Top 10 Quán nướng ngon nhất ở Quận Thủ Đức, TP. HCM

Không chỉ ở khu vực trung tâm thành phố mới có nhiều quán nướng ngon mà ngay tại khu Đông Sài Gòn. Bạn cũng nên thử một số quán nướng sau đây với nhiều hương vị đặc biệt khác nhau. Cùng Chúng tôi ghé vào những quán nướng ngon nhất Quận Thủ Đức ngay bây giờ nhé.

King BBQ


King BBQ tại Thủ Đức là một trong những chi nhánh của hệ thống nhà hàng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tại đây phong cách phục vụ lịch sự hiện đại kết hợp với không gian ẩm thực ấn tượng tạo cảm giác rất tuyệt cho khách hàng thưởng thức đồ ăn. Hướng tới tiêu chí "Ngon và bổ dưỡng" những món ăn tại đây vô cùng hấp dẫn và đảm bảo về chất lượng khiến quý khách chắc chắn hài lòng.


Bạn nên đến đây và trải nghiệm menu món ăn cực kì đa dạng và bổ dưỡng và thưởng thức các món như:

  • Các món bò: cơm bò lúc lắc kiểu Hàn, cơm xào sốt Bulgogi, canh sườn bò Hàn Quốc,...
  • Các món hải sản: mì cay hải sản, mực sốt ớt Hàn Quốc, cơm chiên hải sản...
  • Các món heo: heo BBQ sốt cay, cơm heo xào sốt kim chi, mì cay thịt heo...
  • Ngoài ra còn các món cơm cuộn Hàn quốc, cơm xào Kim Chi trứ danh tại King BBQ…

King BBQ Buffet có phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao với hệ thống nhà hàng trải rộng tại nhiều khu vực lớn. Hiện nay thưởng thức món ngon tại đây lại càng trở nên dễ dàng, bạn chỉ cần xem menu và đặt món tai App sẽ có đồ ăn trong tích tắc mà không cần ra khỏi nhà,


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 240-242 đường Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Gian hàng 03-04, Tầng 3, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 1900 23 45 46 - 18001277

Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

Website: http://www.kingbbq.com.vn/

Email: cskh@redsun-iti.vn


    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

    Làng Nướng Biển Xanh


    Làng nướng biển xanh là tên một quán nướng ngon đặc trưng bởi các món hải sản. Quán nằm trên hai mặt tiền, rất dễ tìm. Không gian quán bao rộng, chỗ ngồi vô tư, thoáng mát, thiết kế kiểu biệt thự và dành cho những bữa tiệc ấm cúng riêng tư. Đặc biệt nơi đây có không gian sân vườn và phòng lạnh, với phòng lạnh thì có karaoke và khi tính tiền sẽ phụ thu phí phòng lạnh, karaoke là miễn phí nhé... Quán đông nhưng không ồn, thái độ phục vụ của nhân viên làm hài lòng thực khách, lên món nhanh nếu quán ít khách, trung bình lên món khoảng 15 phút đến 20 phút. Về hương vị thì các món ở đây nấu hợp khẩu vị nhiều người, gia vị nêm nếm vừa miệng, hải sản tươi, làm mới mỗi ngày.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Công Lý, Quận Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 090 280 58 78

    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Làng%20Nướng%20Biển%20Xanh%20Thủ%20Đức/556578187785802/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

      Làng Nướng Biển Xanh
      Làng Nướng Biển Xanh
      Làng Nướng Biển Xanh
      Làng Nướng Biển Xanh

      Buffet Béo - Thủ Đức


      Buffet Béo - Thủ Đức có rất rất nhiều những món ăn ngon và không gian tại đây rất rộng rãi, thoáng mát và hợp vệ sinh. Với gần 70 món ăn hấp dẫn bao gồm cả lẩu và nướng khiến bạn sẽ vô cùng no nê và thoải mãn với niềm vui ăn uống, đặc biệt với những người đam mê ẩm thực. Bạn sẽ được ăn những món vô cùng hấp dẫn chế biến từ sò ốc,món nóng quầy line và tráng miệng bằng các loại hoa quả tươi ngon tráng miệng.

