Top 6 Quán nướng ngon nhất quận 10, TP HCM

Bạn có phải là tín đồ của những món nướng? Với rất nhiều thực khách, họ khó có thể cưỡng lại trước mùi thơm của các món thịt nướng hay rất nhiều món đồ nướng khác. Nếu đang sinh sống tại quận 10, chắc hẳn chúng ta không nên bỏ lỡ những quán nướng ngon và nổi tiếng dưới đây.

Gogi house - quán nướng quận 10 ngon


GoGi House là một quán thịt nướng Hàn Quốc cực thơm ngon ở quận 10 mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kim chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Bữa tiệc buffet tại quán cũng được phục vụ nhiệt tình, không gian quán rộng rãi, sạch sẽ và có nhiều món tráng miệng hấp dẫn.


THÔNG TIN CHI TIẾT


Địa chỉ:

  • 521 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10
  • Vạn Hạnh Mall - Tầng 5, Lô L5-02 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

Điện thoại: 1900 6622

Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

Website: https://gogi.com.vn/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Gogi house - quán nướng quận 10 ngon
Gogi house - quán nướng quận 10 ngon
Gogi house - quán nướng quận 10 ngon
Gogi house - quán nướng quận 10 ngon

Seoul garden


Tuy xuất phát điểm chỉ là một cửa hàng nhỏ phục vụ đồ nướng theo kiểu Hàn Quốc. Những đến nay, Seoul garden đã phát triển lớn mạnh, trở thành hệ thống chuỗi nhà hàng phục vụ các món nướng kiểu Hàn Quốc cho thực khách đảm bảo vệ sinh, ngon và hấp dẫn.


Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hàng trăm món nướng được tẩm ướp cực kì cẩn thận, với nhiều hương sốt đặc biệt. Cũng như nhiều quán buffet khác, Seoul garden tiếp đãi thực khách với nhiều món thịnh soạn từ thịt bò, thịt heo, hải sản… Tất cả đều có những hương vị riêng mà không hẳn nhà hàng nào cũng có thể làm được. Nếu ghé quận 10, chắc chắn bạn không nên bỏ qua nó.


THÔNG TIN CHI TIẾT


Địa chỉ: Tầng 5, Vạn Hạnh Mall, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

Điện thoại: (028) 7307 9739

Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam

Website: http://seoulgarden.com.vn/


Seoul garden
Seoul garden
Seoul garden
Seoul garden

Tasaki BBQ


Tasaki BBQ đem đến trải nghiệm ẩm thực nướng than hoa Nhật Bản chính thống trong không gian sang trọng ấm cúng, cùng hơn 200 món ăn chất lượng hảo hạng được bếp trưởng Chiba Kazuhiko – với hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến.


Đến với Tasaki BBQ, các bạn sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực nướng độc đáo của Nhật Bản. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách nướng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của văn hóa Nhật, ấm cúng, sang trọng nhưng nổi bật hơn trên hết vẫn là hương vị đậm đà của từng món nướng.


THÔNG TIN CHI TIẾT


Địa chỉ: Tầng 6, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

Điện thoại: 028 730 327 39

Fanpage: https://www.facebook.com/tasaki.vietnam/

Website: http://tasaki.com.vn/

Giờ mở cửa:10:00 - 22:00

Tasaki BBQ
Tasaki BBQ
Tasaki BBQ
Tasaki BBQ

TAKA BBQ


TAKA BBQ là một trong những thương hiệu hàng đầu về ẩm thực nướng lẩu Hàn Quốc. Với hai hình thức là gọi món và buffet, TAKA BBQ là địa điểm phù hợp và yêu thích cho những tín đồ thịt nướng và muốn khám phá đặc trưng văn hóa ẩm thực Hàn Quốc.


Nhà hàng phục vụ các loại hải sản tươi ngon và các món thịt bò Mỹ nhập khẩu hảo hạng 100%, mang hương vị mềm ngọt tự nhiên được tẩm ướp theo công thức bí truyền. Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi cho khách hàng. Có rất nhiều các món ăn hấp dẫn và thượng hạng như: sườn Los Angeles, nạm cổ bò Mỹ, dẻ sườn bò.. sẽ mang đến cho thực khách vị thơm ngon và hấp dẫn trong từng miếng thịt nướng.


THÔNG TIN CHI TIẾT


Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Quận 10

Điện thoại: 028 668 017 69 – 0938 779 169

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Barbecue-Restaurant/TAKA-BBQ-145731386076315/

Website: http://takabbq.com/

Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 & 17:00 - 21:30

TAKA BBQ
TAKA BBQ
TAKA BBQ
TAKA BBQ

Quán Con Gà Nướng


Gà nướng vốn là món ăn khoái khẩu tại Sài Gòn. Nếu bạn cũng là một tín đồ của món nướng này thì nên đến nhà hàng Con Gà Nướng để thưởng thức món ngon trong một không gian rộng rãi, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.


Quan trọng nhất là gà nướng tại quán vô cùng ngon và hấp dẫn. Nhà hàng phục vụ gà nướng nguyên con hoặc nửa con với mức giá lần lượt 165.000 VNĐ và 99.000 VNĐ. Do đó có đi một mình thì bạn vẫn thoải mái ăn hết. Thịt gà nướng mềm, thơm những vẫn giữ được độ dai và béo vừa miệng. Thực khách có thể chọn ăn cùng muối tiêu chanh hay ớt xanh tùy sở thích. Chắc chắn cùng gia đình tới đây sẽ rất tuyệt.


THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ: 152/7 Thành Thái, Phường 12, Quận 10

Fanpage: https://bom.to/5J8x9Q

Website: https://con-ga-nuong.business.site/

Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

King BBQ buffet


King BBQ buffet là một quán nướng được hầu hết thực khách ưa thích và hài lòng với menu phong phú với hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet.


Hệ thống King BBQ hiện có tới 85 nhà hàng trên toàn quốc, trong đó có 16 nhà hàng phục vụ hình thức gọi món (King BBQ Alacarte) và 69 nhà hàng tự chọn (King BBQ Buffet). Tại quận 10, không gian quán cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ:

  • 716 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
  • 6-16B, Tầng 6, TTTM Vạn Hạnh Mall, Số 11 đường Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10
  • 515 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10

Điện thoại: 1900 234546

Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

Website: http://kingbbq.com.vn/

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

King BBQ buffet
King BBQ buffet
King BBQ buffet
King BBQ buffet

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?