại mỗi khu vực bàn ăn... Với những yếu tố ấy, K-Pub luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa ăn/bữa tiệc trọn vẹn và nhiều niềm vui.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: Shop ES 13, TTTM Big C Thăng Long, Số 222, Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội - 02473006669
          • Hotline: 1900 6622
          • Thời gian mở cửa: 11:00 - 23:00
          • Mức giá: 150.000 đồng - 200.000 đồng
          • Website: http://kpub.com.vn/
          • Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/
          K-Pub
          K-Pub
          K-Pub
          K-Pub

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?