      Buffet Béo - Thủ Đức
      làm hài lòng mọi thực khách kể cả những khách hàng khó tính nhất. Để thấy rõ hơn những ưu điểm cũng như điều tuyệt vời từ ẩm thực tại đây bạn hãy đến quán để thưởng thức những món ăn ngon nhé. Buffet Béo - Thủ Đức luôn hân hạnh và nhiệt tình phục vụ quý khách và đem đến niềm vui mỗi ngày cho bạn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 34 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức (khuôn viên ngoài trời), Tp. HCM

      Điện thoại: 089.8985.410 - 089.8985.610

      Fanpage: https://www.facebook.com/buffetbeothuduc/

      Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30

        Buffet Béo - Thủ Đức
        Buffet Béo - Thủ Đức
        Buffet Béo - Thủ Đức
        Buffet Béo - Thủ Đức

        Phố Nướng F2


        Cũng nằm trên đường Công Lý, quán nướng F2 nổi lên với những món nướng mang hương vị núi rừng biển đảo như nai né, mực nướng sa tế, vú dê nướng chao, bò nướng, ba chỉ nướng vỉ. Các món ăn no bụng như cơm chiên, mì xào, nui xào khá hấp dẫn, không nhão hay quá khô như nhiều quán. Một số loại lẩu nên thử như lẩu cá kèo, lẩu lá giang, lẩu tôm chua cay, lẩu nấm, nước lẩu chua cay, đồ ăn kèm tươi, rau nhiều và đủ loại nhé...


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 27F2 Công Lý, Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM

        Điện thoại: 093 276 62 76 - 07 6866 3868

        Fanpage: https://www.facebook.com/f2phonuong/

        Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

        Email: manhsb86@gmail.com

          Phố Nướng F2
          Phố Nướng F2
          Phố Nướng F2
          Phố Nướng F2

          UBBQ Buffet


          UBBQ Buffet là một nhà hàng nướng - lẩu có diện tích rộng rãi, chỗ ngồi thoáng, không ám khói hay quá ngột ngạt dù đi vào lúc đông khách. Đồ nướng cũng khá nhiều món nguyên liệu chính vẫn từ bò, heo, hải sản nhưng cách nêm gia vị theo phong cách riêng của quán. Ngoài ra để thêm phong phú, quán còn có thêm ốc, tim, chân gà, mì, miến, cơm... Tráng miệng chè, trái cây như kiểu bên King BBQ mà giá lại thấp hơn nhiều. Nhân viên thân thiện hết mức có thể mặc dù đông nhưng vẫn luôn nở nụ cười, thao tác thuần thục, nhanh nhẹn.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 178 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

          Điện thoại: 0912 470 330

          Fanpage: https://www.facebook.com/UBBQbuffet/

          Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

          Mail: u.bbqbuffet@gmail.com


            UBBQ Buffet
            UBBQ Buffet
            UBBQ Buffet
            UBBQ Buffet

            Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu


            Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu có đến hơn 40 món được chế biến chuẩn vị và thơm ngon. Tại đây đồ ăn ngon và không gian thoáng mát, có hệ thống hút khói khiến bạn có thể ăn uống không giới hạn và vô cùng thoải mái. Bắt đầu hoạt động từ 2012 đến nay quán luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các thực khách về chất lượng dịch vụ tốt và phong cách phục vụ hoàn hảo.

            Đến với Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu quý khách sẽ được phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Các món ăn vừa mang tính đặc trưng vừa có sự bình dân và gần gũi. Để có những phút giây thực sự thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon tại không gian của Chóp Chép cùng bạn bè và người thân thì bạn hãy trực tiếp trải nghiệm và đánh giá nhé. Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu luôn sẵn sàng đồng hành cũng bạn với những món ăn ngon.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 107 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức, Tp. HCM

            Điện thoại: 0938 635 989

            Fanpage: https://www.facebook.com/ChopChepSiu/

            Mở cửa từ: 16:00 - 22:30

            Email: anhtuanfirstdance@gmail.com


              Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
              Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
              Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
              Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu

              Subin BBQ

              Hàn Quốc là đất nước có nền văn hóa ẩm thực khá phong phú và hấp dẫn, sự tinh tế, cầu kì được thể hiện rõ nét trong từng món ăn. Với mong muốn đem lại cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất, tuyệt vời nhất của Hàn Quốc, Subin BBQ đã ra đời và là một trong những nhà hàng Hàn Quốc được thực khách sành ăn Sài Thành cực kì yêu thích. Với không gian hiện đại phù hợp để đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, quán ăn gia đình, hội họp bạn bè,... bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những biến tấu phong phú từ truyền thống đến hiện đại vừa lạ vừa quen, cực kì ngon miệng.


              Menu mới toanh, nhiều loại thịt nhập khẩu hơn, hải sản tươi ngon đủ làm say mê bất cứ con tim nào: Sườn hoàng đế sốt bào ngư, Ba chỉ bò Mỹ sốt Subin, Thịt sườn non thượng hạng sốt Karubin, Thăn ngoại bò Úc sốt Gindare, Lẩu kim chi, Cơm trộn Bibimbap, Mì lạnh trộn cay, Bánh gạo phô mai,…và đặc biệt nguyên liệu để làm nên những món ăn đó chủ yếu là từ nguồn thịt heo và nguồn thịt bò sạch, chất lượng. Với phong cách ấn tượng cùng dịch vụ phục vụ tận tình, Subin BBQ chắc chắn làm thực khách hài lòng.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              Tầng 4 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
              Điện thoại:
              028 6650 3356
              Fanpage: https://www.facebook.com/Subinvincomthuduc
              Mở cửa từ:
              10:30 - 22:00
              Email:
              phuongvietgroup.info@gmail.com

              Subin BBQ
              Subin BBQ
              Subin BBQ
              Subin BBQ

              Gogi House

              Nhiều bạn ở Sài Gòn đã quen với Gogi House và sẽ càng bất ngờ hơn khi ngay tại Thủ Đức cũng có một chi nhánh. Không gian sang trọng, rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, đồ ăn ra nhanh là những điểm cộng mà quán có được. Ngoài ra chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn chiếm được cảm tình của khách. Thực đơn yêu thích nhất có lẽ là panchan vì đầy đủ hơn một số chi nhánh khác, buổi trưa có set trưa rẻ hơn phù hợp với dân văn phòng.


              GoGi House là quán nướng đậm chất Hàn. Đồ ăn rất ngon hợp khẩu vị người Việt. Các món nướng chủ đạo của quán là sườn nướng, bò nướng, hải sản nướng tất cả đều tươi và ngon. Vỉ nướng không khói, không ám mùi và được thay thường xuyên khi nhân viên thấy vỉ nướng của khách đã bám cháy. Ngoài ra, vì là quán Hàn Quốc nên cũng có nhiều món đặc trưng như cơm trộn, lẩu nấm, lẩu kim chi. Về không gian thì quán có lầu, chỗ ngồi thoải mái nhưng đi tối hay hết chỗ, do vậy hãy tranh thủ đi sớm một chút nhé.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ - Điện thoại:

              • 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh - 0287 300 1193
              • TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM - 0287 300 7435
              • GF-05 Tầng Trệt ST Center, 2A Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM - 028 7300 6605

              CSKH: 1900 6622

              Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

              Website: http://www.gogi.com.vn/

              Mail: hn.support@ggg.com.vn

                Gogi House
                Gogi House
                Gogi House
                Gogi House

                Gà Nướng Ò Ó O

                Quán nằm trên đường Tô Vĩnh Diện, không quá khó tìm cho bạn nào lần đầu mới đi. Không gian khá rộng rãi và thoải mái nhưng đi vào buổi trưa thì có lẽ hơi nóng do đông người và cũng 1 phần vì thời tiết Sài Gòn. Ở đây có 2 loại sốt khá ngon chắc chắn các bạn sẽ bị nghiền. Gà nướng thảo mộc sốt thái và gà sốt cay Thượng Hải thì vị gà khá ổn, thịt mềm, săn chắc. Món ăn kèm là xôi và cóc chua nên không bị ngán. Nhân viên và bảo vệ khá thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt wifi tốt có chỗ để xe miễn phí nhé. Nhìn chung, khi muốn ăn gà nướng hãy ghé Ò Ó O để thưởng thức theo cách chuyên nghiệp nhất nhé.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 13 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

                Điện thoại: 1900 636 009

                Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongOOO/

                Website: https://ooo.com.vn/

                Mail: cskh@ofood.vn


                  Gà nướng Ò Ó O
                  Gà nướng Ò Ó O
                  Gà nướng Ò Ó O
                  Gà nướng Ò Ó O

                  Quán Nướng Lang Thang


                  Quán Nướng Lang Thang có menu vô cùng phong phú và đa dạng dành cho 4 mùa vậy nên khách hàng rất yêu thích chính vì thế mà nơi đây đã trở thành điểm đến tuyệt vời của các tín đồ ăn nhậu. Đến với Lang thang quán bạn nên thưởng thức những món đặc sắc như: sườn muối ớt, bò cuốn lá lốt, sườn ngũ vị, tôm nướng muối ớt, lẩu nấm, lẩu ếch, nem nướng miền tây,... rất ngon và hấp dẫn.


                  Quán Nướng Lang Thang có một không gian ẩm thực rất hấp dẫn và phù hợp với những món ăn ngon. Tại đây những bộ bàn ghế và sự sắp xếp trang trí rất gọn gàng, sạch sẽ và phù hợp để quây quần và trò chuyện. Nhân viên tại quán rất nhiệt tình, vui tính khiến khách hàng thêm cảm giác thoải mái và vui vẻ khi ăn uống. Quán nướng lang thang rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc họp mặt gia đình, các bữa tiệc liên hoan và gặp gỡ với những người bạn thân yêu của mình.


                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 27 đường Công Lý, Quận Thủ Đức, Tp. HCM

                  Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Quán%20Nướng%20Lang%20Thang/1633957266862195/


                    Quán Nướng Lang Thang
                    Quán Nướng Lang Thang
                    Quán Nướng Lang Thang
                    Quán Nướng Lang Thang

                    Bình luận

                    Có Thể Bạn Quan Tâm ?